nepinoxgiare

Nẹp trải thảm có thật sự cần thiết cho gia đình trong thi công nội thất

Nẹp trải thảm có thật sự cần thiết cho gia đình trong thi công nội thất Link
Giới thiệu thông tin về nẹp thảm Chi tiết
Tại sao tôi nên sử dụng nẹp thảm trang trí?  Chi tiết
Lợi ích của nẹp thảm đối với thiết kế nội thất  Chi tiết
Ứng dụng của nẹp thảm với nội thất hiện đại  Chi tiết
Phân loại Nẹp kết thúc thảm  Chi tiết
Cách lựa chọn nẹp thảm trang trí Chi tiết
Cách thi công nẹp trang trí thảm Chi tiết
Mua nẹp trang trí tại Thời Đại Mới có được lợi gì?  Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Trong thời gian gần đây, xu hướng trang bị nẹp trang trí cho các công trình đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Thảm trải sàn không chỉ được sử dụng để trang trí các phòng mà còn làm điểm nhấn cho các kết nối giữa các bề mặt thảm.
 
Thảm trải sàn được sử dụng trên các cạnh của thảm hoặc nơi thảm kết nối các phòng, và được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau như thép không gỉ và nhôm. Nẹp giúp cố định vị trí của mép thảm và có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ mép thảm đồng thời nâng cao tính thẩm mỹ bên trong. Hãy cùng theo dõi nẹp trang trí Thời Đại Mới để biết thêm thông tin chi tiết về các loại nẹp thảm nhé!
 

Giới thiệu thông tin về nẹp thảm

Nẹp thảm được dùng để trang trí và bảo vệ các đường viền của thảm ở các góc cạnh hoặc góc giúp tăng tuổi thọ và độ bền cho thảm. Các thanh ray thường được làm bằng nhôm anodized và 304 thép không gỉ đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ các góc cạnh của tấm thảm đồng thời nâng cao tính thẩm mỹ cho căn phòng.
 
Nẹp trải thảm có thật sự cần thiết cho gia đình trong thi công nội thất
 
Thảm trải sàn hiện nay được sử dụng phổ biến để trang trí nội thất trong các công trình hiện đại. Tuy nhiên, vị trí các mép thảm thường bị cong, rách, hỏng sau một thời gian sử dụng. Do đó, gối đỡ thảm có tác dụng bảo vệ các góc cạnh của thảm và giảm thiểu nguy cơ bị rách, hỏng trong quá trình sử dụng. 

Tại sao tôi nên sử dụng nẹp thảm trang trí? 

Sử dụng nẹp thảm là giải pháp chống nhàu, nhăn, rách, hư hỏng ở các đầu vấu nhằm đặt vấu được chắc chắn trong quá trình sử dụng. Được làm từ chất liệu nhôm anod và inox 304 giúp sản phẩm sáng bóng, bền đẹp không bị trầy xước, ăn mòn trong quá trình sử dụng.
 
Nẹp trải thảm có thật sự cần thiết cho gia đình trong thi công nội thất
 
Sản phẩm này có giá trị thẩm mỹ cao, giá thành hợp lý, dễ dàng lắp ráp và cắt gọt. Nó được sử dụng để xử lý các khuyết tật cấu trúc, che giấu khuyết tật và che giấu các khe hở liền kề giữa thảm và các vật liệu khác. Thảm trang trí có nhiều màu sắc, từ phong cách nội thất cổ điển đến đương đại, bao gồm vàng bóng, vàng mờ, và thép không gỉ đánh bóng. Bí kíp chọn nẹp trang trí thời thượng, hiện đại nhất cho gia đình.

Lợi ích của nẹp thảm đối với thiết kế nội thất 

  • Kích thước và màu sắc khác nhau giúp bạn dễ dàng kết hợp với các loại thảm khác nhau. 
  • Đầu tư với giá hợp lý, nhưng mang lại hiệu quả và độ bền lâu dài cho quá trình thi công thảm trải sàn. 
  • Dễ dàng vận chuyển, cất giữ và cắt gọt, đẩy nhanh quá trình thi công. 

Nẹp trải thảm có thật sự cần thiết cho gia đình trong thi công nội thất

  • Khắc phục các sự cố khó đặt thảm trải sàn sau: Mép thảm rung nhẹ, thảm cố định chắc chắn không bị trượt, mép thảm bị rách. 
  • Thảm chặn do Thời Đại Mới cung cấp được sản xuất theo tiêu chuẩn kỹ thuật. Được làm từ chất liệu cao cấp nên màu sắc bền đẹp, không phai theo thời gian. 

Ứng dụng của nẹp thảm với nội thất hiện đại 

  • Nẹp thảm được đặt tại các vị trí: nẹp thảm, thảm cắt tường, hai loại thảm cắt, thảm cắt gỗ, thảm cắt gạch. 
  • Thường được sử dụng ở các vị trí dân dụng như cửa thông phòng, phòng khách chuyển tiếp-bếp, phòng khách-cửa ra vào, sàn-tường trải thảm. Phần cuối của thảm trên khán đài, triển lãm của các trung tâm mua sắm và bảo tàng. 

Nẹp trải thảm có thật sự cần thiết cho gia đình trong thi công nội thất

  • Tạo các điểm phân chia giữa các không gian trong văn phòng của bạn, chẳng hạn như văn phòng, phòng tiếp khách và phòng hội nghị. Được sử dụng rộng rãi, phù hợp với mọi loại công trình như nhà ở, chung cư, trung tâm mua sắm, bảo tàng, hội trường lớn,... 

Phân loại Nẹp kết thúc thảm 

  • Nẹp kết thúc thảm (còn được gọi là nẹp chặn thảm, nẹp giữ thảm) trang trí mép thảm ở mép thảm giúp kéo căng, cố định thảm xuống sàn, chống phoi, cong vênh hoặc bảo vệ thảm. Sửa chữa những hư hỏng trong quá trình lắp đặt và sử dụng. 
  • Nẹp góc thảm  hay còn gọi là nẹp kết thúc thảm hoặc nẹp góc ngoài chủ yếu dùng để phủ đều các khe hở giữa các mép của tấm thảm như gạch, gỗ, đá, và các cạnh của sàn. Vừa tạo điểm nhấn trang trí vừa bảo vệ an toàn cho bạn tránh nguy cơ vấp ngã khi di chuyển. 

Nẹp trải thảm có thật sự cần thiết cho gia đình trong thi công nội thất

  • Thảm trải sàn cũng là một loại nẹp thảm, với thiết kế hai thanh ray dùng để nối hai đầu của hai tấm thảm, là nơi giao nhau của hai loại thảm khác nhau, điểm ngăn cách của hai căn phòng, căn phòng thông với phòng ngủ. Thường được sử dụng trong cửa ra vào, phòng khách,... Giúp che đi khe hở giữa các mép của hai tấm thảm khác nhau đồng thời bảo vệ cả hai mép thảm không bị trượt khi di chuyển qua lại. điểm ngăn cách của hai phòng, phòng thông nhau từ phòng ngủ. 

Cách lựa chọn nẹp thảm trang trí

Căn cứ vào màu sắc của thảm mà chọn màu nẹp cho phù hợp. Bạn có thể lựa chọn màu nẹp đồng màu hoặc kiểu đối lập để nâng cao tính thẩm mỹ cho công trình của mình. Dựa trên mục đích sử dụng thảm của dự án, hãy chọn những đinh tán phù hợp với vị trí và thiết kế bên trong tòa nhà.

Cách thi công nẹp trang trí thảm

  • Bước 1: Làm ướt và đánh dấu vị trí chính xác để sử dụng kẹp thảm. Cắt nẹp theo vị trí đã đánh dấu.
  • Bước 2: Bắt vít vào các lỗ bắt vít trên ray để cố định nẹp vào vị trí đã định trên nền gạch, gỗ, đá,…  
  • Bước 3: Đưa phần cuối của chiếu vào khe ray và cố định lại vào đường ray với các răng có sẵn.  

Nẹp trải thảm có thật sự cần thiết cho gia đình trong thi công nội thất

  • Bước 4: Búa phần đầu của thanh chống để tạo sự chênh lệch giữa các tầng có độ cao khác nhau và cố định thanh chống vào thảm. Lưu ý: Nếu sử dụng vồ thông thường, bạn có thể dùng vồ cao su hoặc thảm dày trải lên trên nẹp để tránh trầy xước, móp méo và hư hỏng bề mặt nước rút. 

Nẹp trải thảm có thật sự cần thiết cho gia đình trong thi công nội thất

  • Bước 5: Lau sạch bề mặt xây dựng và đường ron bằng khăn mềm. Cẩn thận khi sử dụng nắp chủng loại trong quá trình lắp đặt, không được tháo lớp nilon bảo vệ bên ngoài sản phẩm để tránh bụi bẩn bám vào bề mặt keo của sản phẩm. Nếu vùng tiếp xúc của màng bảo vệ bề mặt kết dính bị bẩn, hãy nhanh chóng lau sạch bằng khăn ẩm và sạch. Không sử dụng các chất tẩy rửa có chứa axit mạnh, có tính ăn mòn cao và dễ phai màu. Thanh ray rất dễ bị xước và rỉ sét, vì vậy không được dùng vật sắc nhọn như dao, kéo để làm xước thanh ray. 

Mua nẹp trang trí tại Thời Đại Mới có được lợi gì? 

Nẹp thảm phải là hàng tiêu chuẩn, chất lượng cao để giữ cố định thảm sàn, chống trơn trượt và đảm bảo tuổi thọ lâu dài. Chúng tôi thấu hiểu mong muốn này và luôn nỗ lực cung cấp những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi chỉ bán các loại mắc cài chính hãng đã được kiểm định, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
 
Thời Đại Mới là nhà cung cấp nẹp thảm nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh. Sản phẩm của chúng tôi đảm bảo các yếu tố về độ đẹp, uy tín được khẳng định trong quá trình sử dụng và công ty chúng tôi không ngừng nỗ lực và phát triển để đem đến cho quý vị những sản phẩm chất lượng nhất.
 
Nẹp trải thảm có thật sự cần thiết cho gia đình trong thi công nội thất
 
Thời Đại Mới đã có 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán nẹp thảm. Chúng tôi đã cung cấp sản phẩm này cho nhiều nhà thầu và chủ đầu tư lớn tại Việt Nam. Nhiều dự án lớn đã lựa chọn thiết bị của Thời Đại Mới để sử dụng.
 
Dịch vụ chuyên nghiệp Thời Đại Mới không chỉ đảm bảo chất lượng sản phẩm mà còn chú trọng đến dịch vụ khách hàng. Chúng tôi hỗ trợ tư vấn và quản lý thi công miễn phí 24/24 tại công trình. Nếu bạn phát hiện ra lỗi của nhà sản xuất trong quá trình sử dụng, bạn có thể đổi trả sản phẩm.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.68/5
4.75 sao của 1687 đánh giá
Nẹp trải thảm có thật sự cần thiết cho gia đình trong thi công nội thất
Nẹp trải thảm có thật sự cần thiết cho gia đình trong thi công nội thất Nẹp trải thảm có thật sự cần thiết cho gia đình trong thi công nội thất Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55