nepinoxgiare

Nẹp ốp chữ L trang trí nội thất trong nhà

Nẹp ốp chữ L trang trí nội thất trong nhà Link
Công dụng và ưu điểm vượt trội của Nẹp nhôm chữ L trong trang trí nội thất Chi tiết
Nẹp nhôm ốp chữ L được ưa chuộng trong trang trí nội thất Chi tiết
NẸP NHÔM L25X8mm Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
So với những thiết kế tảng trí truyền thống, Xã hội dần đón nhận những thiết kế hiện đại và Âu hóa hơn, đặc biệt là trong trang trí nội thất. Những thiết kế độc lạ và sang trọng từ Nẹp nhôm đã và đnag rất thịnh hành trong xây dựng, Nẹp nhôm dất tdduwojc người tiêu dùng ưa chuộng, Đặc biệt là Nẹp ốp trang trí chữ L trong thiết kế nội thất.

Công dụng và ưu điểm vượt trội của Nẹp nhôm chữ L trong trang trí nội thất

  • Nẹp nhôm chữ L góp phần trang trí thêm cho cầu thang, tạo điểm khác biệt cho ngôi nhà.
  • Bảo vệ các mũi bậc cầu thang không bị sứt mẻ bởi những tác động mạnh, va đập từ bên ngoài.
  • Ngoài ra, nẹp nhôm còn có nhiều công dụng khác, tùy theo gu thẩm mỹ và cấu trúc căn nhà của khách hàng.

Nẹp nhôm ốp chữ L được ưa chuộng trong trang trí nội thất

NẸP NHÔM SÀN NHỰA L20X4MM

Nẹp nhôm sàn nhựa L20x4mm là dòng sản phẩm nẹp trang trí chữ L được sử dụng để ốp góc cột, sàn nhựa giúp bảo vệ các góc cạnh đồng thời làm nổi bật không gian nội thất trang trí.
Ứng dụng nẹp nhôm sàn nhựa L20x4mm
Nẹp nhôm L
Trong thi công sàn nhựa và sàn vinyl, một số vị trí cần xử lý khéo léo để che đi những khuyết điểm, những khe rãnh. Đặc biệt là vị trí tiếp giáp giữa sàn và tường, thông thường thợ thi công sẽ để hở khe rãnh để tạo khe giãn cách, cho "gỗ thở" tránh trường hợp sàn bị "nở ra" sẽ bị "vênh". Để khắc phục những vị trí đó, công ty Thời Đại  đã phân phối dòng sản phẩm nẹp nhôm chữ L 20x4mm để che đi các khe hở và tạo điểm nhấn trang trí, thi công rất dễ dàng và nhanh gọn.

Nẹp Nhôm L20X10MM

Nẹp nhôm L
Nẹp Nhôm L20mm có ưu điểm:
  • Chống mài mòn và chống oxi hóa cao, được trang trí nhiều trong các hạng mục công trình như:
  • Sử dụng ốp mũi bậc cầu thang
  • Sử dụng làm nẹp viền cột, khung hình, nẹp kết thúc sàn gỗ, gạch, đá hoa cương
  • Dùng keo chuyên dụng để gắn kết sản phẩm, trong quá trình lắp đặt không nên tháo lớp nilon bản vệ bên ngoài tránh để bụi bẩn, phần lớp nilon được tháo bỏ sau khi thi công hoàn thiện xong.

NẸP NHÔM L25X8mm

Nẹp nhôm chữ L hay còn gọi là nẹp chặn mép gạch hợp kim nhôm chữ L, nẹp nhôm trang trí mép sàn gạch, nẹp nhôm trang trí góc thẳng, nẹp kết thúc sàn gạch, được dùng để trang trí và bảo vệ mép sàn gạch khỏi sứt mẻ nhằm đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của người tiêu dùng.
 
Nẹp nhôm L25
 
Nẹp nhôm trang trí là loại nẹp chỉ được làm từ chất liệu hợp kim nhôm, bên ngoài bề mặt được quét một lớp sơn tĩnh điện (mạ anode). Màu sắc đa dạng tùy theo nhu cầu người sử dụng tuy nhiên chủ yếu xoay quanh các màu tông màu chủ đạo cơ bản: Inox, Nhôm, Vàng bóng, Vàng mờ, Sâm banh... Loại nẹp chỉ này được dùng trong quá trình thi công hoàn thiện công trình với công dụng chủ yếu là xử lý các khe giãn cách, khe nối giữa các loại vật liệu với nhau (gạch, đá, gỗ, kính...) và tạo điểm nhấn trong thiết kế và trang trí nội - ngoại thất.

NẸP NHÔM L20X8MM

Nẹp nhôm 29X8

Nẹp nhôm L hay còn gọi là nẹp chặn mép gạch hợp kim nhôm chữ L, nẹp nhôm trang trí mép sàn gạch, nẹp nhôm trang trí góc thẳng, nẹp kết thúc sàn gạch, được dùng để trang trí và bảo vệ mép sàn gạch khỏi sứt mẻ nhằm đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của người tiêu dùng 
Nẹp giúp cho cầu thang không bị trơn trượt, đặc biệt là những khu vực hay bị ướt như cầu thang sân thượng, cầu thang thoát hiểm, bậc thang nhà vệ sinh giúp giảm thiểu tối đa những rủi ro xảy ra khi sử dụng cầu thang.
Ngoài ra, công ty còn cung cấp và phân phối nhiều loại sản phẩm nẹp khác như nẹp đồng trang trí, nẹp inox trang trí. Để biết thêm về sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn tốt hơn
 

NẸP NHÔM L30X8MM

Nẹp nhôm L 30x8

Nẹp nhôm L hay còn gọi là nẹp chặn mép gạch hợp kim nhôm chữ L, nẹp nhôm trang trí mép sàn gạch, nẹp nhôm trang trí góc thẳng, nẹp kết thúc sàn gạch, được dùng để trang trí và bảo vệ mép sàn gạch khỏi sứt mẻ nhằm đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của người tiêu dùng. Nẹp được sử dụng là nẹp cầu thang chống trơn trợt, đặc biệt tại những khu vực ẩm ướt như cầu thang sân thượng, cầu thang lối thoát hiểm, bậc thang trong nhà vệ sinh,.. giúp giảm thiểu tối đa rủi ro trong quá trình sử dụng cầu thang để di chuyển.
Bên cạnh đó, nẹp góp phần làm tăng vẻ đẹp cho bậc thang, tạo điểm nhấn nổi bậc cho không gian nội thất, bảo vệ các mũi bậc thang tránh bị sức mẻ khi có va chạm mạnh hoặc do tác độ từ bên ngoài. Các bạn đọc có thể tìm hiểu thêm Một số loại nẹp nhôm được ưa chuộng nhất trên thị trường
Tùy theo mục đích sử dụng của khách hàng mà nẹp nhôm L sẽ mang lại những lợi ích khác nhau soa cho phù hợp nhất. Thời Đại Mới chuyên cung cấp các tin tức và thông tin cần thiết về sản phẩm trang trí cho ngôi nhà như nẹp trang trí, nẹp nhôm, nẹp inox, nep đồng, nẹp góc,..chất lượng cao giá tốt.
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.78/5
4.85 sao của 3460 đánh giá
Nẹp ốp chữ L trang trí nội thất trong nhà
Nẹp ốp chữ L trang trí nội thất trong nhà Nẹp ốp chữ L trang trí nội thất trong nhà Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55