nepinoxgiare

Nẹp nhôm trong trang trí nội thất và những điều có thể bạn chưa biết

Nẹp nhôm trong trang trí nội thất và những điều có thể bạn chưa biết Link
Một số vấn đề cần hết sức lưu ý khi bảo quản nẹp nhôm trang trí: Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Ngày nay, chất lượng cuộc sống con người ngày càng nâng cao, do đó mà nhu cầu về nhà ở cũng được tăng lên. Nhà ở không chỉ là “nơi để trở về” mà còn là một không gian sinh hoạt, nghỉ ngơi và đặt biệt là bộ mặt thể hiện được tính cách và địa vị của gia chủ. Chính thì thế mà hiện nay, việc thiết kế và trang trí nội thất nhà ở đặc biệt được quan tâm và coi trọng. Không chỉ đáp ứng được tiêu chí rộng rãi sang trọng, mà còn phải đảm bảo tính thẩm mỹ và hài hòa cũng như sự an toàn.
 
Thế nên ngày nay, việc sử dụng nẹp trang trí trong thi công nhà ở nói riêng và các công trình kiến trúc nói chung không còn là điều xa lạ đối với mọi người. Nẹp trang trí không chỉ giúp trang hoàng và tạo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, hơn thế nữa chúng còn đảm bảo sự an toàn cho con người cũng như bảo vệ được nội thất trong gia đình. Có rất nhiều loại nẹp với nhiều chất liệu khác nhau, đa dạng mẫu mã, màu sắc phong phú thỏa mãn được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Trong đó không thể kể đến nẹp nhôm trang trí – loại nẹp được xem là thịnh hành nhất trên thị trường hiện nay.
 
Nẹp nhôm trong trang trí nội thất và những điều có thể bạn chưa biết
 
Không phải tự nhiên mà nẹp nhôm được ưa chuộng như vậy. Hãy cùng Thời Đại Mới tìm hiểu ngay nhé.
Như bao loại nẹp khác thì nẹp nhôm cũng có công dụng trang trí và che đi khoảng trống giữa các vật liệu để tạo sự hoàn hảo hài hòa cho căn phòng. Nhưng với các ưu điểm nổi bật dưới đây, thì nẹp nhôm đã trở thành best saller.
Đầu tiên không thể không kể đến đó là nẹp nhôm có độ bền cao và khả năng chịu nhiệt tốt. Được làm từ hợp kim nhôm phun tĩnh điện cho nên có khả năng chống nước tuyệt đối, chống nấm mốc và mối mọt hiệu quả.
Thứ hai là bản chất nhôm có khối tượng nhẹ, đồng thời có tính mềm, rất dễ uốn cong nên được ưa chuộng trong thi công vì dễ dàng di chuyển và lắp ráp cũng như tháo rời.
 
Nẹp nhôm trong trang trí nội thất và những điều có thể bạn chưa biết
 
Thứ ba là giá thành nẹp nhôm khá rẻ so với các loại nẹp đồng hay inox nhưng chất lượng mang lại không hề rẻ. Với tiêu chí bền đẹp an toàn, nẹp nhôm chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng vì chất lượng tuyệt vời cũng như độ thẩm mỹ mà chúng mang lại.
Và điều cuối cùng cũng là điều quan trọng nhất, nẹp nhôm có đa dạng mẫu mã, kích thước, màu sắc phong phú có thể ứng dụng vào nhiều mục thiết kế phù hợp với không gian cần được trang trí.
Tuy nhiên, đi kèm với rất nhiều ưu điểm kể trên thì nẹp nhôm vẫn có một số hạn chế như sau. Vì có tính mền dẻo, do đó mà nẹp nhôm dễ bị móp, biến dạng nếu có va đập mạnh. Ngoài ra vì được phun lớp sơn tĩnh điện mà màu sắc của nẹp nhôm sẽ bị phai theo thời gian. Nhưng nhờ vào các tính năng quá nổi bật mà hiện nay nẹp nhôm vẫn rất được săn đón.
 
Nẹp nhôm trong trang trí nội thất và những điều có thể bạn chưa biết
 
Sản phẩm nẹp nhôm được sử dụng rộng rãi  và phổ biến ở nhiều hạng mục thiết kế và thi công công trình kiến trúc như là sử dụng trang trí vách, cột nhà, trần nhà, chỉ sàn nhà, chỉ tường, nẹp sàn gỗ, nẹp chống trượt cầu thang, nẹp thảm chống xê dịch,…Ở mỗi ứng dụng thì mỗi loại nẹp nhôm sẽ có công dụng khác nhau.
  • - Nẹp nhôm chữ T: Dùng để gắn lên vách, trần nhà, các vết rãnh cần lắp nẹp để bằng phẳng bề mặt. Dùng máy cắt cầm tay chuyên dụng chạy dọc theo một đường sau đó cố định nẹp bằng keo hoặc chất kết dính chuyên dụng. Sản phẩm cũng có thể ứng dụng để nối sàn giữa các khu vực chức năng tại cửa, như là giữa phòng khách với phòng bếp, giữa bếp với nhà vệ sinh,…. Đa dạng là nẹp nhôm còn có thể phối hợp với các vật liệu khác tạo nên nội thất đa sắc màu, hài hòa và mới lạ. Nẹp nhôm chữ T trang trí giúp làm tăng tính thẩm mỹ cũng như độ sang trọng, nhã nhặn của tổng thể công trình kiến trúc.
  • - Nẹp nhôm chữ V và nẹp nhôm chữ L: Được dùng để ốp các góc cột, cạnh vuông của góc nhằm giảm va đập cũng như tạo điểm nhấn để không gian thêm bắt mắt và thu hút. Sử dụng nẹp nhôm chữ V sẽ giúp tiết kiệm thời gian và chi phí gia công cho gia chủ, giảm thiểu tiếng ồn và bụi bẩn, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng
  • - Nẹp nhôm chữ U: Dùng để trang trí vách tường hoặc các nội thất, đồng thời có thể chạy chỉ sàn nhà để không gian thêm phần ấn tượng.
Ngoài các loại nẹp phổ biến này ra còn có một số loại nẹp với chức năng chuyên dụng:
  • - Nẹp nhôm chống trượt cầu thang: Được sử dụng để  bảo vệ phần mũi bậc thang, bọc các góc lại để đảm bảo tính an toàn khi lên xuống, đặc biệt là gia đình có người già và trẻ nhỏ, đồng thời còn bảo vệ bậc tháng, tránh các trường hợp va đập gây sứt mẻ, hư hỏng. Ngoài ra còn tạo điểm nhấn ấn tương cũng như màu sắc bắt mắt cho cầu thang.
  • - Nẹp thảm chống xê dịch: Đặc điểm nổi bật ở nẹp nhôm đó là có dòng nẹp dành cho thảm, gồm nẹp kết thúc thảm và nẹp nối thảm. Cụ thể là nẹp kết thúc thảm sẽ phải dán keo hoặc bắn vít để cố định thảm tại các điểm kết thúc. Còn nẹp nối thảm sẽ được dùng tại các vị trí nối 2 bề mặt thảm với nhau hoặc giữa thảm và bề mặt sàn.

Nẹp nhôm trong trang trí nội thất và những điều có thể bạn chưa biết

Một số vấn đề cần hết sức lưu ý khi bảo quản nẹp nhôm trang trí:

  • - Không xé bỏ lớp màng bảo vệ bên ngoài nẹp nhôm trong quá trình thi công để tránh trầy xước cũng như để bụi bẩn bám vào mặt dán của sản phẩm.
  • - Nhanh chóng sử dụng khăn ướt sạch lau nhanh phần bề mặt dán bị bám bụi, dầu mỡ, thức ăn,…
  • - Tuyệt đối không dùng giấy nhám, giấy xước trực tiếp lau chùi hoặc chà mạnh lên bề mặt nẹp. Như thế sẽ làm trầy  xước và bay mất màu ban đầu của nẹp.
  • - Tuyệt đối không sử dụng các sản phẩm tẩy rửa mạnh, độ PH cao, cần ưu tiên các sản phẩm đã được kiểm định phù hợp với nẹp.
  • - Và đơn giản hơn đó là hãy sử dụng nước thường để lau chùi nẹp.
  • - Sau khi hoàn tất việc vệ sinh, hãy lau khô nẹp để bề mặt tránh bị hoen gỉ, gỉ sét sau một thời gian.
  • - Tránh việc sử dụng các vật thể sắt nhọn như dao, kéo, … ma sát với bề mặt nẹp. Đồng thời tránh cũng như hạn chế việc tháo dỡ, lắp ra lắp vào nẹp để giảm thiểu tình trạng nẹp bị lỏng hoặc méo mó.

Nẹp nhôm trong trang trí nội thất và những điều có thể bạn chưa biết

Hiện nay, bảng báo giá nẹp nhôm trang trí nội thất rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu và điều kiện mua sắm của khách hàng. Tuy nhiên với chất liệu bằng hợp kim nhôm thì nẹp nhôm được xem là có giá thành phải chăng và rẻ hơn so với nẹp nhựa PVC cũng như nẹp đồng,… Người tiêu dùng có thể tham khảo bảng giá sau đây để lựa chọn trang trí phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. Xem thêm: Bảng giá nẹp nhôm trang trí.
Công Ty TNHH TM XD nội thất Thời Đại Mới chuyên phân phối ra thị trường các sản phẩm Nẹp trang trí bằng Đồng, Nhôm, Inox. Với tiêu chuẩn chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Sản phẩm đã và đang được các Khách Hàng và đối tác tin tưởng và có uy tín trên thị trường. Nếu có bất kì thắc mắc nào, hãy truy cập vào website của chúng tôi hoặc liên hệ tại hotline để được tư vấn và giải đáp.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.77/5
4.85 sao của 1307 đánh giá
Nẹp nhôm trong trang trí nội thất và những điều có thể bạn chưa biết
Nẹp nhôm trong trang trí nội thất và những điều có thể bạn chưa biết Nẹp nhôm trong trang trí nội thất và những điều có thể bạn chưa biết Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55