nepinoxgiare

Nẹp nhôm trang trí tphcm

Nẹp nhôm trang trí tphcm Link
Một số loại nẹp nhôm đang được lòng khách hàng  Chi tiết
Quy trình thi công và bảo quản Nẹp Nhôm Chi tiết
Bảng báo giá Nẹp Nhôm  Chi tiết
Những lưu ý khi lắp đặt nẹp nhôm trang trí cho ngôi nhà của bạn Chi tiết
Thời Đại Mới - Nơi chung cấp nẹp nhôm trang trí giá rẻ tại TPHCM Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết

Ngày này, nẹp trang trí đang dần trở nên xu hướng trong ngành thiết kế nội thất hiện đại cũng như nhu cầu trong xây dựng, là sự kết hợp hài hòa giữa tổng thể kiến trúc và nội thất. Được đánh giá là có nhiều ưu điểm nổi trội và quan trọng đối với ngôi nhà. Một ngôi nhà đẹp không thể thiếu những đường nẹp trang trí tinh tế, khéo léo và hài hòa với kiến trúc chung. Tuy nhiên, trong xây dựng thông thường những người xây dựng hay chỉ chú ý đến những thiết kế chung, mà quên mất những chi tiết nhỏ để làm cho ngôi nhà trở nên tinh tế và đẳng cấp hơn.

Có thể nẹp nhôm trang trí là món phụ kiện được gắn lên tường hoặc bậc cầu thang để tạo điểm nhấn và giúp ngôi nhà thêm phần nổi bật. Vật liệu được dùng khá là đa dạng, ngoài nẹp nhôm còn có nẹp gỗ, đồng, inox,…Hình dạng chiếc nẹp cũng vô cùng phong phú như nẹp chữ V, nẹp chữ U và một số loại nẹp phổ biến khác phù hợp cho từng không gian.

Nẹp nhôm trang trí tphcm

Khi thiết kế nội thất, đều mà ai cũng hướng tới đó là gu thẩm mỹ và nét tính cách sẽ thể hiện rõ nhất qua ngôi nhà, vì thế mà việc trang trí, tô thêm màu sắc là yếu tô vô cùng quan trọng. Để tạo nên sự hài hòa giữa những chi tiết với nhau và giữa các chi tiết với tổng thể, các nhà thiết kế thường sử dụng nẹp trang trí. Xem thêm: Tạo điểm nhấn cho không gian sống với nẹp nhôm trang trí

Những chiếc nẹp thường được biết tới với tác dụng ổn định các chi tiết trong ngôi nhà hoặc giúp chúng lại gần nhau hơn. Sử dụng nẹp có thể giúp che đi những khuyết điểm của từng vị trí như khe hở với mép sàn hay chân tường. Vì thế, ngôi nhà của bạn sẽ trở nên hài hòa và thống nhất hơn. Tất cả các chi tiết, bộ phận đều được kết nối lại với nhau tạo nên một vẻ đẹp liền mạch nhưng cũng đầy tinh tế.

Nẹp nhôm trang trí tphcm

Nẹp nhôm được làm từ chất liệu hợp kim nhôm, nhẹ, có độ bền cao, chống ăn mòn tốt và không bị bến dạng trong điều kiện thất thường ở Việt Nam. Rất đa dạng màu sắc gồm vàng mờ, vàng bóng, inox, nhôm, sâm panh, đồng bóng. Có rất nhiều loại kích thước – hình dáng khác nhau, phù hợp với yêu cầu của từng công trình kiến trúc. Bên cạnh đó việc thi công cũng rất đơn giản, chỉ cần sử dụng keo dán silicone, titebond để liên kết với các vật liêu: gạch, đá, gỗ, kính.

Nẹp nhôm trang trí tphcm

Một số loại nẹp nhôm đang được lòng khách hàng 

  • Nẹp nhôm chữ V, lắp đặt tại các góc 90 độ, bảo vệ góc không bị sứt mẻ, ghép góc không phải mài cạnh gạch, tạo điểm nhấn trong trang trí nôi thất, không mất thời gian công sức, tránh gây tiếng ồn, giảm bụi bẩn, bảo vệ môi trường.
  • Nẹp nhôm trơn trượt, để nẹp mép sàn gỗ, kết thúc sàn gỗ giúp trang trí và giữ chặt mép sàn xuống sàn nhà.
  • Nẹp nhôm U10, được ứng dụng rộng rãi trong hoàn thiện nội thất, sử dụng trên vách trang trí đá hoa cương, gỗ,… Sản phẩm còn là vật liệu kết nối giữa các tấm vật liệu, giúp những thợ kỹ thuật vấn đề xử lý các đường cắt đơn giản và nhanh chóng hơn, tạo điểm nhấn cho không gian sống.

Nẹp nhôm trang trí tphcm

Quy trình thi công và bảo quản Nẹp Nhôm

Nẹp nhôm là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình để trang trí và tạo nên không gian độc đáo. Ngoài giá thành nẹp nhôm thấp, chất lượng cao trong quá trình sử dụng. Hơn thế nữa quy trình sản xuất đơn giản có thể đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng
  • Bước 1: Thợ thi công làm sạch nẹp và tiến hành bôi keo chuyên dụng lên chân nẹp.
  • Bước 2: Vệ sinh vị trí cần nẹp, căn chỉnh vị trí ốp chuẩn xác. Sau đó với kinh nghiệm lâu năm gắn nẹp vào vị trí bằng lực vừa phải, sao cho nẹp có thể gắn chặt.
  • Bước 3: Kiểm tra lại bằng cách dùng thước xem thành quả thẳng đều hay chưa. Tiếp đến dùng vải mềm để lau sạch vết keo còn dư trên bề mặt gắn nẹp.

Nẹp nhôm trang trí tphcm

Bảng báo giá Nẹp Nhôm 

Chắc hẳn ai trong mỗi người chúng ta khi tìm hiểu sản phẩm sẽ xem xét về ứng dụng, ưu điểm, bên cạnh giá thành là không thể nào bỏ qua. Vậy đối với nẹp chữ T bằng nhôm có giá thành thế nào trên thị trường. Dưới đây là bảng giá cụ thể cho một số mẫu sản phẩm.
  • Giá nẹp chữ T bằng nhôm cong 7,5mm: 36.000vnđ/m
  • Giá nẹp chữ T bằng nhôm thẳng 8mm: 32.000vnđ/m
  • Giá nẹp chữ T bằng nhôm cong 10mm: 32.000vnđ/m
  • Giá nẹp chữ T bằng nhôm thẳng 10mm: 32.000vnđ/m

Nẹp nhôm trang trí tphcm

  • Giá nẹp chữ T bằng nhôm thẳng 12mm: 34.000vnđ/m
  • Giá nẹp chữ T bằng nhôm thẳng 14mm: 38.000vnđ/m
  • Giá nẹp chữ T bằng nhôm thẳng 20mm: 42.000vnđ/m
  • Giá nẹp chữ T bằng nhôm thẳng 25mm: 46.000vnđ/m
  • Giá nẹp chữ T bằng nhôm thẳng 30mm: 52.000vnđ/m

Nẹp nhôm trang trí tphcm

Những lưu ý khi lắp đặt nẹp nhôm trang trí cho ngôi nhà của bạn

Khi lắp đặt nẹp nhôm trang trí trong ngôi nhà của bạn, có một số lưu ý quan trọng để đảm bảo quá trình lắp đặt và bảo quản diễn ra hiệu quả. Dưới đây là những lưu ý quan trọng mà bạn nên nhớ:
  • Lắp đặt đúng cách: Đảm bảo rằng nẹp nhôm được lắp đặt theo các hướng dẫn kỹ thuật và quy trình chính xác. Nếu cần, tìm hiểu và tham khảo tài liệu hướng dẫn của nhà sản xuất hoặc tư vấn từ chuyên gia để đảm bảo quá trình lắp đặt đúng cách
  • Sử dụng dung dịch tẩy rửa chuyên dụng: Khi lau chùi nẹp nhôm, hãy sử dụng dung dịch tẩy rửa được thiết kế đặc biệt cho bề mặt nhôm. Tránh sử dụng các chất tẩy mạnh hoặc có thể gây ăn mòn cho nẹp
  • Sử dụng khăn mềm: Khi lau chùi nẹp nhôm, sử dụng khăn mềm hoặc bông mềm để tránh làm trầy xước hoặc gây tổn hại cho bề mặt nhôm
  • Tránh sử dụng vật liệu cứng chà xát: Hạn chế sử dụng các vật liệu cứng như bàn chải kim loại, giấy nhám, mũi dao, cọ cứng chà xát lên bề mặt nẹp nhôm, vì nó có thể gây trầy xước và làm hỏng hoặc làm mất đi độ bóng và đẹp của nẹp

Nẹp nhôm trang trí tphcm

  • Sau khi lau chùi vệ sinh nẹp, nên để bề mặt nẹp khô ráo, tránh để lại vết hằn giúp bề mặt nẹp luôn sáng bóng, thẩm mỹ. Ngoài ra, bề mặt nẹp khô sẽ hạn chế được nguy cơ bề mặt nẹp gỉ sét, hoen ố
  • Kiểm tra định kỳ và thay mới nếu cần: Định kỳ kiểm tra nẹp nhôm để phát hiện sự hư hỏng, mòn hoặc hỏng hóc. Nếu bạn phát hiện bất kỳ vấn đề nào, hãy thay thế nẹp bị hỏng để đảm bảo tính thẩm mỹ và chức năng của nó
Những lưu ý trên giúp bảo quản và sử dụng nẹp nhôm trang trí một cách hiệu quả và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Thời Đại Mới - Nơi chung cấp nẹp nhôm trang trí giá rẻ tại TPHCM

  • Với ứng dụng và cách lắp đặt tương đương như nẹp đồng. Với thành phần chính là nhôm, kết hợp phun sơn tĩnh điện nhằm tăng cao độ bền về màu sắc cho sản phẩm.  Tùy vào từng hạng mục và thiết kế của công trình để có được lựa chọn tốt nhất.
  • Với mỗi loại sản phẩm nẹp thảm sẽ có những ưu điểm chung và riêng biệt nhằm đáp ứng về những nhu cầu trên. Thời Đại Mới là nhà cung cấp nẹp thảm uy tín và chất lượng tại Việt Nam.
  • Sử dụng các sản phẩm nẹp thảm để làm vật liệu trang trí đang là sự lựa chọn tối ưu. Cũng đang được nhiều người quan tâm trong những năm gần đây, lĩnh vực trang trí nội, ngoại thất. Luôn luôn là yếu tố quan trọng để thể hiện tính thẩm mỹ, đẳng cấp và xu hướng mới.

Nẹp nhôm trang trí tphcm

Thời Đại Mới là công ty chuyên cung cấp những sản phẩm trang trí nẹp từ Việt Nam ra tới nước ngoài xuất lượng cao có giá tốt cho siêu thị tới quý khách hàng. Ngoài việc cung cấp sản phẩm đến tay khách hàng chất lượng, chúng tôi còn nhận thi công chuyên nghiệp. Mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt, dịch vụ hoàn hảo và Khẳng định chất lượng dẫn đầu.

Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.65/5
4.75 sao của 1794 đánh giá
Nẹp nhôm trang trí tphcm
Nẹp nhôm trang trí tphcm Nẹp nhôm trang trí tphcm Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55