nepinoxgiare

Nẹp Nhôm trang trí nội thất cho ngôi nhà thêm sang trọng

Nẹp Nhôm trang trí nội thất cho ngôi nhà thêm sang trọng Link
Nẹp nhôm là gì?  Chi tiết
Nẹp nhôm sàn gỗ là gì? Chi tiết
  Chi tiết
ĐỊA CHỈ UY TÍN CUNG CẤP NẸP TRANG TRÍ: Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Trong xã hội hiện đại, mọi người càng ngày càng chú trọng đến việc trang trí nhà cửa . Không còn là những kiểu dáng đơn giản như trước nữa mà có rất nhiều sự lựa chọn cho mỗi gia đình hiện nay theo sở thích của mình và vật liệu trang trí nội thất cũng đa dạng theo để bắt kịp thời đại. Dùng nẹp trang trí nội thất cũng là một trong những lựa chọn trang trí nội thất được các gia đình Việt tin dùng.Xem thêm:Cung cấp thông tin chi tiết nẹp chống trượt cầu thang 
 

Nẹp nhôm là gì? 

Nẹp nhôm được làm bằng vật liệu hợp kim nhôm. Hình dạng của nó rất đa dạng và tùy thuộc vào từng mục đích khác nhau trong từng trường hợp. Chân đế nhôm thường được sử dụng  để tạo hình trang trí. Các bức tường, các bức tường được ốp bằng gỗ, đá hoặc kính. Khi các vật liệu này được dán vào tường, các khoảng trống được tạo ra giữa các tấm vật liệu này và  các đường tiếp xúc sẽ lộ ra. Sử dụng kẹp nhôm giúp che đi các mối nối  này và tạo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà hoặc không gian bạn cần trang trí. Trong nhiều trường hợp khác, các kỹ sư xây dựng còn sử dụng nẹp nhôm để tạo thành nhiều hình dạng khác nhau. .Ví dụ như hình vuông, hình thoi, kẻ caro, đường chéo,… Những hình khối này cũng mang lại hiệu quả thẩm mỹ rất cao và tạo sự sinh động hơn cho căn phòng. 
 
 
nẹp nhôm trang trí nội thất cho ngôi nhà thêm sang trọng

 

Quy trình sản xuất 

Quá trình sản xuất nẹp nhôm phải trải qua  nhiều giai đoạn phức tạp, trong đó có 6 giai đoạn chính sau
 
Thiết kế hoa văn: 
Giai đoạn này bao gồm  thiết kế chiều dài, hình dáng, độ dày và màu sắc của nẹp. được tạo ra trong phần mềm chuyên dụng và dựa trên nhu cầu  của khách hàng.
 
Chế tạo khuôn mẫu: 
việc chế tạo khuôn mẫu phải được thiết kế dựa trên phương án xây dựng của vật liệu. Khuôn đùn phải tuân theo tiêu chuẩn và đảm bảo  thanh nhôm có kích thước, hình dạng đúng yêu cầu kỹ thuật. nhận được nhôm.Nguyên thanh  theo kích thước mong muốn. 
 
 
nẹp nhôm trang trí nội thất cho ngôi nhà thêm sang trọng
 
 
Xử lý bề mặt:
Thanh nhôm thô cần được xử lý bề mặt để đạt được độ nhẵn  tốt nhất.Giai đoạn này được thực hiện tự động. Lớp phủ bảo vệ và lớp phủ màu. Các công nghệ sơn tiên tiến nhất được áp dụng, trải qua nhiều công đoạn nhôm đều màu, sáng bóng và có khả năng chống oxi hóa. 
 
Công đoạn cuối cùng là kiểm tra và đóng gói sản phẩm:
Sản phẩm luôn được kiểm tra kỹ lưỡng. chất lượng trước khi  đưa đến  tay người tiêu dùng.
Nẹp nhôm được làm từ các  hợp kim  nhôm, ngoài ra bề mặt ngoài của kẹp còn được phủ một lớp sơn anốt / sơn tĩnh điện, dòng sản phẩm được xử lý bề mặt để tăng độ cứng, độ chịu lực và độ bền. nhờ ứng dụng công nghệ anod hóa hay còn gọi là “công nghệ anod hóa”.Xem thêm: Hoàn thiện nội thất công trình bằng nẹp nhôm chữ U
 
 
nẹp nhôm trang trí nội thất cho ngôi nhà thêm sang trọng

 

Ưu điểm và khuyết điểm

Ưu điểm: Nẹp nhôm có những ưu điểm nổi bật sau:
Ít bị ăn mòn và rỉ sét trong môi trường  ẩm ướt do lớp  ngoài được anốt hóa chống ăn mòn cao Màu sắc đa dạng, tươi sáng, bền đẹp Kiểu dáng phong phú, sử dụng được nhiều vị trí, đa dạng về kích thước, trọng lượng nhẹ, không dẫn điện, độ bền cao. 
 
 
nẹp nhôm trang trí nội thất cho ngôi nhà thêm sang trọng
 
 
Khuyết điểm:
Ngoài những ưu điểm vốn có, chân đế hợp kim nhôm còn có một số khuyết điểm:
  • Giá thành tương đối cao dễ bị biến dạng trong quá trình vận chuyển
  • Khả năng chống trầy xước không cao
  • Dễ bị ăn mòn khi tiếp xúc với nước
  • Các hợp chất có pH thấp hoặc cao

 

nẹp nhôm trang trí nội thất cho ngôi nhà thêm sang trọng

 

Kẹp nhôm ngày càng được sử dụng rộng rãi trong các công việc lắp đặt nội thất và hoàn thiện. Vì độ bền, độ sáng, thi công lắp đặt đơn giản và đặc biệt là ứng dụng ở nhiều vị trí nên kẹp trang trí bằng hợp kim nhôm, kẹp đồng, kẹp inox ngày càng được ưa chuộng. Tất cả các loại kẹp hợp kim phổ biến trên thị trường hiện nay: kẹp hợp kim nhôm, kẹp đồng, kẹp inox.Với sản phẩm đa dạng, việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với công trình cũng đặt ra một khó khăn, bài viết này sẽ nêu chi tiết những ưu nhược điểm của từng loại mắc cài giúp  bạn có sự lựa chọn dễ dàng.

 

nẹp nhôm trang trí nội thất cho ngôi nhà thêm sang trọng

 
Ngoài các trang trí nội thất bằng nẹp nhôm ra chúng ta cũng có những lựa chọn khác như các loại nẹp nhôm trang trí sàn gỗ…

Nẹp nhôm sàn gỗ là gì?

Nẹp nhôm sàn gỗ là loại nẹp gỗ làm bằng nhôm, hiện nay chủ yếu có các màu nhôm vàng, vân gỗ, đỏ và trắng, và có hai mẫu, một loại là mặt rời chỉ có dạng chữ a. trải ra , một loại là cán bề mặt. Người ta cũng  chia ra 2 loại ứng dụng cho sàn gỗ công nghiệp dày 8mm và 12mm hoặc sàn gỗ tự nhiên dày 15mm. Thường được sử dụng trong cửa ra vào, đầu cầu thang và vách ngăn.
 
 
nẹp nhôm trang trí nội thất cho ngôi nhà thêm sang trọng

 

Ưu điểm

  • Tính thẩm mỹ cao hơn các sản phẩm nhựa, hay gỗ
  • Độ bền màu và độ cứng đảm bảo kho bị bay màu, ko bị cong vênh
  • Bảo vệ các vị trí nối và kết thúc sàn gỗ tốt hơn

 

nẹp nhôm trang trí nội thất cho ngôi nhà thêm sang trọng

 

Cách thi công, lắp đặt

Sử dụng keo chuyên dụng  trong xây dựng để  kết nối các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính, hoặc kết hợp với vít để cố định thanh chống xuống đất.Trong quá trình lắp đặt
Cẩn thận khi lắp đặt không  xé bỏ lớp bảo vệ bên ngoài sản phẩm,  để ngăn không cho bụi bẩn bám vào nhãn sản phẩm. Tuy nhiên, nếu phát hiện  màng bảo vệ trên bề mặt nhãn có,phần tiếp xúc với bụi bẩn thì nên nhanh chóng sử dụng. Lau khăn ẩm để làm sạch chỗ bẩn.Khi làm sạch bề mặt sản phẩm, không  sử dụng bất kỳ chất tẩy rửa nào có độ pH, ăn mòn hoặc hòa tan.
 
 
nẹp nhôm trang trí nội thất cho ngôi nhà thêm sang trọng

 

Ứng dụng:

Nẹp nhôm sàn gỗ được sử dụng để quản lý  khe hở, khe nối giữa các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính làm điểm nhấn  trang trí nội thất. Nó cũng được sử dụng để thu hẹp khoảng cách sàn gỗ trong nhà. Hoàn thiện mép sàn gỗ. Tạo điểm nhấn hoàn hảo, dễ  thi công, đảm bảo an toàn.
 
 
nẹp nhôm trang trí nội thất cho ngôi nhà thêm sang trọng

 

ĐỊA CHỈ UY TÍN CUNG CẤP NẸP TRANG TRÍ:

Sản phẩm của Công ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Nội Thất Thời Đại Mới luôn có tính thẩm mỹ cao, độ bền cao với giá cả cạnh tranh. Điển hình là nẹp chất liệu nhôm có nhiều ưu điểm vượt trội về mẫu mã và độ bền cao. Dễ dàng thích ứng với nhiều tính chất  và môi trường làm việc khác nhau nên nhôm trang trí rất được  ưa chuộng, ngoài ra công ty còn cung cấp, gia công và bán thanh chống trang trí , thanh chống inox, thanh chống nhôm, thanh chống đồng, v.v.Sản phẩm của Công ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Nội Thất Thời Đại Mới luôn đảm bảo tính thẩm mỹ, độ bền cao và giá cả cạnh tranh.
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.70/5
4.75 sao của 2066 đánh giá
Nẹp Nhôm trang trí nội thất cho ngôi nhà thêm sang trọng
Nẹp Nhôm trang trí nội thất cho ngôi nhà thêm sang trọng Nẹp Nhôm trang trí nội thất cho ngôi nhà thêm sang trọng Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55