nepinoxgiare

Nẹp nhôm trang trí – xu hướng mới cho nội thất hiện đại

Nẹp nhôm trang trí – xu hướng mới cho nội thất hiện đại Link
Nẹp trang trí Chi tiết
Công dụng của Nẹp nhôm trang trí Chi tiết
Ưu điểm của Nẹp nhôm trang trí Chi tiết
Mẹo nhận biết Nẹp nhôm trang trí thật và Nẹp kém chất lượng Chi tiết
Lưu ý về Nẹp nhôm Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Tại thời điểm công nghệ và kĩ thuật với xu hướng ứng dụng phụ kiện trang trí nội thất đang dần trở nên thịnh hành trong lĩnh vực xây dựng nhà ở cũng như tại các công trình kiến trúc lớn nhỏ. Không chỉ sở hữu những đặc tính nổi trội, đáp ứng được các nhu cầu về trang hoàng nội thất, Nẹp trang trí hơn nữa lại có giá thành lại phải chăng, vừa túi tiền, do đó đã chinh phục được những khách hàng khó tính nhất ưu ái lựa chọn sử dụng trong quá trình thiết kế và thi công ở mọi công trình.

Nẹp trang trí

Nẹp nhôm I55

Nẹp trang trí là phụ kiện trang trí khá phổ biến hiện nay với nhiều loại chất liệu khác nhau. Tuy nhiên, người ta vẫn sử dụng nẹp nhôm là loại nẹp phổ biến nhất. Nhiều khách hàng khi sử dụng đã để lại những đánh giá cao về nẹp nhôm trang trí bởi công dụng cũng như là tính năng của nó. 
Sự đa dạng về kiểu dáng mẫu mã của các sản phẩm nẹp nhôm trang trí đáp ứng điều kiện của từng không gian khác nhau, giúp hỗ trợ thiết kế, thi công căn hộ, công trình trở nên dễ dàng hơn. Để tìm hiểu ứng dụng của dòng phụ kiện này đã góp phần làm nổi bật không gian nội thất gia đình bạn như thế nào, hãy cùng Thời Đại Mới tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

Công dụng của Nẹp nhôm trang trí

Nẹp nhôm L4L

  • Nẹp nhôm trang trí thông thường có các chỉ số kích thước rất linh hoạt, phong phú, tạo nên sự đa dạng và dễ dàng thích hợp với nhiều kết cấu kiến trúc khác nhau. Với những mẫu nẹp bản nhỏ thì hay được dùng để trang trí các bức tường, vách gỗ, đá, kính. Các mẫu nẹp có bản to hơn có thể dùng để che điểm nối vật liệu sàn gạch, đá, gỗ. (Xem thêm: Phụ kiện trang trí nội thất xu hướng 2022: Nẹp nhôm chữ T)
  • Khi thiết kế nội thất, người ta thường sẽ phải lưu ý tới những chi tiết nhỏ nhất. Và để tạo nên sự hài hòa giữa những chi tiết với nhau và giữa các chi tiết với tổng thể, các nhà thiết kế thường sử dụng nẹp trang trí.
  • Những chiếc nẹp thường được biết tới với tác dụng ổn định các chi tiết trong ngôi nhà hoặc giúp chúng lại gần nhau hơn. Sử dụng nẹp có thể giúp che đi những khuyết điểm của từng vị trí như khe hở với mép sàn hay chân tường. Vì thế, ngôi nhà của bạn sẽ trở nên hài hòa và thống nhất hơn. Tất cả các chi tiết, bộ phận đều được kết nối lại với nhau tạo nên một vẻ đẹp liền mạch nhưng cũng đầy tinh tế. Sử dụng nẹp trang trí giúp ngôi nhà trở nên hài hòa và nổi bật hơn.
  • Nhờ có nẹp trang trí, các phần góc cạnh hay khe hở sẽ được che đi một cách khéo léo nhưng vẫn vô cùng thẩm mỹ. Người nhìn sẽ không thể nhận ra những khúc nối, mà thay vào đó, họ sẽ có cảm giác những chiếc kẹp như một món phụ kiện được dùng để trang trí và tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.

Ưu điểm của Nẹp nhôm trang trí

  • Khi dùng nẹp để bo góc ngoài thì trong thi công ốp các chất liệu gách đá, các thợ không cần tốn thời gian mài mòn vật liệu gạch đá cứng và giảm được công sức rất nhiều.
  • Mang lại sự mềm mại cho các thiết kế và trang trí nội thất cho không gian. Sản phẩm sẽ được dễ dàng sử lý các phần sắc nhọn của góc và mang lại sự an toàn, bền bỉ của góc.
  • Bảo vệ, bo góc tường, góc cạnh sàn gỗ, mép cầu thang. Sản phẩm có thể làm giảm hoặc tránh sứt mẻ, che những khuyết điểm đã bị hư hại sau quá trình sử dụng

Mẹo nhận biết Nẹp nhôm trang trí thật và Nẹp kém chất lượng

Nẹp nhôm thật

Quan sát qua độ sáng bóng của nẹp: Đối với nẹp trang trí nếu bạn quan sát thấy độ hoàn thiện càng sáng bóng càng tốt. Mức độ sáng bóng đạt được trên một bề mặt, nó phản chiếu các vật thể khác hiện trên bề mặt của nó một cách rõ nét.
  • Sử dụng nam châm: Đối với các sản phẩm nẹp bằng sắt, bạn kiểm tra nếu không có lực hút giữa nẹp kim loại và một nam châm thì có khả năng nó được làm từ thép không gỉ. Tuy nhiên, lưu ý rằng một số kim loại không dẫn điện mặc dù chúng có từ tính nên thử nghiệm này có thể không hoạt động đúng trong một số trường hợp.
  • Sử dụng dung dịch kiểm tra vật liệu chuyên dụng: Giải pháp dùng dung dịch thử nghiệm chuyên dụng có sẵn trên thị trường, để kiểm tra khả năng giải phóng niken cũng được dùng nhiều trên nẹp trang trí bằng vật liệu thép không gỉ vì niken thường được sử dụng trong một số mẫu nẹp.
  • Những điều lưu ý khi sử dụng nẹp trang trí
  • Về phần cấu tạo của nẹp trang trí bạn nên sử dụng silicone hoặc keo như Titebond liên kết đôi với các vật liệu khác: gạch, đá, gỗ, thủy tinh … Hoặc một chút khó khăn hơn, đối với những nẹp đặc biệt như: Sản phẩm nẹp chống trơn, nẹp cầu thang, nẹp sàn đều phải bắt vít vào sàn, tường – trên nẹp cây có sẵn cho vị trí lỗ.

Nẹp nhôm Kết thúc sàn gỗ

Lưu ý về Nẹp nhôm

Trong quá trình vận chuyển phải nhẹ nhàng, tránh va chạm thanh nẹp. Đừng quăng, nẹp xảy ra bề mặt trang trí của sản phẩm với 1 lớp màng bảo vệ, tuyệt đối không rách lớp bảo vệ này trước khi xây dựng hoàn tất. Nếu phát hiện, lớp phần nào bảo vệ được tách ra và bụi, để nhanh chóng sử dụng một miếng vải ẩm sạch, lau bụi bẩn. Khi lau chùi bề mặt, không sử dụng nước làm sạch tính Ph, ăn mòn, có khả năng hòa tan. Để có thể phát huy hiệu quả nhất công dụng của nẹp ngoài chức năng bảo vệ các đồ dùng trong nhà khỏi trầy xước chống va đập, hay nhiều khi là giải pháp để chống lại những vết nứt góc cạnh cho công trình của bạn thì nẹp các góc, nẹp vết nứt còn có tác dụng là đồ vật trang trí tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà hay công trình của bạn. Làm đẹp không gian sống của bạn theo cách mới lạ nhưng vẫn đem đến một vẻ đẹp không gian thoáng đãng, làm tăng tính thẩm mỹ.

Nẹp nhôm thảm

Tùy vào kết cấu và nhu cầu lắp đặt, ghép nối khác nhau mà việc lựa chọn và sử dụng các loại nẹp trang trí trang trí cũng hết sức đa dạng, phong phú, tùy thuộc vào đôi mắt thẩm mỹ của bạn và khả năng phù hợp, dung hòa với phong cách nội thất và kiến trúc chung của không gian. Hãy tìm đến Thời Đại Mới nếu bạn đọc vẫn chưa xác định được mình có nên lựa chọn các loại nẹp vài trang trí nội thất không.

Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.71/5
4.75 sao của 2730 đánh giá
Nẹp nhôm trang trí – xu hướng mới cho nội thất hiện đại
Nẹp nhôm trang trí – xu hướng mới cho nội thất hiện đại Nẹp nhôm trang trí – xu hướng mới cho nội thất hiện đại Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55