nepinoxgiare

Nẹp nhôm tại Vũng Tàu

Nẹp nhôm tại Vũng Tàu Link
1. Nẹp nhôm trang trí là gì? Chi tiết
2. Các loại nẹp nhôm được sử dụng phổ biến hiện nay Chi tiết
3. Quy trình lắp đặt nẹp nhôm đúng cách Chi tiết
4. Địa điểm cung cấp nẹp nhôm giá rẻ uy tín tại Vũng Tàu Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Đối với con người thời hiện đại, nhà ở không chỉ là nơi che nắng che mưa mà nó còn là nơi để nghỉ ngơi thư giãn sau những giờ làm việc và học tập mệt mỏi, ngoài ra còn là nơi để tụ họp xum vầy bên người thân và gia đình. Chính vì thế mà hiện nay yêu cầu về nhà ở của con người rất được nâng cao, không chỉ rộng rãi, sang trọng mà còn phải tiện nghi và đảm bảo tính thẩm mỹ. Do đó mà nhu cầu về làm đẹp và trang trí nội thất cũng trên đà đó mà phát triển nhanh chóng để đáp ứng được thị hiếu và mong muốn sở hữu cái đẹp của con người. 
 
Nẹp nhôm tại Vũng Tàu
 
Trong số đó không thể không kể đến nẹp trang trí – một món phụ kiện trang trí nội thất luôn góp mặt vào hầu hết các công trình kiến trúc. Nẹp trang trí có rất nhiều loại với đa dạng mẫu mã và chất liệu để thỏa nhu cầu khách hàng, tuy nhiên trong số đó thì nẹp nhôm trang trí được xem là best seller trong làng nẹp trang trí bởi các ứng dụng tuyệt vời và công dụng cũng như vẻ đẹp mà chúng mang lại cho không gian nhà ở. Nếu bạn vẫn chưa nắm rõ được các thông tin chi tiết của nẹp nhôm thì hãy tìm hiểu ngay dưới bài viết của Thời Đại Mới nhé.

1. Nẹp nhôm trang trí là gì?

Nẹp nhôm tại Vũng Tàu

Nẹp nhôm trang trí là món phụ kiện được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp – nguyên liệu rất hay được sử dụng trong các ngành hàng không vũ trụ hoặc ngành tiếp xúc với môi trường có độ pH quá cao hoặc quá thấp, bên ngoài được phun một lớp sơn tĩnh điện với vai trò bảo vệ bề mặt nẹp và giữ cho màu nẹp không bị phai theo thời gian. 
 
Nẹp nhôm có tính chất vô cùng đặc biệt và nổi bật so với các loại nẹp inox và nẹp đồng khác, với đặc tính của nhôm thì nẹp nhôm có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt, ngoài ra còn có khả năng chống nước và chống ăn mòn tốt. Hơn thế nữa, nẹp nhôm là loại nẹp có mẫu mã và hình dáng đa dạng nhất trong làng nẹp trang trí, từ các loại nẹp nhôm chữ T, L, V, U,…đến các loại nẹp nhôm chuyên dụng như nẹp cầu thang, nẹp thảm, nẹp sàn,….Vì vậy mà rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay. 
 
Nẹp nhôm tại Vũng Tàu
 
Đối với nhiều người thì nẹp nhôm không còn quá xa lạ nữa bởi hiện nay ở hầu hết các công trình nhà ở nói riêng và công trình xây dựng nói chung thì nẹp nhôm cũng đều có mặt. 

2. Các loại nẹp nhôm được sử dụng phổ biến hiện nay

  • Nẹp nhôm chữ L: Là dòng sản phẩm ốp cầu thang chống trơn trượt cũng như làm mũi bậc cầu thang. Dùng để cho bậc thang bạn thêm phần bắt mắt sang trọng. Cũng như chống trơn trượt đảm bảo an toàn khi qua lại. Ngoài ra, nẹp dùng để kết thúc sàn nhà, ốp các góc cạnh cửa.
  • Nẹp nhôm chữ V: Là mẫu nẹp nhôm được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, được dùng để lắp đặt tại các vị trí góc trong nhà như góc tường, góc tủ, góc vuông 90 độ,…để bảo vệ và che chắn vật liệu bên trong tránh nứt vỡ hoặc hư hỏng nếu xảy ra các trường hợp va đập mạnh. Ngoài ra sử dụng nẹp chữ V còn giúp tiết kiệm vật liệu, chi phí và thời gian thi công, ngoài ra còn giảm thiếu bụi bặm và tiếng ồn trong quá trình thi công.

Nẹp nhôm tại Vũng Tàu

  • Nẹp nhôm chữ T: Dùng để gắn lên vách tường, trần nhà, các vết rãnh cần lắp đặt để làm bằng phẳng bề mặt. Nẹp nhôm chữ T cũng có thể được ứng dụng để nối sàn giữa các khu vực chức năng tại cửa, như là giữa phòng khách với phòng bếp, giữa bếp với nhà vệ sinh,…. Đa dạng chức năng hơn nữa là nẹp nhôm chữ T còn có thể phối hợp với các vật liệu khác tạo nên nội thất đa sắc màu, hài hòa và mới lạ. Chúng trang trí giúp làm tăng tính thẩm mỹ cũng như độ sang trọng, nhã nhặn của tổng thể công trình kiến trúc.

Nẹp nhôm tại Vũng Tàu

  • Nẹp nhôm chống trượt cầu thang: Đây là món phụ kiện rất được ưa chuộng và ứng dụng nhiều trong xây dựng nhà ở bởi chúng có công dụng thần kì trong việc chống trượt ngã cầu thang khi lên xuống. Nẹp cầu thang được lắp đặt tại mép bậc thang nhằm tăng độ ma sát với mục đích ngăn ngừa các tai nạn té ngã ngay cả khi bậc thang bị ẩm ướt. Do đó sẽ có thể bảo vệ được các thành viên thân yêu trong gia đình, đặc biệt là các gia đình có người già và trẻ nhỏ.
  • Nẹp thảm: Nẹp thảm được sử dụng cho thi công ốp cạnh ngoài vị trí cửa, giúp tấm thảm luôn chắc chắn, an toàn cho người sử dụng và bảo vệ các cạnh ngoài của tấm thảm. Có hai loại chính đó là nẹp nối thảm và nẹp kết thúc thảm. Nẹp nhôm nối thảm là sản phẩm có cấu tạo bằng kim loại và có phần răng đâm qua thảm giúp thảm được cố định chắc chắn và không bị xê dịch trên sàn nhà. Nẹp kết thúc thảm được sử dụng chủ yếu trong không gian thiết kế nội thất tại vị trí kết thúc thảm, giúp thảm thẳng đều và trông đẹp mắt hơn, tạo nét đẹp tinh tế và thẩm mỹ cho vị trí kết thúc. Xem thêm: Phân loại nẹp thảm trải sàn và công dụng của chúng.

Nẹp nhôm tại Vũng Tàu

3. Quy trình lắp đặt nẹp nhôm đúng cách

Bước 1: Xác định nơi cần lắp đặt. Trước tiên, hãy kiểm tra thiết kế nẹp để tìm nơi có thể xuất hiện các cạnh sắc, đường thô khó coi hoặc khoảng cách giữa nẹp và vật liệu khác. Những nơi phổ biến mà bạn có thể xem xét Lắp đặt trang trí bao gồm:
  • Các cạnh chưa hoàn thiện 
  • Các góc tường
  • Các bậc cầu thang
  • Chuyển tiếp giữa nẹp và sàn hoặc tường
Bước 2: Chuẩn bị dụng cụ: nẹp nhôm, máy cắt nẹp, thước đo chiều dài, keo dán chuyên dụng, súng bắn keo, khăn sạch, mũ kính găng tay bảo hộ lao động,…
Bước 3: Vệ sinh. Vệ sinh thật kĩ bề mặt vật liệu để đảm bảo không có bụi bẩn hay gì sót lại, nhằm tăng tối đa công dụng của nẹp và hạn chế tình trạng nẹp không dính.
Bước 4: Đo và cắt nẹp. Đo các khu vực mà phần trang trí sẽ được lắp đặt. Xác định cần bao nhiêu miếng nẹp để chắc chắn việc cắt. Cung cấp các phép đo chính xác cho nhà cung cấp đồ Nẹp trang trí của bạn để đảm bảo rằng bạn có kích thước và số lượng miếng Nẹp trang trí phù hợp.
Bước 5: Trét keo. Rải keo theo chiều dài của nẹp, sau đó đặt nẹp vào đúng vị trí đã rải keo, sau đó ấn giữ để keo bám dính chặc vào nẹp.
Bước 6: : Vệ sinh. Sau khi keo đã khô, tiến hành vệ sinh khu vực vừa thi công để không còn keo thừa hay bụi bần bám lại.
 
Nẹp nhôm tại Vũng Tàu

4. Địa điểm cung cấp nẹp nhôm giá rẻ uy tín tại Vũng Tàu

Hiện nay có thể nói nẹp nhôm rất được lòng khách hàng và được chào bán rộng rãi khắp thị trường. Không thể phủ nhận được giá trị mà nẹp nhôm mang lại, chính vì thế mà hiện nay có rất nhiều cơ sở bày bán nẹp với mẫu mã và chất liệu vô cùng phong phú. Tuy nhiên để tìm ra được cơ sở uy tín chất lượng với giá cả hợp lý không phải là điều dễ dàng. Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết nên chọn nhà cung cấp nào thì có thể tham khảo qua công ty Thời Đại Mới của chúng tôi nhé, chúng tôi cam kết mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng với những chính sách ưu đãi và dịch vụ hỗ trợ tốt nhất. 
 
Nẹp nhôm tại Vũng Tàu
Công Ty TNHH TM XD nội thất Thời Đại Mới chuyên phân phối ra thị trường các sản phẩm Nẹp trang trí bằng Đồng, Nhôm, Inox. Với tiêu chuẩn chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Sản phẩm đã và đang được các Khách Hàng và đối tác tin tưởng và có uy tín trên thị trường. Nếu có bất kì thắc mắc nào, hãy truy cập vào website của chúng tôi hoặc liên hệ tại hotline để được tư vấn và giải đáp.
 
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.56/5
4.65 sao của 1941 đánh giá
Nẹp nhôm tại Vũng Tàu
Nẹp nhôm tại Vũng Tàu Nẹp nhôm tại Vũng Tàu Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55