nepinoxgiare

Nẹp nhôm tại Vĩnh Long

Nẹp nhôm tại Vĩnh Long Link
1. Sơ lược về nẹp nhôm trang trí Chi tiết
2. Các ưu điểm và nhược điểm của nẹp nhôm trang trí Chi tiết
3. Các mẹo hay để vệ sinh và bảo quản nẹp nhôm luôn như mới tại nhà Chi tiết
4. Quy trình lắp đặt nẹp nhôm đơn giản và nhanh chóng Chi tiết
5. Địa điểm cung cấp nẹp nhôm trang trí giá rẻ uy tín tại Đồng Tháp Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Đã từ lâu, con người coi việc trang trí và thiết kế nội thất là một việc cần thiết và vô cùng quan trọng bởi một căn nhà đẹp không chỉ phục vụ cuộc sống của con người tốt hơn mà nó còn tượng trưng cho bộ mặt của gia đình, thể hiện tính cách, địa vị xã hội cũng như mắt thẩm mỹ của gia chủ. Do vậy mà việc đầu tư vào trang trí nội thất trong những năm gần đây rất phổ biến và được ưa chuộng. Trên đà phát triển đó thì vật liệu và các phụ kiện dùng cho nội thất cũng ngày một được phát triển và đa dạng hơn, trong số đó không thể không kể đến nẹp trang trí – một món phụ kiện vô cùng quen thuộc và gần gũi với nhiều gia đình.
 
Nẹp nhôm tại Vĩnh Long
 
Nẹp trang trí ngoài công dụng chính là trang trí và làm đẹp cho không gian nội thất thì còn là một vật có tác dụng che chắn các khuyết điểm, bảo vệ phần vật liệu bên trong không bị hư hỏng nứt vỡ, đảm bảo được độ thẩm mỹ và đẹp mắt cho công trình. Nẹp trang trí có rất nhiều loại với vô vàn mẫu mã hình dáng và chất liệu khác nhau, nhưng trong số đó nẹp nhôm trang trí là loại được sử dụng rộng rãi và được người tiêu dùng ưu ái sử dụng rất nhiều. Nếu bạn vẫn chưa biết nhiều về nẹp nhôm trang trí thì hôm nay có thể tham khảo qua bài viết dưới đây của Thời Đại Mới để cập nhật cho bản thân những kiến thức cần thiết và bổ ích nhé.

1. Sơ lược về nẹp nhôm trang trí

Nẹp nhôm trang trí đã từ lâu trở nên quen thuộc trong lĩnh vực xây dựng và thiết kế nội thất, đây được xem là món phụ kiện không thể thiết trong hầu hết các công trình xây dựng. Bởi nẹp nhôm không chỉ đóng vai trò làm đẹp, tạo điểm nhấn và tăng tính thẩm mỹ cho các ngóc ngách, phòng ốc trong căn nhà mà còn có vai trò đảm bảo tính an toàn cho các thành viên trong gia đình tránh được các rủi ro tiềm ẩn, ví dụ nẹp nhôm chống trượt cầu thang có tác dụng bảo vệ người dùng tránh được các tai nạn té ngã cầu thang. 
 
Nẹp nhôm tại Vĩnh Long
 
Nẹp nhôm được chế tạo từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, bao phủ bên ngoài bởi một lớp sơn tĩnh điện giúp nẹp tăng độ bền màu và chắc chắn. Do đó nẹp nhôm có những tính chất nổi bật mà không phải nẹp trang trí nào cũng có như khả năng chịu nhiệt chịu lực tốt, khả năng chống ăn mòn cao, độ dẻo và mền,…Nẹp nhôm có mẫu mã và kích thước vô cùng đa dạng, từ các loại nẹp nhôm chữ T, F, L, V,…đến các loại nẹp chuyên dụng khác như nẹp thảm, nẹp nhôm sàn gỗ, nẹp góc tròn, nẹp cầu thang,…Do đó mà người dùng có thể thoải mái lựa chọn loại nẹp phù hợp với căn nhà và nhu cầu lắp đặt của mình.

2. Các ưu điểm và nhược điểm của nẹp nhôm trang trí

Nẹp nhôm tại Vĩnh Long

Cũng tương tự các loại nẹp nhôm, nẹp inox khác thì nẹp nhôm cũng có công dụng chính là làm đẹp và che khuyết điểm vật liệu, tuy nhiên do sở hữu những ưu điểm nội bật dưới đây mà nẹp nhôm được yêu thích và săn đón nhiều trên thị trường:
  • Khả năng chống ăn mòn cao: Được biết nẹp nhôm trang trí được làm từ vật liệu hợp kim nhôm cao cấp – một loại vật liệu rất được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực hàng không vũ trụ và các ngành có tiếp xúc nhiều với môi trường oxy hóa mạnh, do đó mà khách hàng cứ yên tâm tin dùng nẹp nhôm mà không cần lo lắng chúng bị bào mòn hay hư hỏng sau một thời gian sử dụng đâu nhé. Ngoài ra, cùng với khả năng chống thấm nước, chống mối mọt tuyệt đối nên nẹp nhôm sẽ không bị rỉ sét hay hỏng hóc đâu nhé.

Nẹp nhôm tại Vĩnh Long

  • Dễ dàng thi công và lắp đặt: Đặc trưng nổi bật của kim loại nhôm là tính nhẹ và mền dẻo, do đó trong quá trình thi công, việc di chuyển nẹp nhôm vô cùng dễ dàng mà không tốn quá nhiều công sức, ngoài ra việc gia công dát mỏng và uốn cong tạo hình nẹp nhôm cũng rất đơn giản mà không cần can thiệp nhiệt độ
  • Có mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú: Có thể nói nẹp nhôm trang trí là loại có mẫu mã hình dáng kích thước đa dạng nhất trong làng nẹp trang trí, ngoài ra còn sở hữu màu sắc đa dạng như sâm panh, đen, bạc, vàng, hồng,…đáp ứng được mọi nhu cầu và thị hiếu của người dùng hiện nay. Xem thêm: Các loại nẹp nhôm thường dùng trong trang trí và thiết kế nội thất.
  • Gía cả: Có thể bạn chưa biết, nẹp nhôm là loại có giá thành hạt dẻ nhất do với các loại nẹp đồng và nẹp inox khác. Chắc đó cũng là một nguyên do dẫn đến việc nẹp nhôm được ưa chuộng trên thị trường như vậy, bởi chúng có già thành hợp lý, phù hợp với mọi phạm vi người tiêu dùng và phân khúc khách hàng.
Nhược điểm:
 Nẹp nhôm có một nhược điểm dễ thấy đó là có tính mềm nên rất dễ bị móp méo hư hỏng nếu xảy ra va đập hoặc làm rơi.
 
Nẹp nhôm tại Vĩnh Long

3. Các mẹo hay để vệ sinh và bảo quản nẹp nhôm luôn như mới tại nhà

  • Không xé bỏ lớp màng bảo vệ bên ngoài nẹp nhôm trong quá trình thi công để tránh trầy xước cũng như để bụi bẩn bám vào mặt dán của sản phẩm.
  • Nhanh chóng sử dụng khăn ướt sạch lau nhanh phần bề mặt dán bị bám bụi, dầu mỡ, thức ăn,…
  • Tuyệt đối không dùng giấy nhám, giấy xước trực tiếp lau chùi hoặc chà mạnh lên bề mặt nẹp. Như thế sẽ làm trầy  xước và bay mất màu ban đầu của nẹp.
  • Tuyệt đối không sử dụng các sản phẩm tẩy rửa mạnh, độ PH cao, cần ưu tiên các sản phẩm đã được kiểm định phù hợp với nẹp.
  • Và đơn giản hơn đó là hãy sử dụng nước thường để lau chùi nẹp.
  • Sau khi hoàn tất việc vệ sinh, hãy lau khô nẹp để bề mặt tránh bị hoen gỉ, gỉ sét sau một thời gian.
  • Tránh việc sử dụng các vật thể sắt nhọn như dao, kéo, … ma sát với bề mặt nẹp. Đồng thời tránh cũng như hạn chế việc tháo dỡ, lắp ra lắp vào nẹp để giảm thiểu tình trạng nẹp bị lỏng hoặc méo mó.

Nẹp nhôm tại Vĩnh Long

4. Quy trình lắp đặt nẹp nhôm đơn giản và nhanh chóng

Đầu tiên trước khi bước vào công đoạn lắp đặt nẹp thì cần chuẩn bị các dụng cụ như: nẹp nhôm, máy cắt nẹp, thước đo chiều dài, keo dán chuyên dụng, súng bắn keo, khăn sạch, mũ kính găng tay bảo hộ lao động,…
Bước 1: Vệ sinh thật sạch và kĩ vật liệu để đảm bảo bề mặt vật liệu không còn bám bụi bẩn hãy vữa thừa, nhằm tăng độ bám dính của nẹp
Bước 2: Cắt nẹp. Uớm thanh nẹp vào vị trí cần lắp, dùng bút đánh dấu chính xác vị trí cần cắt, sau đó dùng máy cắt cắt nẹp theo đúng vị trí đã đo.
Bước 3: Rải keo, gắn nẹp. Rải keo theo chiều dài của nẹp, sau đó đặt nẹp vào đúng vị trí đã rải keo, sau đó ấn giữ để keo bám dính chặc vào nẹp.
Bước 4: Vệ sinh. Sau khi keo đã khô, tiến hành vệ sinh khu vực vừa thi công để không còn keo thừa hay bụi bần bám lại.

5. Địa điểm cung cấp nẹp nhôm trang trí giá rẻ uy tín tại Đồng Tháp

Nẹp nhôm tại Vĩnh Long

Công Ty TNHH TM XD nội thất Thời Đại Mới chuyên phân phối ra thị trường các sản phẩm Nẹp trang trí bằng Đồng, Nhôm, Inox. Với tiêu chuẩn chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Sản phẩm đã và đang được các Khách Hàng và đối tác tin tưởng và có uy tín trên thị trường. Nếu có bất kì thắc mắc nào, hãy truy cập vào website của chúng tôi hoặc liên hệ tại hotline để được tư vấn và giải đáp.
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.81/5
4.85 sao của 3116 đánh giá
Nẹp nhôm tại Vĩnh Long
Nẹp nhôm tại Vĩnh Long Nẹp nhôm tại Vĩnh Long Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55