nepinoxgiare

Nẹp nhôm tại Trà Vinh

Nẹp nhôm tại Trà Vinh Link
1. Nẹp nhôm trang trí là gì? Chi tiết
2. Các loại nẹp nhôm được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay Chi tiết
3. Ứng dụng của nẹp nhôm trang trí trong trang trí nội thất Chi tiết
4. Địa điểm cung cấp nẹp nhôm trang trí uy tín giá rẻ tại Trà Vinh Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Trong thời hiện đại ngày nay, mức sống của con người ngày càng được nâng cao rõ rệt, vì vậy mà không khó hiểu khi thấy mọi nhu cầu phục vụ cho cuộc sống hằng ngày cũng vì thế mà  tăng cao hơn, chất lượng hơn, đẹp đẽ hơn. Theo đà phát triển đó, nhà ở là một trong những nhu cầu thiết yếu của con người mà được chú trọng và đầu tư nhất, đặc biệt là mảng thiết kế nội thất và trang trí nhà ở. Những năm gần đây, con người rất chuộng việc làm đẹp cho ngôi nhà của mình nên ngành này cũng trở nên thịnh hành, vật liệu và phụ kiện trong ngành thiết kế nội thất cũng phát triển theo. Trong đó không thể không kể đến nẹp trang trí, một món phụ kiện dùng trong trang trí nhà cửa rất được phổ biến hiện nay.
 
Nẹp nhôm tại Trà Vinh
 
Nẹp trang trí từ lâu đã trở nên quen thuộc với mọi người mọi nhà, bởi ở hầu hết các công trình xây dựng đều có mặt của nẹp trang trí, chúng không chỉ đóng vai trò làm đẹp cho không gian nội thất mà còn che đậy các khuyết điểm vật liệu, đồng thời giúp bảo vệ phần vật liệu bên trong không bị hư hỏng, nứt vỡ nếu xảy ra va đập mạnh. Và nổi bật trong làng nẹp trang trí không thể không nhắc đến nẹp nhôm – một best seller rất được lòng khách hàng trên thị trường hiện nay. Nẹp nhôm có những tính chất và ứng dụng vô cùng nổi bật so với các loại nẹp khác. Nếu bạn vẫn chưa biết rõ về chúng thì hôm nay có thể tham khảo qua bài viết dưới đây mà Thời Đại Mới cung cấp để biết thêm cho mình nhiều kiến thức bổ ích.

1. Nẹp nhôm trang trí là gì?

Nẹp nhôm tại Trà Vinh

Nẹp nhôm trang trí – một món phụ kiện quen thuộc được các thợ thi công và kiến trúc sư sử dụng rất nhiều trong quá trình thi công nhà ở và các công trình kiến trúc. Chúng được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp – một vật liệu được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực hàng không vũ trụ và các ngành có tiếp xúc nhiều với môi trường có tính kiềm hoặc tính axit cao, ngoài ra còn được bao phủ bên ngoài bề mặt một lớp sơn tĩnh điện giúp nẹp nhôm luôn có độ sáng bóng như mới và giúp màu nẹp không bị phai theo thời gian. Do đó mà nẹp nhôm có độ bền và khả năng chống ăn mòn tuyệt đối, nên được yêu thích rất nhiều. 
Nẹp nhôm còn có mẫu mã vô cùng đa dạng và phong phú, từ các mẫu nẹp nhôm chữ T, F, L, U,..đến các loại nẹp chuyên dụng như nẹp cầu thang, nẹp nhôm sàn gỗ, nẹp thảm, nẹp kết thúc sàn,…cho khách hàng thỏa sức lựa chọn và mua để phù hợp với nội thất trong nhà và nhu cầu sử dụng của mình.

2. Các loại nẹp nhôm được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay

Nẹp nhôm tại Trà Vinh

Nẹp nhôm có thể được xem là loại nẹp có mẫu mã đa dạng nhất trên thị trường hiện nay với vô vàn hình dáng kích thước màu sắc. Và dưới đây là một vài loại nẹp được dùng nhiều nhất hiện nay:
  • Nẹp nhôm chữ T: Dùng để gắn lên vách tường, trần nhà, các vết rãnh cần lắp đặt để làm bằng phẳng bề mặt. Nẹp nhôm chữ T cũng có thể được ứng dụng để nối sàn giữa các khu vực chức năng tại cửa, như là giữa phòng khách với phòng bếp, giữa bếp với nhà vệ sinh,…. Đa dạng chức năng hơn nữa là nẹp nhôm chữ T còn có thể phối hợp với các vật liệu khác tạo nên nội thất đa sắc màu, hài hòa và mới lạ. Chúng trang trí giúp làm tăng tính thẩm mỹ cũng như độ sang trọng, nhã nhặn của tổng thể công trình kiến trúc.
  • Nẹp nhôm chữ V: Đây là loại nẹp được sử dụng phổ biến nhất hiện nay trong trang trí nội thất. Thường được dùng để lắp đặt tại các góc cạnh, góc tường, ốp các góc vuông nhằm giảm thiểu sự hư hỏng nếu có xảy ra va đập. Ngoài ra dùng nẹp chữ V có thể giúp giảm chi phí, thời gian lắp đặt và hạn chế được tiếng ồn và bụi bặm trong quá trình thi công.

Nẹp nhôm tại Trà Vinh

  • Nẹp nhôm chữ U: Dùng để trang trí vách tường hoặc các nội thất, đồng thời có thể chạy chỉ sàn nhà để không gian thêm phần ấn tượng. Xem thêm: Các loại nẹp nhôm thường dùng trong trang trí và thiết kế nội thất.
  • Nẹp nhôm chữ F được sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng nội thất, như dùng để chống trơn trượt cho cầu thang gỗ, đá hoa cương. Xem thêm: Vai trò của nẹp đồng trong trang trí và thiết kế nội thất.
  • Nẹp thảm: Đặc điểm nổi bật ở nẹp nhôm mà không có ở nẹp đồng và nẹp inox đó là có thêm dòng nẹp dành cho thảm, gồm nẹp kết thúc thảm và nẹp nối thảm. Cụ thể là nẹp kết thúc thảm sẽ phải dán keo hoặc bắn vít để cố định thảm tại các điểm kết thúc. Còn nẹp nối thảm sẽ được dùng tại các vị trí nối 2 bề mặt thảm với nhau hoặc giữa thảm và bề mặt sàn.

3. Ứng dụng của nẹp nhôm trang trí trong trang trí nội thất

  • Làm đẹp cho không gian kiến trúc: Được biết rằng nẹp trang trí nói chung và nẹp nhôm nói riêng đều có công dụng chính là làm đẹp và trang trí cho không gian phòng ốc. Nẹp nhôm có ưu điểm là sở hữu màu sắc phong phú bắt mắt như sâm panh, đen, hồng, bạc, vàng,…do đó sẽ tạo được điểm nhấn nổi bật cho các vị trí cũng như đồ nội thất được lắp đặt nẹp. Ngoài ra còn giúp cho tổng thể không gian được hài hòa, sang trọng và không kém phần tinh tế.

Nẹp nhôm tại Trà Vinh

  • Che chắn các khuyết điểm, tăng tính thẩm mỹ: Trong quá trình thi công nhà ở thì không thể tránh khỏi các trường hợp vật liệu bị nứt, sứt mẻ,…do đó nẹp nhôm trong trường hợp này có tác dụng che đậy các khuyết điểm đó, làm cho ngôi nhà trở nên hoàn hảo và đẹp mắt hơn, đảm bảo tính thẩm mỹ cho người nhìn.
  • Đảm bảo tính an toàn cho người dùng: Một ứng dụng vô cùng quan trọng mà nẹp nhôm mang lại đó là bảo vệ người dùng được an toàn. Ví dụ như nẹp nhôm chống trượt cầu thang, sẽ giúp tăng ma sát đối với bậc thang, khi lắp đặt nẹp vào mép các bậc thang thì khi lên xuống cũng sẽ không lo bị trượt té ngay cả khi cầu thang bị ẩm ướt, hoặc các loại nẹp chữ T, L giúp che chắn các khe rãnh ở sàn nhà, hoặc bao bọc các góc nhọn vật liệu, giúp các thành viên thân yêu tránh được các va đập không may xảy ra dẫn đến bị thương. Đặc biệt là các gia đình có người già và trẻ nhỏ.

4. Địa điểm cung cấp nẹp nhôm trang trí uy tín giá rẻ tại Trà Vinh

Nẹp nhôm tại Trà Vinh

Nếu bạn đang có nhu cầu mua nẹp trang trí mà vẫn đang đắn đo không biết lựa chọn cơ sở nào uy tín chất lượng thì hôm nay qua bài viết này thì đừng ngần ngại gửi niềm tin tại Công ty Thời Đại Mới bạn nhé. Công ty chúng tôi tự hào cung cấp cho quý khách hàng những mẫu nẹp trang trí giá rẻ, nhưng chất lượng tuyệt vời, mẫu mã đa dạng cho khách hạng chọn. Ngoài ra còn có các chính sách ưu đãi đặc biệt cho khách hàng như đổi trả, hoàn tiền, bảo hành,…Nên đừng ngần ngại mà liên hệ với chúng tôi để sở hữu cho ngồi nhà của mình những bộ nẹp trang trí chất lượng và đẹp mắt.
 
Nẹp nhôm tại Trà Vinh
 
Công Ty TNHH TM XD nội thất Thời Đại Mới chuyên phân phối ra thị trường các sản phẩm Nẹp trang trí bằng Đồng, Nhôm, Inox. Với tiêu chuẩn chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Sản phẩm đã và đang được các Khách Hàng và đối tác tin tưởng và có uy tín trên thị trường. Nếu có bất kì thắc mắc nào, hãy truy cập vào website của chúng tôi hoặc liên hệ tại hotline để được tư vấn và giải đáp.
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.83/5
4.85 sao của 3516 đánh giá
Nẹp nhôm tại Trà Vinh
Nẹp nhôm tại Trà Vinh Nẹp nhôm tại Trà Vinh Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55