nepinoxgiare

Nẹp nhôm tại Long An

Nẹp nhôm tại Long An Link
1. Nẹp nhôm trang trí là gì? Chi tiết
2. Các đặc điểm nổi bật của nẹp nhôm trang trí. Chi tiết
3. Các loại nẹp nhôm được sử dụng phổ biến hiện nay. Chi tiết
4. Địa điểm cung cấp nẹp nhôm giá rẻ uy tín tại Long An. Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Với nhu cầu sử dụng nẹp trang trí ngày càng tăng cao như hiện nay vì nhu cầu xây dựng nhà ở cũng như trang trí và thiết kế nội thất rất được chú trọng và ưa chuộng. Mức sống của con người ngày một được nâng cao nên yêu cầu về cái đẹp và tính thẩm mỹ vì thế cũng trở nên khắc khe hơn rất nhiều. Nẹp trang trí được các thợ thi công và nhà thiết kế sử dụng trong trang trí nhà ở rất nhiều và rất phổ biến. Đặc biệt là loại nẹp nhôm trang trí, chúng rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi ở hầu hết mọi nhà nhờ các đặc tính ưu việt và ứng dụng tuyệt vời cho không gian nội thất.
 
Nẹp nhôm tại Long An
 
Chắc hẵn các bạn cũng đã từng bắt gặp hoặc từng nhìn thấy nẹp nhôm được lắp đặt tại nhiều nơi, nhưng nói về thông tin hoặc các ứng dụng của nẹp nhôm một cách đầy đủ và chi tiết thì không phải ai cũng biết rõ. Vì vậy, nếu các bạn có quan tâm hoặc muốn biết thêm về nẹp nhôm trang trí thì hôm nay có thể cùng Công ty Thời Đại Mới tìm hiểu ngay dưới bài viết này nhé.

1. Nẹp nhôm trang trí là gì?

Các sản phẩm nẹp nhôm trang trí thường được làm từ nhôm và hợp kim nhôm, đồng thời được mạ một lớp Anode bên ngoài. Đặc tính của chúng là vật liệu nhẹ, độ bền cao, dễ gia công song độ biến dạng khi sử dụng lại thấp, ít cong vênh trong điều kiện khí hậu đặc trưng của Việt Nam. Chất liệu mạ ngoài vừa giúp thi công nẹp trang trí được cứng cáp, vừa tạo độ sáng mịn cho vẻ ngoài sản phẩm. Thêm nữa, chất liệu nhôm khá dễ kết hợp, tạo sự hài hòa trong tổng thể chung của một công trình.
Ngoài ra nẹp nhôm còn có mẫu mã đa dạng vô cùng, có thể thỏa mãn được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng từ hình dáng đến màu sắc, kích cỡ. Xem thêm: Nẹp nhôm trong trang trí nội thất và những điều có thể bạn chưa biết.
 
Nẹp nhôm tại Long An

2. Các đặc điểm nổi bật của nẹp nhôm trang trí.

  • Màu sắc: Các sản phẩm nhôm có màu sắc khá đa dạng và nhiều lựa chọn cho khách hàng. Màu sắc của các sản phẩm nẹp đều rất đa dạng, đảm bảo nhu cầu trang trí và phù hợp với nhiều không gian, cấu trúc công trình khác nhau. Những màu phổ biến bạn sẽ dễ dàng bắt gặp là vàng mờ, vàng bóng, đồng bóng, inox, nhôm, sâm panh,…Điều đặc biệt trong quá trình sản xuất và thi công nẹp trang trí là phương pháp sơn tĩnh điện được áp dụng giúp cho các sản phẩm nẹp đều rất bền màu, không lo bị bay màu, phai màu theo thời gian.
  • Tính bền, dẻo, chịu lực tốt và chống ăn mòn tuyệt đối:  Vì được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp – một loại vật liệu rất hay được sử dụng trong các lĩnh vực hàng không vũ trụ và các lĩnh vực tiếp xúc nhiều với môi trường axit, do đó mà nẹp nhôm có độ bền cao, được lắp đặt vào các vị trí kệ tủ, kệ bàn,…vẫn không lo bị đổ vỡ, ngoài ra còn có khả năng chống bào mòn, vì thế mà người dùng yêu tâm sử dụng nẹp mà không cần lo lắng vấn đề bị mối mọt hoặc bị oxy hóa bởi các hóa chất hoặc tác nhân từ môi trường bên ngoài.
 
Nẹp nhôm tại Long An
 
  • Dễ dàng gia công, lắp đặt: Được biết rằng nhôm có tính nhẹ, mền dẻo, do đó mà trong quá trình thi công, các thợ hoặc các nhà thiết kế rất ưa chộng nẹp nhôm vì dễ dàng di chuyển, dễ dàng gia công dát mỏng hoặc uốn cong tạo hình mà không cần sử dụng nhiệt hoặc máy ép. Ngoài ra thì việc lắp đặt nẹp nhôm cũng vô cùng dễ dàng, nhanh chóng mà không tốn quá nhiều công sức.
  • Mẫu mã đa dạng: Nẹp nhôm có thể được xem là loại nẹp có mẫu mã đa dạng nhất trên thị trường hiện nay, từ nẹp nhôm chữ T, V, L, F,…đến các loại nẹp nhôm chuyên dụng như nẹp nhôm cầu thang, nẹp thảm, nẹp nhôm góc ngoài, nẹp nhôm sàn gỗ,…Từ đó khách hàng có thể tha hồ lựa chọn mà sở hữu những loại nẹp phụ hợp với nhu cầu sử dụng và vị trí lắp đặt trong gia đình mình.
  • Gía thành: Có thể nói, nẹp nhôm được khách hàng ưa chuộng sử dụng và được lòng khách hàng nhất cũng bởi giá thành hạt dẻ của mình. Nẹp  nhôm có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các loại nẹp đồng hoặc nẹp inox khác, nhưng chất lượng  và mẫu mã thì không hề thua kém đâu nhé. 
 
Nẹp nhôm tại Long An

3. Các loại nẹp nhôm được sử dụng phổ biến hiện nay.

  • Nẹp nhôm chữ L: Bạn có thể lựa chọn các sản phẩm nẹp nhôm L12, L16x4, L20x10 mỗi sản phẩm với quy cách riêng phù hợp cho những mục đích khác nhau, song thường là sử dụng cho các sàn gỗ công nghiệp, các vị trí góc cạnh, …
  • Nẹp nhôm chữ T: Loại nẹp nhôm này được sử dụng trong thi công nẹp trang trí khi xử lý các khe giãn cách, khe nối giữa các loại vật liệu tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất.

Nẹp nhôm tại Long An

  • Nẹp nhôm chữ M: Sản phẩm nẹp nhôm chữ M được sử dụng cho thi công ốp viền cạnh gỗ ván MFC, MDF các loại hoặc gỗ tự nhiên trong nội thất giúp bảo vệ cạnh ván không bị bể, trầy trong quá trình sử dụng.
  • Nẹp nhôm chống trượt cầu thang: Đây được xem là loại nẹp được sử dụng phổ biến tại nhiều gia đình, bởi tình trạng té ngã cầu thang xảy ra vô cùng thường xuyên ở thời điểm hiện tại. Nẹp cầu thang được lắp đặt vào đầu các mép bậc thang với công dụng tăng độ ma sát cho bậc thang ngay cả khi bị ẩm ướt, từ đó hạn chế tối đa được các tình trạng trơn trượt té ngã, đảm bảo được độ an toàn cho người dùng, đặc biệt là các gia đình có người già và trẻ nhỏ.
  • Nẹp nhôm thảm: Đặc điểm nổi bật ở nẹp nhôm mà không có ở nẹp đồng và nẹp inox đó là có thêm dòng nẹp dành cho thảm, gồm nẹp kết thúc thảm và nẹp nối thảm. Cụ thể là nẹp kết thúc thảm sẽ phải dán keo hoặc bắn vít để cố định thảm tại các điểm kết thúc. Còn nẹp nối thảm sẽ được dùng tại các vị trí nối 2 bề mặt thảm với nhau hoặc giữa thảm và bề mặt sàn.

Nẹp nhôm tại Long An

4. Địa điểm cung cấp nẹp nhôm giá rẻ uy tín tại Long An.

Bạn đang muốn mua nẹp? Bạn lo lắng vì không biết tìm nhà cung cấp nào uy tín? Trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm nẹp với nguồn nhập khẩu và gia công trong nước. Nếu bạn muốn mua một sản phẩm tốt, bạn chỉ có thể tin tưởng và giao phó cho nhà sản xuất. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm của công ty chúng tôi để mua các sản phẩm nẹp chất lượng cao. Lợi ích của việc sử dụng nẹp tại công ty Thời Đại Mới bao gồm:
  • Chất lượng sản phẩm được đảm bảo, sản phẩm nhập khẩu cao cấp nhất tương ứng với chi phí bạn bỏ ra;
  • Cam kết giá nẹp của công ty đi đôi với chất lượng đảm bảo rẻ nhất trên thị trường;
  • Nẹp của chúng tôi có chính sách vận chuyển, và có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn cho những đối tác mua sản phẩm với số lượng lớn;
  • Cung cấp nhiều loại nẹp mang đến cho bạn nhiều lựa chọn phù hợp nhất cho mọi đối tượng.

Nẹp nhôm tại Long An

Công Ty TNHH TM XD nội thất Thời Đại Mới chuyên phân phối ra thị trường các sản phẩm Nẹp trang trí bằng Đồng, Nhôm, Inox. Với tiêu chuẩn chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Sản phẩm đã và đang được các Khách Hàng và đối tác tin tưởng và có uy tín trên thị trường. Nếu có bất kì thắc mắc nào, hãy truy cập vào website của chúng tôi hoặc liên hệ tại hotline để được tư vấn và giải đáp.
 
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.90/5
4.95 sao của 2407 đánh giá
Nẹp nhôm tại Long An
Nẹp nhôm tại Long An Nẹp nhôm tại Long An Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55