nepinoxgiare

Nẹp nhôm tại Kiên Giang

Nẹp nhôm tại Kiên Giang Link
1. Tổng quát về nẹp nhôm trang trí Chi tiết
2. Các tính năng ưu việt nẹp nhôm mang lại cho không gian nội thất Chi tiết
3. Các mẹo vệ sinh và bảo quản nẹp nhôm trang trí đúng cách tại nhà Chi tiết
4. Địa điểm cung cấp nẹp nhôm trang trí giá rẻ uy tín tại Kiên Giang Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết

Một khi cuộc sống con người được nâng cao, thì chất lượng sống và nhu cầu tiêu dùng cũng vì thế mà tăng theo. Con người đòi hỏi mọi thứ xung quanh phải thật hiện đại, đẹp đẽ và tiện ích từ quần áo, phương tiện cho đến đặc biệt nhất là nhà ở. Nhà ở ngày nay được con người đòi hỏi phải vừa rộng rãi, tiện nghi mà vừa phải được trang trí đẹp mắt và hiện đại. Do đó mà ngành trang trí nội thất rất được ưa chuộng và phát triển nhanh chóng trong những năm gần đây. Đi kèm với đó mà các vật liệu và phụ kiện trong ngành trang trí nội thất cũng trên đà đó phát triển theo, trở nên gần gũi và quen thuộc với người tiêu dùng hơn bao giờ hết. Và trong đó không thể không kể đến nẹp trang trí – một loại vật liệu vô cùng quan trọng trong ngành trang trí nội thất.

Nẹp nhôm tại Kiên Giang

Nẹp trang trí có thể nói là góp mặt trong hầu hết mọi công trình xây dựng bởi công dụng tuyệt vời và tính ứng dụng cao của chúng trong quá trình xây dựng và thiết kế nhà ở. Nẹp trang trí có rất nhiều loại với mẫu mã hình dáng kích thước vô cùng đa dạng và được làm từ nhiều chất liệu khác nhau nên sẽ mang những ưu và nhược điểm nhất định. Trong đó thông dụng nhất chính là nẹp nhôm trang trí, với tính năng vô cùng ưu việt và giá thành hợp lý nên chúng được săn đón và sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay. Nếu bạn vẫn chưa nắm rõ được các thông tin liên quan đến nẹp nhôm trang trí thì có thể tham khảo qua bài viết dưới đây của Thời Đại Mới để hiểu rõ và có thêm nhiều thông tin bổ ích nhé.

1. Tổng quát về nẹp nhôm trang trí

Nẹp nhôm tại Kiên Giang

Nẹp nhôm trang trí được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp được bao phủ bên ngoài bề mặt nẹp một lớp sơn tĩnh điện bền chắc nên yên tâm nẹp sẽ luôn được bảo vệ một cách tuyệt đối mà không sợ bị phai màu theo thời gian, cùng với chất liệu hợp kim nhôm – một loại vật liệu rất hay được sử dụng trong các lình vực hàng không vũ trụ và các ngành có tiếp xúc nhiều với môi trường axit mạnh. Nên người tiêu dùng sẽ yên tâm sử dụng nẹp nhôm mà không cần sợ bị ăn mòn hay oxy hóa.

Nẹp nhôm là loại có mẫu mã và hình dáng đa dạng nhất trong tất cả các loại nẹp, từ nẹp nhôm chữ T, L, U,…đến các loại nẹp nhôm chuyên dụng như nẹp nhôm chống trượt cầu thang, nẹp nhôm sàn gỗ, nẹp nhôm kết thúc sàn, nẹp nhôm thảm,…Cùng với màu sắc đa dạng như sâm panh, bạc, vàng, đen,…Để người tiêu dùng có thể tha hồ lựa chọn được loại phù hợp với nhu cầu sử dụng và bản thân và phù hợp với ngôi nhà của mình. Xem thêm: Nẹp nhôm trong trang trí nội thất và những điều có thể bạn chưa biết.

Nẹp nhôm tại Kiên Giang

Nẹp nhôm có ứng dụng vô cùng to lớn trong ngành thiết kế nội thất và trang trí nhà cửa, chúng được sử dụng chủ yếu với công dụng làm đẹp cho không gian nhà ở, giúp tạo điểm nhấn và tăng tính thẩm mỹ cho cả ngôi nhà. Ngoài ra nẹp nhôm còn được sử dụng để che đậy và giảm thiểu các khuyết điểm vật liệu sau quá trình xây dựng để lại như các mối nối, vết nứt,…để ngôi nhà trông đẹp mắt, thẩm mỹ và hoàn hảo nhất có thể.

2. Các tính năng ưu việt nẹp nhôm mang lại cho không gian nội thất

Có độ bền cao, khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt, không bị ăn mòn: Với chất liệu hợp kim nhôm dày dặn và chắc chắn cùng với lớp sơn tĩnh điện bao phủ bên ngoài bề mặt giúp cho màu nẹp không bị phai theo thời gian và đảm bảo độ bóng bẩy đẹp mắt cho nẹp. Ngoài ra còn có khả năng chống nước, chống ăn mòn tuyệt đối và chống mối mọt nên không lo bị gỉ sét hay hư hỏng sau một thời gian sử dụng đâu nhé.

Nẹp nhôm tại Kiên Giang

Nẹp nhôm có đa dạng mẫu mã hình dáng: Để đáp ứng được thị hiếu và nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, nẹp nhôm được sản xuất với mẫu mã vô cùng đa dạng, hình dáng kích thước phong phú thích hợp cho từng vị trí lắp đặt khác nhau. Bao gồm các loại như nẹp nhôm chữ T, nẹp nhôm chữ V, nẹp nhôm trống trượt cầu thang, nẹp nhôm sàn gỗ, nẹp thảm, nẹp nhôm góc ngoài,…Từ đó khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn và tìm ra mẫu nẹp thích hợp nhất với nội thất và màu sắc của căn nhà thân yêu của mình.

Có tính nhẹ, dễ dàng thi công: Được biết ràng bản chất nhôm có tính nhẹ, mền, dẻo dai, nên rất dàng dàng di chuyển trong quá trình thi công, cũng rất dễ lắp vào tháo ra nên rất được các thợ thi công và nhà thiết kế yêu thích. Ngoài ra còn dễ dàng gia công dát mỏng, uốn cong hoặc tạo hình trong lúc trang trí và lắp đặt.

Nẹp nhôm tại Kiên Giang

Và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng đó là giá thành: Nẹp nhôm có giá thành vô cùng hạt dẻ và hợp lý. Nên sẽ rất phù hợp với mọi đối tượng khách hàng và mọi phân khúc thị trường. So với các loại nẹp đồng hoặc nẹp inox khác trên thị trường thì nẹp nhôm có giá thành rẻ hơn. Đó cũng là lý do nẹp nhôm được ưa chuộng và sử dụng nhiều. 

3. Các mẹo vệ sinh và bảo quản nẹp nhôm trang trí đúng cách tại nhà

Cách vệ sinh nẹp nhôm đúng cách tại nhà:

Lau sạch bụi bẩn bằng khăn mềm thấm nước, chú ý nên vắt kiệt nước, trên bề mặt khăn còn một lượng nước vừa phải, nhớ lau bằng khăn mềm khô.

Đối với những vết bẩn thông thường, bạn chỉ cần lau sạch bằng khăn ẩm, sau đó lau lại bằng khăn khô mềm hoặc giấy để làm sạch bề mặt của nẹp inox.

Vết bẩn: Xịt lên khăn chất tẩy rửa dành riêng cho inox, sau đó lau sạch vết bẩn. Nếu không có thuốc tẩy chuyên dụng, bạn cũng có thể dùng nước chanh pha loãng hoặc giấm để thay thế. Và đừng quên lau bằng khăn mềm khô hoặc giấy mềm sau khi vệ sinh.

Vết rỉ trên bề mặt nẹp: Bạn chà mạnh đầu khoai tây đã cắt lên vết đen trên bề mặt nẹp, sau đó dùng khăn mềm lau sạch. Ngoài ra, bạn có thể dùng nước cốt chanh để làm sạch thanh nẹp như với vết ố, nhưng nên để khoảng 5-10 phút trước khi lau sạch vết rỉ sét. 

Nẹp nhôm tại Kiên Giang

Không xé bỏ lớp màng bảo vệ bên ngoài nẹp trang trí trong quá trình thi công để tránh gây trầy xước cũng như để bụi bẩn bám vào mặt dán của sản phẩm, như thế sẽ làm giảm độ dính và khó khăn khi lắp đặt.

Cách bảo quản nẹp nhôm trang trí luôn sáng bóng:

Tuyệt đối không dùng giấy nhám, giấy xước hoặc các vật dụng có đầu sắc nhọn ma sát trực tiếp hoặc chà mạnh lên bề mặt nẹp. Như thế sẽ làm trầy  xước và bay mất màu ban đầu của nẹp, nặng hơn có thể gây hoen gỉ.

Tuyệt đối không sử dụng các dung dịch vệ sinh có độ tẩy rửa mạnh hoặc có độ PH cao để lau chùi, cần ưu tiên các sản phẩm đã được kiểm định phù hợp với nẹp. Và để đơn giản hóa việc vệ sinh nẹp đó là hãy sử dụng nước thường để lau chùi nẹp, vừa an toàn lành tính, vừa k ảnh hưởng gì đến chất lượng nẹp.

Nẹp nhôm tại Kiên Giang

Hạn chế tối đa việc tháo dỡ nẹp hay lắp vào tháo ra nhiều lần vì sẽ khiến cho nẹp dễ bị méo mó biến dạng hoặc cong vênh, mối gắn bị lỏng lẻo. Dẫn đến việc lắp đặt nẹp sẽ khó khăn hoặc nghiêm trọng hơn là hỏng nẹp. Nếu có vệ sinh hoặc thay thế các nẹp bị hỏng, thì chỉ cần vài thao tác tháo nẹp cần xử lý một cách nhẹ nhàng đơn giản là đã xong, không nhất thiết phải tháo ra hết.

4. Địa điểm cung cấp nẹp nhôm trang trí giá rẻ uy tín tại Kiên Giang

Nẹp nhôm tại Kiên Giang

Công Ty TNHH TM XD nội thất Thời Đại Mới chuyên phân phối ra thị trường các sản phẩm Nẹp trang trí bằng Đồng, Nhôm, Inox. Với tiêu chuẩn chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Sản phẩm đã và đang được các Khách Hàng và đối tác tin tưởng và có uy tín trên thị trường. Nếu có bất kì thắc mắc nào, hãy truy cập vào website của chúng tôi hoặc liên hệ tại hotline để được tư vấn và giải đáp.

 

Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.73/5
4.75 sao của 2129 đánh giá
Nẹp nhôm tại Kiên Giang
Nẹp nhôm tại Kiên Giang Nẹp nhôm tại Kiên Giang Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55