nepinoxgiare

Nẹp nhôm tại Hậu Giang

Nẹp nhôm tại Hậu Giang Link
1. Nẹp Nhôm trang trí là gì? Chi tiết
2. Các loại nẹp nhôm trang trí được sử dụng phổ biến hiện nay Chi tiết
3. Quy trình lắp đặt nẹp nhôm đơn giản và nhanh chóng tại nhà Chi tiết
4. Địa điểm cung cấp nẹp nhôm trang trí giá rẻ uy tín tại Hậu Giang Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Từ rất lâu rồi, nhôm đã trở thành một vật liệu được con người ứng dụng vào đời sống hàng ngày rất phổ biến như sử dụng để làm các vật gia dụng phục vụ đời sống con người hoặc cao hơn có thể dùng trong công nghệ chế tạo máy móc,…Do đó mà không xa lạ gì khi nhôm cũng góp mặt trong lĩnh vực thiết kế nội thất và trang trí nhà cửa. Trong xây dựng và thiết kế, người ta sử dụng nhôm rất nhiều, vừa là vật liệu vừa là phụ kiện góp phần tạo nên vẻ đẹp cho không gian nội thất. Trong đó không thể không kể đến nẹp nhôm trang trí – một món phụ kiện được các nhà thiết kế ưu ái sử dụng để tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho mọi công trình xây dựng. Nếu bạn chưa biết rõ hết các công dụng, tính năng và vẻ đẹp mà nẹp nhôm trang trí mang lại thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Thời Đại Mới nhé, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích và hữu dụng nhất.
 
Nẹp nhôm tại Hậu Giang

1. Nẹp Nhôm trang trí là gì?

Nẹp nhôm trang trí là món phụ kiện rất hay thấy ở hầu hết các công trình kiến trúc, chúng được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp được mạ bên ngoài một lớp Anode bao phủ bề mặt, giúp màu sắc của nẹp được lâu phai sau một thời gian sử dụng. Ngoài ra với chất liệu hợp kim nhôm cao cấp thì người dùng cứ yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng nẹp sẽ bị oxy hóa hay ăn mòn bởi các tác nhân bên ngoài đâu nhé, bởi đây là chất liệu được dùng phổ biến trong lĩnh vực hàng không vũ trụ và các ngành có tiếp xúc nhiều với môi trường axit mạnh hoặc kiềm mạnh.
 
Nẹp nhôm tại Hậu Giang
 
Nẹp nhôm có mẫu mã vô cùng đa dạng và phong phú, đây có thể được xem là loại nẹp có đa dạng mẫu mã nhất trong làng nẹp trang trí với đủ hình dáng, kích thước và màu sắc cho khách hàng tha hồ lựa chọn từ nẹp nhôm chữ U, V, T, F,…đến các loại nẹp nhôm chuyên dụng như nẹp nhôm chống trượt cầu thang, nẹp nhôm kết thúc sàn, nẹp nhôm sàn gỗ, nẹp thảm,…Màu sắc phong phú, hợp thời, hiện đại như sâm panh, vàng mờ, vàng sáng, bạc mờ, bạc sáng, đen, hồng,…đáp ứng được mọi nhu cầu và thị hiếu sử dụng của người dùng.
 
Nẹp nhôm tại Hậu Giang
 
Nẹp nhôm trang trí có ứng dụng trong trang trí nội thất vô cùng lớn, đầu tiên và quan trọng nhất là công dụng làm đẹp cho không gian phòng ốc. Nẹp nhôm nhờ có mẫu mã và màu sắc bắt mắt do đó mà được ứng dụng trang trí nhà ở, tạo vẻ đẹp độc đáo, tao nhã và sang trọng cho người nhìn. Ngoài ra còn là công cụ dùng để giảm thiểu và che đậy các khuyết điểm vật liệu sau quá trình xây dựng và hoàn thiện ngôi nhà như các mối nối, vết nứt, khe rãnh,…giúp ngôi nhà được hoàn thiện với vẻ đẹp hoàn hảo và đạt được độ thẩm mỹ tuyệt đối. Và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng đó nẹp nhôm được sử dụng để đảm bảo tính an toàn cho người dùng, ví dụ như các loại nẹp chống trượt cầu thang, nẹp sàn, nẹp thảm,…

2. Các loại nẹp nhôm trang trí được sử dụng phổ biến hiện nay

Nẹp nhôm tại Hậu Giang

  • Nẹp nhôm chữ T: Khắc phục những khoảng trống trên tường. Những mối nối giữa chất liệu gạch, đá, kính tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất. Để kết nối các tầng giữa hai phòng hoặc cửa ra vào, khi chiều cao của cả hai bên bằng nhau.
  • Nẹp nhôm chữ V: được sử dụng chủ yếu cho gạch men, đá thủy tinh, được lắp đặt nghiêng 90 độ, không cần khoan lắp gạch men, đá thủy tinh, tiết kiệm thời gian, công sức, tránh tiếng ồn, giảm bụi bẩn, bảo vệ môi trường. Ngoài ra, chúng còn được sử dụng để bảo vệ và trang trí các góc như trang trí tường, sàn, bể bơi,…
  • Nẹp nhôm chữ U: được sử dụng cho các khe nối, khe nối giữa các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất. Ngoài ra nẹp inox chữ U còn được lắp đặt, gắn vào tường hay các công trình khác, có vai trò trang trí thêm họa tiết và làm đẹp hơn cho ngôi nhà, ngoài ra còn được sử dụng trong thiết kế, lắp ráp các thiết bị, đồ nội thất, máy móc và trang thiết bị. Xem thêm: Nẹp nhôm trang trí chữ U có bền không?
  • Nẹp nhôm chống trượt cầu thang: Đây là loại nẹp được dùng rất nhiều trong những năm gần đây, vì nhu cầu xây dựng nhà cao tầng ngày một nhiều. Để đảm bảo độ an toàn khi lên xuống cầu thang, người ta lắp đặt nẹp nhôm cầu thang vào đầu mép bậc thang để gia tăng độ ma sát ngay cả khi bậc thang ẩm ướt, nhằm giảm thiếu tối đa các tai nạn té ngã cầu thang. Đặc biệt là các gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Nẹp nhôm tại Hậu Giang

  • Nẹp LA nhôm:  Được ứng dụng rộng rãi để sản xuất bàn bếp, đồ dùng nhà bếp, vật dụng hàng ngày, dùng trong kinh doanh ăn uống, làm vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất, sản xuất chi tiết ô tô,...
  • Nẹp thảm: Đặc điểm nổi bật ở nẹp nhôm mà không có ở nẹp đồng và nẹp inox đó là có thêm dòng nẹp dành cho thảm, gồm nẹp kết thúc thảm và nẹp nối thảm. Cụ thể là nẹp kết thúc thảm sẽ phải dán keo hoặc bắn vít để cố định thảm tại các điểm kết thúc. Còn nẹp nối thảm sẽ được dùng tại các vị trí nối 2 bề mặt thảm với nhau hoặc giữa thảm và bề mặt sàn.

Nẹp nhôm tại Hậu Giang

3. Quy trình lắp đặt nẹp nhôm đơn giản và nhanh chóng tại nhà

Đầu tiên trước khi bước vào công đoạn lắp đặt nẹp thì cần chuẩn bị các dụng cụ như: nẹp nhôm, máy cắt nẹp, thước đo chiều dài, keo dán chuyên dụng, súng bắn keo, khăn sạch, mũ kính găng tay bảo hộ lao động,…
Bước 1: Vệ sinh thật sạch và kĩ vật liệu để đảm bảo bề mặt vật liệu không còn bám bụi bẩn hãy vữa thừa, nhằm tăng độ bám dính của nẹp
Bước 2: Cắt nẹp. Uớm thanh nẹp vào vị trí cần lắp, dùng bút đánh dấu chính xác vị trí cần cắt, sau đó dùng máy cắt cắt nẹp theo đúng vị trí đã đo.
Bước 3: Rải keo, gắn nẹp. Rải keo theo chiều dài của nẹp, sau đó đặt nẹp vào đúng vị trí đã rải keo, sau đó ấn giữ để keo bám dính chặc vào nẹp.
Bước 4: Vệ sinh. Sau khi keo đã khô, tiến hành vệ sinh khu vực vừa thi công để không còn keo thừa hay bụi bần bám lại.
 
Nẹp nhôm tại Hậu Giang

4. Địa điểm cung cấp nẹp nhôm trang trí giá rẻ uy tín tại Hậu Giang

Công Ty TNHH TM XD nội thất Thời Đại Mới chuyên phân phối ra thị trường các sản phẩm Nẹp trang trí bằng Đồng, Nhôm, Inox. Với tiêu chuẩn chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Sản phẩm đã và đang được các Khách Hàng và đối tác tin tưởng và có uy tín trên thị trường. Nếu có bất kì thắc mắc nào, hãy truy cập vào website của chúng tôi hoặc liên hệ tại hotline để được tư vấn và giải đáp.
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.89/5
4.95 sao của 2762 đánh giá
Nẹp nhôm tại Hậu Giang
Nẹp nhôm tại Hậu Giang Nẹp nhôm tại Hậu Giang Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55