nepinoxgiare

Nẹp nhôm tại Hà Tĩnh

Nẹp nhôm tại Hà Tĩnh Link
1. Sơ lược về nẹp nhôm Chi tiết
2. Ứng dụng của nẹp nhôm trang trí Chi tiết
3. Ưu và nhược điểm của nẹp nhôm trang trí Chi tiết
4. Một số loại nẹp nhôm phổ biến Chi tiết
5. Cách bảo quản và vệ sinh nhôm đúng cách Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Hiện nay chẳng còn gì xa lạ khi các nhà đầu tư thông minh đều lựa chọn nẹp trang trí làm vật liệu phụ kiện cho công trình của mình. Với vẻ ngoài bắt mắt, sang trọng, đường vân tinh xảo nẹp trang trí dễ dàng chiếm được vị trí trong lòng người tiêu dùng. So với nẹp inox trang trí, nẹp đồng trang trí thì nổi bật hơn hẳn, chính là nẹp nhôm trang trí. 
Sự xuất hiện của nẹp nhôm còn giúp bảo vệ, củng cố độ bền chắc cho không gian nội thất. Nẹp nhôm chính là một giải pháp tối ưu của mọi gia đình tại Hà Tĩnh. Hãy cùng chúng tôi dành một ít thời gian theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về sản phẩm tuyệt vời này nhé!

1. Sơ lược về nẹp nhôm

Nẹp nhôm tại Hà Tĩnh
Nẹp nhôm được cấu tạo từ hợp kim nhôm cao cấp và được mạ một lớp anode công nghệ cao. Nẹp nhôm có nhiều mẫu mã đa dạng về hình dáng, phù hợp vào từng mục đích sử dụng. Ngoài ra, nẹp nhôm cũng có nhiều màu sắc phong phú như: vàng bóng, trắng xước, sampanh,... Nẹp nhôm thường được ứng dụng nhiều trong các hạng mục tạo hình trang trí cho cầu thang, tường nhà, sàn nhà hoặc làm một vật bảo vệ cho các khe hở, các góc cạnh trong nội thất, hạn chế nứt nẻ. Xem thêm: Top 100 mẫu nẹp nhôm trang trí đa dạng giá tốt
Nẹp nhôm tại Hà Tĩnh

2. Ứng dụng của nẹp nhôm trang trí

  • Màu sắc đa dạng và nẹp nhôm bền chắc tạo thêm điểm nhấn cho các mặt tường, cột và sàn nhà. Vì vậy, cột chống xử lý các góc cột, bảo vệ các góc cạnh, hoàn thiện các mối nối sàn nhà, tính thẩm mỹ nâng cao và tạo sự nổi bật cho căn nhà.
  • Loại kẹp này được sử dụng phổ biến nhất trong ngành trang trí. Nhờ có sự nâng đỡ của các nẹp trang trí nên các góc cạnh hạn chế bị bong tróc, chịu được áp lực, giảm thiểu sự cố va đập.
  • Các nẹp nhôm còn tạo thêm điểm nhấn cho không gian sống của bạn và giúp giảm bớt sự đơn điệu cho ngôi nhà của bạn. Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn được sử dụng trong nhiều lĩnh vực như làm  khung khung, làm  khung kính, làm bậc tam cấp,... không gian trở nên hài hoà.
  • Chế tạo ray chống trượt và cầu thang chống trượt để tránh tai nạn không mong muốn khi lên xuống cầu thang
  • Dùng để trang trí trần nhà, chân tường tường, vách ngăn tủ... tạo điểm nhấn và tăng thêm vẻ sang trọng cho căn phòng. Giá đỡ bằng nẹp nhôm là một trong các loại trang trí phổ biến hiện nay.
  • Thanh chống gỉ bằng nhôm có khả năng chống chịu độ mài mòn và chống oxi hóa cực tốt rất thích hợp để trang trí nội thất và cả ngoại thất. 
  • Nẹp nhôm được làm với nhiều kích thước đa dạng, phong phú đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng. 
Nẹp nhôm tại Hà Tĩnh

3. Ưu và nhược điểm của nẹp nhôm trang trí

Nẹp nhôm là một sản phẩm đa dụng với nhiều ưu điểm như:
  • Trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển, khuân vác vận chuyển bất cứ vị trí nào.
  • Đa dạng kích thước, mẫu mã.
  • Màu sắc sang trọng, tinh tế. Các màu sắc khác nhau như bạc, vàng, đồng ... Có thể áp dụng cho các phòng và địa điểm khác nhau. 
  • Độ bền cao, cứng cáp và khả năng chịu tải, chịu nhiệt tốt, không bị ăn mòn hay rỉ sét kể cả trong những căn phòng dễ bị tác động từ các tác nhân bên ngoài: mưa, gió, chất tẩy,...
Nẹp nhôm tại Hà Tĩnh
Tuy nhiên nẹp nhôm cũng tiềm ẩn một số nhược điểm:
  • Dễ bị cong vênh, trầy xước khi có độ va đập mạnh
  • Không có khả năng chống cháy
  • Giá thành khá cao
  • Độ bám dính không cao

Nẹp nhôm tại Hà Tĩnh

4. Một số loại nẹp nhôm phổ biến

Nẹp nhôm có nhiều loại như nẹp chữ V, nẹp nhôm chữ L, nẹp nhôm chữ T, nẹp nhôm chữ U,.. Mỗi loại nẹp lại được chia thành nhiều màu sắc khác nhau, kích thước khác nhau, bề mặt nhẵn hoặc trơn. Sau đây chúng ta sẽ cùng đi vào tìm hiểu 4 loại nẹp thịnh hành nhất trên thị trường hiện nay.

Nẹp nhôm chữ T

Nẹp nhôm chữ T lại có bề mặt cắt ngang dạng hình chữ T. Loại nẹp này chủ yếu được sử dụng trong quá trình lát tường, vách tường, kết nối 2 tấm ốp vật liệu lại với nhau một cách chắc chắn và không để lại vết hở. Để có một kiến trúc tổng thể đẹp nhất, bạn cũng không nên bỏ qua những chi tiết nhỏ nhưng có tầm quan trọng như vậy. Sử dụng nẹp nhôm chữ T cũng cho thấy sự quan tâm, cẩn thận của bạn đến từng chi tiết nhỏ trong không gian sống của mình. 
Nẹp nhôm tại Hà Tĩnh
Nẹp nhôm cũng có thể được sử dụng để tạo đường trang trí cho vách tường, cửa,… Màu sắc khá đa dạng từ màu vàng bóng, vàng mờ,... Đây là những màu sắc phổ biến phù hợp với gần như mọi công trình. Tuỳ vào mục đích và nhu cầu sử dụng của mình để lựa chọn được loại nẹp phù hợp nhất.

Nẹp nhôm góc V

Mặt cắt ngang của sản phẩm này có dạng hình chữ V. Do đó, nên được gọi là nẹp nhôm chữ V. Loại nẹp này được sử dụng tại các vị trí như góc tường, góc bàn, cạnh tủ, kệ bếp,... Bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh, cắt nối để có các kích thước như ý. Sản phẩm cũng có nhiều sự lựa chọn về màu sắc cho bạn: màu trắng sáng, màu vàng bóng. Do được làm từ hợp kim nhôm cao cấp nên độ bền bỉ của nẹp nhôm cũng được đánh giá rất cao. Hiện nay, nẹp nhôm chữ V đã trở thành người đồng hành thân thiết đối với nhiều gia đình ở Hà Tĩnh. 
Nẹp nhôm tại Hà Tĩnh

Nẹp nhôm chữ L

Nẹp nhôm chữ L có mặt cắt ngang có hình dạng chữ L. Nếu gia đình bạn cần ốp mũi bậc cầu thang, nẹp khung hình, nẹp sàn gạch,… thì đây là lúc bạn cần sử dụng đến loại nẹp này. Nẹp nhôm chữ L không chỉ giúp không gian sống của bạn thêm hiện đại, tiện nghi, sang trọng. Mà còn góp phần bảo vệ nội thất không gian thêm bền lâu và lưu giữ vẻ đẹp, tinh tế. Hiện nay, rất nhiều gia đình đã sử dụng nẹp chữ L để ốp bậc cầu thang. Trong trường hợp này, nẹp còn giúp chống trơn trượt hạn chế các tại nạn không mong muốn khi bạn di chuyển lên xuống giữa các tầng nhà.
Nẹp nhôm tại Hà Tĩnh
Quá trình thi công nẹp chữ L cũng khá đơn giản, bạn có thể tự tiến hành tại nhà. Sau khi vệ sinh sạch sẽ khu vực cần nẹp, bạn chỉ cần sử dụng keo chuyên dụng gắn kết sản phẩm cho chắc chắn. Đợi keo khô trong khoảng 30 phút là bạn đã có thể “lột xác” cho ngôi nhà của mình rồi. Quá nhanh chóng và đơn giản phải không nào?

Nẹp nhôm chữ U

Nẹp nhôm chữ U cũng có nhiều loại kích thước khác nhau, hình dáng cơ bản của các loại nẹp này là hình chữ U. Cũng giống như các loại nẹp nhôm khác, nẹp chữ U cũng được sử dụng phổ biến để làm nẹp chạy chỉ các vách tường và xử lý các khe giãn giữa các tấm gạch đá, gỗ, kính trên nền nhà. Nẹp chữ U còn giúp tạo điểm nhấn cho không gian nội thất, giúp không gian trở nên hài hòa và thoáng mát hơn. Sản phẩm được ứng dụng khá rộng rãi. Không chỉ trong không gian gia đình, mà còn tại các công sở, phòng họp, hội trường,…
Nẹp nhôm tại Hà Tĩnh
Nẹp chữ U cũng rất đa dạng về kích thước và màu sắc. Có thể lựa chọn giữa các màu vàng bóng, vàng mờ, trắng xước. Cũng giống như các loại nẹp khác, nẹp nhôm chữ U được lắp đặt nhờ sử dụng keo dán silicone hoặc titebond để kết dính với các vật liệu khác.
Lưu ý: Khi thi công, bạn lưu ý không nên tháo ngay lớp nilon có tác dụng chống bụi bẩn. Lớp này nên được bóc sau khi quá trình thi công đã hoàn thành. Như vậy, sản phẩm sẽ không gặp các vấn đề dính bẩn, xước xát khi lắp đặt. Xem thêm: Đặc điểm nẹp nhôm trang trí cần lưu ý trước khi mua

5. Cách bảo quản và vệ sinh nhôm đúng cách

Nẹp nhôm tại Hà Tĩnh
  • Vệ sinh nẹp bằng nước sạch thường xuyên và hạn chế dùng chất tẩy rửa mạnh
  • Lau chùi nẹp bằng miếng khăn bông, vải mềm
  • Sau khi hoàn tất việc vệ sinh nên hong khô nẹp nhanh chóng
  • Tránh việc cà xước mặt nẹp, va chạm bởi các lực mạnh khiên bị cong méo 
Nẹp nhôm tại Hà Tĩnh
Thời Đại Mới là nhà cung cấp nẹp nhôm trang trí lâu năm trên thị trường và luôn đặt chất lượng của sản phẩm, uy tín với người dùng lên hàng đầu. Ngoài những sản phẩm trên, Thời Đại Mới còn cung cấp các sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng như: nẹp inox giá rẻ, nẹp đồng trang trí,... Thời Đại Mới là một trong những đơn vị hàng đầu về nhập khẩu và phân phối nẹp nhôm trang trí chất lượng cao trên thị trường. Chúng tôi không ngừng nỗ lực để đưa tới người sử dụng những sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất. Đến với chúng tôi ngoài sản phẩm chất lượng thì quý khách sẽ được mua sản phẩm với giá bán lẻ cạnh tranh thị trường. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu hoặc cần tư vấn sản phẩm nẹp nhôm thì hãy nhanh chóng truy cập website hoặc gọi điện qua số hotline để được tư vấn và cung cấp bảng báo giá nẹp nhôm theo hiện thời.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.60/5
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
4.65 sao của 2000 đánh giá
Nẹp nhôm tại Hà Tĩnh
Nẹp nhôm tại Hà Tĩnh Nẹp nhôm tại Hà Tĩnh Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55