nepinoxgiare

Nẹp nhôm tại Đồng Tháp

Nẹp nhôm tại Đồng Tháp Link
1. Thông tin chung về nẹp nhôm trang trí. Chi tiết
2. Đặc điểm của nẹp nhôm trang trí Chi tiết
3. Các loại nẹp nhôm được sử dụng phổ biến hiện nay trên thị trường Chi tiết
4. Địa chỉ cung cấp nẹp nhôm trang trí giá rẻ chất lượng tại Đồng Tháp Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp trang trí trong những năm gần đây đã trở nên vô cùng quen thuộc và gần gũi với người tiêu dùng trong trang trí nhà cửa và nội thất. Bởi không những mang lại vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho từng ngóc ngách trong nhà mà còn tạo nên sự tinh tế và hài hòa cho đồ nội thất, làm tăng giá trí và vẻ đẹp cho căn nhà. Người dùng chuộng nẹp trang trí còn bởi chúng đa dạng mẫu mã và dễ dàng lắp đặt, có thể thoải mái lựa chọn loại phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.
 
Nẹp nhôm tại Đồng Tháp
 
Trong số đó phổ biến và được ưa chuộng nhất không thể không kể đến nẹp nhôm trang trí – best seller trong làng nẹp trang trí. Nhờ vào các tính chất nổi bật và ứng dụng tuyệt vời mà chúng mang lại cho không gian nhà ở mà nẹp nhôm được các thợ thi công và kiến trúc sư vô cùng yêu thích và sử dụng rất rộng rãi trong quá trình thi công xây dựng. Nếu bạn vẫn chưa biết hết các ứng dụng tuyệt vời đó thì hôm nay hãy tìm hiểu ngay dưới bài viết này của Công ty Thời Đại Mới nhé.

1. Thông tin chung về nẹp nhôm trang trí.

Đây là một loại nẹp vô cùng quen thuộc với nhiều người và nhiều gia đình, bởi hiện nay trong xây dựng nẹp nhôm được ứng dụng vào rất nhiều, như nẹp trần nhà, tường nhà, sàn nhà, nẹp tủ, nẹp góc,….ngoài ra còn được dùng để nẹp tại các vị trí như cầu thang, bồ bơi,…Mang lại vẻ đẹp sang trọng, quý phái và không kém phần tinh tế cho không gian trong ngôi nhà. Nẹp nhôm được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp và bao bọc bên ngoài bề mặt nẹp là một lớp sơn tĩnh điện giúp nẹp có độ sáng bóng đồng thời giúp  bảo vệ màu sơn không bị phai dần theo thời gian.
 
Nẹp nhôm tại Đồng Tháp
 
Nẹp nhôm trang trí có rất nhiều loại với mẫu mã hình dáng kích thước khác nhau như nẹp nhôm chữ T, L, U ,F,…, màu sắc đa dạng phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng như sâm panh, đen, bạc,…Nên cũng không khó hiểu khi nẹp nhôm được yêu thích như vậy. Ngoài ra nẹp nhôm còn có những đặc điểm vô cùng nổi bật so với các loại nẹp inox hay nẹp đồng. Có thể kể đến như độ bền, khả năng chịu nhiệt và chịu lực, khả năng chống ăn mòn,…
Do đó có thể thấy nẹp nhôm là một lựa chọn khôn ngoan và hoàn hảo cho khách hàng, giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất, giúp ngôi nhà thân yêu trở nên khang trang, nổi bật và sáng tạo.

2. Đặc điểm của nẹp nhôm trang trí

Nẹp nhôm tại Đồng Tháp

  • Khả năng chống ăn mòn cao: Được biết rằng nẹp nhôm được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp – một loại vật liệu rất hay được sử dụng trong lĩnh vực hàng không vũ trụ và các ngành có tiếp xúc nhiều với môi trường oxy hóa mạnh, do đó khách hàng có thể yên tâm sử dụng mà không cần phải lo lắng nẹp bị ăn mòn hay bị rỉ sét theo thời gian. Ngoài ra còn có tính chống thấm nước và chống mối mọt, do đó mà nẹp sẽ luôn giữ được độ sáng bóng như mới của mình mà không lo bị làm cho hư hỏng bởi các tác nhân từ môi trường bên ngoài.
  • Độ bền cao, tính chịu nhiệt và chịu lực tốt: Nhôm là một kim loại đặc trưng với tính bền, có nhiệt độ nóng chảy cao, vì thế nẹp nhôm hay được áp dụng lắp đặt tại các vị trí như kệ tủ, kệ bàn, kệ bếp,…mà không lo sẽ bị đổ vỡ gây hư hỏng.

Nẹp nhôm tại Đồng Tháp

  • Dễ dàng lắp đặt và gia công: Nổi tiếng với tính nhẹ và mền dẻo của mình, nẹp nhôm được ưa chuộng sử dụng nhiều trong quá trình thi công vì dễ dàng di chuyển và gia công tạo hình. Còn rất dễ dàng lắp đặt mà không tốn quá nhiều thời gian và công sức.
  • Gía thành: Một yếu tố vô cùng quan trọng khiến nẹp nhôm trở nên thịnh hành đó là giá thành vô cùng hạt dẻ của mình. So với các loại nẹp inox hay nẹp đồng thì nẹp nhôm có giá thành rẻ hơn nhiều do đó sẽ phù hợp với tất cả các phân khúc và đối tượng khách hàng.

3. Các loại nẹp nhôm được sử dụng phổ biến hiện nay trên thị trường

Nẹp nhôm là loại nẹp có mẫu mã đa dạng nhất trong làng nẹp trang trí, và dưới đây là một vài loại nẹp được sử dụng phổ biến hiện nay:
  • Nẹp nhôm chữ T: Dùng để gắn lên vách tường, trần nhà, các vết rãnh cần lắp đặt để làm bằng phẳng bề mặt. Nẹp nhôm chữ T cũng có thể được ứng dụng để nối sàn giữa các khu vực chức năng tại cửa, như là giữa phòng khách với phòng bếp, giữa bếp với nhà vệ sinh,…. Đa dạng chức năng hơn nữa là nẹp nhôm chữ T còn có thể phối hợp với các vật liệu khác tạo nên nội thất đa sắc màu, hài hòa và mới lạ. Chúng trang trí giúp làm tăng tính thẩm mỹ cũng như độ sang trọng, nhã nhặn của tổng thể công trình kiến trúc.

Nẹp nhôm tại Đồng Tháp

  • Nẹp nhôm chữ F: Nẹp nhôm chữ F được sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng nội thất, như dùng để chống trơn trượt cho cầu thang gỗ, đá hoa cương. Xem thêm: Vai trò của nẹp đồng trong trang trí và thiết kế nội thất.
  • Nẹp nhôm chữ V: Đây là mẫu nẹp được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, được dùng để lắp đặt tại các vị trí như góc tường, góc bàn, góc tủ, góc vuông 90 độ nhằm bảo vệ che chắn phần vật liệu bên trong tránh hư hỏng nứt vỡ nếu xảy ra va đập mạnh, ngoài ra còn tạo được vẻ đẹp sang chảnh cho không gian, tinh sảo sắc nét đến từng chi tiết nhỏ nhất. Hơn nữa, nẹp nhôm chữ V còn có công dụng tiết kiệm vật liệu, thời gian và chi phí xây dựng, giảm thiểu tiếng ồn và bụi bặm trong quá trình thi công.
  • Nẹp thảm: Đặc điểm nổi bật ở nẹp nhôm mà không có ở nẹp đồng và nẹp inox đó là có thêm dòng nẹp dành cho thảm, gồm nẹp kết thúc thảm và nẹp nối thảm. Cụ thể là nẹp kết thúc thảm sẽ phải dán keo hoặc bắn vít để cố định thảm tại các điểm kết thúc. Còn nẹp nối thảm sẽ được dùng tại các vị trí nối 2 bề mặt thảm với nhau hoặc giữa thảm và bề mặt sàn.
  • Nẹp nhôm sàn gỗ: Tuổi thọ cao, có thể sử dụng lâu dài, không cần lo lắng về vấn đề chất lượng, không cần lo bề mặt sẽ bị trầy xước, gãy, oxi hóa. Những nơi bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng như nẹp nhôm chống trượt cầu thang, sàn trơn trượt do nước lau còn sót lại, nước mưa trơn trượt… người tiêu dùng dễ bị trượt, vấp ngã gây tai nạn.

Nẹp nhôm tại Đồng Tháp

4. Địa chỉ cung cấp nẹp nhôm trang trí giá rẻ chất lượng tại Đồng Tháp

Nẹp nhôm mang lại nhiều giá trị tuyệt vời như vậy đến khách hàng cho nên dễ hiểu khi nẹp nhôm nói riêng và nẹp trang trí nói chung đang được bày bán rộng rãi trên thị trường với mẫu mã vô cùng đa dạng. Tuy nhiên để tìm được cơ sở cung cấp nẹp nhôm với chất lượng và giá cả hợp lý đồng thời có chính sách ưu đãi dành cho khách hàng không phải là điều dễ dàng. Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm cho mình một cơ sở cung cấp nẹp uy tín thì có thể tham khảo qua công ty Thời Đại Mới của chúng tôi nhé.
 
Nẹp nhôm tại Đồng Tháp
 
Công Ty TNHH TM XD nội thất Thời Đại Mới chuyên phân phối ra thị trường các sản phẩm Nẹp trang trí bằng Đồng, Nhôm, Inox. Với tiêu chuẩn chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Sản phẩm đã và đang được các Khách Hàng và đối tác tin tưởng và có uy tín trên thị trường. Nếu có bất kì thắc mắc nào, hãy truy cập vào website của chúng tôi hoặc liên hệ tại hotline để được tư vấn và giải đáp.
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.87/5
4.95 sao của 1934 đánh giá
Nẹp nhôm tại Đồng Tháp
Nẹp nhôm tại Đồng Tháp Nẹp nhôm tại Đồng Tháp Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55