nepinoxgiare

Nẹp nhôm tại Đồng Nai

Nẹp nhôm tại Đồng Nai Link
1. Sơ lược về nẹp nhôm trang trí. Chi tiết
2. Các loại nẹp nhôm trang trí. Chi tiết
3. Đặc điểm nổi bật của nẹp nhôm. Chi tiết
4. Quy trình lắp đặt nẹp nhôm trang trí. Chi tiết
5. Địa chỉ bán nẹp nhôm trang trí giá rẻ uy tín tại Đồng Nai. Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Ngày nay, do mức sống được nâng cao nên yêu cầu của con người về chất lượng cuộc sống cũng ngày càng tăng. Được biết là trang trí nội thất chiếm một vai trò vô cùng quan trọng trong không gian sống tiện nghi và chất lượng cao của chúng ta. Vì thế mà đòi hỏi vật liệu xây dựng cũng như dịch vụ thiết kế nội thất phải hết sức được quan tâm và chú trọng. Với xu hướng phát triển và ưa chuộng thiết kế và trang trí nội thất như hiện nay, các nhà thiết kế ưu tiên sử dụng các loại nẹp trang trí để thiết kế các công trình, nhà ở, văn phòng,… trở nên sang trọng, bắt mắt và có độ thẩm mỹ cao hơn.
 
Nẹp nhôm tại Đồng Nai
 
Nẹp trang trí có nhiều loại với đa dạng mẫu mã, màu sắc phong phú và chất liệu như nẹp đồng, nẹp nhôm, nẹp inox, nẹp gỗ,…Nhưng loại được ưa chuộng và sử dụng phổ biến, rộng rãi nhất trên thị trường hiện nay là nẹp nhôm trang trí. Bởi không chỉ công dụng tuyệt vời mà chúng mang lại, mà còn bởi giá thành hạt dẻ, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Vì thế mà không khó hiểu khi nẹp nhôm được xem là best seller trong làng nẹp trang trí. Nếu các bạn ở đây vẫn chưa biết rõ về nẹp nhôm thì hôm nay hãy cùng Công ty Thời Đại Mới tìm hiểu ngay sau đây nhé.

1. Sơ lược về nẹp nhôm trang trí.

Nẹp nhôm tại Đồng Nai

Nẹp nhôm là loại nẹp được chế tạo và sản xuất từ chất liệu hợp kim nhôm - một vật liệu hay được sử dụng cho các ngành hàng không, vũ trụ và các ngành tiếp xúc nhiều với môi trường có độ oxy hóa cao và được bao phủ bên ngoài bề mặt một lớp sơn tính điện nhằm làm bền màu cho màu sắc của nẹp. Do đó mà nẹp có độ bền cao, độ dày dặn và chắc chắn nhất định, không lo rỉ sét, không lo mối mọt. Với công dụng che chắn các khuyết điểm của vật liệu sau quá trình thi công để tăng độ thẩm mỹ cho căn nhà, và dùng để trang trí các vị trí như vách tường, trần nhà, sàn nhà, cửa, tủ,…để tạo điểm nhấn và giúp các ngóc ngách trong nhà không bị đơn điệu quá. Nẹp nhôm có hình dáng đa dạng để phù hợp với từng mục đích sử dụng cụ thể của khách hàng.

2. Các loại nẹp nhôm trang trí.

Nẹp nhôm tại Đồng Nai

Nẹp nhôm chữ T: Dùng để gắn lên vách tường, trần nhà, các vết rãnh cần lắp đặt để làm bằng phẳng bề mặt. Nẹp nhôm chữ T cũng có thể được ứng dụng để nối sàn giữa các khu vực chức năng tại cửa, như là giữa phòng khách với phòng bếp, giữa bếp với nhà vệ sinh,…. Đa dạng chức năng hơn nữa là nẹp nhôm chữ T còn có thể phối hợp với các vật liệu khác tạo nên nội thất đa sắc màu, hài hòa và mới lạ. Chúng trang trí giúp làm tăng tính thẩm mỹ cũng như độ sang trọng, nhã nhặn của tổng thể công trình kiến trúc.
Nẹp nhôm chữ V: Đây là loại nẹp được sử dụng phổ biến nhất hiện nay trong trang trí nội thất. Thường được dùng để lắp đặt tại các góc cạnh, góc tường, ốp các góc vuông nhằm giảm thiểu sự hư hỏng nếu có xảy ra va đập. Ngoài ra dùng nẹp chữ V có thể giúp giảm chi phí, thời gian lắp đặt và hạn chế được tiếng ồn và bụi bặm trong quá trình thi công.
 
Nẹp nhôm tại Đồng Nai
 
Nẹp nhôm chữ U: Dùng để trang trí vách tường hoặc các nội thất, đồng thời có thể chạy chỉ sàn nhà để không gian thêm phần ấn tượng. Xem thêm: Các loại nẹp nhôm thường dùng trong trang trí và thiết kế nội thất.
Nẹp nhôm chữ L: được sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng nội thất, như dùng để chống trơn trượt cho cầu thang gỗ, đá hoa cương. Xem thêm: Vai trò của nẹp đồng trong trang trí và thiết kế nội thất.
Nẹp thảm: Đặc điểm nổi bật ở nẹp nhôm mà không có ở nẹp đồng và nẹp inox đó là có thêm dòng nẹp dành cho thảm, gồm nẹp kết thúc thảm và nẹp nối thảm. Cụ thể là nẹp kết thúc thảm sẽ phải dán keo hoặc bắn vít để cố định thảm tại các điểm kết thúc. Còn nẹp nối thảm sẽ được dùng tại các vị trí nối 2 bề mặt thảm với nhau hoặc giữa thảm và bề mặt sàn.
Nẹp nhôm tại Đồng Nai

3. Đặc điểm nổi bật của nẹp nhôm.

  • Ưu điểm đầu tiên cũng là yếu tố quyết định sự nổi bật của loại nẹp này là giá thành rẻ hơn so với các loại nẹp khác nhưng chất lượng không thể bàn cãi, chất lượng tuyệt vời.
  • Màu sắc, mẫu mã, kích thước đa dạng, phong phú đáp ứng tối đa mọi nhu cầu trang trí nội thất cho hầu hết tất cả các công trình. 
  • Độ bền cao, chống thấm nước tốt, không sợ mối mọt làm hỏng hóc sau một thời gian sử dụng.
  • Không bị cong vênh như các loại nẹp gỗ.
  • An toàn và không độc hại như nẹp nhựa, vì không bị oxy hóa nên không lo thải ra môi trường các chất độc có hại có sức khỏe người dùng.
  • Thi công và di chuyển dễ dàng, lắp đặt nhanh chóng, tiện lợi.
  • Giá thành vừa phải, không quá đắt, phù hợp với hầu hết các đối tượng khách hàng, có nhiều mẫu mã để lựa chọn.

Nẹp nhôm tại Đồng Nai

4. Quy trình lắp đặt nẹp nhôm trang trí.

Đầu tiên trước khi bước vào công đoạn lắp đặt nẹp thì cần chuẩn bị các dụng cụ như: nẹp nhôm, máy cắt nẹp, thước đo chiều dài, keo dán chuyên dụng, súng bắn keo, khăn sạch, mũ kính găng tay bảo hộ lao động,…
Bước 1: Vệ sinh thật sạch và kĩ vật liệu để đảm bảo bề mặt vật liệu không còn bám bụi bẩn hãy vữa thừa, nhằm tăng độ bám dính của nẹp
Bước 2: Cắt nẹp. Uớm thanh nẹp vào vị trí cần lắp, dùng bút đánh dấu chính xác vị trí cần cắt, sau đó dùng máy cắt cắt nẹp theo đúng vị trí đã đo.
Bước 3: Rải keo, gắn nẹp. Rải keo theo chiều dài của nẹp, sau đó đặt nẹp vào đúng vị trí đã rải keo, sau đó ấn giữ để keo bám dính chặc vào nẹp.
Bước 4: Vệ sinh. Sau khi keo đã khô, tiến hành vệ sinh khu vực vừa thi công để không còn keo thừa hay bụi bần bám lại.
 
Nẹp nhôm tại Đồng Nai

5. Địa chỉ bán nẹp nhôm trang trí giá rẻ uy tín tại Đồng Nai.

Trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm nẹp với nguồn nhập khẩu và gia công trong nước. Nếu bạn muốn mua một sản phẩm tốt, bạn chỉ có thể tin tưởng và giao phó cho nhà sản xuất. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm của công ty chúng tôi để mua các sản phẩm nẹp chất lượng cao. Lợi ích của việc sử dụng nẹp tại công ty Thời Đại Mới bao gồm:
  • Chất lượng sản phẩm được đảm bảo, sản phẩm nhập khẩu cao cấp nhất tương ứng với chi phí bạn bỏ ra;
  • Cam kết giá nẹp của công ty đi đôi với chất lượng đảm bảo rẻ nhất trên thị trường;
  • Nẹp của chúng tôi có chính sách vận chuyển, và có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn cho những đối tác mua sản phẩm với số lượng lớn;
  • Cung cấp nhiều loại nẹp mang đến cho bạn nhiều lựa chọn phù hợp nhất cho mọi đối tượng.

Nẹp nhôm tại Đồng Nai

Công Ty TNHH TM XD nội thất Thời Đại Mới chuyên phân phối ra thị trường các sản phẩm Nẹp trang trí bằng Đồng, Nhôm, Inox. Với tiêu chuẩn chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Sản phẩm đã và đang được các Khách Hàng và đối tác tin tưởng và có uy tín trên thị trường. Nếu có bất kì thắc mắc nào, hãy truy cập vào website của chúng tôi hoặc liên hệ tại hotline để được tư vấn và giải đáp.
 
 
 
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.90/5
4.95 sao của 3165 đánh giá
Nẹp nhôm tại Đồng Nai
Nẹp nhôm tại Đồng Nai Nẹp nhôm tại Đồng Nai Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55