nepinoxgiare

Nẹp nhôm tại Cần Thơ

Nẹp nhôm tại Cần Thơ Link
1. Tổng quát về nẹp nhôm trang trí. Chi tiết
2. Các ưu và nhược điểm của nẹp nhôm trang trí. Chi tiết
3. Các phương pháp vệ sinh và bảo quản nẹp nhôm luôn sáng bóng tại nhà. Chi tiết
4. Địa điểm cung cấp nẹp nhôm trang trí uy tín giá rẻ tại Cần Thơ. Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nhôm có thể được xem là loại vật liệu được sử  dụng rất phổ biết hiện nay cả trong đời sống hàng ngày và trong sản xuất. Bởi các tính chất đặc biệt mà nhôm sở hữu, người ta áp dụng chế tạo ra các vật dụng phụ vụ cuộc sống con người, gia tăng sự tiện nghi. Trong đó không thể không kể đến nẹp nhôm trang trí.
 
 Nẹp nhôm tại Cần Thơ
 
Nẹp nhôm trang trí có lẽ không còn là món đồ vật xa lạ với mọi người bởi hiện nay đi tới đâu, bất cứ công trình nào người ta cũng hay sử dụng nẹp trang trí vào trong quá trình thi công để làm đẹp nối thất. Nếu các bạn vẫn chưa kịp tìm hiểu hoặc chưa nắm bắt rõ được các thông tin cũng như các công dụng của nẹp nhôm trang trí thì hôm nay hãy cùng công ty Thời Đại Mới tìm hiểu ngay dưới bài viết này nhé.

1. Tổng quát về nẹp nhôm trang trí.

Nẹp nhôm là món phụ kiện vật liệu trang trí trong nhà và ngoài trời khá phổ biến và được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Nẹp nhôm được gia công và chế tạo từ vật liệu hợp kim nhôm tổng hợp cao cấp.
 
 Nẹp nhôm tại Cần Thơ 
 
Chúng được xem là sự lựa chọn ưu tiên để áp dụng vào trong ngành hàng không vũ trụ, công nghệ máy bay, các ngành có tiếp xúc nhiều với môi trường có sự oxy hóa cao hoặc có tính axit cao. Ngoài ra, một điểm nổi bật khác của nẹp nhôm là có nhiều màu sắc như sâm panh, bạc, inox, vàng gương, vàng sáng, vàng mờ…. Mẫu mã đa dạng, hình dáng kích thước phong phú, thường gồm các loại như nẹp nhôm chữ U, chữ F, chữ L, chữ V, chữ T, nẹp LA,... mang lại nhiều công dụng hữu ích và tiện lợi cho người tiêu dùng. Và đó là lý do tại sao rất nhiều nhà cung cấp sản phẩm nhập khẩu và sản xuất với số lượng lớn như vậy vì nó luôn "hết hàng" và rất nhiều người muốn sử dụng. Ngoài các loại nẹp kể trên ra thì hiện nay trên thì trường còn có các loại nẹp nhôm chuyên dụng khác như:

 Nẹp nhôm tại Cần Thơ

Mỗi loại sẽ được lắp đặt tại các vị trí khác nhau trong căn nhà và phục vụ một mục đích khác nhau nhưng có điểm chung là đều bảo vệ vật liệu, bảo vệ người tiêu dùng khỏi va đập, tạo điểm nhấn nổi bật và nâng cao tính thẩm mỹ cho các bề mặt giúp không gian nội thất trở nên đẹp mắt, ấn tượng và thu hút hơn…
Hơn nữa, trong bối cảnh đời sống của con người ngày càng phát triển, mức sống cũng do đó mà ngày một được nâng cao. Thì việc có được một căn nhà đẹp, sang trọng, rộng rãi sẽ khiến gia chủ tự tin hơn khi có khách đến thăm, hay cảm thấy thoải mái, đỡ mệt mỏi, căng thẳng sau giờ làm việc và học tập. Một ngôi nhà với những chi tiết trang nhã có thể giảm bớt đáng kể gánh nặng sinh hoạt bên ngoài của chủ nhân. Vì thế mà nẹp nhôm có giá trị tinh thần rất cao và dường như được xem là một trong những vật liệu xây dựng không thể thiếu trong lĩnh vực trang trí.

2. Các ưu và nhược điểm của nẹp nhôm trang trí.

 Nẹp nhôm tại Cần Thơ

Ưu điểm: 

  • Nẹp nhôm có tính chịu nhiệt và chịu lực tốt, không bị ăn mòn hoặc hoen gỉ trong điều kiện ẩm ướt: Vì được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp nên nẹp nhôm có ưu điểm là bền, dày dặn, chắc chắn không lo vấn đề bị đổ vỡ, hư hỏng trong quá trình sử dụng. Ngoài ra bề mặt nẹp được phủ một lớp sơn tĩnh điện nên có thể bảo vệ được màu sơn của nẹp không bị phai sau một thời gian dùng. Theo vào đó còn tăng độ sáng bóng cho nẹp.
  • Nẹp nhôm dễ di chuyển và thi công: Được biết là nhôm có tính nhẹ, mền dẻo, dễ uốn cong. Vì thế mà trong quá trinh thi công, các thợ thi công và nhà thiết kế rất chuộng sử dụng nẹp nhôm vì sễ dàng di chuyển và gia công dát mỏng, tạo hình,…Thêm vào đó thì quá trình lắp đặt nẹp vào nội thất cũng tiến hành vô cùng dễ dàng và nhanh chóng.

 Nẹp nhôm tại Cần Thơ

  • Nẹp nhôm có mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú: Tính đến thời điểm hiện tại thì nẹp nhôm có thể được xem là loại nẹp có mẫu mã đa dạng nhất trên thị trường, đó có lẽ cũng là lý do tại sao nẹp nhôm được xem là “best seller” trong làng nẹp trang trí. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn nẹp phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình và vị trí lắp đặt trong nhà. Xem thêm: Các loại nẹp nhôm thường dùng trong trang trí và thiết kế nội thất.
  • Nẹp nhôm có giá thành rẻ: So với các loại nẹp khác như nẹp inox, nẹp đồng,…thì nẹp nhôm có giá cả hợp lý hơn, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi mọi người nhà, mọi đối tượng khách hàng.

Nhược điểm: 

  • Nẹp nhôm có tính mền dẻo, đây cũng vừa có thể xem là ưu và cũng có thể xem là nhược điểm của nẹp nhôm. Vì trong quá trình thi công, nẹp sẽ dễ bị móp méo, hư hỏng nếu xảy ra rơi hoặc các sự cố va đập mạnh.
  • Nẹp nhôm có khả năng chống trầy xước không cao
  • Nẹp nhôm dễ bị ăn mòn khi tiếp xúc với các chất axit mạnh hoặc kiềm mạnh.

3. Các phương pháp vệ sinh và bảo quản nẹp nhôm luôn sáng bóng tại nhà.

 Nẹp nhôm tại Cần Thơ

  • Không xé bỏ lớp màng bảo vệ bên ngoài nẹp trang trí trong quá trình thi công để tránh gây trầy xước cũng như để bụi bẩn bám vào mặt dán của sản phẩm, như thế sẽ làm giảm độ dính và khó khăn khi lắp đặt. Nhanh chóng sử dụng khăn ướt sạch lau nhanh phần bề mặt dán bị bám bụi, dầu mỡ, thức ăn,…
  • Sau khi hoàn tất việc vệ sinh, hãy lau khô nẹp để bề mặt tránh bị hoen gỉ, gỉ sét sau một thời gian.
  • Với vết gỉ sét trên bề mặt nẹp thì chúng ta có thể xử lý như sau: Dùng mặt cắt của củ khoai tây cắt đầu để chà mạnh lên vị trí mà thanh nẹp bị gỉ sét (chà phần nào nhiều nhựa thì càng nhanh sạch), sau đó dùng khăn ẩm lau lại thật sạch. Ngoài ra, cũng có thể dùng nước cốt chanh để tẩy phần gỉ sét như khi tẩy vết ố - chú ý để yên khoảng 5 - 10 phút trước khi chà, rửa rồi lau lại thật khô.

 Nẹp nhôm tại Cần Thơ

  • Tuyệt đối không dùng giấy nhám, giấy xước hoặc các vật dụng có đầu sắc nhọn ma sát trực tiếp hoặc chà mạnh lên bề mặt nẹp. Như thế sẽ làm trầy  xước và bay mất màu ban đầu của nẹp, nặng hơn có thể gây hoen gỉ.
  • Tuyệt đối không sử dụng các dung dịch vệ sinh có độ tẩy rửa mạnh hoặc có độ PH cao để lau chùi, cần ưu tiên các sản phẩm đã được kiểm định phù hợp với nẹp. Và để đơn giản hóa việc vệ sinh nẹp đó là hãy sử dụng nước thường để lau chùi nẹp, vừa an toàn lành tính, vừa k ảnh hưởng gì đến chất lượng nẹp.
  • Hạn chế tối đa việc tháo dỡ nẹp hay lắp vào tháo ra nhiều lần vì sẽ khiến cho nẹp dễ bị méo mó biến dạng hoặc cong vênh, mối gắn bị lỏng lẻo. Dẫn đến việc lắp đặt nẹp sẽ khó khăn hoặc nghiêm trọng hơn là hỏng nẹp.

 Nẹp nhôm tại Cần Thơ

4. Địa điểm cung cấp nẹp nhôm trang trí uy tín giá rẻ tại Cần Thơ.

Hiện nay nẹp nhôm trang trí được trưng bày và quảng cáo khắp mọi nơi trên thị trường. Nhưng để tìm được một cơ sở cung cấp nẹp nhôm uy tín giá rẻ thì không phải là điều dễ dàng. Vì thế nếu bạn đang có nhu cầu mua nẹo và lo lắng không biết nên đặt niềm tin ở đâu thì hãy yên tâm mà gửi gắm ở công ty Thời Đại Mới nhé. 
 
 Nẹp nhôm tại Cần Thơ
 
Công Ty TNHH TM XD nội thất Thời Đại Mới chuyên phân phối ra thị trường các sản phẩm Nẹp trang trí bằng Đồng, Nhôm, Inox. Với tiêu chuẩn chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Sản phẩm đã và đang được các Khách Hàng và đối tác tin tưởng và có uy tín trên thị trường. Nếu có bất kì thắc mắc nào, hãy truy cập vào website của chúng tôi hoặc liên hệ tại hotline để được tư vấn và giải đáp.
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.72/5
4.75 sao của 3079 đánh giá
Nẹp nhôm tại Cần Thơ
Nẹp nhôm tại Cần Thơ Nẹp nhôm tại Cần Thơ Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55