nepinoxgiare

Nẹp nhôm tại Cà Mau

Nẹp nhôm tại Cà Mau Link
1. Tổng quát về nẹp nhôm trang trí Chi tiết
2. Ưu và nhược điểm của nẹp nhôm trang trí Chi tiết
3. Các loại kích thước nẹp nhôm thông dụng nhất hiện nay Chi tiết
4. Địa chỉ cung cấp nẹp nhôm trang trí uy tín giá rẻ tại Cà Mau Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Trong thời đại hiện nay, có thể thấy rằng nhôm là chất liệu được ứng dụng vô cùng phổ biến ở rất nhiều lĩnh vực khác nhau trong đời sống của con người. Chúng được dùng để chế tạo, sản xuất, ứng dụng trong công nghiệp, xây dựng, trong thiết kế nội thất và ngay cả trong sản xuất các vật dụng sinh hoạt hằng ngày phục vụ con người. Có nhiều lý do để mọi người ưa thích và ưu ái lựa chọn sử dụng loại chất liệu này, nhất là từ vẻ đẹp và chất lượng mà nhôm mang lại phục vụ đời sống.
 
Nẹp nhôm tại Cà Mau
 
Đặc biệt là trong lĩnh vực trang trí và thiết kế nội thất, inox được ứng dụng sản xuất ra nẹp nhôm trang trí. Rất được ưa chuộng và thịnh hành trên thị trường hiện nay nhờ vào các tính năng ưu việt của nhôm cùng với lợi ích và vẻ đẹp mà nẹp trang trí mang lại. Do đó mà nẹp nhôm trang trí trở nên vô cùng phổ biến và được sử dụng rộng rãi tại hầu hết các công trình nhà ở và công trình kiến trúc. Nếu bạn vẫn chưa hết rõ về nẹp nhôm thì hôm nay hãy để Công ty Thời Đại Mới giới thiệu cho bạn một số thông tin chi tiết về chúng nhé.

1. Tổng quát về nẹp nhôm trang trí

Nẹp nhôm trang trí đã từ lâu trở nên quen thuộc trong lĩnh vực xây dựng và thiết kế nội thất, đây được xem là món phụ kiện không thể thiết trong hầu hết các công trình xây dựng. Bởi nẹp nhôm không chỉ đóng vai trò làm đẹp, tạo điểm nhấn và tăng tính thẩm mỹ cho các ngóc ngách, phòng ốc trong căn nhà mà còn có vai trò đảm bảo tính an toàn cho các thành viên trong gia đình tránh được các rủi ro tiềm ẩn, ví dụ nẹp nhôm chống trượt cầu thang có tác dụng bảo vệ người dùng tránh được các tai nạn té ngã cầu thang. 
 
Nẹp nhôm tại Cà Mau
 
Nẹp nhôm được chế tạo từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, bao phủ bên ngoài bởi một lớp sơn tĩnh điện giúp nẹp tăng độ bền màu và chắc chắn. Do đó nẹp nhôm có những tính chất nổi bật mà không phải nẹp trang trí nào cũng có như khả năng chịu nhiệt chịu lực tốt, khả năng chống ăn mòn cao, độ dẻo và mền,…Nẹp nhôm có mẫu mã và kích thước vô cùng đa dạng, từ các loại nẹp nhôm chữ U, F, L, V,…đến các loại nẹp chuyên dụng khác như nẹp thảm, nẹp nhôm sàn gỗ, nẹp góc tròn, nẹp góc ngoài, nẹp cầu thang,…Do đó mà người dùng có thể thoải mái lựa chọn loại nẹp phù hợp với căn nhà và nhu cầu lắp đặt của mình.
Do đó có thể thấy nẹp nhôm là một lựa chọn khôn ngoan và hoàn hảo cho khách hàng, giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất, giúp ngôi nhà thân yêu trở nên khang trang, nổi bật và sáng tạo.

2. Ưu và nhược điểm của nẹp nhôm trang trí

Nẹp nhôm tại Cà Mau

Cũng tương tự các loại nẹp đồng, nẹp inox khác thì nẹp nhôm cũng có công dụng chính là làm đẹp và che khuyết điểm vật liệu, tuy nhiên do sở hữu những ưu điểm nội bật dưới đây mà nẹp nhôm được yêu thích và săn đón nhiều trên thị trường:
  • Khả năng chống ăn mòn cao: Được biết nẹp nhôm trang trí được làm từ vật liệu hợp kim nhôm cao cấp – một loại vật liệu rất được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực hàng không vũ trụ và các ngành có tiếp xúc nhiều với môi trường oxy hóa mạnh, do đó mà khách hàng cứ yên tâm tin dùng nẹp nhôm mà không cần lo lắng chúng bị bào mòn hay hư hỏng sau một thời gian sử dụng đâu nhé. Ngoài ra, cùng với khả năng chống thấm nước, chống mối mọt tuyệt đối nên nẹp nhôm sẽ không bị rỉ sét hay hỏng hóc đâu nhé.
  • Dễ dàng thi công và lắp đặt: Đặc trưng nổi bật của kim loại nhôm là tính nhẹ và mền dẻo, do đó trong quá trình thi công, việc di chuyển nẹp nhôm vô cùng dễ dàng mà không tốn quá nhiều công sức, ngoài ra việc gia công dát mỏng và uốn cong tạo hình nẹp nhôm cũng rất đơn giản mà không cần can thiệp nhiệt độ

Nẹp nhôm tại Cà Mau

  • Có mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú: Có thể nói nẹp nhôm trang trí là loại có mẫu mã hình dáng kích thước đa dạng nhất trong làng nẹp trang trí, ngoài ra còn sở hữu màu sắc đa dạng như sâm panh, đen, bạc, vàng, hồng,…đáp ứng được mọi nhu cầu và thị hiếu của người dùng hiện nay. Xem thêm: Các loại nẹp nhôm thường dùng trong trang trí và thiết kế nội thất.
  • Gía cả: Có thể bạn chưa biết, nẹp nhôm là loại có giá thành hạt dẻ nhất do với các loại nẹp đồng và nẹp inox khác. Chắc đó cũng là một nguyên do dẫn đến việc nẹp nhôm được ưa chuộng trên thị trường như vậy, bởi chúng có già thành hợp lý, phù hợp với mọi phạm vi người tiêu dùng và phân khúc khách hàng.
Nhược điểm:
Nẹp nhôm có một nhược điểm dễ thấy đó là có tính mềm nên rất dễ bị móp méo hư hỏng nếu xảy ra va đập hoặc làm rơi.

3. Các loại kích thước nẹp nhôm thông dụng nhất hiện nay

Nẹp nhôm chữ V:

Thường gồm có V10, V15, V20, V30,..với ứng dụng chính là lắp đặt tại các góc cạnh tường, góc cột hoặc lặp đặt tại các vị trí góc lớn như sảnh cầu thang.

Nẹp nhôm chữ T:

Thường gồm có T6, T8, T10, T15, T22, T25, T30,….và thường dùng để trang trí vách tường phòng ngủ, nhà vệ sinh tạo tính thẩm mỹ cho vách tường, ngoài ra còn có thể lắp đặt tại các khe rãnh, vách ngăn, mối nối cho các vật liệu như gỗ, kính, đá, gạch,…tạo điểm nhấn nổi bật.
 
Nẹp nhôm tại Cà Mau

Nẹp nhôm chữ U:

Thường gồm có  U5, U10, U20  với công dụng chính dùng để trang trí vách phòng khách, phòng làm việc, xử lý khe nối, vách tại các sảnh tiếp tân diện tích lớn.

Nẹp nhôm chữ L:

Gồm có L20 với kích thước như 20x10x2500 và 20x15x2500mm với ứng dụng chính là tạo điểm nhấn ở cột, các góc ngoài, điểm kết thúc sàn gỗ, sàn gạch, sàn thảm,…

Nẹp nhôm bo góc tròn:

Gồm 4 kích cỡ phổ biến như TSAP100 (10mm), TSAP120 (12mm), MX045 (4.5mm) VÀ MX050 (5mm) với công dụng chính là lắp đặt tại các vị trí như các góc, cạnh, tường ốp, lát gạch, tạo chỉ ohaan sàn tách 2 loại sàn có chất liệu màu sắc khác nhau hoặc dùng để bo góc ốp lát trang trí và bo viền cho sàn nhựa, gạch, mozaic, gương,…

4. Địa chỉ cung cấp nẹp nhôm trang trí uy tín giá rẻ tại Cà Mau

Nẹp nhôm tại Cà Mau

Hiện nay có thể nói nẹp nhôm rất được lòng khách hàng và được chào bán rộng rãi khắp thị trường. Không thể phủ nhận được giá trị mà nẹp nhôm mang lại, chính vì thế mà hiện nay có rất nhiều cơ sở bày bán nẹp với mẫu mã và chất liệu vô cùng phong phú. Tuy nhiên để tìm ra được cơ sở uy tín chất lượng với giá cả hợp lý không phải là điều dễ dàng. Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết nên chọn nhà cung cấp nào thì có thể tham khảo qua công ty Thời Đại Mới của chúng tôi nhé, chúng tôi cam kết mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng với những chính sách ưu đãi và dịch vụ hỗ trợ tốt nhất.
 
Nẹp nhôm tại Cà Mau
 
Công Ty TNHH TM XD nội thất Thời Đại Mới chuyên phân phối ra thị trường các sản phẩm Nẹp trang trí bằng Đồng, Nhôm, Inox. Với tiêu chuẩn chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Sản phẩm đã và đang được các Khách Hàng và đối tác tin tưởng và có uy tín trên thị trường. Nếu có bất kì thắc mắc nào, hãy truy cập vào website của chúng tôi hoặc liên hệ tại hotline để được tư vấn và giải đáp.
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.73/5
4.75 sao của 2818 đánh giá
Nẹp nhôm tại Cà Mau
Nẹp nhôm tại Cà Mau Nẹp nhôm tại Cà Mau Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55