nepinoxgiare

Nẹp nhôm tại Bình Phước

Nẹp nhôm tại Bình Phước Link
1. Tổng quát về nẹp nhôm trang trí. Chi tiết
2. Đặc điểm của nẹp nhôm trang trí Chi tiết
3. Các loại nẹp nhôm được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Chi tiết
4. Cách vệ sinh và bảo quản nẹp nhôm đúng cách tại nhà. Chi tiết
5. Địa điểm bán nẹp nhôm trang trí giá rẻ uy tín tại Bình Phước. Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Bạn có nhu cầu tân trang lại nhà cửa? Hay bạn đang lên mẫu thiết kế nội thất cho căn nhà thân yêu của mình? Nếu như vậy mà bạn đang bí ý tưởng và chưa nghĩ ra được sẽ dùng gì và trang trí như thế nào cho hài hòa đẹp mắt thì có thể tham khảo ngay các mẫu nẹp trang trí nhé. Nẹp trang trí là một loại phụ kiện trang trí nội thất rất được ưa chuộng và sử dụng nhiều trong những năm gầy đây. 
 
Nẹp nhôm tại Bình Phước
 
Nẹp trang trí có nhiều loại với nhiều mẫu mã và chất liệu khác nhau như nẹp nhôm, nẹp inox, nẹp đồng,…Nhưng có thể nói nẹp nhôm là loại nẹp được lòng khách hàng nhất và bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Nếu bạn vẫn chưa nắm rõ hết các thông tin và ứng dụng của nẹp nhôm thì đừng lo nhé. Hôm nay hãy cùng Công ty Thời Đại Mới tìm hiểu sau bài viết này.

1. Tổng quát về nẹp nhôm trang trí.

Nẹp nhôm tại Bình Phước

Nẹp nhôm là một phụ kiện trang trí rất phổ biến hay được sử dụng trong thiết kế và trang trí nội thất hiện nay. Được chế tạo và sản xuất từ vật liệu hợp kim nhôm cao cấp với lớp sơn tĩnh điện bao phủ bên ngoài – một vật liệu hay được sử dụng cho các ngành hàng không, vũ trụ và các ngành tiếp xúc nhiều với môi trường có độ oxy hóa cao. Nên nẹp nhôm có thể xem là có độ bền cao và khả năng chống ăn mòn tốt. Ngoài ra thì nẹp nhôm còn có màu sắc đa dạng với các màu nổi bật như vàng sáng, vàng mờ, đỏ sâm panh, bạc,…và mẫu mã đa dạng phù hợp cho từng công dụng cụ thể. Đặc biệt là có công dụng tuyệt vời đối với việc trang trí và làm đẹp cho không gian, vì thế nên không khó hiểu khi nẹp nhôm trở thành best seller trong tất cả các loại nẹp.

2. Đặc điểm của nẹp nhôm trang trí

Nẹp nhôm tại Bình Phước

  • Nẹp nhôm có tính bền cao: Như đã biết thì nẹp nhôm được chế tạo từ vật liệu hợp kim nhôm cao cấp, chính vì vậy mà có độ bền và khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Do đó có thể sử dụng nẹp nhôm lắp đặt tại các vị trí như kệ bếp, mép bàn,…mà không lo sẽ bị đổ vỡ hoặc hư hỏng.
  • Nẹp nhôm có khả năng chống ăn mòn cao: với chất liệu nhôm cao cấp và có lớp sơn tĩnh điện bao phủ bề mặt nẹp, do đó mà nẹp nhôm có  khả năng chống ăn mòn, chống nước chống thấm, chống mối mọt tốt. Không bị tác động hoặc ăn mòn bởi các tác nhân môi trường hoặc các hóa chất. Đảm bảo được độ bền đẹp, sáng bóng như mới.
  • Nẹp nhôm có màu sắc và mẫu mã đa dạng: Với các màu sắc thu hút như vàng, bạc, đỏ sâm panh,…cùng với mẫu mã đa dạng, với đủ mọi hình dáng như nẹp nhôm chữ T, L, V,…với từng công dụng riêng biệt. Vậy nên khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn được loại nẹp phù hợp với mong muốn và phù hợp với căn nhà thân yêu của mình.

Nẹp nhôm tại Bình Phước

  • Nẹp nhôm có tính nhẹ, dẻo, dễ dàng gia công: Được biết nhôm có tính dẻo, mền, dễ dàng uốn cong hoặc dát mỏng. Do đó trong quá trình thi công, có thể di chuyển hoặc gia công một cách dễ dàng và quá trình lắp đặt cũng được thực hiện một cách dễ dàng và nhanh chóng.
  • Cuối cũng nhưng không kém phần quan trọng đó chính là giá thành của nẹp nhôm, so với các loại nẹp đồng và inox trên thị trường thì nẹp nhôm có giá thành phải chăng hơn rất nhiều, có thể phù hợp với mọi đối tượng khách hàng và phân khúc thị trường. Đó cũng là một lý do để nẹp nhôm có thể bán chạy như vậy.

3. Các loại nẹp nhôm được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay.

Nẹp nhôm tại Bình Phước

  • Nẹp nhôm chữ V và nẹp nhôm chữ L: Được dùng để ốp các góc cột, cạnh vuông của góc nhằm giảm va đập cũng như tạo điểm nhấn để không gian thêm bắt mắt và thu hút. Sử dụng nẹp nhôm chữ V sẽ giúp tiết kiệm thời gian và chi phí gia công cho gia chủ, giảm thiểu tiếng ồn và bụi bẩn, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng
  • Nẹp nhôm chữ T: Tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất bằng cách xử lý các khe giãn cách, khe nối giữa các vật liệu như gạch, gỗ, kính,…nhằm che đậy các khuyết điểm, tạo nên một công trình kiến trúc hoàn thiện. Ngoài ra còn dùng để nẹp  trên tường, vách ngăn, trang trí viền, trang trí nội thất.

Nẹp nhôm tại Bình Phước

  • Nẹp nhôm chữ U: Dùng để trang trí vách tường hoặc các nội thất, đồng thời có thể chạy chỉ sàn nhà để không gian thêm phần ấn tượng. Xem thêm: Các loại nẹp nhôm thường dùng trong trang trí và thiết kế nội thất.
  • Nẹp nhôm chống trượt cầu thang: Được sử dụng để  bảo vệ phần mũi bậc thang, bọc các góc lại để đảm bảo tính an toàn khi lên xuống, đặc biệt là gia đình có người già và trẻ nhỏ, đồng thời còn bảo vệ bậc tháng, tránh các trường hợp va đập gây sứt mẻ, hư hỏng. Ngoài ra còn tạo điểm nhấn ấn tương cũng như màu sắc bắt mắt cho cầu thang.

Nẹp nhôm tại Bình Phước

4. Cách vệ sinh và bảo quản nẹp nhôm đúng cách tại nhà.

Nẹp nhôm có ưu điểm và ứng dụng tuyệt vời như vậy trong trang trí nội thất, nhưng liệu bạn có biết cách vệ sinh và bảo quản để nẹp nhôm luôn sáng bóng như mới không. Nếu chưa thì có thể tham khảo một số cách dưới đây nhé:
- Không xé bỏ lớp màng bảo vệ bên ngoài nẹp nhôm trong quá trình thi công để tránh trầy xước cũng như để bụi bẩn bám vào mặt dán của sản phẩm.
- Nhanh chóng sử dụng khăn ướt sạch lau nhanh phần bề mặt dán bị bám bụi, dầu mỡ, thức ăn,…
- Tuyệt đối không dùng giấy nhám, giấy xước trực tiếp lau chùi hoặc chà mạnh lên bề mặt nẹp. Như thế sẽ làm trầy  xước và bay mất màu ban đầu của nẹp.
- Tuyệt đối không sử dụng các sản phẩm tẩy rửa mạnh, độ PH cao, cần ưu tiên các sản phẩm đã được kiểm định phù hợp với nẹp.
- Và đơn giản hơn đó là hãy sử dụng nước thường để lau chùi nẹp.
- Sau khi hoàn tất việc vệ sinh, hãy lau khô nẹp để bề mặt tránh bị hoen gỉ, gỉ sét sau một thời gian.
- Tránh việc sử dụng các vật thể sắt nhọn như dao, kéo, … ma sát với bề mặt nẹp. Đồng thời tránh cũng như hạn chế việc tháo dỡ, lắp ra lắp vào nẹp để giảm thiểu tình trạng nẹp bị lỏng hoặc méo mó.
 
Nẹp nhôm tại Bình Phước

5. Địa điểm bán nẹp nhôm trang trí giá rẻ uy tín tại Bình Phước.

Hiện nay, với sức nóng và khối lượng tiêu khổng lồ của nẹp nhôm, nên trên thị trường xuất hiện vô vàn nhà cung cấp nẹp nhôm nói riêng và nẹp trang trí nói chung với đa dạng mẫu mã. Tuy nhiên trong số đó có những nơi cung cấp nguồn hàng không đảm bảo chất lượng, khó phân biệt được đâu là hàng thật đâu là hàng giả. Nếu bạn đang lo lắng không tìm được cơ sở cung cấp nẹp uy tín chất lượng thì có thể gửi gắp niềm tin mà tham khảo qua sản phẩm của công ty chúng tôi – Công ty Thời Đại Mới.
 
Nẹp nhôm tại Bình Phước
 
Công Ty TNHH TM XD nội thất Thời Đại Mới chuyên phân phối ra thị trường các sản phẩm Nẹp trang trí bằng Đồng, Nhôm, Inox. Với tiêu chuẩn chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Sản phẩm đã và đang được các Khách Hàng và đối tác tin tưởng và có uy tín trên thị trường. Nếu có bất kì thắc mắc nào, hãy truy cập vào website của chúng tôi hoặc liên hệ tại hotline để được tư vấn và giải đáp.
 
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.75/5
4.75 sao của 3337 đánh giá
Nẹp nhôm tại Bình Phước
Nẹp nhôm tại Bình Phước Nẹp nhôm tại Bình Phước Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55