nepinoxgiare

Nẹp nhôm tại Bình Dương

Nẹp nhôm tại Bình Dương Link
1. Nẹp nhôm trang trí là gì? Chi tiết
2. Ưu và nhược điểm của nẹp nhôm trang trí. Chi tiết
3. Các loại nẹp nhôm được sử dụng phổ biến hiện nay. Chi tiết
4. Địa chỉ cung cấp nẹp nhôm trang trí giá rẻ uy tín tại Bình Dương. Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Một khi mức sống và thu nhập của con người tăng lên thì đòi hỏi chất lượng sống cũng theo đó mà được nâng cao để cân bằng cuộc sống. Nhu cầu và mọi thứ xung quanh được yêu cầu ngày càng hiện đại, tiện nghi và đáp ứng được mong muốn của người dùng. Kể cả nhà ở cũng không ngoại lệ, con người ngày càng đòi hỏi cao hơn về nơi ở, đó không chỉ là một căn nhà bình thường, mà phải đảm bảo được sự tiện nghi, sang trọng, hiện đại và đặc biệt nội thất phải thiết kế thật đẹp và có tính thẩm mỹ. Và một trong những cách để thiết kế ra một căn nhà đẹp chính là sử dụng nẹp trang trí.
 
Nẹp nhôm tại Bình Dương
 
Nẹp trang trí hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại với vô vàn mẫu mã màu sắc cho khách hàng tha hồ lựa chọn phù hợp với nhu cầu và không gian nhà ở của mình. Tuy nhiên có thể nói rằng nẹp nhôm trang trí là loại nẹp đã và đang được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ bởi giá thành hạt dẻ mà còn nhờ vào các công dụng vô cùng tuyệt vời mà chúng mang lại. Nếu bạn vẫn chưa biết hết các đặc điểm và ứng dụng của nẹp nhôm thì hôm nay cùng Công ty Thời Đại Mới tìm hiểu ngay nhé.

1. Nẹp nhôm trang trí là gì?

Nẹp nhôm trang trí là loại nẹp được sản xuất từ chất liệu hợp kim nhôm được phủ bên ngoài lớp sơn tính điện nhằm làm bền màu cho màu sắc của nẹp. Với công dụng che chắn các khuyết điểm của vật liệu sau quá trình thi công để tăng độ thẩm mỹ cho căn nhà, và dùng để trang trí các vị trí như vách tường, trần nhà, sàn nhà, cửa, tủ,…để tạo điểm nhấn và giúp các ngóc ngách trong nhà không bị đơn điệu quá. Nẹp nhôm có hình dáng đa dạng để phù hợp với từng mục đích sử dụng cụ thể của khách hàng.
 
Nẹp nhôm tại Bình Dương

2. Ưu và nhược điểm của nẹp nhôm trang trí.

Cũng như các loại nẹp đồng và nẹp inox khác, nẹp nhôm cũng có công dụng chính là cải thiện khuyết điểm vật liệu và dùng như phụ kiện trang hoàng cho ngôi nhà thêm phần lộng lẫy, xinh đẹp. Tuy nhiên, nẹp nhôm được khách hàng yêu thích và tin tưởng sử dụng nhiều cũng bởi các ưu điểm sau đây:

Ưu điểm:

  • Có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt tốt: Với chất liệu hợp kim nhôm chắc chắn cùng với lớp sơn tĩnh điện bên ngoài giúp cho màu nẹp không bị phai và đảm bảo độ bóng bẩy đẹp mắt cho nẹp. Ngoài ra còn có khả năng chống nước tuyệt đối và chống mối mọt nên không lo bị gỉ sét hay hư hỏng sau một thời gian sử dụng đâu nhé.

Nẹp nhôm tại Bình Dương

  • Có tính nhẹ, dễ dàng thi công: Được biết ràng bản chất nhôm có tính nhẹ, mền dẻo dai, nên rất dàng dàng di chuyển trong quá trình thi công, cũng dễ lắp vào tháo ra nên rất được các thợ thi công và nhà thiết kế yêu thích. Ngoài ra còn dễ dàng gia công dát mỏng, uốn cong hoặc tạo hình trong lúc trang trí và lắp đặt.
  • Nẹp nhôm có đa dạng mẫu mã hình dáng: Để đáp ứng được thị hiếu và nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, nẹp nhôm được sản xuất với mẫu mã vô cùng đa dạng, hình dáng kích thước phong phú thích hợp cho từng vị trí lắp đặt khác nhau. Bao gồm các loại như nẹp nhôm chữ T, nẹp nhôm chữ V, nẹp nhôm trống trượt cầu thang, nẹp nhôm sàn gỗ, nẹp thảm,…Từ đó khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn và tìm ra mẫu nẹp thích hợp nhất với nội thất và màu sắc của căn nhà thân yêu của mình.
  • Và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng đó là giá thành: Nẹp nhôm có giá thành vô cùng hạt dẻ và hợp lý. Nên sẽ rất phù hợp với mọi đối tượng khách hàng và mọi phân khúc thị trường. So với các loại nẹp đồng hoặc nẹp inox khác trên thị trường thì nẹp nhôm có giá thành rẻ hơn. Đó cũng là lý do nẹp nhôm được ưa chuộng và sử dụng nhiều. Xem thêm: Nẹp nhôm trang trí nội thất và những điều có thể bạn chưa biết.

Nẹp nhôm tại Bình Dương

Nhược điểm:

Đi kèm với nhiều ưu điểm nổi bật như trên thì nẹp nhôm vẫn tồn tại một số nhược điểm dưới đây:
Do có tính mền dẻo dai, nên trong quá trình thi công, nếu có sự va đập hoặc rơi thì nẹp nhôm dễ méo mó biến dạng.
Lớp sơn tĩnh điện được phun bên ngoài bề mặt nẹp, dùng lâu sẽ có khả năng bị tróc đi lớp sơn đó nên màu của nẹp nhôm sẽ bị phai dần.

3. Các loại nẹp nhôm được sử dụng phổ biến hiện nay.

Nẹp nhôm tại Bình Dương

  • Nẹp nhôm chữ V: Đây là loại nẹp được sử dụng phổ biến nhất hiện nay trong trang trí nội thất. Thường được dùng để lắp đặt tại các góc cạnh, góc tường, ốp các góc vuông nhằm giảm thiểu sự hư hỏng nếu có xảy ra va đập. Ngoài ra dùng nẹp chữ V có thể giúp giảm chi phí, thời gian lắp đặt và hạn chế được tiếng ồn và bụi bặm trong quá trình thi công.
  • Nẹp nhôm chữ T: Dùng để gắn lên vách tường, trần nhà, các vết rãnh cần lắp đặt để làm bằng phẳng bề mặt. Nẹp nhôm chữ T cũng có thể được ứng dụng để nối sàn giữa các khu vực chức năng tại cửa, như là giữa phòng khách với phòng bếp, giữa bếp với nhà vệ sinh,…. Đa dạng chức năng hơn nữa là nẹp nhôm chữ T còn có thể phối hợp với các vật liệu khác tạo nên nội thất đa sắc màu, hài hòa và mới lạ. Chúng trang trí giúp làm tăng tính thẩm mỹ cũng như độ sang trọng, nhã nhặn của tổng thể công trình kiến trúc.
  • Nẹp nhôm chống trượt cầu thang: Hiện nay, các tai nạn té ngã cầu thang tại các hộ gia đình ngày càng tăng cao. Do đó mà việc lắp đặt nẹp cầu thang rất được ưa chuộng và sử dụng nhiều trong những năm gần đây. Nẹp được lắp đặt tại đầu các mép bậc thang, nhắm gia tăng độ ma sát cho bậc thang khi di chuyển lên xuống, hạn chế tối đa được tình trạng trơn trượt té ngã ngay cả khi cầu thang bị ẩm ướt. giúp bảo vệ được các thành viên thân yêu trong gia đình, đặc biệt là các gia đình có người già và trẻ nhỏ.
  • Nẹp thảm: Đặc điểm nổi bật ở nẹp nhôm mà không có ở nẹp đồng và nẹp inox đó là có thêm dòng nẹp dành cho thảm, gồm nẹp kết thúc thảm và nẹp nối thảm. Cụ thể là nẹp kết thúc thảm sẽ phải dán keo hoặc bắn vít để cố định thảm tại các điểm kết thúc. Còn nẹp nối thảm sẽ được dùng tại các vị trí nối 2 bề mặt thảm với nhau hoặc giữa thảm và bề mặt sàn.

Nẹp nhôm tại Bình Dương

4. Địa chỉ cung cấp nẹp nhôm trang trí giá rẻ uy tín tại Bình Dương.

Với công dụng và giá trị mà nẹp nhôm mang lại, vì thế mà hiện nay trên thị trường có vô vàn nhà cung cấp nẹp với mẫu mã hình dáng và nguồn gốc đa dạng. Trong đó khách hàng không thể nào phần biệt hoặc nhìn ra được đâu là hàng chất lượng và đâu là hàng giả vì chúng tinh vi và giống thật đến mức khó phân biệt được. Nếu bạn chưa tìm được cho mình nơi bán uy tín nào để trao niềm tin thì có thể tham khảo qua sản phẩm của công ty chúng tôi – Công ty Thời Đại Mới.
Nẹp nhôm tại Bình Dương
Công Ty TNHH TM XD nội thất Thời Đại Mới chuyên phân phối ra thị trường các sản phẩm Nẹp trang trí bằng Đồng, Nhôm, Inox. Với tiêu chuẩn chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Sản phẩm đã và đang được các Khách Hàng và đối tác tin tưởng và có uy tín trên thị trường. Nếu có bất kì thắc mắc nào, hãy truy cập vào website của chúng tôi hoặc liên hệ tại hotline để được tư vấn và giải đáp.
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.95/5
4.95 sao của 1487 đánh giá
Nẹp nhôm tại Bình Dương
Nẹp nhôm tại Bình Dương Nẹp nhôm tại Bình Dương Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55