nepinoxgiare

Nẹp nhôm tại Bến Tre

Nẹp nhôm tại Bến Tre Link
1. Tổng quát về nẹp nhôm trang trí Chi tiết
2. Đặc điểm của nẹp nhôm trang trí Chi tiết
3. Các loại nẹp nhôm được sử dụng phổ biến hiện nay Chi tiết
4. Địa chỉ cung cấp nẹp nhôm giá rẻ uy tín tại Bến Tre Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Thời đại hiện nay, do điều kiện sống ngày càng phát triển mà nhu cầu nhà ở của con người ngày càng tăng cao. Họ không chỉ cần một nơi để che nắng che mưa, mà đòi hỏi nhà ở phải là một không gian sinh hoạt rộng rãi, đầy đủ tiện nghi và phải đảm bảo tính thẩm mỹ. Chính vì thế mà nhiều năm gần đây, ngành thiết kế nội thất rất phát triển và ứng dụng vô cùng rộng rãi trong nhà ở. 
 
Nẹp nhôm tại Bến Tre
 
Và có thể nói rằng nẹp trang trí được xem là một phụ kiện vô cùng quen thuộc và gần gũi với các nhà thiết kế, thợ thi công và cả các gia chủ. Bởi vẻ đẹp thẩm mỹ và tính ứng dụng cao trong thiết kế nội thất mà nẹp trang trí mang lại, nên chúng được ưu ái sử dụng rất phổ biến ở hầu hết các công trình kiến trúc cũng như nhà ở hay căn hộ. Đặc biệt là nẹp nhôm trang trí với các tính chất và ứng dụng tuyệt vời, chính vì vậy mà được ưa chuộng cực kì bởi khách hàng và kể cả thợ thi công.
Nếu bạn vẫn chưa biết hoặc chưa nắm rõ hết các thông tin về nẹp nhôm trang trí, thì hôm nay hãy cùng Công ty Thời Đại Mới của chúng tôi tìm hiểu tất tần tật về chúng nhé.

1. Tổng quát về nẹp nhôm trang trí

Với thị trường nội thất ngày càng phát triển, ai cũng muốn mình có một không gian nội thất vừa đẹp, vừa sang trọng, lại trang nhã hiện đại, vừa để thỏa mãn cuộc sống của bản thân, vừa để bạn bè người thân cảm thấy ngưỡng mộ. Sở dĩ vì đó mà việc thiết kế và tân trang, cải tạo nội thất dần trở nên phổ biến. Theo đó các loại vật liệu nội thất cũng ngày càng đa dạng và phong phú. Trong số đó, nẹp trang trí góp phần không nhỏ trong các dự án nội thất, là điểm nhấn nổi bật tại các vị trí cần tập trung thu hút ảnh nhìn. Nẹp nhôm trang trí là một trong những loại nẹp phổ biển trên thị trường hiện nay.
 
Nẹp nhôm tại Bến Tre
 
Nẹp nhôm trang trí là những thanh định hình làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp được bao phủ bên ngoài bề mặt một lớp sơn tĩnh điện, được lắp hoặc gắn thêm lên tường, sàn các vật dụng hay các công trình khác. Tác dụng là trang trí thêm họa tiết tạo điểm nhấn cho ngôi nhà thêm đẹp sang trọng hơn.Nẹp trang trí là sản phẩm được sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu trang trí nội thất đặc biệt là giai đoạn hoàn thiện công trình.
Nẹp nhôm trang trí có rất nhiều mẫu mã hình dáng và màu sắc phong phú, mỗi loại sẽ được lắp đặt vào từng vị trí với công dụng riêng, do đó mà khách hàng có thể thoải mái lựa chọn loại phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

2. Đặc điểm của nẹp nhôm trang trí

Nẹp nhôm tại Bến Tre

  • Có khả năng chống ăn mòn cao: Vì được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp – một loại nguyên liệu được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực hàng không vũ trụ và các ngành tiếp xúc nhiều với môi trường axit mạnh. Nên hãy yên tâm sử dụng nẹp nhôm mà không phải lo lắng chúng bị bào mòn bởi các chất hóa học hoặc các tác nhân môi trường. Ngoài ra nẹp nhôm còn có khả năng chống nước nên sẽ không bị rỉ sét.
  • Có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt: Được biết rằng nhôm có tính bền, nhẹ, mền dẻo và có nhiệt độ nóng chảy cao. Vì thế chúng rất hay được sử dụng để lắp đặt kệ bàn, kệ tủ, kệ bếp,…mà không sợ bị đổ vỡ.
  • Nẹp nhôm có mẫu mã đa dạng: Có thể nói trong các loại nẹp trang trí thì nẹp nhôm là loại có mẫu mã, hình dáng, kích thước đa dạng nhất. Từ các loại nẹp nhôm chữ T, L, V, U,….đến các loại nẹp nhôm chuyên dụng như nẹp thảm, nẹp nhôm chống trượt cầu thang, nẹp nhôm góc ngoài, nẹp nhôm kết thúc sàn,…Chính vì vậy sẽ phục vụ nhu cầu sử dụng của người dùng.

Nẹp nhôm tại Bến Tre

  • Gía thành: Nẹp nhôm có giá thành rẻ hơn so với nẹp đồng và nẹp inox, tuy nhiên chất lượng và ứng dụng mang lại thì không có gì để bàn cãi. Chính vì giá cả hạt rẻ mà chất lượng như thế nên đây cũng là lý do vì sao nẹp nhôm được yêu thích và sử dụng phổ biến như vậy. Chúng phù hợp với mọi đối tượng và phân khúc khách hàng.
  • Dễ dàng gia công và lắp đặt: Nhờ vào tính nhẹ, mền dẻo vốn có của nhôm mà nẹp nhôm được các thợ thi công vô cùng yêu thích bởi chúng dễ dàng di chuyển, dễ gia công tạo hình mà không cần can thiệp nhiệt. Ngoài ra việc lắp đặt nẹp cũng rất dễ dàng mà không tốn nhiều thời gian và công sức.

3. Các loại nẹp nhôm được sử dụng phổ biến hiện nay

  • Nẹp LA nhôm:  Được ứng dụng rộng rãi để sản xuất bàn bếp, đồ dùng nhà bếp, vật dụng hàng ngày, dùng trong kinh doanh ăn uống, làm vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất, sản xuất chi tiết ô tô,...
  • Nẹp nhôm chữ T: Khắc phục những khoảng trống trên tường. Những mối nối giữa chất liệu gạch, đá, kính tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất. Để kết nối các tầng giữa hai phòng hoặc cửa ra vào, khi chiều cao của cả hai bên bằng nhau.
  • Nẹp nhôm chữ V: được sử dụng chủ yếu cho gạch men, đá thủy tinh, được lắp đặt nghiêng 90 độ, không cần khoan lắp gạch men, đá thủy tinh, tiết kiệm thời gian, công sức, tránh tiếng ồn, giảm bụi bẩn, bảo vệ môi trường. Ngoài ra, chúng còn được sử dụng để bảo vệ và trang trí các góc như trang trí tường, sàn, bể bơi,…

Nẹp nhôm tại Bến Tre

  • Nẹp nhôm chữ U: được sử dụng cho các khe nối, khe nối giữa các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất. Ngoài ra nẹp inox chữ U còn được lắp đặt, gắn vào tường hay các công trình khác, có vai trò trang trí thêm họa tiết và làm đẹp hơn cho ngôi nhà, ngoài ra còn được sử dụng trong thiết kế, lắp ráp các thiết bị, đồ nội thất, máy móc và trang thiết bị.
  • Nẹp nhôm chống trượt cầu thang: Đây là loại nẹp được dùng rất nhiều trong những năm gần đây, vì nhu cầu xây dựng nhà cao tầng ngày một nhiều. Để đảm bảo độ an toàn khi lên xuống cầu thang, người ta lắp đặt nẹp nhôm cầu thang vào đầu mép bậc thang để gia tăng độ ma sát ngay cả khi bậc thang ẩm ướt, nhằm giảm thiếu tối đa các tai nạn té ngã cầu thang. Đặc biệt là các gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Nẹp nhôm tại Bến Tre

4. Địa chỉ cung cấp nẹp nhôm giá rẻ uy tín tại Bến Tre

Công ty TNHH Thời Đại Mới chúng tôi xin hân hạnh giới thiệu và cung cấp cho quý khách hàng những mẫu nẹp trang trí nói chung và nẹp nhôm nói riêng với mẫu mã đa dạng, chất lượng tuyệt vời với giá cả vô cùng ưu đãi. Qúy khách hàng không cần phải lo lắng về sản phẩm chúng tôi cung cấp bởi chúng tôi luôn có chính sách bảo hành và đổi trả cũng như hoàn tiền cho quý khách hàng nếu không vừa ý.
 
Nẹp nhôm tại Bến Tre
 
Công Ty TNHH TM XD nội thất Thời Đại Mới chuyên phân phối ra thị trường các sản phẩm Nẹp trang trí bằng Đồng, Nhôm, Inox. Với tiêu chuẩn chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Sản phẩm đã và đang được các Khách Hàng và đối tác tin tưởng và có uy tín trên thị trường. Nếu có bất kì thắc mắc nào, hãy truy cập vào website của chúng tôi hoặc liên hệ tại hotline để được tư vấn và giải đáp.
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.79/5
4.85 sao của 3357 đánh giá
Nẹp nhôm tại Bến Tre
Nẹp nhôm tại Bến Tre Nẹp nhôm tại Bến Tre Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55