nepinoxgiare

Nẹp nhôm tại Bạc Liêu

Nẹp nhôm tại Bạc Liêu Link
1. Sơ lược về nẹp nhôm trang trí. Chi tiết
2. Đặc điểm của nẹp nhôm trang trí Chi tiết
3. Các loại nẹp nhôm được sử dụng phổ biến hiện nay trên thị trường Chi tiết
4. Địa điểm cung cấp nẹp nhôm trang trí uy tín giá rẻ tại Bạc Liêu Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Theo đà phát triển của xã hội, chất lượng sống của con người ngày càng được nâng cao, chính vì thế mà con người ngày càng có những nhu cầu cao hơn về mọi thứ như ăn, mặc, phương tiện, và thậm chí là nhà ở. Hiện nay, nhà ở không chỉ là “nơi để trở về”, mà còn là không gian sinh hoạt, nghỉ ngơi giải trí của con người, vì thế mà việc đầu tư trang trí và thiết kế nội thất cũng rất được quan tâm và chú trọng.
 
 
Đi kèm với đó là các vật liệu và phụ kiện trang trí cũng phát triển không ngừng, điển hình là các loại nẹp trang trí. Với công dụng vừa làm đẹp vừa bảo vệ các phụ kiện trong nội thất thì nẹp rất được khách hàng yêu thích và tin tưởng sử dụng. Trong đó phải kể đến nẹp nhôm trang trí. Nếu bạn vẫn còn  mơ hồ hoặc chưa biết rõ hết về tác dụng của nẹp nhôm đối với không gian nội thất thì có thể tìm hiểu thông qua bài viết này của Thời Đại Mới nhé. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu dụng và bổ ích nhất.

1. Sơ lược về nẹp nhôm trang trí.

Nẹp nhôm tại Bạc Liêu

Nẹp nhôm là loại nẹp được chế tạo và sản xuất từ chất liệu hợp kim nhôm - một vật liệu hay được sử dụng cho các ngành hàng không, vũ trụ và các ngành tiếp xúc nhiều với môi trường có độ oxy hóa cao và được bao phủ bên ngoài bề mặt một lớp sơn tính điện nhằm làm bền màu cho màu sắc của nẹp. Do đó mà nẹp có độ bền cao, độ dày dặn và chắc chắn nhất định, không lo rỉ sét, không lo mối mọt. Với công dụng che chắn các khuyết điểm của vật liệu sau quá trình thi công để tăng độ thẩm mỹ cho căn nhà, và dùng để trang trí các vị trí như vách tường, trần nhà, sàn nhà, cửa, tủ,…để tạo điểm nhấn và giúp các ngóc ngách trong nhà không bị đơn điệu quá. Nẹp nhôm có hình dáng đa dạng để phù hợp với từng mục đích sử dụng cụ thể của khách hàng.

2. Đặc điểm của nẹp nhôm trang trí

  • Có khả năng chống ăn mòn cao: Vì được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp – một loại nguyên liệu được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực hàng không vũ trụ và các ngành tiếp xúc nhiều với môi trường axit mạnh. Nên hãy yên tâm sử dụng nẹp nhôm mà không phải lo lắng chúng bị bào mòn bởi các chất hóa học hoặc các tác nhân môi trường. Ngoài ra nẹp nhôm còn có khả năng chống nước nên sẽ không bị rỉ sét.

Nẹp nhôm tại Bạc Liêu

  • Có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt: Được biết rằng nhôm có tính bền, nhẹ, mền dẻo và có nhiệt độ nóng chảy cao. Vì thế chúng rất hay được sử dụng để lắp đặt kệ bàn, kệ tủ, kệ bếp,…mà không sợ bị đổ vỡ.
  • Nẹp nhôm có mẫu mã đa dạng: Có thể nói trong các loại nẹp trang trí thì nẹp nhôm là loại có mẫu mã, hình dáng, kích thước đa dạng nhất. Từ các loại nẹp nhôm chữ T, L, V, U,….đến các loại nẹp nhôm chuyên dụng như nẹp thảm, nẹp nhôm chống trượt cầu thang, nẹp nhôm góc ngoài, nẹp nhôm kết thúc sàn,…Chính vì vậy sẽ phục vụ nhu cầu sử dụng của người dùng.

Nẹp nhôm tại Bạc Liêu

  • Gía thành: Nẹp nhôm có giá thành rẻ hơn so với nẹp đồng và nẹp inox, tuy nhiên chất lượng và ứng dụng mang lại thì không có gì để bàn cãi. Chính vì giá cả hạt rẻ mà chất lượng như thế nên đây cũng là lý do vì sao nẹp nhôm được yêu thích và sử dụng phổ biến như vậy. Chúng phù hợp với mọi đối tượng và phân khúc khách hàng.
  • Dễ dàng gia công và lắp đặt: Nhờ vào tính nhẹ, mền dẻo vốn có của nhôm mà nẹp nhôm được các thợ thi công vô cùng yêu thích bởi chúng dễ dàng di chuyển, dễ gia công tạo hình mà không cần can thiệp nhiệt. Ngoài ra việc lắp đặt nẹp cũng rất dễ dàng mà không tốn nhiều thời gian và công sức.

3. Các loại nẹp nhôm được sử dụng phổ biến hiện nay trên thị trường

Nẹp nhôm là loại nẹp có mẫu mã đa dạng nhất trong làng nẹp trang trí, và dưới đây là một vài loại nẹp được sử dụng phổ biến hiện nay:
  • Nẹp nhôm chữ T: Dùng để gắn lên vách tường, trần nhà, các vết rãnh cần lắp đặt để làm bằng phẳng bề mặt. Nẹp nhôm chữ T cũng có thể được ứng dụng để nối sàn giữa các khu vực chức năng tại cửa, như là giữa phòng khách với phòng bếp, giữa bếp với nhà vệ sinh,…. Đa dạng chức năng hơn nữa là nẹp nhôm chữ T còn có thể phối hợp với các vật liệu khác tạo nên nội thất đa sắc màu, hài hòa và mới lạ. Chúng trang trí giúp làm tăng tính thẩm mỹ cũng như độ sang trọng, nhã nhặn của tổng thể công trình kiến trúc.

Nẹp nhôm tại Bạc Liêu

  • Nẹp nhôm chữ F: Nẹp nhôm chữ F được sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng nội thất, như dùng để chống trơn trượt cho cầu thang gỗ, đá hoa cương. Xem thêm: Vai trò của nẹp đồng trong trang trí và thiết kế nội thất.
  • Nẹp nhôm chữ V: Đây là mẫu nẹp được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, được dùng để lắp đặt tại các vị trí như góc tường, góc bàn, góc tủ, góc vuông 90 độ nhằm bảo vệ che chắn phần vật liệu bên trong tránh hư hỏng nứt vỡ nếu xảy ra va đập mạnh, ngoài ra còn tạo được vẻ đẹp sang chảnh cho không gian, tinh sảo sắc nét đến từng chi tiết nhỏ nhất. Hơn nữa, nẹp nhôm chữ V còn có công dụng tiết kiệm vật liệu, thời gian và chi phí xây dựng, giảm thiểu tiếng ồn và bụi bặm trong quá trình thi công.
  • Nẹp thảm: Đặc điểm nổi bật ở nẹp nhôm mà không có ở nẹp đồng và nẹp inox đó là có thêm dòng nẹp dành cho thảm, gồm nẹp kết thúc thảm và nẹp nối thảm. Cụ thể là nẹp kết thúc thảm sẽ phải dán keo hoặc bắn vít để cố định thảm tại các điểm kết thúc. Còn nẹp nối thảm sẽ được dùng tại các vị trí nối 2 bề mặt thảm với nhau hoặc giữa thảm và bề mặt sàn.

Nẹp nhôm tại Bạc Liêu

  • Nẹp nhôm sàn gỗ: Tuổi thọ cao, có thể sử dụng lâu dài, không cần lo lắng về vấn đề chất lượng, không cần lo bề mặt sẽ bị trầy xước, gãy, oxi hóa. Những nơi bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng như nẹp nhôm chống trượt cầu thang, sàn trơn trượt do nước lau còn sót lại, nước mưa trơn trượt… người tiêu dùng dễ bị trượt, vấp ngã gây tai nạn. Xem thêm: Các loại nẹp sàn gỗ được ưa chuộng hiện nay.

4. Địa điểm cung cấp nẹp nhôm trang trí uy tín giá rẻ tại Bạc Liêu

Nẹp nhôm tại Bạc Liêu

Công Ty TNHH TM XD nội thất Thời Đại Mới chuyên phân phối ra thị trường các sản phẩm Nẹp trang trí bằng Đồng, Nhôm, Inox. Với tiêu chuẩn chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Sản phẩm đã và đang được các Khách Hàng và đối tác tin tưởng và có uy tín trên thị trường. Nếu có bất kì thắc mắc nào, hãy truy cập vào website của chúng tôi hoặc liên hệ tại hotline để được tư vấn và giải đáp.
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.81/5
4.85 sao của 3411 đánh giá
Nẹp nhôm tại Bạc Liêu
Nẹp nhôm tại Bạc Liêu Nẹp nhôm tại Bạc Liêu Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55