nepinoxgiare

Nẹp nhôm tại An Giang

Nẹp nhôm tại An Giang Link
1. Sơ lược về nẹp nhôm trang trí Chi tiết
2. Các loại nẹp nhôm được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay Chi tiết
3. Các mẹo vệ sinh và bảo quản nẹp nhôm luôn sáng bóng tại nhà Chi tiết
4. Địa điểm cung cấp nẹp nhôm giá rẻ uy tín tại An Giang Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nhiều năm trở lại đây, con người rất quan tâm đến việc làm đẹp, không chỉ là quần áo, trang sức, phương tiện mà nhà ở cũng là một yếu tố con người tập trung đầu tư và trang trí cho thật lộng lẫy đẹp mắt. Do đó mà ngành thiết kế nội thất và trang trí nhà ở cũng trên đà đó phát triển không ngừng để đáp ứng được nhu cầu và thị hiếu làm đẹp của mọi người. Đi kèm với đó không thể không nói rằng vật liệu và các phụ kiện trang trí cũng vì thế mà được phổ biết rộng rãi và đến gần hơn với người tiêu dùng. Trong đó có nẹp trang trí – một món phụ kiện hiện đang rất được sử dụng rộng rãi trên thị trường và hầu như có mặt ở mọi công trình xây dựng.
 
Nẹp nhôm tại An Giang
 
Nẹp trang trí không chỉ có công dụng làm đẹp cho không gian nội thất mà còn được sử dụng để che chắn, giảm thiểu được các khuyết điểm vật liệu không đáng có sau quá trình thi công, giúp công trình trở nên hoàn hảo và đảm bảo tính thẩm mỹ cho người nhìn. Nẹp trang trí có rất nhiều loại với vô vàn mẫu mã, màu sắc, chất liệu khác nhau, tuy nhiên trong số đó, nẹp nhôm là loại được ưa chuộng và sử dụng vô cùng rộng rãi trên thị trường hiện này và được khách hàng yêu thích và tin dùng. Nẹp nhôm có rất nhiều ưu điểm và ứng dụng nổi bật trong trang trí nội thất. Nếu bạn vẫn chưa biết rõ về các thông tin kể trên thì hãy tham khảo qua bài viết dưới đây ngay nhé, Thời Đại Mới sẽ cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích và hữu dụng nhất.

1. Sơ lược về nẹp nhôm trang trí

Nẹp nhôm tại An Giang

Có thể nói nẹp nhôm trang trí là một best seller trong làng nẹp trang trí bởi chúng sở hữu những ưu điểm và tính chất nổi trội so với các loại nẹp đồng hay nẹp inox khác. Từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp chế tạo nên, cùng với một lớp sơn tĩnh điện bao bọc bên ngoài giúp nẹp nhôm luôn có độ sáng bóng lấp lánh như mới đồng thời giúp màu sơn của nẹp không bị phai theo thời gian. Bên cạnh đó, nẹp nhôm sở hữu những tính chất ưu việt như có độ bền cao, khả năng chống ăn mòn và chống mối mọt tốt, vì thế mà không phải lo lắng chúng bị hư hỏng hoặc cũ sau một thời gian sử dụng đâu nhé. Ngoài ra, nẹp nhôm có mẫu mã vô cùng đa dạng với đủ loại hình dáng kích thước màu sắc, mỗi loại sẽ có những công dụng riêng và được lắp đặt vào những vị trí khác nhau, khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn được loại nẹp phù hợp với nội thất ngôi nhà thân yêu và nhu cầu sử dụng của mình.

2. Các loại nẹp nhôm được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay

  • Nẹp nhôm chữ T: Là loại nẹp được dùng để che chắn các khe hở của sàn gỗ và các vách tường, tạo được sự liên kết liền mạch giữa hai tấm sàn gỗ. Tạo được sự tinh tế cũng như điểm nhấn cho không gian và đặc biệt quan trọng là chống trơn trượt cho sàn nhà. Ngoài ra còn dùng để che đi các vết nứt và mối nối giữa vật liệu, biến không gian nội thất trông hiện đại và hài hòa hơn.

Nẹp nhôm tại An Giang

  • Nẹp nhôm chữ L: Thường được sử dụng nhiều trong lắp đặt tại các vị trí như mép bậc cầu thang,  hồ bơi, mép bàn, mép kệ tủ,…để phòng tránh các tai nạn do trơn trượt xảy ra, điển hình là tai nạn té ngã cầu thang. Vì cầu thang là một nơi trong nhà tiềm ẩn rất nhiều mối nguy hiểm cho các thành viên trong gia đình, nhất là các gia đình có người già và trẻ nhỏ. Vì thế mà nẹp nhôm chữ L lắp đặt cầu thang có thể xem là một lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ các thành viên thân yêu. Đồng thời cũng là phụ kiện tô điểm thêm cho ngôi nhà thêm lộng lĩnh và xinh đẹp. 
  • Nẹp nhôm chữ U: Đây là một loại nẹp được sử dụng nhiều trong việc che đi các khoảng giãn cách giữa hai vật liệu ốp. Vừa che đi khuyết điểm, vừa tạo điểm nhấn trên vách tường, bo viền để vừa che đậy vừa bẻo vệ các góc cạnh của gỗ, đá, kính,…Một ứng dụng phổ biến khác của nẹp nhôm chữ U là dùng để làm khung tranh, ảnh hoặc viền trang trí khung tranh. Xem thêm: Nẹp nhôm trang trí chữ U có bền không?
  • Nẹp nhôm chữ V: Với công dụng chính là dùng để ốp các góc tường, mép cửa, các góc vuông 90 độ để bảo vệ nội thất tránh hư hỏng nếu xảy ra các va đập và che đi các khuyết điểm như sứt mẻ hoặc khe cắt của vật liệu, tạo được vẻ hoàn hảo cực phẩm cho công trình của bạn. Thì bên cạnh đó, nẹp nhôm chữ V còn phát huy công dụng trang trí và làm đẹp của mình một cách tuyệt vời khi tạo được điểm nhấn nổi bật cho từng ngóc ngách trong căn nhà.
  • Nẹp nhôm chống trượt cầu thang: Đây có thể xem là loại nẹp được ưa chuộng và sử dụng nhiều trong nhiều năm trở lại đây, bởi chúng có công dụng vô cùng quan trọng và thiết thức trong đời sống con người hiện nay. Chúng được sử dụng để lắp đặt vào đầu các mép bậc thang giúp gia tăng ma sát khi di chuyển lên xuống, hạn chế tối đa được các tai nạn té ngã ngay cả khi cầu thang bị ẩm ướt. Đảm bảo được sự an toàn cho các thành viên thân yêu trong gia đình, đặc biệt là các gia đình có người già và trẻ nhỏ. Ngoài ra còn giúp cầu thang trở nên sinh động, đẹp mắt không bị đơn điệu nhàm chán.

Nẹp nhôm tại An Giang

3. Các mẹo vệ sinh và bảo quản nẹp nhôm luôn sáng bóng tại nhà

Nẹp nhôm tại An Giang

Vệ sinh nẹp:

  • Không xé bỏ lớp màng bảo vệ bên ngoài nẹp trang trí trong quá trình thi công để tránh gây trầy xước cũng như để bụi bẩn bám vào mặt dán của sản phẩm, như thế sẽ làm giảm độ dính và khó khăn khi lắp đặt.
  • Nhanh chóng sử dụng khăn ướt sạch lau nhanh phần bề mặt dán bị bám bụi, dầu mỡ, thức ăn,…Sau khi hoàn tất việc vệ sinh, hãy lau khô nẹp để bề mặt tránh bị hoen gỉ, gỉ sét sau một thời gian. Tránh việc sử dụng các vật thể sắt nhọn như dao, kéo, … ma sát với bề mặt nẹp. 
  • Với vết gỉ sét trên bề mặt nẹp thì chúng ta có thể xử lý như sau: Dùng mặt cắt của củ khoai tây cắt đầu để chà mạnh lên vị trí mà thanh nẹp bị gỉ sét (chà phần nào nhiều nhựa thì càng nhanh sạch), sau đó dùng khăn ẩm lau lại thật sạch. Ngoài ra, cũng có thể dùng nước cốt chanh để tẩy phần gỉ sét như khi tẩy vết ố - chú ý để yên khoảng 5 - 10 phút trước khi chà, rửa rồi lau lại thật khô.

Nẹp nhôm tại An Giang

Bảo quản nẹp:

  • Tuyệt đối không dùng giấy nhám, giấy xước hoặc các vật dụng có đầu sắc nhọn ma sát trực tiếp hoặc chà mạnh lên bề mặt nẹp. Như thế sẽ làm trầy  xước và bay mất màu ban đầu của nẹp, nặng hơn có thể gây hoen gỉ.
  • Tuyệt đối không sử dụng các dung dịch vệ sinh có độ tẩy rửa mạnh hoặc có độ PH cao để lau chùi, cần ưu tiên các sản phẩm đã được kiểm định phù hợp với nẹp. Và để đơn giản hóa việc vệ sinh nẹp đó là hãy sử dụng nước thường để lau chùi nẹp, vừa an toàn lành tính, vừa k ảnh hưởng gì đến chất lượng nẹp.
  • Hạn chế tối đa việc tháo dỡ nẹp hay lắp vào tháo ra nhiều lần vì sẽ khiến cho nẹp dễ bị méo mó biến dạng hoặc cong vênh, mối gắn bị lỏng lẻo. Dẫn đến việc lắp đặt nẹp sẽ khó khăn hoặc nghiêm trọng hơn là hỏng nẹp. Nếu có vệ sinh hoặc thay thế các nẹp bị hỏng, thì chỉ cần vài thao tác tháo nẹp cần xử lý một cách nhẹ nhàng đơn giản là đã xong, không nhất thiết phải tháo ra hết.

4. Địa điểm cung cấp nẹp nhôm giá rẻ uy tín tại An Giang

Nẹp nhôm tại An Giang

Công Ty TNHH TM XD nội thất Thời Đại Mới chuyên phân phối ra thị trường các sản phẩm Nẹp trang trí bằng Đồng, Nhôm, Inox. Với tiêu chuẩn chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Sản phẩm đã và đang được các Khách Hàng và đối tác tin tưởng và có uy tín trên thị trường. Nếu có bất kì thắc mắc nào, hãy truy cập vào website của chúng tôi hoặc liên hệ tại hotline để được tư vấn và giải đáp.
 
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.73/5
4.75 sao của 2225 đánh giá
Nẹp nhôm tại An Giang
Nẹp nhôm tại An Giang Nẹp nhôm tại An Giang Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55