nepinoxgiare

Nẹp nhôm chữ V và ứng dụng Nẹp nhôm chữ V trong trang trí nội thất

Nẹp nhôm chữ V và ứng dụng Nẹp nhôm chữ V trong trang trí nội thất Link
Nẹp nhôm chữ V Chi tiết
Phân loại Nẹp nhôm chữ V Chi tiết
Ứng dụng Nẹp nhôm chữ V trong trang trí Chi tiết
Cách thi công lắp đặt nẹp nhôm chữ V Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Theo dòng xu hướng trang trí 2022, giới trang trí đã và đang sử dụng Nẹp nhôm chữ V như một mẫu nẹp trang trí khá phổ biến và được sử dụng nhiều nhất trong các công trình xây dựng hiện nay. Nẹp nhôm chữ V nhờ vậy mà đã được sản xuất theo công nghệ tiên tiến từ chất liệu hợp kim nhôm với chất lượng quốc tế và có thiết kế đơn giản nhưng lại đa dạng về mẫu mã, kích thước nên đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao trong việc trang trí nội ngoại thất.

Nẹp nhôm chữ V

Nẹp nhôm chữ V được dùng để bo góc vuông của công trình, vừa để tạo điểm nhấn trang trí vừa che được khe ghép nối giữa các tấm gạch, đá, gỗ. Sản phẩm nẹp nhôm chữ V được dùng để xử lý ốp góc cột, các mối tiếp giáp giữa các vật liệu trang trí như: gạch, đá, gỗ, kính,... được lắp đặt tại những góc 90 độ, góc bo tròn tạo điểm nhấn trong trang trí và kiến trúc mang đến sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Các sản phẩm nẹp nhôm chữ V, nẹp góc vừa tiện lợi lại tăng sự sang trọng, tinh tế cho căn phòng sử dụng và cả căn hộ, công trình công cộng hay tòa nhà cao ốc,... mang lại sự hài hòa và thẩm mỹ riêng.

Phân loại Nẹp nhôm chữ V

Nẹp nhôm V10

Nẹp nhôm V10 Thời Đại Mới

Nẹp nhôm V10 là hợp kim nhôm, phun tĩnh điện nên có ưu điểm chống mài mòn và chống oxy hóa cao phù hợp với các hạng mục sử dụng nẹp nội thất và ngoại thất như trang trí góc tường, cạnh cột, bảo vệ các góc hoặc che đi các góc bị sứt mẻ...
Nẹp nhôm V10 có nhiều kích thước để phù hợp với mỗi hạng mục, Công ty Thời Đại Mới cung cấp sản phẩm nẹp nhôm T, nẹp nhôm L, nẹp nhôm U và nẹp đồng trang trí.

Nẹp nhôm V15

Nẹp nhôm V15

Nẹp nhôm V15mm được phun sơn tĩnh điện nên có nhiều ưu điểm như chống mài mòn, chống oxi hóa và chống bay màu, được ứng dụng nhiều trong các hạng mục công trình khác nhau như:
  • Chống trượt cầu thang tại vị trí mũi bậc
  • Bảo vệ che chắn các góc cạnh trần nhà
  • Tạo viền biển bảng, khung hình…

Nẹp nhôm V20

Nẹp nhôm V20

Nẹp Nhôm V20mm được ứng dụng rộng rãi mục công trình khác nhau như:
  • Sử dụng tạo viền biển bảng, khung hình...
  • Sử dụng chống trơn trượt cầu thang tại vị trí mũi bậc cầu thang
  • Sử dụng che chắn, bảo vệ các góc cạnh, tạo tính thẩm mỹ trong việc trang trí nội, ngoại thất
  • Tùy vào từng yêu cầu của công trình để có được ứng dụng thích hợp

Nẹp nhôm V25

Nẹp nhôm V25

Nẹp nhôm V25mm sử dụng để ốp góc tường trang trí cho góc tường và bảo vệ góc 
không bị sứt mép khi sử dụng. Ngoài ra, nẹp nhôm ốp góc chữ V còn có thể sử dụng để bo các cạnh góc vuông của bàn, tủ hay các cạnh cầu thang… đều rất đẹp.

Nẹp nhôm V30

Nẹp nhôm V30

Nẹp Nhôm V30mm được phun sơn tĩnh điện nên có được nhiều ưu điểm vượt trội như: chống bay màu, chống mài mòn và oxi hóa cao. Nẹp Nhôm V30mm sử dụng chủ yếu trong quá trình thi công ốp góc ngoài và vị trí góc cạnh. Với mục đích bảo vệ các cạnh không bị hư hỏng, mài mòn trong quá trình sử dụng, làm nổi bật lên mọi công trình.
Và nếu bạn đnag phân vân giữa Nẹp nhôm và Nẹp đồng hãy tham khảo bài So sánh Nẹp nhôm và Nẹp đồng nhé!

Ứng dụng Nẹp nhôm chữ V trong trang trí

Công trình trang trí

  • Nẹp nhôm chữ V với màu sắc đẹp mắt: sử dụng chất liệu nhôm anode cứng hơn nhôm và bền màu theo thời gian. Nên nẹp nhôm chữ v được sử dụng để trang trí tạo điểm nhấn cạnh tường, cột, kết thúc sàn. Nẹp chữ V xử lý góc cạnh cột tường nhà, bảo vệ mép cột, kết thúc sàn, tạo thẩm mỹ cao, an toàn và làm ngôi nhà thêm nổi bật.
  • Sản phẩm nẹp nhôm V được ứng dụng rộng rãi nhất trong ngành trang trí: đặc biệt dùng cho ốp lát đá hoa cương. Sự hỗ trợ của nẹp giúp bảo vệ các góc cạnh khỏi bị sứt bể mỗi khi gặp va đập mạnh.
  • Nẹp nhôm chữ V còn có tác dụng trang trí cho những khu vực trong nhà có thêm điểm nhấn ấn tượng: không bị đơn điệu. Ngoài ra, dòng sản phẩm này cũng được áp dụng trong nhiều hạng mục như làm viền khung kính, làm giá đỡ khung hình, làm chỉ kết thúc cho thảm ở sân khấu, mũi bậc tam cấp...
Ngoài ra, nẹp nhôm chữ V có các ứng dụng phổ biến như:
  • Sử dụng làm nẹp chống trơn, trượt cầu thang nhằm giải quyết những khó khăn trong việc lên xuống cầu thang hay chính là Nẹp nhôm cầu thang bảo vệ trẻ nhỏ
  • Sử dụng làm nẹp viền, biển bảng, khung hình, góc cạnh cột
  • Sử dụng trang trí trần, vách ngăn, tường… nhằm tạo điểm nhấn. Đồng thời mang lại sự sang trọng cho không gian của bạn.

Nẹp trang trí ở bếp

Cách thi công lắp đặt nẹp nhôm chữ V

Cách lắp đặt: Dùng keo chuyên dụng (Silicon, Titebond) liên kết nẹp nhôm với các sản phẩm khác. Trong quá trình lắp đặt không nên xé bỏ lớp nilon bảo vệ bên ngoài tránh bụi bẩn, phần nilon được xé bỏ sau khi lắp đặt hoàn thiện.
 
Đến với Thời Đại Mới, bạn sẽ sở hữu ngay nẹp chất lượng với chi phí thấp. Đó là do công ty luôn mong muốn trở thành doanh nghiệp số một trong ngành cung cấp vật liệu trang trí nội thất, vươn mình ra các nước Đông Nam Á. Để vươn mình, điều đầu tiên mà Công ty cần làm chính là đảm bảo quyền lợi cho khách hàng cả về chất lượng lẫn giá cả sản phẩm.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.76/5
4.85 sao của 3464 đánh giá
Nẹp nhôm chữ V và ứng dụng Nẹp nhôm chữ V trong trang trí nội thất
Nẹp nhôm chữ V và ứng dụng Nẹp nhôm chữ V trong trang trí nội thất Nẹp nhôm chữ V và ứng dụng Nẹp nhôm chữ V trong trang trí nội thất Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55