nepinoxgiare

Nẹp nhôm chữ V – nẹp cao cấp giá cả phải chăng cho ngôi nhà

Nẹp nhôm chữ V – nẹp cao cấp giá cả phải chăng cho ngôi nhà Link
Đặc điểm của nẹp nhôm chữ V Chi tiết
Nẹp nhôm chữ V là gì? Chi tiết
Quá trình sản xuất nẹp nhôm trang trí chữ V Chi tiết
Sử dụng chất nhôm trong quy trình sản xuất nẹp Chi tiết
Các dòng cơ bản của nẹp nhôm trang trí chữ V Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp nhôm chữ V hay còn được biết đến là vật trang trí thanh nhôm có hình dáng V là một kiểu nẹp phổ biến trong giới trang trí nội thất được ứng dụng trong nhiều công trình từ nhỏ tới lớn. Chúng có thể ứng phó được với các góc nhà nhỏ cho tới lớn.
 
 
Sản phẩm này là một trong những sản phẩm nẹp trang trí được sản xuất theo dây chuyền bằng những công nghệ tiên tiến với chất liệu hợp kim nhôm. Chất lượng sản phẩm được đón nhận trên cả nước và có thiết kế vô cùng đơn giản, gọn nhẹ, đa dạng mẫu mã và kích thước.
 
Nẹp nhôm chữ V – cao cấp giá cả phải chăng cho ngôi nhà
 
Các loại Nẹp nhôm trang trí là sản phẩm mang lại hiệu quả cao trong việc trang trí nội thất. Không những mang lại cho không gian trong nhà vẻ sang trọng mà còn giúp bảo vệ các góc cạnh, ngoài ra loại nẹp này còn vô cùng đa di năng khi có thể sử dụng ở không gian bên ngoài.
 
Nẹp nhôm chữ V – cao cấp giá cả phải chăng cho ngôi nhà
 

Đặc điểm của nẹp nhôm chữ V

Với việc phát triển đời sống của tất cả mọi người những năm gần đây thì việc chăm chút cho ngôi nhà thì không hề còn xa lạ nữa.  Trên thị trường đang có vô số loại nẹp có chất liệu truyền thống và phổ biến, một trong số đó không thể không nhắc đến nẹp trang trí hợp kim nhôm, vật liệu góp phần làm hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn. Sản phẩm không những có mẫu mã vô cùng đa dạng mà còn giá cả phải chăng phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng và với nhiều phong cách nhà cửa.
 
Nẹp nhôm chữ V – cao cấp giá cả phải chăng cho ngôi nhà
 

Nẹp nhôm chữ V là gì?

Nẹp nhôm này là sản phẩm hợp kim nhôm được phun tĩnh điện nhằm tránh bị mài mòn và kháng oxy hóa. Nẹp nhôm chữ V phù hợp với nhiều vị trí khác nhau trong cả nội thất lẫn ngoại thất: nẹp chống trượt cầu thang, trang trí các góc cột, góc tường, làm viền khung tranh, viền biển quảng cáo...
 
 
Nẹp nhôm chữ V – cao cấp giá cả phải chăng cho ngôi nhà
 

Quá trình sản xuất nẹp nhôm trang trí chữ V

Có tổng cộng 6 bước để sản xuất nẹp nhôm:

Bước 1: thiết kế khuôn nẹp dựa trên nhu cầu của thị trường. Tính ứng dụng của nẹp nhôm cao nên việc sản xuất sẽ dựa vào điều đó để làm nên sản phẩm. Các kỹ sư thiết kế lên bản vẽ chi tiết và tỉ mỉ về thông số kỹ thuật cho loại nẹp cần sản xuất.
 
Bước 2: sản phẩm được sản xuất theo thiết kế ở bước 1. Các nhà máy sẽ tiến hành làm khuôn đùn cho các vật liệu để có các thành phẩm có hình dạng theo mong muốn.
 
Bước 3: ở công đoạn sản xuất thanh nhôm thô, nhà máy sẽ tiến hành chọn vật liệu sản xuất. Từ hợp chất kim nhôm sẽ được nung chảy ở nhiệt độ vô cùng cao có thể lên đến hàng nghìn độ C. Tiếp theo thanh nhôm dạng thô sẽ được đùn ra theo khuôn mẫu ở bước trên.
 
Bước 4: ở bước này là công đoạn xử lý bề mặt sản phẩm, công đoạn đánh bóng, làm nhẵn bề mặt, loại bỏ các ba via trên dây chuyền tự động và hiện đại. Thanh nhôm dạng thô lúc này sẽ hóa già để tạo độ cứng.
 
Bước 5: tới công đoạn bảo vệ bằng cách mạ các lớp ngoài và mạ màu với công nghệ mạ anode nhiều giai đoạn khác nhau tạo ra những lớp chống oxy hóa. Độ nhẵn bóng cũng đã xuất hiện và lên các màu cho nẹp nhôm.
 
Bước 6: thanh nẹp sau khi đã được mạ xong thì công nhân sẽ kiểm tra và tiến hành loại bỏ các sản phẩm thanh nhôm không đạt tiêu chuẩn hoặc bị lỗi. Sau đó là dán lớp tem bảo vệ và đóng gói theo quy trình và số lượng.
 
Nẹp nhôm chữ V – cao cấp giá cả phải chăng cho ngôi nhà
 

Sử dụng chất nhôm trong quy trình sản xuất nẹp

Có nhiều chất liệu khác nhau để sản xuất ra các loại nẹp khác nhau như nẹp inox, nẹp đồng, nẹp nhôm.. Có các loại thép không gỉ, hợp kim đồng là những vật liệu nổi tiếng để sản xuất nẹp. Nhưng tại sao lại lựa chọn nhôm? Đây cũng là câu hỏi mà nhiều khách hàng hiện nay muốn đưa ra. 
 
Nẹp nhôm chữ V – cao cấp giá cả phải chăng cho ngôi nhà
 
Ưu điểm đầu tiên của nhôm giúp nó vượt qua được cả inox, đồng đó chính là chi phí rẻ và giá cả lại vô cùng phải chăng với tất cả khách hàng. Các chất liệu đồng, hoặc đặc biệt là inox lại có giá khá là cao so với mặt bằng chung. Khi đặt lên bàn cân so sánh thì khách hàng sẽ phải quyết định thật kỹ. Vật liệu trang trí nhôm lại có giá cả phải chăng hơn khá là nhiều. 
 
Nẹp nhôm chữ V – cao cấp giá cả phải chăng cho ngôi nhà
 
Với hợp kim đồng thì nó có nhược điểm đó là dễ bị oxy hóa sau một thời gian sử dụng nên người ta thường hạn chế chúng trong trang trí nội thất. Trong khi đó, nhôm có thể không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố trên. Vì các điều này mà nhôm được coi là sản phẩm dùng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay.
 
Nẹp nhôm chữ V – cao cấp giá cả phải chăng cho ngôi nhà

Các dòng cơ bản của nẹp nhôm trang trí chữ V

  • Nẹp nhôm V10mm
  • Nẹp nhôm V15mm
  • Nẹp nhôm V20mm
  • Nẹp nhôm V25mm
  • Nẹp nhôm V30mm
 
Nẹp nhôm chữ V – cao cấp giá cả phải chăng cho ngôi nhà
 
Với đa dạng về mẫu mã như vậy thì nẹp nhôm chữ V có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Từng ngóc ngách trong ngôi nhà của bạn sẽ được nâng tầm, tạo điểm nhấn hoàn hảo cho từng vị trí mà bạn muốn lựa chọn.
 
Nẹp nhôm chữ V – cao cấp giá cả phải chăng cho ngôi nhà
 
Xem thêm: Giá nẹp nhôm
Để nhận được tư vấn về sản phẩm cũng như tìm hiểu tham khảo giá, khách hàng hãy liên hệ với công ty Thời Đại Mới với số hotline 028 38165 064 hoặc website của công ty https://nepinoxgiare.com/
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.75/5
4.85 sao của 3216 đánh giá
Nẹp nhôm chữ V – nẹp cao cấp giá cả phải chăng cho ngôi nhà
Nẹp nhôm chữ V – nẹp cao cấp giá cả phải chăng cho ngôi nhà Nẹp nhôm chữ V – nẹp cao cấp giá cả phải chăng cho ngôi nhà Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55