nepinoxgiare

Nẹp nhôm chống trơn trượt cầu thang

Nẹp nhôm chống trơn trượt cầu thang Link
1. Nẹp chống trơn cầu thang là gì? Chi tiết
  Chi tiết
2. Lắp đặp nẹp chống trơn cầu thang Chi tiết
  Chi tiết
3. Lợi ích của việc lắp đặt nẹp chống trơn cầu thang Chi tiết
  Chi tiết
4. Các loại nẹp khác Chi tiết
ĐỊA CHỈ BÁN CÁC LOẠI NẸP CHỐNG TRƠN TRƯỢT UY TÍN Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Cầu thang của nhà bạn qua một thời gian dài tiếp xúc với các tác động bên ngoài sẽ trở nên trơn trượt, khó sử dụng và đễ vấp ngã. Việc cầu thang trở nên trơn trượt sẽ trở thành nỗi ám ảnh lo âu nhất là đối với những gia đình có trẻ nhỏ và cụ già. Để giải quyết được mối lo ngại đó công ty TNHH TM XD Nội Thất Thời Đại Mới đã có nẹp chống trượt cầu thang để khắc phục vấn đề này. 
Với sự đa dạng từ vật liệu, có thể được sản xuất từ nhiều loại vật liệu bao gồm nhôm, nhựa vinyl và gỗ, nẹp nhôm chống trượt cầu thang đang ngày càng được ưa chuộng không chỉ dùng để bảo vệ gia đình mà còn là điểm nhấn trong việc trang trí nội thất của các gia đìnhh Việt tin dùng.
 
 

1. Nẹp chống trơn cầu thang là gì?

Nẹp nhôm trang trí và chống trơn trượt cầu thang là loại nẹp góc bằng nhôm, inox hoặc nhựa có tác dụng bảo vệ các góc cạnh của cầu thang. Hầu hết các nẹp chống trơn cầu thang có dạng hình chữ L, vì vậy chúng quấn quanh mép trước của bậc và gấp xuống để vừa khít với thành bên của thang. Mang lại vẻ ngoài hoàn chỉnh và giúp bảo vệ các cạnh của bậc thang khỏi bị hư hại. có hại. Nó cũng làm cho cầu thang an toàn hơn bằng cách cung cấp một bề mặt chống trượt và các gờ nhỏ giúp chân không bị trượt.Xem thêm: Nẹp nhôm trang trí nội thất
 
 
nẹp nhôm chống trơn trượt cầu thang

 

2. Lắp đặp nẹp chống trơn cầu thang

Dùng thước dây để đo chiều dài của mỗi bậc cầu thang. Nếu cầu thang mở ở một hoặc cả hai bên, chỉ cần đặt các giá đỡ vào đúng vị trí và đánh dấu nơi bạn muốn cắt. Khi sử dụng nẹp nhôm, hãy cẩn thận để không bị xước kim loại trên lưỡi cắt (nhôm rất dễ bị trầy xước). Nếu bạn thấy mòn, hãy dùng dũa kim loại để loại bỏ và làm nhẵn các cạnh.
 
nẹp nhôm chống trơn trượt cầu thang
 
 
Kiểm tra độ vừa khít bằng cách đặt giá đỡ chắc chắn vào góc của bậc thang. Nếu giá đỡ của bạn có một mặt cong hoặc có viền, mặt đó sẽ ở trên cùng của cầu thang. Mặt phẳng có các lỗ đinh sẽ tựa vào tường thẳng đứng của cầu thang. Nếu đó là ván gỗ, hãy đảm bảo rằng các đinh tiếp xúc với gỗ cứng. Trên hầu hết các cầu thang, đinh sẽ bám chắc vào gỗ cứng, nhưng ở trên cùng hoặc sàn nhà, bạn có thể cần phải làm việc trên sàn, lớp lót và sàn phụ. Vì vậy, nếu điểm tiếp xúc không phải là gỗ đặc thì thanh chống khó có thể dính được.
 
 
nẹp nhôm chống trơn trượt cầu thang
 
 
Còn đối với sàn gạch, hãy chú ý đến tình trạng của gạch. Tránh khoan lỗ ở những nơi có vết nứt để tránh làm hỏng mối nối.
Đóng đinh vào nẹp, làm việc từ đầu này sang đầu kia. Hãy chắc chắn để cài đặt nẹp trên tất cả các bậc nếu quyết định lắp. Bậc thang an toàn nhất là khi chúng giống nhau. Nếu chỉ là trên vài bậc xen kẽ thì chỉ làm tăng thêm nguy cơ té ngã.
 
 
nẹp nhôm chống trơn trượt cầu thang

 

3. Lợi ích của việc lắp đặt nẹp chống trơn cầu thang

Cải thiện độ an toàn

Mục đích chính của nẹp nhôm chống trượt cầu thang là nâng cao độ an toàn cho cầu thang. Khi nó nhô ra một chút so với mép của rãnh hoặc có gờ, nó giúp người dùng có thêm một số không gian để đặt chân và tay cầm cho chân cầu thang. Điều này không chỉ giúp việc lên xuống cầu thang thoải mái hơn (đặc biệt nếu bạn cao) mà còn giúp giảm thiểu số vụ tai nạn do trượt và ngã.
 
 
nẹp nhôm chống trơn trượt cầu thang

 

Bảo vệ cầu thang tốt hơn 

Nẹp cầu thang được lựa chọn tốt có thể giúp bảo vệ các góc của sàn nhà của bạn khỏi bị hư hại và mài mòn. Vì đây là nơi hầu hết mọi người đặt chân của họ, nên việc có một lực đáng kể tác động lên các cạnh cũng như bụi bẩn dưới lòng bàn chân là điều hiển nhiên. Ít hư hỏng có nghĩa là thời hạn sử dụng ít hơn.Xem thêm: Mẹo trang trí với nẹp nhôm giúp ngôi nhà thêm phần sang trọng và quý phái
 
 
nẹp nhôm chống trơn trượt cầu thang

 

4. Các loại nẹp khác

Ngoài nẹp chống trượt cầu thang ra thì còn có loại nẹp sàn gỗ, đặc biệt là loại nẹp nhôm sàn gỗ. Vậy nẹp nhôm sàn gỗ là gì?
 
 
nẹp nhôm chống trơn trượt cầu thang
 
 
Nẹp nhôm sàn gỗ là loại nẹp sàn gỗ làm bằng nhôm, hiện nay có các màu chủ yếu là vàng, đỏ gỗ, trắng nhôm và có hai kiểu mẫu với một kiểu là bề mặt có chỉ tháo rời dạng nắp đậy, một kiểu là bề mặt được cán gợn song. Đồng thời cũng được chia làm 2 loại ứng dụng cho sàn gỗ công nghiệp dày 8mm và 12mm hay sàn gỗ tự nhiên dày 15mm. Thường dùng ở các cửa, cạnh kết thúc cầu thang và các ứng dụng ốp.
 
nẹp chống trơn trượt cầu thang
 
Ưu điểm:
Tính thẩm mỹ tốt hơn các sản phẩm nhựa hoặc gỗ Bền màu và độ cứng đảm bảo không bị phai màu và không bị cong vênh trong kho.
 Bảo vệ tốt hơn các đường nối và kết thúc sàn gỗ.
 
nẹp nhôm chống trơn trượt cầu thang
 
 
Cách thi công, lắp đặt:
Chân đế được cố định vào sàn bằng cách liên kết với gạch, đá, gỗ, kính bằng các loại keo chuyên dụng trong xây dựng hoặc kết hợp với vít.
 
 Phương pháp bảo quản: 
Trong quá trình lắp đặt không được xé bỏ lớp bảo vệ bên ngoài của sản phẩm để tránh bụi bẩn bám vào bề mặt keo của sản phẩm. Tuy nhiên, nếu nhận thấy một số phần tiếp xúc của màng bảo vệ trên bề mặt cao su bị bám bụi bẩn, bạn phải nhanh chóng lau sạch khu vực bị bám bụi bằng khăn ẩm sạch. Khi làm sạch bề mặt sản phẩm, không sử dụng các chất tẩy rửa có độ PH, ăn mòn, hòa tan. 
 
 
nẹp nhôm chống trơn trượt cầu thang
 
 
Ứng dụng:
Nẹp nhôm sàn gỗ được sử dụng để xử lý các khe hở, khe nối giữa các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất. Ngoài ra, nó còn được sử dụng để nối các khe hở của sàn gỗ trong thi công sàn và làm giá đỡ cuối ở các mép của sàn gỗ.

ĐỊA CHỈ BÁN CÁC LOẠI NẸP CHỐNG TRƠN TRƯỢT UY TÍN

Sản phẩm của Công ty TNHH TM XD Nội Thất Thời Đại Mới luôn đảm bảo tính thẩm mỹ, độ bền cao và giá cả cạnh tranh. Nhìn chung, nẹp  nhôm có nhiều ưu điểm vượt trội về mẫu mã và độ bền. Việc dễ dàng thích ứng với nhiều tính năng và môi trường làm việc khác nhau khiến nẹp nhôm trang trí được  nhiều người yêu thích. Ngoài ra công ty còn cung cấp, gia công và phân phối các loại nẹp trang trí, nẹp inox, nẹp nhôm, nẹp đồng,…. Vui lòng liên hệ  Hotline 09 20 99 55 để được tư vấn.
sản phẩm của TNHH TM XD Nội Thất Thời Đại Mới luôn có tính thẩm mỹ cao, độ bền cao và giá cả cạnh tranh.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.67/5
4.75 sao của 998 đánh giá
Nẹp nhôm chống trơn trượt cầu thang
Nẹp nhôm chống trơn trượt cầu thang Nẹp nhôm chống trơn trượt cầu thang Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55