nepinoxgiare

Nẹp nhôm cầu thang chống trượt an toàn

Nẹp nhôm cầu thang chống trượt an toàn Link
Nẹp nhôm cầu thang là gì? Chi tiết
Lợi ích đặc biệt của nẹp nhôm cầu thang Chi tiết
Những lý do khiến bạn phải lựa chọn nẹp nhôm cầu thang Chi tiết
Các loại nẹp nhôm chống trượt cầu thang Chi tiết
Các cách bảo quản nẹp nhôm cầu thang Chi tiết
Quy trình sản xuất nẹp nhôm Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết

Cái đẹp thẩm mỹ luôn phải được đi đôi với vấn đề an toàn. Ngày nay, khi xã hội phát triển, khoa học công nghệ hiện đại, tòa nhà hay những thiết kế nội thất cũng theo đó mà hiện đại hơn.

Tuy nhiên, bên cạnh những tích cực vẫn tồn tại không ít những tai nạn hi hữu xảy ra đáng tiếc do trơn trượt hay va phải những góc cạnh sắt bén của các bậc thang, cạnh cửa,… Các bậc thang hay sàn gạch men dù có dùng gạch chống trượt hay vệ sinh sạch sẽ thì sẽ vẫn có khả năng gây trơn trượt rất cao khi sàn ướt. 

Nẹp nhôm cầu thang chống trượt an toàn

Hiểu được vấn đề đó, cũng như mong muốn đem lại sự an toàn cho khách hàng. Chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn các loại nẹp chất lượng, giá thành phù hợp, an toàn và đặc biệt không kém phần thẩm mỹ, xứng đáng là lựa chọn mà các bạn nên cân nhắc. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng cũng như vô số các loại sản phẩm nẹp khác nhau, tuy nhiên để tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của một cửa hàng nào đó là một điều băn khoăn đối với khách hàng. Do đó, hôm nay Thời Đại Mới sẽ chia sẻ cho bạn những thông tin hữu ích và chân thật nhất, giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm, chất lượng, công dụng cũng như những lợi ích mà sản phẩm nẹp mang lại cho bạn. Không những mang đến thẩm mỹ cho ngôi nhà mà còn là sự an toàn tuyệt đối cho bạn và gia đình của bạn.

Nẹp nhôm cầu thang là gì?

Nẹp nhôm cầu thang chống trượt an toàn

Nẹp nhôm cầu thang là một sản phẩm sử dụng để trang trí và bảo vệ các bậc cầu thang. Ngoài việc được làm từ nhôm có độ bền cao và khả năng chịu lực tốt, nẹp nhôm còn chống được trơn trượt, đảm bảo sự an toàn. Nẹp nhôm cầu thang đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, phù hợp với nhiều kiểu trang trí và phong cách khác nhau. Bên cạnh còn được dùng để che các đường nối giữa các bậc thang giúp cầu thang gọn gàng và có tính thẩm mỹ hơn rất nhiều.

Nẹp nhôm cầu thang chống trượt an toàn

Lợi ích đặc biệt của nẹp nhôm cầu thang

  • Bảo vệ cầu thang khỏi các tác động bên ngoài như va đập và trầy xước giúp cầu thang luôn được mới mẻ và sử dụng được bền hơn.
  • Về vấn đề an toàn thì nẹp nhôm cầu thang có khả năng chống trơn trượt và an toàn khi đi lại trên cầu thang. Đặc biệt đối với môi trường ẩm ướt thì nẹp nhôm giúp giảm độ trơn và té ngã khi đi lại.
  • Bởi vì nẹp nhôm cầu thang có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau nên nó phù hợp cho sự đa dạng nhiều phong cách. Mỗi khách hàng lựa chọn cho mình một sản phẩm khác nhau đều nói lên tính cách và thẩm mỹ của mỗi người. Điều này giúp cầu thang có thêm điểm nhấn và đẹp hơn.
  • Dễ dàng lắp đặt và tháo gỡ bởi thiết kế đơn giản, khách hàng có thể tự tay mình lắp đặt mà không cần phải thuê nhân viên lắp đặt.
  • Dễ dàng lắp đặt thì cũng sẽ dễ dàng vệ sinh vì quy trình tháo gỡ rất đơn giản, điều đó làm cho cầu thang của bạn luôn giữ được vẻ sạch sẽ và đẹp mắt.
  • Đi đôi với chất lượng sản phẩm là giá thành hợp lý, nhiều mẫu mã sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng.

Ngoài ra, quá trình thi công cũng rất nhanh, chỉ cần sử dụng keo silicone, titebond và bắt vít để liên kết các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính,…

Nẹp nhôm cầu thang chống trượt an toàn

Những lý do khiến bạn phải lựa chọn nẹp nhôm cầu thang

  • Đầu tiên phải nhắc đến đó là về vấn đề an toàn, khả năng chống trơn trượt cao giúp giảm đi những tai nạn không đáng có như ngã, té khi đi lại trên sàn, bậc thang trơn trượt.
  • Bảo vệ bạn, bảo vệ cả nội thất của bạn. Nẹp nhôm cầu thang bảo vệ các bậc thang của bạn tránh khỏi những va đập trầy xước giúp cầu thang luôn trong tình trạng mới và thời gian sử dụng cũng bền lâu hơn.
  • Chính vì nhiều kiểu dáng và màu sắc giúp bạn có nhiều lựa chọn và trang trí theo phong cách của riêng mình.
  • Sử dụng nẹp nhôm cầu thang giúp bạn tiết kiệm được chi phí sửa chữa hoặc thay thế khi các bậc cầu thang bị hư.
  • Nẹp nhôm cầu thang được sử dụng cho nhiều loại nội thất khác nhau không chỉ là nhà ở, các căn chung cư, nhà phố hay các loại nhà ở khác. Khách sạn và resort, các khu nghỉ dưỡng dùng nẹp trang trí để tạo nên sự đẹp mắt sang trọng cho không gian. Văn phòng làm việc cũng sử dụng để tăng sự chuyên nghiệp và đẳng cấp hơn cho không gian làm việc. Các công trình kiến trúc, tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại, khu du lịch,… cũng sử dụng nhằm mục đích trang trí và tạo sự độc đáo cho không gian nội thất.

Nẹp nhôm cầu thang chống trượt an toàn

Các loại nẹp nhôm chống trượt cầu thang

Có nhiều kiểu dáng phù hợp với các phong cách khác nhau. Dưới đây là một vài mẫu nẹp nhôm chống trượt cầu thang
  • Nẹp nhôm phẳng: đây được xem là kiểu dáng đơn giản nhất, sử dụng trang trí và bảo vệ các bậc cầu thang, phù hợp với những thiết kế tối giản và không quá cầu kỳ.
  • Nẹp nhôm có rãnh: đối với kiểu dáng này giúp tránh được sự trơn trượt và tăng độ an toàn cao hơn cho người sử dụng.
  • Nẹp nhôm đục lỗ: kiểu dáng này tạo ra các hình dáng và mẫu mã khác nhau tạo nên sự thẩm mỹ và không gian sang trọng hơn cho ngôi nhà của bạn.
  • Nẹp nhôm đôi: loại nẹp này dùng để kết hợp với các loại sàn khác nhau, tăng thêm sự độc đáo.

Nẹp nhôm cầu thang chống trượt an toàn

Các cách bảo quản nẹp nhôm cầu thang

Để giữ được độ sáng bóng cho sản phẩm như ban đầu và sử dụng bền hơn thì bạn có thể tham khảo một số cách bảo quản dưới đây:
  • Dùng khăn mềm lau sạch các vết bụi bẩn bám trên bề mặt, tránh sử dụng các chất tẩy rửa mạnh hoặc các dụng cụ thô cứng chà rửa, vì như thế sẽ làm trầy xước bề mặt nẹp.
  • Phải thận trọng sử dụng các chất tẩy rửa nhẹ và dung dịch loãng để lau sạch khi cần thiết.
  • Để bảo vệ nẹp nhôm khỏi các tác động bên ngoài cần phải dùng giấy bạc hoặc vải quấn lại khi thực hiện các công việc như sửa chữa bảo trì.
  • Cần phải bảo quản nẹp ở nơi thoáng mát, khô ráo, tránh tiếp xúc với nước và môi trường ẩm ướt.
  • Thường xuyên kiểm tra tình trạng của bề mặt nẹp vì nếu phát hiện ra hư hỏng thì cần phải sửa chữa hoặ thay thế ngay để tránh tình trạng hư hỏng nghiêm trọng về sau.
  • Việc bảo quản nẹp nhôm cầu thang là một việc rất quan trọng, bảo vệ càng tốt sẽ giúp bạn giữ được sản phảm luôn được mới cũng như tiết kiệm được các chi phí sửa chữa hay bảo trì.

Nẹp nhôm cầu thang chống trượt an toàn

Quy trình sản xuất nẹp nhôm

Sau đây là các nội dung thêm về nẹp nhôm cầu thang mà có thể bạn sẽ quan tâm, quy trình sản xuất nẹp nhôm trải qua nhiều giai đoạn bao gồm các bước sau:
  1. Chuẩn bị nguyên liệu: nguyên liệu chính để sản xuất nẹp nhôm cầu thang là nhôm, vì thế nguyên liệu đầu tiên chính là nhôm thô.
  2. Cắt và uốn: sau khi chuẩn bị các nguyên liệu sẵn sàng thì các tấm nhôm sẽ được cắt và uốn theo kích thước phù hợp với các loại hình dáng mong muốn của cầu thang. Đa số quá trình này sẽ được thực hiện bằng máy để tăng được độ chính xác.
  3. Gia công bề mặt: sau khi cắt và uốn sản phẩm , bề mặt của nẹp nhôm cầu thang sẽ được gia công để tạo ra các hoa văn, chữ cái theo yêu cầu cảu khách hàng. Thường được sử dụng bằng các máy CNC để gia công bề mặt.
  4. Tạo các kết cấu và lắp ráp: sau khi gia công thì các kết cấu khác nhau của nẹp nhôm cầu thang sẽ được tạo ra, bao gồm các dạng thẳng, đục lỗ, có rãnh. Sau đó các bộ phận sẽ được lắp ráp lại với nhau hoàn thành sản phẩm cuối cùng.
  5. Khâu kiểm tra chất lượng và đánh giá: sau khi hoàn thành sản phẩm sẽ đến với bước kiểm tra chất lượng, yêu cầu sản phẩm đảm bảo an toàn để đưa ra thị trường tiêu dùng. Cuối cùng sản phẩm sẽ được đóng gói và giao đến khách hàng hoặc các doanh nghiệp lớn kinh doanh trên thị trường.

Nẹp nhôm cầu thang chống trượt an toàn

Vấn đề an toàn tính mạng con người vẫn luôn được đặt trên hết. Chính vì lý do đó mà công ty Thời Đại Mới đã đưa ra cho bạn những thông tin chi tiết, bổ ích nhất để các bạn xem xét và lựa chọn. Những sản phẩm bên công ty không chỉ đa dạng về mặt kiểu dáng phù hợp với sự lựa chọn của nhiều người mà còn đảm bảo chất lượng an toàn tuyệt đối cùng với giá thành hoàn toàn hợp lý. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline hoặc truy cập website của công ty để được đội ngũ tư vấn miễn phí. Chúng tôi sẽ luôn giải đáp mọi thắc mắc của các bạn. Rất mong chúng ta sẽ có cuộc gặp gỡ và hợp tác thành công.

Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.78/5
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
4.85 sao của 2306 đánh giá
Nẹp nhôm cầu thang chống trượt an toàn
Nẹp nhôm cầu thang chống trượt an toàn Nẹp nhôm cầu thang chống trượt an toàn Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55