nepinoxgiare

Nẹp La Inox 304 – vật dụng trang trí

Nẹp La Inox 304 – vật dụng trang trí Link
Đặc điểm của nẹp la inox 304 Chi tiết
Ưu điểm của Nẹp La Inox 304 Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Những năm gần đây thì nẹp trang trí không còn xa lạ với các gia chủ và các nhà thiết kế nữa. Chúng đã phát triển theo năm tháng và phát triển mạnh mẽ trong ngành công nghiệp này. Với độ ứng dụng cao, nẹp trang trí rất được lòng mọi người. Nhu cầu làm đẹp cho ngôi nhà là một nhu cầu không còn mới đối với xã hội phát triển như ngày hôm nay. Các nhà sản xuất luôn lắng nghe và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, nẹp inox là một sản phẩm mang tới sự hoàn hảo cũng như lấp đầy những khuyết điểm trong nhà và nó đã được sản xuất một cách khéo léo.
 
 
Đối với dòng nẹp inox trang trí thì không thể không kể đến nẹp la Inox 304, sản phẩm nổi bật và phổ biến trong ngành công nghiệp nẹp trang trí. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn, để có thể tạo điểm nhấn vô cùng bắt mắt cho không gian nhà cửa, nẹp la inox đã được sản xuất với bề ngoài bóng loáng sang trọng. Sản phẩm sẽ được nói chi tiết trong bài viết dưới đây.
 
Nẹp La Inox 304 – vật dụng trang trí
 

Đặc điểm của nẹp la inox 304

Inox 304 là một kim loại đạt chuẩn “18/8”, một loại thép không gỉ chống ăn mòn, lại còn linh hoạt dễ dàng áp dụng. Sản phẩm được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: gia công cơ khí, đóng tàu thuyền,.. các môi trường có các chất hóa học bao gồm tính ăn mòn. Đặc biệt chúng có lợi thế lớn có thể áp dụng để trang trí nhà cửa và các công trình lớn bé khác nhau cả nội và ngoại thất. Thanh nẹp la inox 304 là một trong số dạng của tấm inox. Thông thường một tấm inox sẽ được đo đạc khổ rộng lẫn khổ dài để dễ dàng áp dụng. Còn thanh la inox thì chỉ có khổ rộng tương đối nhỏ và chiều dài lại ngắn hơn. Chúng có thể được áp dụng vào ngay cả những chỗ có phạm vi nhỏ, và áp dụng theo thanh.
 
Nẹp La Inox 304 – vật dụng trang trí
 
Tùy vào từng nhu cầu khác nhau mà khách hàng có thể sử dụng các phương pháp để cắt nhỏ sản phẩm tấm inox theo độ dài và khổ rộng nhất định nhằm vào những vị trí khác nhau. Có những phương pháp khác nhau để làm nhỏ tấm inox: phương pháp làm nhỏ tấm inox chặt tấm gọi là La chặt Inox; phương pháp cắt tên Plasma gọi là La Inox cắt Plasma.
 
Nẹp La Inox 304 – vật dụng trang trí
 
Ngoài những điều trên thì La Inox còn được sản xuất như những sản phẩm tấm hoặc là cuộc Inox gọi là La Đúc Inox. Sản phẩm nẹp inox vàng tiện dụng trong nhiều công việc vì có kích thước đa dạng, dễ dàng trong vận chuyển.
 
Nẹp La Inox 304 – vật dụng trang trí
 
Sản phẩm nẹp la inox 304 được các chuyên gia nhận xét có những đặc điểm ưu việt so với những thanh và cây chất liệu inox đặc như thông thường. Về tính bền bỉ, chịu lực cao, độ cứng rắn vô cùng vao và chịu nhiệt tốt thì Nẹp la Inox rất hoàn hảo. Và đặc biệt sản phẩm sẽ không bị ảnh hưởng ngay cả trong môi trường khắc nghiệt và không hư hại sao một thời gian sử dụng. Bề ngoài sáng bóng và sang trong là thế mạnh lớn của nẹp la inox và đối với chúng thì gia chủ không cần mất thời gian để gia công bề mặt.
 
Nẹp La Inox 304 – vật dụng trang trí
 

Ưu điểm của Nẹp La Inox 304

Với độ cứng chắc siêu chịu lực thì thanh la inox 304 có độ bền bỉ và có thể chịu được khi ở môi trường ngoài trời, nếu có va chạm thì cũng không gây ảnh hưởng. Độ dày của sản phẩm là 1,8 - 4,0 - 7,7mm, bề rộng từ 20-200mm và điều đó khiến nẹp la dễ dàng được gia công và dễ dàng di chuyển.
 
Nẹp La Inox 304 – vật dụng trang trí
 

Sở hữu tính chống ăn mòn

Sản phẩm inox 304 đặc biệt nổi trội với tính chống ăn mòn cao và không bị han gỉ. Thanh nẹp la cũng có đặc tính tương tự như vậy, và như vậy sẽ không lạ khi sản phẩm bền bỉ với thời gian. Ngay kể cả tiếp xúc với hóa chất có tính ăn mòn cũng không hề hấn gì nhiều đối với sản phẩm này. Đây cũng là lý do chính để khách hàng đi đến quyết định sở hữu sản phẩm vượt trội này. Và nó được áp dụng vào nhiều lĩnh vực đa dạng khác nhau.
 
Nẹp La Inox 304 – vật dụng trang trí
 

Chịu nhiệt tốt

Thanh la inox có một đặc điểm ưu việt đó là khả năng chịu nhiệt vô cùng cao. Đã được qua kiểm nghiệm kỹ càng tại các phòng nghiên cứu, chứng tỏ được là chất liệu này có khả năng chống oxy hóa cao. Ở mức nhiệt độ 870 độ C mới có thể làm inox này bị nó bị nung chảy.
 
Nẹp La Inox 304 – vật dụng trang trí
 

Dễ dàng gia công và tạo hình

Dòng sản phẩm này có thể dễ dàng được ứng dụng, thi công, tạo hình. Chúng có thể được sản xuất dưới tác động của hàn nhiệt, cắt gọt khá tốt. Và qua đó có thể thấy rằng, trong quá trình sử dụng sản phẩm thì bề mặt của nẹp la inox không bị hư hao, mãi sáng bóng, bền bỉ và nâng cao chất lượng thẩm mỹ của không gian. Cùng lúc khách hàng vô cùng yên tâm đối với chất lượng cũng như tuổi thọ của kiến trúc. 
 
Nẹp La Inox 304 – vật dụng trang trí
 
Dòng nẹp inox có những điều đột phá làm khách hàng hài lòng và vì vậy dòng sản phẩm này rất đa dạng và luôn được săn đón. Xem thêm: Nẹp inox là gì? Công dụng tuyệt vời của nẹp inox
 
Để nhận được tư vấn về sản phẩm cũng như tìm hiểu tham khảo giá, khách hàng hãy liên hệ với công ty Thời Đại Mới với số hotline 028 38165 064 hoặc website của công ty https://nepinoxgiare.com/
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.72/5
4.75 sao của 2965 đánh giá
Nẹp La Inox 304 – vật dụng trang trí
Nẹp La Inox 304 – vật dụng trang trí Nẹp La Inox 304 – vật dụng trang trí Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55