nepinoxgiare

Nẹp kim loại trang trí phương pháp hoàn hảo cho căn nhà của bạn

Nẹp kim loại trang trí phương pháp hoàn hảo cho căn nhà của bạn Link
Ưu điểm của nẹp kim loại Chi tiết
Ứng dụng của nẹp kim loại Chi tiết
Cấu tạo nẹp đồng Chi tiết
Đặc điểm của nẹp đồng Chi tiết
Quy cách sản phẩm Chi tiết
Ứng dụng của nẹp đồng Chi tiết
Một số lưu ý khi sử dụng nẹp đồng Chi tiết
Các loại nẹp đồng hiện nay Chi tiết
Ứng dụng của nẹp đồng chữ T Chi tiết
Giá Nẹp Đồng Chữ T Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Trong công nghiệp trang trí nội thất ngày nay có rất nhiều chất liệu cũng như là vật dụng để ứng dụng. Khi những loại nẹp có chất liệu bằng gạch, đá và gốm khó có thể lắp đặt vào những nơi nhỏ hoặc có có góc cạnh, thì nẹp kim loại đã giải quyết được những vấn đề đó. Trang trí kim loại có thể được sử dụng ở nhiều nơi: Vòi hoa sen, bồn tắm, sàn nhà, mặt bàn và cầu thang,…
 
 
Vì thế hôm nay Công ty TNHH TM XD Nội thất Thời Đại Mới sẽ bật mí cho các bạn đọc giả về nẹp kim loại và tại sao chúng lại được ưa thích như vậy.

Ưu điểm của nẹp kim loại

Với cấu tạo nhỏ, mượt, sắc nét, nẹp kim loại giúp làm nổi bật bố cục căn phòng thông qua những góc cạnh mà lại không làm mất đi vẻ đẹp vốn có của vật liệu cạnh đó. Nó tạo ra một cái nhìn liền mạch rất hấp dẫn và dễ cài đặt hơn các bộ trang trí khác. Nó cũng có thể tạo ra một kết thúc đẹp hiện đại hoặc cổ điển tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn. Các loại nẹp kim loại thường được sử dụng nhiều nhất hiện nay đó chính là nẹp đồng chữ T, nẹp chữ F, nẹp chữ L, nẹp chữ U, nẹp chữ V

Ứng dụng của nẹp kim loại

Nẹp trang trí ở vị trí kết thúc sàn

Thông thường những vị trí kết thúc sàn gỗ, khu vực tiếp giáp với tường rất khó khăn trong việc trang trí. Ở nhưng nơi như tiếp nối sàn gỗ với cửa, với tủ bếp, vách kính, nhà tắm thể hiện rõ sự khó khăn trong việc làm đẹp. Phương án dùng phào trong những trường hợp này là không thể thích ứng được. Và nẹp trang trí hoàn toàn là phương án khả dĩ nhất. Nẹp chữ V hoặc chữ U sẽ được ứng dụng trong trường hợp này.

Nẹp kim loại trang trí phương pháp hoàn hảo cho căn nhà của bạn

Nối mép hai sàn với vật liệu khác

Bạn sẽ làm gì nếu như mặt sàn quá rộng, những tấm gỗ nhựa thường có kích thước tiêu chuẩn không thể bao phủ được hết, phải ghép nhiều tấm lại với nhau lộ ra những khe hở? Dùng nẹp trang trí nối ở những vị trí này rất tiện lợi, bề mặt sàn có tính thẩm mỹ, ở vị trí nối sẽ được che kín ko sợ bị thấm, bị cong vênh. Cũng có thể dùng để kết nối từ vật liệu này sang vật liệu khác như từ sàn sang thảm và ngược lại.

Che khuyết điểm khớp nối vật liệu

  • Các khe giãn cách, khe nối vật liệu thông thường được xử lý bằng xi măng trắng để che chỗ hở, lỗ hổng. Tuy nhiên nó sẽ gây mất thẩm mỹ, độ bền công trình sẽ không cao. Cũng có những trường hợp hai mặt sàn bị chênh nhau về độ cao dễ gây vấp ngã khi đi ngang qua.
  • Công dụng của nẹp đồng chữ T trong trường hợp này là vô cùng hoàn hảo. Nhất là những bề mặt trống, rộng những khe nối của vật liệu ốp tường sẽ được che đi bởi nẹp trang trí. Được thiết kế với mẫu mã, màu sắc sang trọng, vật liệu này lại càng tạo nên điểm nhấn cho nội thất của công trình.

Bảo vệ vật liệu: Nẹp trang trí còn dùng đề bảo vệ các vật liệu trong nhà như cầu thang, thảm. Bảo vệ sự mài mòn từ việc sử dụng quá mức. Giảm đi chi phí bảo quản lâu dài cho gia đình. 

Nẹp kim loại trang trí phương pháp hoàn hảo cho căn nhà của bạn

Bảo vệ an toàn cho gia đình

Nẹp chống trơn trượt cầu thang trong nhà hay ngoài sân mang lại sự an toàn cho người sử dụng. Với những bậc cầu thang hay bậc tam cấp, việc bị trơn trượt khi trời mưa hay có nước đổ là rát dễ xảy ra, gây nguy hiểm cho người trong nhà nhất là trẻ con và người già. Do đó, việc sử dụng nẹp không chỉ hạn chế khả năng trượt ngã mà còn mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho công trình được ứng dụng. Nó cũng bảo vệ trẻ em khỏi những góc cạnh sắc nhọn của những vật liệu khác. 

Trang trí nội thất

Nẹp kim loại có thể dùng để tạo điểm nhấn cho căn phòng của bạn. Chúng thường xuyên được dùng ở các tiền sảnh tòa nhà lớn để tạo ấn tượng cho không gian. Nẹp kim loại còn có thể được gắn làm viền để trang trí trưng bày trong các trung tâm thương mại, viện bảo tàng, triễn lãm.
 
Nẹp kim loại trang trí phương pháp hoàn hảo cho căn nhà của bạn

Cấu tạo nẹp đồng

Nẹp đồng được sản xuất từ 100% đồng thau. Quy trình sản xuất phải dựa trên nền tảng trang thiết bị hiện đại để tạo nên những sản phẩm chất lượng nhất. Các bước cơ bản trong quy trình sản xuất nẹp là:
  • Tạo bản thiết kế của sản phẩm trên phần mềm. Trong bản thiết kế cần xác định rõ các kích thước, hình dạng và màu sắc của sản phẩm.
  • Thiết kế khuôn: Khuôn cần phải có độ cứng cao nên thường được làm từ các chất liệu như Titan, Crom. Khuôn cần phải đảm bảo tạo ra sản phẩm có đúng kích thước như đã được thiết kế.
  • Tạo ra thanh đồng thô: Chất liệu đồng thau nguyên khối được luyện ở nhiệt độ cao, sau đó được đùn để tạo thành thanh đồng thô.
  • Xử lý bề mặt: thanh đồng được đánh bóng, làm nhẵn bề mặt. Tất cả đều được thực hiện trên dây chuyền hiện đại.
  • Kiểm tra, đóng gói sản phẩm trước khi đưa vào tiêu thụ.

Nẹp kim loại trang trí phương pháp hoàn hảo cho căn nhà của bạn

Đặc điểm của nẹp đồng

Nguyên liệu chính làm nên sản phẩm là đồng thau, vì vậy loại nẹp này có những đặc điểm nổi bật sau:
  • Có độ cứng nhất định, không thể bẻ cong như các vật liệu khác (nhựa).
  • Có trọng lượng tương đối nặng.
  • Sản phẩm chỉ có một vài màu nhất định như vàng bóng, vàng mờ.
  • Có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao, không bị biến dạng khi gặp những va chạm mạnh.
  • Sản phẩm không thể cách điện.
  • Nẹp đồng dễ bị ô xít hóa khi gặp môi trường nhiệt độ cao, ẩm thấp.

Quy cách sản phẩm

Nẹp đồng có kích thước phổ biến nhất là 2.5 mét đến 3 mét chiều dài. Tùy từng loại nẹp mà bề rộng của nẹp có thể khác nhau. Độ dày của nẹp cũng rất đa dạng, trung bình khoảng 3-5mm. Kích thước sản phẩm tăng cũng dẫn đến giá sản phẩm đắt hơn.
 
Nẹp kim loại trang trí phương pháp hoàn hảo cho căn nhà của bạn

Ứng dụng của nẹp đồng

  • Nẹp đồng trang trí: Nẹp đồng được khá nhiều gia đình lựa chọn khi muốn trang trí không gian của mình. Xét về tính thẩm mỹ, nẹp đồng hơn hẳn nhiều loại vật liệu khác. Màu vàng đồng tự nhiên đem đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái, lịch lãm cho không gian.
  • Dù căn hộ của bạn được thiết kế với phong cách nào, bạn cũng có thể sử dụng nẹp với màu vàng đồng. Nẹp đồng có thể dễ dàng kết hợp cùng sàn gỗ, sàn đá, ốp tường, ốp trần,… Bền bỉ, chắc chắn cũng là một ưu điểm khác của nẹp đồng. Nẹp đồng có độ dày khá cao, đem đến cho sản phẩm sự chắc chắn, khó bị tác động bởi môi trường bên ngoài. Nếu biết sử dụng và bảo trì đúng cách, sản phẩm sẽ gắn bó với gia đình của bạn lâu dài.
  • Nẹp đồng mặt gân như L24, L35. Đây là phụ kiện được thiết kế chuyên biệt dành cho những bậc cầu thang. Trên bề mặt nẹp có những đường gân ngang để tạo tính ma sát, giảm trơn cho các thềm bậc, giúp gia đình bạn di chuyển an toàn hơn giữa các tầng nhà. Một không gian có sự xuất hiện của những chiếc nẹp đồng trên bậc cầu thang cũng sẽ gây những ấn tượng tốt trong con mắt những vị khách đến nhà bạn đấy.
  • Một ứng dụng không thể thiếu hiện nay của nẹp đồng là sử dụng cho kết thúc sàn gỗ, sàn nhựa… Tuy rằng nẹp đồng sử dụng kết thúc sàn không được phổ biến như các loại nẹp có giá trị thấp hơn như nẹp nhựa, nẹp nhôm nhưng vẻ đẹp mà chúng mang lại là hoàn toàn vượt trội.

Nẹp kim loại trang trí phương pháp hoàn hảo cho căn nhà của bạn

Một số lưu ý khi sử dụng nẹp đồng

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, nhưng nẹp đồng cũng có một số mặt hạn chế mà bạn cần lưu ý:
  • Giá thành cao: so với nẹp nhựa hay nẹp nhôm thì nẹp đồng có mức giá cao hơn hẳn. Vì thế, chỉ các gia đình có điều kiện tài chính mới có thể sử dụng loại nẹp này.
  • Đặc điểm của đồng là dễ bị oxi hóa dưới điều kiện tác động của kiềm hoặc axit. Chính vì vậy, trong quá trình sử dụng bạn không nên dùng các chất tẩy rửa để làm sạch, vệ sinh nẹp.
  • Nẹp đồng có màu sắc khá hạn chế, màu chủ yếu là màu vàng đồng.
  • Hiện nay, nẹp đồng chỉ có 3 loại nẹp đồng chủ yếu là nẹp T, nẹp V và nẹp L. Trong khi đó, các chất liệu khác có rất nhiều mẫu nẹp mang hình dáng khác nhau.

Các loại nẹp đồng hiện nay

Với mỗi mục đích sử dụng khác nhau, bạn cần có một loại nẹp đồng với hình dạng khác nhau. Dưới đây là 3 loại nẹp phổ biến nhất hiện nay:

Giới thiệu về nẹp đồng chữ L

  • Nẹp đồng góc L được tạo thành từ 2 mặt vật liệu vuông góc với nhau và có kích thước khác nhau. Bề mặt cắt ngang của nẹp có hình dạng chữ L nên được gọi với cái tên như vậy. Nẹp góc có nhiều kích thước khác nhau. Thường thì mỗi kích thước sẽ ứng với một mục đích sử dụng khác nhau. Chẳng hạn:
  • Nẹp đồng mặt trơn L18, L24, L25 được sử dụng để nẹp và bảo vệ các góc nhọn, kết thúc sàn nhà, tường hoặc vách tường, ốp cạnh gương phong thủy,… Với sự bảo vệ của nẹp đồng, các cạnh góc của đồ đạc sẽ không bị bong tróc, trầy xước và hỏng hóc nữa.
  • Nẹp cũng giúp che đi những khuyết điểm của đồ đạc, nếu sản phẩm đã bị nứt, vỡ trước đó và tạo sự chắc chắn, chặt chẽ. Ngoài ra, nẹp đồng cũng giúp gia tăng tính thẩm mỹ của các vật liệu trong nhà nói riêng, cũng như không gian sống nói chung.

Nẹp kim loại trang trí phương pháp hoàn hảo cho căn nhà của bạn

Giá nẹp đồng chữ L

  • Nẹp Đồng Chữ L Mặt Trơn, Mặt Có Gân Kích Thước 18x6x1.5x4000mm: 88000vnđ/md
  • Nẹp Đồng Chữ L Mặt Có Gân Kích Thước 24x8x1.6x4000mm: 110000vnđ/md
  • Nẹp Đồng Chữ L Mặt Trơn Kích Thước 24x8x1.6x4000mm: 104000vnđ/md
  • Nẹp Đồng Chữ L Mặt Trơn Kích Thước 25x10x1.5x4000mm: 115000vnđ/md
  • Nẹp Đồng Chữ L Mặt Có Gân Kích Thước 35x10x1.7x4000mm: 159000vnđ/md
  • Nẹp Đồng Chữ L Mặt Có Gân Kích Thước 38x18x2x4000mm: 242000vnđ/md

Nẹp đồng chữ V

  • Khác với nẹp đồng chữ L, nẹp đồng chữ V có bề mặt cắt ngang là hình chữ V, được tạo thành từ hai mặt vật liệu vuông góc với nhau nhưng có kích thước bằng nhau. Các kích thước chính của sản phẩm này là: chiều dài 2.7 mét, bề rộng: 10mm, 20mm, 30mm, 50mm, 60mm.
  • Nẹp chữ V cũng được lắp đặt khá nhiều tại vị trí cầu thang căn hộ, giống như nẹp chữ L. Ưu điểm của cả 2 loại sản phẩm là ngang nhau, chỉ khác nhau về hình dáng sản phẩm. Bạn có thể chọn một trong hai vật liệu chữ V hoặc chữ L để bảo vệ cầu thang nhà bạn, tùy theo ý thích. Mức chênh giá giữa 2 loại cũng không đáng kể.
  • Nẹp chữ V cũng được sử dụng để bảo vệ các góc tường, các mép tủ, đồ vật trong nhà và để kết thúc các tấm sàn, tạo điểm nhấn cho không gian. Chúng cũng có tác dụng bảo vệ những cạnh, các phần sắc nhọn của góc để tránh bị sứt mẻ.
  • Thi công nẹp chữ V cũng khá đơn giản và thuận tiện. Bạn chỉ cần sử dụng các dòng keo dán chuyên dụng để liên kết nẹp với các vật liệu khác. Trong quá trình thi công, bạn không nên xé lớp bảo vệ bên ngoài sản phẩm. Sau khi thi công xong, bạn có thể thực hiện thao tác này.

Nẹp kim loại trang trí phương pháp hoàn hảo cho căn nhà của bạn

Giá nẹp đồng chữ V

  • Nẹp Đồng Chữ V Mặt Trơn Kích Thước 15x15x1.6x4000mm: 96000vnđ/md
  • Nẹp Đồng Chữ V Mặt Trơn Kích Thước 20x20x1.7x4000mm: 137000vnđ/md
  • Nẹp Đồng Chữ V Mặt Có Gân Kích Thước 30x32x1.8x4000mm: 236000vnđ/md
  • Nẹp Đồng Chữ V Mặt Có Gân Kích Thước 40x40x3x3000mm: 495000vnđ/md

Ứng dụng của nẹp đồng chữ T

  • Khi thi công các loại tường hay sàn đá, gỗ, nhựa, giữa các tấm vật liệu luôn để lại những khoảng cách nhất định. Các khe giãn cách này làm ảnh hưởng phần nào đến độ thẩm mỹ chung của không gian.
  • Để che đi những khuyết điểm đó, người ta cần sử dụng đến nẹp chữ T. Hoặc bạn có thể dùng nẹp để tạo thêm các hình dáng trang trí khác nhau trên tường, sàn nhà mình. Nẹp chữ T có độ dài từ 2.5 đến 3m. Bề rộng của vật liệu cũng khá đa dạng: 6mm, 8mm, 10mm, 12mm, 14mm, 20mm,…
  • Tùy vào mục đích sử dụng của bạn để lựa chọn nẹp có kích thước phù hợp nhất nhé! Cũng giống như các loại nẹp khác, nẹp chữ T có quá trình thi công khá đơn giản, chỉ cần sử dụng keo kết dính. Vì vậy, bạn không phải lo lắng về việc thi công sẽ làm tốn thêm nhiều thời gian và chi phí của bạn đâu.

Nẹp kim loại trang trí phương pháp hoàn hảo cho căn nhà của bạn

Giá Nẹp Đồng Chữ T

  • Nẹp đồng chữ T có giá từ 82.000vnđ/md tới 154.000vnđ/md
  • Nẹp Đồng Chữ T Mặt Trơn Kích Thước 4x12x1.5x4000mm: 82000vnđ/md
  • Nẹp Đồng Chữ T Mặt Có Gân Kích Thước 8x5x1.5x4000mm: 38000vnđ/md
  • Nẹp Đồng Chữ T Mặt Trơn Kích Thước 10x5x1.5x4000mm: 41000vnđ/md
  • Nẹp Đồng Chữ T Mặt Có Gân Kích Thước 10x5x1.5x4000mm: 41000vnđ/md
  • Nẹp Đồng Chữ T Mặt Trơn, Mặt Có Gân Kích Thước 15x8x1.6x4000mm: 82000vnđ/md
  • Nẹp Đồng Chữ T Mặt Trơn, Mặt Có Gân Kích Thước 20x8x1.6x4000mm: 96000vnđ/md
  • Nẹp Đồng Chữ T Mặt Trơn Kích Thước 25x10x1.5x4000mm: 115000vnđ/md
  • Nẹp Đồng Chữ T Mặt Trơn, Mặt Có Gân Kích Thước 30x9x1.7x4000mm: 143000vnđ/md
  • Nẹp Đồng Chữ T Mặt Gân Kích Thước 35x10x1.7x3000mm: 154000vnđ/md
Nẹp kim loại trang trí phương pháp hoàn hảo cho căn nhà của bạn
 
Hiện nay, nẹp trang trí là lựa chọn của nhiều nhà thiết kế cũng như nhiều gia đình. Sản phẩm luôn thu hút khách hàng bởi tính ứng dụng cao và giá thành rẻ. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng nẹp nhôm trang trí nội thất, hãy liên hệ tới số Hotline để được tư vấn.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.81/5
4.85 sao của 2765 đánh giá
Nẹp kim loại trang trí phương pháp hoàn hảo cho căn nhà của bạn
Nẹp kim loại trang trí phương pháp hoàn hảo cho căn nhà của bạn Nẹp kim loại trang trí phương pháp hoàn hảo cho căn nhà của bạn Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55