nepinoxgiare

Nẹp inox trang trí và những loại nẹp inox thông dụng

Nẹp inox trang trí và những loại nẹp inox thông dụng Link
Những loại nẹp inox trang trí thông dụng Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp inox trang trí là sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong thiết kế và thi công rộng rãi trong các công trình dự án. Giúp tạo nên điểm nhấn và sự nổi bật cho không gian, gây thu hút ánh nhìn bởi sự tinh tế trong từng chi tiết nhỏ.
Được thiết kế và gia công từ inox 304 có khả năng chống ăn mòn, chống gỉ khi tiếp xúc với hóa chất. Sử dụng nẹp inox trong trang trí nội thất sẽ mang lại độ sáng bóng và tương đối sạch không bị gỉ.
Nẹp inox

Những loại nẹp inox trang trí thông dụng

Nẹp inox chữ U : thường được dùng tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất bằng cách xử lý những khe giãn cách, khe nối giữa các vật liệu như gạch, đá, gỗ, kính…Ngoài ra, nẹp trang trí chữ U còn được lắp hoặc gắn thêm lên tường hay các công trình khác với tác dụng là trang trí thêm họa tiết cho ngôi nhà thêm đẹp hơn.
 
Nẹp chữ U
 
Nẹp inox chữ V :  Dùng chủ yếu đối với gạch men, đá kính, lắp đặt tại các góc 90 độ nên tiết kiệm được phần gạch men hay đá kính đi để lắp đặt, tiết kiệm được thời gian thi công, giảm tiếng ồn và bụi bặm, tạo điểm nhấn trong ngôi nhà.Ngoài ra, chúng được sử dụng nhằm bảo vệ và trang trí các góc cạnh, làm điểm nhấn trên tường, sàn nhà, bể bơi…Không chỉ bảo vệ sự an toàn cho các trẻ trong nhà, nẹp chữ v inox còn có tác dụng bảo vệ các góc khỏi sứt mẻ, biến dạng hoặc che đi các góc bị sứt, khiếm khuyết.
 
Nẹp chữ V
 
Nẹp inox chữ T : Là loại nẹp inox sàn gỗ, nẹp tường inox, che chắn vách ngăn vị trí tiếp giáp giữa hai vật liệu lại với nhau như gỗ với đá , gỗ với gỗ , thảm với gỗ, gỗ với đá, kính… Trang trí đường viền nẹp trong trí nội thất. Nẹp T có nhiều kích thước độ rộng khác nhau, màu sắc cũng như chất liệu khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với sở thích, phong thủy và không gian nội thất chung của mình.Ngoài ra khi thi công trang trí nội thất mà cần ghép các vật liệu đá hoặc gỗ từ các tấm riêng rẽ thì có thể dùng nẹp nhôm chữ T để che đi khe nối giữa các tấm này.
 
Nẹp chữ T
 
Nẹp kết thúc hay còn gọi là nẹp chữ F: được sử dụng ở những vị trí kết thúc của sàn gỗ, những nơi không thể đóng được phào như: nơi tiếp giáp với tủ bếp, của ban công, của nhà vệ sinh, vách kính, những nơi được ốp đá…
 
Nẹp inox trang trí và những loại nẹp inox thông dụng
 
Nẹp inox cầu thang chống trượt được sử dụng ở các bật thềm cầu thang, tạo sự ma sát và giảm khả năng trượt ngã khi di chuyển
Nẹp inox cầu thang
Báo giá nẹp inox chất lượng tại Thời Đại Mới
 
Với nhiều năm hoạt động kinh doanh, cung cấp và phân phối đa dạng các sản phẩm các loại nẹp inox mạ vàng trên thị trường trong ngành xây dựng, kiến trúc và nội thất. Chúng tôi là đơn vị số 1 tại Việt Nam có thể cung cấp một lượng lớn nẹp inox 304 ra thị trường đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù khó tính nhất.
 
Chúng tôi cung cấp và tư vấn giải pháp các loại nẹp như: nẹp V inox, nẹp T inox, nẹp U inox, nẹp inox sàn gỗ, nẹp trần, nẹp tường bằng inox….sao cho phù hợp với ngôi nhà và toàn bộ công trình của bạn.
 
Nẹp inox trang trí và những loại nẹp inox thông dụng
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.74/5
4.75 sao của 1490 đánh giá
Nẹp inox trang trí và những loại nẹp inox thông dụng
Nẹp inox trang trí và những loại nẹp inox thông dụng Nẹp inox trang trí và những loại nẹp inox thông dụng Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55