nepinoxgiare

Nẹp inox trang trí cho gạch cho sàn nhà thêm phần đặc sắc

Nẹp inox trang trí cho gạch cho sàn nhà thêm phần đặc sắc Link
Giới thiệu chung   Chi tiết
Tác dụng của sơn inox đối với gạch xây dựng  Chi tiết
Phân loại nẹp inox cho gạch  Chi tiết
Cách chọn màu gạch inox cho mọi công trình   Chi tiết
Lưu ý công trình lưu trữ và sử dụng  Chi tiết
Tại sao tôi cần mua nẹp inox cho gạch?  Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp gạch inox giúp giải quyết các vấn đề về mép gạch khi hoàn thiện gạch. Từ mép tường đến việc xử lý các mối nối và che lấp các vết nứt. Sản phẩm được làm bằng thép không gỉ, chống va đập và lâu phai màu theo thời gian. Cùng Thời Đại Mới tìm hiểu thêm về nẹp gạch inox đặc biệt là công dụng nẹp trang trí trong thiết kế nội thất qua các bài viết sau.
 

Giới thiệu chung  

Nẹp gạch inox này là giải pháp được sử dụng trong công đoạn ốp lát cuối cùng của mép gạch và giúp bảo vệ mép ngoài và góc. Chân đế bằng thép không gỉ cũng tránh sứt mẻ, nứt mép gạch, che đi những khuyết điểm ở các kết cấu góc, tạo thêm nét trang trí cho thiết kế công trình của bạn.
 
Nẹp inox viền gạch được làm bằng chất liệu 304 siêu bền. Chất liệu thép không gỉ, có khả năng chống va đập, chịu lực và đảm bảo an toàn cho người thi công chống trượt và vấp. 

Tác dụng của sơn inox đối với gạch xây dựng 

  • Gạch men inox không chỉ góp phần nâng cao chất lượng công trình. 
  • Chúng còn là những chi tiết thẩm mỹ mang đến vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà. 
  • Hạn chế mài mòn gạch: Các góc lát gạch có đinh tán giúp thợ xây không phải mài. Điều này giúp giảm thời gian xây dựng, tiết kiệm chi phí nhân công và loại bỏ gạch bị lãng phí trong trường hợp mài sai. 

Nẹp inox trang trí cho gạch cho sàn nhà thêm phần đặc sắc

  • Giảm nguy cơ sứt mẻ mép gạch: Nẹp góc gạch giúp cho các góc cột và tường trở nên cứng và bền hơn, giảm thiểu tình trạng sứt mẻ mép gạch và nhiều hư hỏng khác trong quá trình sử dụng. 
  • Nâng cao độ an toàn cho người sử dụng: Các góc tường có nẹp góc được mài nhẵn, phẳng không có vết xước lõm, giảm các góc cạnh sắc nhọn. 

Nẹp inox trang trí cho gạch cho sàn nhà thêm phần đặc sắc

  • Trang trí tạo điểm nhấn: Các giá đỡ góc đảm bảo độ sắc nét và tạo ra các góc tường và cột hoàn hảo. 
  • Sản phẩm có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau sẽ tạo điểm nhấn cho công trình của bạn. 

Phân loại nẹp inox cho gạch 

Nẹp góc ngoài tạo các góc bo tròn mềm mại an toàn tối đa. Đây là loại hỗ trợ phổ biến nhất và phù hợp với mọi dự án. 

Nẹp góc vuông inox

  • Nẹp vuông là loại nẹp âm tường có chân đế vuông chắc chắn phù hợp với kiến ​​trúc hiện đại. Nếu nẹp góc tròn ra đời lần đầu tiên và là loại thông dụng nhất, thì nẹp góc vuông lại phù hợp với những công trình kiến ​​trúc hiện đại. 

Nẹp inox trang trí cho gạch cho sàn nhà thêm phần đặc sắc

  • Đường ray thường được sử dụng trong các dự án theo phong cách tối giản. Nẹp Góc Thấp Inox Nẹp góc tường phẳng đang là xu hướng mới trong thi công ốp lát, tạo điểm nhấn độc đáo phù hợp với những công trình thiết kế tối giản. Nẹp góc phẳng có một bên là đầu gạch và một bên là đường kẻ rất mảnh. Do cấu trúc này, các nẹp đặt một điểm nhấn thú vị trong nội thất và thường được các kiến ​​trúc sư trẻ sử dụng cho công việc.  

Nẹp inox chữ V 

Nẹp inox chữ V vuông là loại nẹp dùng để ốp mặt ngoài các góc tường, cột nhà. Không giống như các loại đinh tán khác phải được lắp đặt trong quá trình xây dựng, loại đinh này được sử dụng sau khi đã lát gạch. Vì vậy, nó thường được sử dụng cho công việc sửa chữa và dùng để ốp những viên gạch bị sứt, mẻ ở các góc tường, cột nhà. Xem thêm: Tiềm năng của nẹp inox trang trí chữ V

Nẹp inox chữ T 

Nẹp inox chữ T bằng thép không gỉ chỉ tạo ra một khe chia tầng để che đi những khuyết điểm về cấu trúc giữa hai mép gạch, ngăn bụi bẩn rơi vào các khe và gây mất mỹ quan cho kết cấu. Ray được sử dụng phổ biến để che đi những khiếm khuyết về kết cấu giữa hai tầng vật liệu khác nhau  

Nẹp inox chữ U 

Thanh nẹp inox chữ U được sử dụng tương tự như ray chữ T để tạo khe chỉ sàn và che các lỗi kết cấu giữa hai mép vật liệu khác nhau. Giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho thiết kế công trình.  
 
Nẹp inox trang trí cho gạch cho sàn nhà thêm phần đặc sắc

Cách chọn màu gạch inox cho mọi công trình  

  • Có thể áp dụng các tiêu chí sau để chọn được loại nẹp góc inox tốt nhất.
  • Tùy thuộc vào kết cấu: Nếu bạn coi trọng độ bền của kết cấu và không quan tâm đến kết cấu phức tạp, hãy cân nhắc sử dụng nẹp gắn gạch. Muốn nhanh hơn thì dùng kẹp chữ V (dùng keo dán). Tùy thuộc vào công đoạn lắp ráp nẹp: Nếu bạn muốn lắp nẹp trước khi lát gạch thì có thể chọn một trong hai phương pháp (lắp ghép chữ V, ốp gạch). Sau khi ốp lát xong, chọn nẹp chỉ V góc.

Nẹp inox trang trí cho gạch cho sàn nhà thêm phần đặc sắc

  • Mục đích thiết kế: Bạn có thể lựa chọn giữa nẹp inox góc vuông và phẳng phong cách hiện đại. Các góc bo tròn phù hợp với mọi công trình. Đặc biệt các góc phẳng ưu tiên công việc tối giản và tạo điểm nhấn độc đáo. Nó phụ thuộc vào loại công việc. Góc chữ V ở góc tường thích hợp cho công việc tân trang, sửa chữa. Mặt khác, những công trình mới xây dựng đòi hỏi bạn phải lựa chọn loại nẹp để gắn vào gạch ngay từ đầu cho an toàn. 
  • Tùy theo kích thước của nẹp: ray 10mm dùng cho gạch 8-10mm. Nẹp size 12mm dùng cho gạch 12mm. Ngoài ra, nhiều kích thước được sử dụng cho gạch 5mm và 20mm. 

Lưu ý công trình lưu trữ và sử dụng 

  • Để luôn đẹp trong suốt thời gian sử dụng, bạn cần ghi lại những ý kiến ​​sau: Không bóc lớp nylon bảo vệ trong quá trình thi công vì dễ bị cháy và bụi. Chỉ ra sau khi thi công xong. Nên sinh ra bằng giẻ thấm nước sạch. Bạn có thể sử dụng các chất tẩy rửa nhẹ như chất tẩy rửa kính và chất tẩy rửa sàn. 

Nẹp inox trang trí cho gạch cho sàn nhà thêm phần đặc sắc

  • Không sử dụng chất tẩy rửa ăn mòn mạnh có nồng độ axit hoặc kiềm cao vì chúng sẽ tấn công bề mặt của thiết bị. Nếu bề mặt thanh chống bị bám vữa hoặc bụi bẩn trong quá trình thi công, cần lau ngay bằng khăn ẩm. Không chà xát hoặc chà xát thanh chống bằng các dụng cụ kim loại (dao, kéo, v.v.). Các thanh chống có thể bị trầy xước. Đối với nẹp góc inox có thể đánh bóng để khôi phục lại độ hoàn thiện của đường ron. 

Tại sao tôi cần mua nẹp inox cho gạch? 

Để công trình ổn định và đạt tuổi thọ tốt nhất thì vật liệu xây dựng cần phải đạt tiêu chuẩn thì mới đảm bảo chất lượng. Thời Đại Mới nhận thức được điều này và luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm nẹp inox ốp lát tốt nhất cho khách hàng.
 
Chúng tôi chỉ bán các loại mắc cài được kiểm định chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Thời Đại Mới là nhà cung cấp nẹp gạch inox nổi tiếng Uy tín của sản phẩm nẹp Thời Đại Mới được khẳng định qua quá trình hoạt động và phát triển không ngừng. Thời Đại Mới đã có 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối nẹp inox ốp gạch.
 
Sản phẩm này được chào bán cho nhiều nhà thầu và chủ đầu tư lớn như Hòa Bình, Coteccons, Vingroup và Sungroup. 
 
Nẹp inox trang trí cho gạch cho sàn nhà thêm phần đặc sắc
 
Dự án quy mô lớn sử dụng thanh chống Thời Đại Mới thanh chống inox cho gạch ốp tường như:  Đại sứ quán Hàn Quốc, Đại học Anh Quốc Việt Nam BUV, Trường Dewey, Trường Quốc tế UNIS. Dịch vụ chuyên nghiệp Ngoài việc bảo đảm chất lượng sản phẩm.
 
Thời Đại Mới cũng chú trọng đối với khách hàng của dịch vụ như: Chúng tôi nhận tư vấn miễn phí 24/7 và hỗ trợ hướng dẫn thi công tại chương trình. Khách hàng được đổi trả sản phẩm ngay khi phát hiện lỗi của nhà sản xuất trong quá trình sử dụng.
 
Nếu có nhu cầu, quý khách có thể gọi điện thoại tới số hotline của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi. Ngoài ra, quý khách có thể truy cập vào trang web của chúng tôi để khám phá thêm các sản phẩm nẹp trang trí khác bao gồm: thông tin chi tiết, hình ảnh, và đặt hàng một cách dễ dàng và thuận tiện từ bất kỳ đâu.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
Bài viết liên quan
  • Currently 4.77/5
4.85 sao của 3355 đánh giá
Nẹp inox trang trí cho gạch cho sàn nhà thêm phần đặc sắc
Nẹp inox trang trí cho gạch cho sàn nhà thêm phần đặc sắc Nẹp inox trang trí cho gạch cho sàn nhà thêm phần đặc sắc Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55