nepinoxgiare

Nẹp inox tại Vĩnh Long

Nẹp inox tại Vĩnh Long Link
1. Nẹp inox là gì? Chi tiết
2. Ưu và nhược điểm của nẹp inox Chi tiết
3. Các loại nẹp inox hiện nay Chi tiết
4. Cách vệ sinh và bảo quản nẹp inox đúng cách tại nhà Chi tiết
5. Địa chỉ bán nẹp inox trang trí uy tín tại Vĩnh Long Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Thời đại hiện nay, do điều kiện sống ngày càng phát triển mà nhu cầu nhà ở của con người ngày càng tăng cao. Họ không chỉ cần một nơi để che nắng che mưa, mà đòi hỏi nhà ở phải là một không gian sinh hoạt rộng rãi, đầy đủ tiện nghi và phải đảm bảo tính thẩm mỹ. Chính vì thế mà nhiều năm gần đây, ngành thiết kế nội thất rất phát triển và ứng dụng vô cùng rộng rãi trong nhà ở. 
 
Và có thể nói rằng nẹp trang trí được xem là một phụ kiện vô cùng quen thuộc và gần gũi với các nhà thiết kế, thợ thi công và cả các gia chủ. Bởi vẻ đẹp thẩm mỹ và tính ứng dụng cao trong thiết kế nội thất mà nẹp trang trí mang lại, nên chúng được ưu ái sử dụng rất phổ biến ở hầu hết các công trình kiến trúc cũng như nhà ở hay căn hộ. Đặc biệt là nẹp inox với các tính chất và ứng dụng tuyệt vời, chính vì vậy mà được ưa chuộng cực kì bởi khách hàng và kể cả thợ thi công.
Nếu bạn vẫn chưa biết hoặc chưa nắm rõ hết các thông tin về nẹp inox trang trí, thì hôm nay hãy cùng Công ty Thời Đại Mới của chúng tôi tìm hiểu tất tần tật về chúng nhé.
 
Nẹp inox tại Vĩnh Long\

1. Nẹp inox là gì?

Đây là món phụ kiện được làm từ chất liệu inox 304 – một hợp kim của thép có chưa Crom, Niken, Austenitic với khả năng chống ăn mòn cao, chống gỉ sét, chống mối mọt,…Được dùng để gắn lên tường với công dụng cải thiện các khuyết điểm nội thất và trang trí trong nhà. Với mẫu mã và màu sắc đa dạng, nẹp inox có thể đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng tại mọi vị trí trong  gia đình của người tiêu dùng.

2. Ưu và nhược điểm của nẹp inox

Ưu điểm:

Đầu tiên phải kể đến đó là có độ bền cao, chịu lực tốt. Vì được làm từ chất liệu inox 304, nẹp inox có độ bền chắc chắc, không lo rỉ sét hay ăn mòn bởi các tác nhân từ môi trường bên ngoài. Chính vì vậy mà người dùng không phải lo lau chùi nhiều sẽ bị rỉ sét hay bị cũ đâu nhé. Đồng thời vì có độ bền cao mà nẹp inox thường được lắp đặt cho các đồ nội thất như kệ bếp, bàn, tủ,…cũng không lo bị đổ vỡ hãy thiếu chắc chắn.
 
Nẹp inox tại Vĩnh Long
 
Thứ hai đó là nẹp inox được làm từ chất liệu an toàn, lành tính: Như đã biết thì inox 304 là một vật liệu an toàn với người sử dụng, chúng không bị oxy hóa hay bị nung chảy hoặc phản ứng với các chất từ môi trường. Nên không cần lo lắng chúng sẽ thải khí độc hay chất độc hại ra ngoài mội trường khi bị nung hoặc khi nhiệt độ tăng cao đâu nhé.
 
Tiếp theo đó là nẹp inox có đa dạng mẫu mã hình dáng và màu sắc. Để đáp ứng hết mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng, mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã hình dáng nẹp inox với kích thước đa dạng như nẹp inox chữ T, nẹp inox chứ V, nẹp inox LA, nẹp inox góc vuông, nẹp inox gắn khe gạch,….Với màu sắc phong phú thu hút như bạc, vàng, đồng, hồng, đen,…Để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho phù hợp với từng vị trí lắp đặt. Hơn thế nữa, nhờ vẻ ngoài sáng bóng lấp lánh và màu sắc hút mắt, nẹp inox làm  tăng vẻ đẹp và tính thẩm mỹ cho không gian kiến trúc, tạo nên vẻ tinh tế, sắc sảo và hoàn mỹ đến từng chi tiết nhỏ nhất.
 
Nẹp inox tại Vĩnh Long
 
Và một ưu điểm nổi bật khác của nẹp inox là khả năng dễ dàng thi công. Vì làm từ chất liệu inox 304 bền dẻo nên nẹp inox rất dễ dàng thi công trong quá trình lắp ráp, ngoài ra quá trình lắp cũng cực kì đơn giản, có thể dùng keo dán hoặc tua vít bắn vào tường là chúng đã có thể cố định được đồ nội thất của bạn một cách chắn chắn mà không lo sê dịch hoặc đổ vỡ sau một thời gian sử dụng.
Và cuối cùng là nẹp inox được dùng để đảm bảo tính an toàn cho người dùng, ví dụ như chống trơn trượt trên các sàn gạch, gỗ hoặc các bậc thang hay các mép vật liệu sắc nhọn. Xem thêm: Tính ưu việt của nẹp inox trong thiết kế nội thất.

Nhược điểm:

Tuy hội tụ rất nhiều ưu điểm nội bật, nhưng nẹp inox vẫn còn một số nhược điểm như sau:
  • Gía thành khá cao so với các loại nẹp nhôm, nẹp gỗ,…
  • Tuy có khả năng chống ăn mòn cao nhưng vẫn bị ăn mòn bởi dung dịch Clorua
  • Và khả năng bám dính lên bề mặt vật liệu không cao

3. Các loại nẹp inox hiện nay

Nẹp inox tại Vĩnh Long

  • Nẹp inox chữ T: Được dùng để làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian nội thất, thường dùng để trang trí vách tường, các vách ngăn hoặc các khe trống giữa vật liệu với nhau, ngoài ra còn dùng để chạy chỉ sàn nhà. Tạo nên sự đẹp mắt và thẩm mỹ cho toàn bộ không gian phòng ốc.
  • Nẹp inox chữ V:  Dùng để lắp đặt tại các góc vuông 90 độ hoặc các góc tường nhằm tiết kiệm được phần vật liệu và giảm tiếng ổn cũng như giảm bụi bặm trong quá trình thi công. Hơn nữa còn giúp bảo vệ phần nội thất không bị hư hỏng và móp méo nếu xảy ra va đập mạnh.
  • Nẹp inox chữ L: Hay dùng để tạo điểm kết thúc sàn, được lắp đặt tại các mép cầu thang hoặc bể bơi để đảm bảo tính an toàn cũng như bảo vệ được người dùng tránh các tai nạn té ngã. Ngoài ra còn tạo được sự mới mẻ, độc lạ trong các thiết kế.
  • Nẹp inox trang trí trần nhà: Trần nhà là một vị trí có thể xem là vô thường vô phạt, nhiều người thường bỏ quên nó khi trang trí nội thất. Nhưng không biết rằng nếu trần nhà được trang trí đẹp mắt thì cả căn phòng hoặc căn nhà sẽ trở nên vô cũng nổi bật và thu hút.

Nẹp inox tại Vĩnh Long

4. Cách vệ sinh và bảo quản nẹp inox đúng cách tại nhà

Nẹp inox tại Vĩnh Long

  • Không gỡ lớp màn bọc bảo vệ bên ngoài nẹp ra để tránh bụi bẩn dính vào lớp keo bên trong, như vậy sẽ làm giảm đi hiệu quả dính khi lắp đặt nẹp.
  • Khi nẹp bị dính dầu mỡ, thức ăn, hay bụi bẩn thì hãy dùng một chiếc khăn sạch lau đi, nếu vết bẩn cứng đầu không ra thì có thể dùng khăn ướt vắt ráo lau chùi thật kĩ. Lưu ý, khi lau xong phải đảm bảo không để lại nước đọng lại trên bề mặt nẹp, vì như thế lâu dần sẽ làm nẹp bị gỉ sét hoặc làm xấu đi bề mặt.
  • Không sử dụng dung dịch vệ sinh nẹp có độ PH quá cao hoặc chứa chất tẩy mạnh để lau chùi nẹp, vì sẽ khiến nẹp bị ăn mòn hoặc oxy hóa, hoặc làm mất đi độ bóng loáng và lấp lánh vốn có của nẹp.
  • Tuyệt đối không được dùng giấy nhám hoặc các vật có đầu sắt nhọn chà mạnh hoặc ma sát với bề mặt nẹp vì sẽ gây trầy xước, làm gỉ sét sau một thời gian và làm đi tính mất thẩm mỹ ban đầu.
  • Hạn chế tối thiểu việc tháo dỡ hoặc lắp nẹp vào tháo nẹp ra nhiều lần vì rất dễ làm nẹp bị cong vênh, méo mó và làm cho việc lắp ráp nẹp lại gặp nhiều khó khăn vì rất có thể bị sê dịch hoặc chênh hướng khác.

Nẹp inox tại Vĩnh Long

5. Địa chỉ bán nẹp inox trang trí uy tín tại Vĩnh Long

Với nhu cầu ngày càng tăng trong lĩnh vực thiết kế nội thất và trang trí nhà ở, nẹp inox càng được săn đón và bán đa dạng phổ biến trên thị trường. Nhưng để lựa chọn được nơi bán uy tín với sản phẩm chất lượng và dịch vụ chu đáo thì không phải đơn giản. Nhưng yên tâm, đã có Chúng tôi – Công ty Thời Đại Mới – chuyên cung cấp các loại nẹp như nẹp nhôm, nẹp inox, nẹp đồng,…với mẫu mã đa dạng màu sắc phong phú đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.
 
Nẹp inox tại Vĩnh Long
 
Công Ty TNHH TM XD nội thất Thời Đại Mới chuyên phân phối ra thị trường các sản phẩm Nẹp trang trí bằng Đồng, Nhôm, Inox. Với tiêu chuẩn chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Sản phẩm đã và đang được các Khách Hàng và đối tác tin tưởng và có uy tín trên thị trường. Nếu có bất kì thắc mắc nào, hãy truy cập vào website của chúng tôi hoặc liên hệ tại hotline để được tư vấn và giải đáp.
 
 
 
 
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.64/5
4.65 sao của 2022 đánh giá
Nẹp inox tại Vĩnh Long
Nẹp inox tại Vĩnh Long Nẹp inox tại Vĩnh Long Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55