nepinoxgiare

Nẹp inox tại Trà Vinh

Nẹp inox tại Trà Vinh Link
1. Đặc điểm của nẹp inox  Chi tiết
2. Các tính năng ưu việt của nẹp inox  Chi tiết
3. Các ứng dụng của nẹp inox vào trang trí nội thất Chi tiết
4. Cách lắp đặt nẹp inox trang trí đúng cách Chi tiết
5. Địa điểm mua nẹp inox trang trí uy tín tại Trà Vinh Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Trong thời đại hiện nay, có thể thấy rằng inox là chất liệu được ứng dụng vô cùng phổ biến ở rất nhiều lĩnh vực khác nhau trong đời sống của con người. Chúng được dùng để chế tạo, sản xuất, ứng dụng trong công nghiệp, xây dựng, trong thiết kế nội thất và ngay cả trong sản xuất các vật dụng sinh hoạt hằng ngày phục vụ con người. Có nhiều lý do để mọi người ưa thích và ưu ái lựa chọn sử dụng loại chất liệu này, nhất là từ vẻ đẹp và chất lượng mà inox mang lại phục vụ đời sống.
 
Đặc biệt là trong lĩnh vực trang trí và thiết kế nội thất, inox được ứng dụng sản xuất ra nẹp inox trang trí. Rất được ưa chuộng và thịnh hành trên thị trường hiện nay nhờ vào các tính năng ưu việt của inox cùng với lợi ích và vẻ đẹp mà nẹp trang trí mang lại. Do đó mà nẹp inox trang trí trở nên vô cùng phổ biến và được sử dụng rộng rãi tại hầu hết các công trình nhà ở và công trình kiến trúc. Nếu bạn vẫn chưa hết rõ về nẹp inox thì hôm nay hãy để Công ty Thời Đại Mới giới thiệu cho bạn một số thông tin chi tiết về chúng nhé.
 
Nẹp inox tại Trà Vinh

1. Đặc điểm của nẹp inox 

  • Màu sắc: Nẹp inox trang trí có màu sắc đa dạng phong phú như vàng đồng, trắng gương, trắng sướt, xám bạc, đen, hồng gương,…Hoặc khách hàng có thể yêu cầu bên sản xuất bất cứ màu sắc nào mà mình mong muốn.
  • Hình dáng, mẫu mã: Nẹp inox có rất nhiều mẫu mã khác nhau để có thể lựa chọn để ứng dụng vào các vị trí cho phù hợp, như nẹp inox chữ T, nẹp inox chữ L, nẹp inox chữ U, nẹp inox trang trí gạch, nẹp inox góc vuông,…Với đủ mọi kích thước để khách hàng tha hồ lựa chọn.
  • Chất liệu: Nhắc đến chất liệu inox 304 chắc hẳn không còn xa lạ gì với tất cả mọi người, bởi đây là một chất liệu an toàn, lành tính với mọi người dùng,  là hợp kim của thép với thành phần Crom, Niken đảm bảo được độ bền đẹp, dẻo dai theo thời gian.

Nẹp inox tại Trà Vinh

Với các đặc điểm nổi bật kể trên, nẹp inox được xem là một phụ kiện trang trí nội thất vô cùng quen thuộc và cần thiết trong hầu hết các công trình xây dựng. 

2. Các tính năng ưu việt của nẹp inox 

Trên thị trường hiện nay có vô vàn loại nẹp trang trí với các chất liệu khác nhau như nẹp nhôm, nẹp đồng, nẹp inox, nẹp gỗ,…Loại nào cũng có mẫu mã hình dáng đa dạng. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại thì nẹp inox trang trí có thể được xem là loại nẹp được yêu thích và sử dụng phổ biến nhất trên thị trường nhờ vào các tính năng ưu việt như sau:
  • Có độ bền cao và khả năng chịu nhiệt tốt: Với chất liệu inox 304 với 11% Crom nên nẹp inox rất được lòng người tiêu dùng nhờ vào tính bền, dẻo dai và có khả năng chống oxy hóa cao ở nhiệt độ lên đến 870 độ C và có thể chịu được ở mức nhiệt độ 925 độ C. Vì thế mà khách hàng không phải lo lắng về tuổi thọ của nẹp inox đâu nhé.

Nẹp inox tại Trà Vinh

  • Không bị bào mòn: Phát huy tối đa công dụng của mình, inox 304 có khả năng chống ăn mòn cao khi tiếp xúc với các chất hóa học hoặc các tác nhân từ môi trường bên ngoài. Nhờ vào tính năng tuyệt vời đó mà kể cả khi được lắp đặt bên trong hay bên ngoài thì nẹp inox vẫn luôn giữ được độ bền, chịu lực tốt, không bị ăn mòn hay gỉ sét.
  • Có vẻ ngoài bắt mắt: Nẹp inox trang trí có màu sắc đa dạng như vàng, bạc, đồng, hồng, đen,…với lớp bên ngoài bóng loáng lấp lánh. Nên rất được lòng các kiến trúc sư cũng như các gia chủ bởi chúng sẽ làm tăng tính thẩm mỹ và độ tinh tế bắt mắt cho không gian phòng ốc.
  • Có đa dạng mẫu mã và hình dáng: Để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng nẹp trong trang trí nội thất của người tiêu dùng, thì nẹp inox được sản xuất với đầy đủ mẫu mã, kích thước để có thể phù hợp với mọi vị trí lắp đặt trong ngôi nhà, để ngôi nhà được trang hoàng một cách hoàn hảo và sắc nét đến từng chi tiết.
  • Dễ dàng lắp ráp và thi công: Nẹp inox có tính chất bền và khá dẻo nên rất dễ dàng cán mỏng trong quá trình gia công, và được di chuyển lắp ráp vào các đồ nội thất vô cùng dễ dàng và nhanh chóng.

Nẹp inox tại Trà Vinh

Tuy nhiên, đi kèm với một loạt các tính năng ưu việt vừa kể trên thì nẹp inox vẫn còn tồn tại một số nhược điểm như giá thành khá cao so với các loại nẹp nhôm hay nẹp gỗ, độ bám dính trên vật liệu không cao.

3. Các ứng dụng của nẹp inox vào trang trí nội thất

  • Nẹp inox chữ T: Thường có ứng dụng chủ yếu trong việc che đi các khuyết điểm của vật liệu trong quá trình thi công như che đi các vết nứt hoặc làm mối nối khoảng cách giữa vật liệu. Ngoài ra còn được dùng để chống trơn trượt cầu thang và chạy chỉ sàn nhà như sàn gỗ hoặc sàn đá. Tạo được điểm nhấn và ấn tượng cho nội thất

Nẹp inox tại Trà Vinh

  • Nẹp inox chữ V: Đây là loại nẹp được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay bởi ác ứng dụng hiệu quả khi sử dụng cho các vị trí như mép tường, mép cửa, góc tường,..để giảm các nguy cơ sứt mẻ hoặc hư hỏng khi có các va đập mạnh. Ngoài ra, nẹp inox chữ V còn dùng để lắp đặt các góc 90 độ, giúp bảo vệ và che đậy các góc và các khuyết điểm không đáng có. Xem thêm: Làm mới không gian sống bằng nẹp inox.
  • Nẹp LA inox: Đây là loại nẹp được sử dụng nhiều để sản xuất các đồ dùng và dụng cụ dùng trong nhà bếp và trong đời sống hàng ngày, ngoài ra còn dùng trong công nghiệp chế biến thực phẩm, chế tạo công nghệ ô tô,….
  • Nẹp inox chữ U: Được các thợ thi công dùng để xử lý các khe dãn cách, các khe nối giữa vật liệu như gạch, gỗ, đá, kính,…để tạo điểm nhấn. Hơn nữa còn được dùng để gắn lên các đồ nội thất hoặc gắn lên vách tường, cột nhà,…để trang trí và làm nổi bật được không gian phòng ốc một cách triệt để.

Nẹp inox tại Trà Vinh

4. Cách lắp đặt nẹp inox trang trí đúng cách

Đầu tiên trước khi bước vào công đoạn lắp đặt nẹp thì cần chuẩn bị các dụng cụ như: nẹp inox, máy cắt nẹp, thước đo chiều dài, keo dán chuyên dụng, súng bắn keo, khăn sạch, mũ kính găng tay bảo hộ lao động,…
Bước 1: Vệ sinh thật sạch và kĩ vật liệu để đảm bảo bề mặt vật liệu không còn bám bụi bẩn hãy vữa thừa, nhằm tăng độ bám dính của nẹp
Bước 2: Cắt nẹp. Uớm thanh nẹp vào vị trí cần lắp, dùng bút đánh dấu chính xác vị trí cần cắt, sau đó dùng máy cắt cắt nẹp theo đúng vị trí đã đo.
Bước 3: Rải keo, gắn nẹp. Rải keo theo chiều dài của nẹp, sau đó đặt nẹp vào đúng vị trí đã rải keo, sau đó ấn giữ để keo bám dính chặc vào nẹp.
Bước 4: Vệ sinh. Sau khi keo đã khô, tiến hành vệ sinh khu vực vừa thi công để không còn keo thừa hay bụi bần bám lại.

5. Địa điểm mua nẹp inox trang trí uy tín tại Trà Vinh

Hiện nay nẹp inox trang trí được sử dụng vô cùng rộng rãi, và được nhiều người lựa chọn để làm đẹp cho căn nhà của mình. Tuy nhiên với tình trạng nẹp được sản xuất và bán tràn lan khắp mọi nơi như vậy cũng là mối lo lắng vì người mua sẽ không biết đâu là hàng chất lượng và đâu là hàng kém chất lượng. Chính vì vậy mà nếu các bạn còn chưa tìm được cho mình một nơi đủ uy tin để trao gửi niềm tin thì hãy tham khảo qua công ty Thời Đại Mới của chúng tôi nhé. 
 
Nẹp inox tại Trà Vinh
 
Công Ty TNHH TM XD nội thất Thời Đại Mới chuyên phân phối ra thị trường các sản phẩm Nẹp trang trí bằng Đồng, Nhôm, Inox. Với tiêu chuẩn chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Sản phẩm đã và đang được các Khách Hàng và đối tác tin tưởng và có uy tín trên thị trường. Nếu có bất kì thắc mắc nào, hãy truy cập vào website của chúng tôi hoặc liên hệ tại hotline để được tư vấn và giải đáp.
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.73/5
4.75 sao của 2667 đánh giá
Nẹp inox tại Trà Vinh
Nẹp inox tại Trà Vinh Nẹp inox tại Trà Vinh Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55