nepinoxgiare

Nẹp inox tại Sóc Trăng

Nẹp inox tại Sóc Trăng Link
1. Tổng quát về nẹp inox trang trí Chi tiết
2. Các loại nẹp inox trang trí được sử dụng phổ biến hiện nay Chi tiết
3. Các ưu và nhược điểm của nẹp inox trang trí Chi tiết
4. Mẹo phân biệt nẹp inox thật và giả. Chi tiết
5. Địa điểm bán nẹp inox trang trí uy tín tại Sóc Trăng Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Với nhu cầu sử dụng nẹp trang trí ngày càng tăng cao như hiện nay vì nhu cầu xây dựng nhà ở cũng như trang trí và thiết kế nội thất rất được chú trọng và ưa chuộng. Mức sống của con người ngày một được nâng cao nên yêu cầu về cái đẹp và tính thẩm mỹ vì thế cũng trở nên khắc khe hơn rất nhiều. Nẹp trang trí được các thợ thi công và nhà thiết kế sử dụng trong trang trí nhà ở rất nhiều và rất phổ biến. Đặc biệt là loại nẹp inox trang trí, chúng rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi ở hầu hết mọi nhà nhờ các đặc tính ưu việt và ứng dụng tuyệt vời cho không gian nội thất.
 
Nẹp inox tại Sóc Trăng
 
Nếu bạn vẫn chưa biết hết được các thông tin cũng như lợi ích mà nẹp inox trang trí mang lại đối với ngành tranh trí nội thất thì hãy tham khảo qua bài viết này của Công ty Thời Đại Mới nhé.

1. Tổng quát về nẹp inox trang trí

Nẹp inox trang trí hay còn gọi là nẹp inox 304 là loại nẹp được sản xuất từ nguyên liệu thép không gỉ - một loại thép được sử dụng rộng rãi và phổ biến trên toàn thế giới. Inox 304 tồn tại song song với cái loại inox khác như inox 202, inox 201, inox 316,…đều không gỉ và có đầy đủ tính chất cơ bản một hôn hợp kim loại như sắt, cacbon, crom, niken,…trong đó crom và nike chiếm tỉ lệ cao nên tạo ra được tính cứng và bền cho inox. Tuy nhiên thì inox 304 vẫn được xem là loại có chất liệu và chất lượng cao so với các loại còn lại.
 
Nẹp inox tại Sóc Trăng
 
Nẹp inox được ưa chuộng trên thị trường không chỉ bởi chất lượng cao, độ bền tốt, chống gỉ sét và ăn mòn tuyệt vời, mà còn nhờ vào giá thành hạt dẻ của chúng khiến mọi người mọi nhà đều có thể mua sở hữu và trang bị cho không gian nhà của mình để tăng độ thẩm mỹ và tinh tế.

2. Các loại nẹp inox trang trí được sử dụng phổ biến hiện nay

  • Nẹp inox chữ V: Với công dụng chính là dùng để ốp các góc tường, mép cửa, các góc vuông 90 độ để bảo vệ nội thất tránh hư hỏng nếu xảy ra các va đập và che đi các khuyết điểm như sứt mẻ hoặc khe cắt của vật liệu, tạo được vẻ hoàn hảo cực phẩm cho công trình của bạn. Thì bên cạnh đó, nẹp inox chữ V còn phát huy công dụng trang trí và làm đẹp của mình một cách tuyệt vời khi tạo được điểm nhấn nổi bật cho từng ngóc ngách trong căn nhà.

Nẹp inox tại Sóc Trăng

  • Nẹp inox chữ T: Là loại nẹp được dùng để che chắn các khe hở của sàn gỗ và các vách tường, tạo được sự liên kết liền mạch giữa hai tấm sàn gỗ. Tạo được sự tinh tế cũng như điểm nhấn cho không gian và đặc biệt quan trọng là chống trơn trượt cho sàn nhà. Ngoài ra còn dùng để che đi các vết nứt và mối nối giữa vật liệu, biến không gian nội thất trông hiện đại và hài hòa hơn.
  • Nẹp inox chữ L: Thường được sử dụng nhiều trong lắp đặt tại các vị trí như mép bậc cầu thang,  hồ bơi, mép bàn, mép kệ tủ,…để phòng tránh các tai nạn do trơn trượt xảy ra, điển hình là tai nạn té ngã cầu thang. Vì cầu thang là một nơi trong nhà tiềm ẩn rất nhiều mối nguy hiểm cho các thành viên trong gia đình, nhất là các gia đình có người già và trẻ nhỏ. Vì thế mà nẹp inox chữ L lắp đặt cầu thang có thể xem là một lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ các thành viên thân yêu. Đồng thời cũng là phụ kiện tô điểm thêm cho ngôi nhà thêm lộng lĩnh và xinh đẹp. Xem thêm: Các mẫu nẹp inox góc được ưa chuộng hiện nay trong trang trí nội thất.
  • Nẹp inox chữ U: Đây là một loại nẹp được sử dụng nhiều trong việc che đi các khoảng giãn cách giữa hai vật liệu ốp. Vừa che đi khuyết điểm, vừa tạo điểm nhấn trên vách tường, bo viền để vừa che đậy vừa bẻo vệ các góc cạnh của gỗ, đá, kính,…Một ứng dụng phổ biến khác của nẹp inox chữ U là dùng để làm khung tranh, ảnh hoặc viền trang trí khung tranh.

Nẹp inox tại Sóc Trăng

  • 3. Các ưu và nhược điểm của nẹp inox trang trí

Ưu điểm:

  • Nẹp inox có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt, chống ăn mòn cao: Nhờ làm từ chất liệu inox 304 dày dặn, chắc chắn có 11% Crom mà inox có khả năng chịu lực và chịu nhiệt lên đến 870 độ C. Đồng thời với khả năng chống ăn mòn cao thì nẹp inox còn được thoải mái lắp đặt tại nhiều vị trí cả trong nhà lẫn ngoài trời mà không sợ bị gỉ sét hay hư hỏng sau một thời gian sử dụng. Chính nhờ các tính năng ưu việt này mà nẹp inox được xem là con cưng trong làng nẹp trang trí.

Nẹp inox tại Sóc Trăng

  • Nẹp inox có màu sắc đa dạng và bề mặt bóng loáng đẹp mắt: Không chỉ có chất lượng điểm 10 mà cả về mẫu mã nẹp inox cũng không kém cạnh, chúng có đa dạng màu sắc như mà vàng mờ, vàng bóng, bạc, đồng, đen, hồng gương,…cùng với vẻ ngoài sáng bóng lấp lánh vô cùng bắt mắt. Đó là một ưu điểm vô cùng nổi bật mà nẹp inox có được. Chính nhờ vào ưu điểm đó mà rất nhiều người ưu tiên sử dụng nẹp inox cho trang trí nội thất vì dễ dàng chọn được màu nẹp phù hợp với màu sơn tường.
  • Nẹp inox có mẫu mã phong phú: Để đáp ứng được mọi nhu cầu và thị hiếu của người dùng, nẹp inox được sản xuất với mẫu mã đa dạng, hình dạng và kích thước phong phú để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cái phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.
  • Nẹp inox dễ dàng thi công: nhờ vào các tính vật lý của inox như có tính bền, dẻo, dễ dàng dát mỏng mà không cần gia công nên nẹp inox được các thợ thi công cực kì yêu thích kì dễ dàng thi công mà không tốn quá nhiều thời gian và công sức.

Nẹp inox tại Sóc Trăng

Nhược điểm:

Bên cạnh rất nhiều ưu điểm nổi bật kể trên, nẹp inox trang trí vẫn còn tồn tại một vài nhược điểm như sau:
Độ bám dính vào vật liệu không cao bằng các loại nẹp nhôm hay nẹp đồng
Gía thành khá cao so với các loại nẹp khác.

4. Mẹo phân biệt nẹp inox thật và giả.

Vì là loại nẹp có chất lượng tốt và được sử dụng vô cùng phổ biến trên thị trường, nên hiện nay có rất nhiều bên cung cấp các loại nẹp inox giả, kém chất lượng cho khách hàng. Hãy là một người mua hàng thông minh và sáng suốt để phân biệt nẹp inox thật và nẹp inox giả sau khi tham khảo một số mẹo sau đây nhé:
  • Đơn giản nhất là căn cứ vào độ sáng bóng của nẹp. Inox thật sẽ có độ bóng sáng và mịn hơn so với inox giả, ngoài ra nếu dùng một thời gian mà nẹp không giữ được độ bóng như ban đầu thì rất có thể là bạn đã mua trúng hàng giả.
  • Dùng nam châm để kiểm tra: Đây là cách được dùng phổ biến nhất. Khi đưa nam châm lại gần nẹp inox, nếu bạn có nhận có lực hút mạnh hay từ tính thì rất có thể đây là nẹp inox gỉa, ngược lại nếu độ hút nhẹ hoặc hầu như không cảm nhận được lực hút thì là nẹp inox thật.
  • Dùng axit nóng 70 độ hoặc dung dịch thử chuyên dụng: Nếu nẹp inox tác dụng với dung dịch mà ra màu đen sì thì là nẹp giả, còn vẫn giữ nguyên màu sắc ban đầu thì là nẹp inox thật.

5. Địa điểm bán nẹp inox trang trí uy tín tại Sóc Trăng

Nẹp inox tại Sóc Trăng

Nhằm nắm bắt và đáp ứng nhu cầu sử dụng nẹp inox trang trí giá rẻ, chất lượng cao của khách hàng, Công Ty Nội Thất Thời Đại Mới luôn tuân thủ phương châm hoạt động “Uy tín- Chất lượng- Tiết kiệm” lên hàng đầu. Tại công ty chuyên cung cấp các loại nẹp trang trí gồm nẹp nhôm, nẹp inox, nẹp đồng... đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng trang nhã, phong cách và bảng màu đẹp mắt, cam kết đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, giá cả hợp lý và nhiều ưu đãi mua hàng hấp dẫn đang chờ đón cho bạn.
 
Công Ty TNHH TM XD nội thất Thời Đại Mới chuyên phân phối ra thị trường các sản phẩm Nẹp trang trí bằng Đồng, Nhôm, Inox. Với tiêu chuẩn chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Sản phẩm đã và đang được các Khách Hàng và đối tác tin tưởng và có uy tín trên thị trường. Nếu có bất kì thắc mắc nào, hãy truy cập vào website của chúng tôi hoặc liên hệ tại hotline để được tư vấn và giải đáp.
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.72/5
4.75 sao của 2833 đánh giá
Nẹp inox tại Sóc Trăng
Nẹp inox tại Sóc Trăng Nẹp inox tại Sóc Trăng Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55