nepinoxgiare

Nẹp inox tại Lâm Đồng

Nẹp inox tại Lâm Đồng Link
Thành phần kim loại trong nẹp inox Chi tiết
Tính chất và ưu điểm của nẹp inox 304 Chi tiết
Một số mẹo nhận biết nẹp inox chuẩn 304 Chi tiết
Thời Đại Mới – nhà cung cấp và phân phối nẹp inox 304 uy tín tỉnh Lâm Đồng Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Xã hội ngày càng hiện đại thì con người ngày càng quan tâm đến chất lượng cuộc sống, trong đó không gian sống là một trong những yếu tố được con người đặt khá nhiều trọng tâm vào. Đa số phong cách thiết kế các công trình xây dựng thường mang hơi hướng hiện đại để phù hợp với sự phát triển của xã hội, nhưng vẫn đảm bảo toát lên vẻ tinh tế và sang trọng. Trong những năm gần đây, các vật liệu trang trí có màu ánh kim đã và đang được rất nhiều nhà thiết kế, kiến trúc sư cũng như gia chủ lựa chọn để làm phụ kiện trang trí cho nội ngoại thất. Với kết cấu đơn giản, tính thẩm mỹ cao giúp tạo nên những đường nét sáng tạo và nổi bật cho không gian, nẹp inox trở thành một trong những loại phụ kiện không thể thiếu phục vụ cho những công trình chạy theo xu hướng mới. Hãy cùng Thời Đại Mới tìm hiểu về nẹp inox qua bài viết bên dưới nhé!
 
Nẹp inox tại Lâm Đồng
 

Thành phần kim loại trong nẹp inox

Inox là một hợp kim của sắt được hình thành từ ba kim loại chính là Crom, Mangan và Nito. Trong thuật ngữ của ngành luyện kim, inox còn được gọi là thép không gỉ. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại inox khác nhau nhưng nhìn chung thì được chia làm 4 nhóm inox chính, bao gồm:
Austenitic: đây là loại inox phổ biến nhất với thành phần có chứa hàm lượng Niken tối thiểu là 8.1%, hàm lượng Crom tối thiểu 16%, và hàm lượng Carbon tối đa là 0.08%. Bảng thành phần này giúp inox thuộc nhóm Austenitic có khả năng chống ăn mòn tốt, chịu nhiệt tốt và không bị nhiễm từ. Một số loại inox thuộc nhóm này như inox 304, inox 301, inox 316,… 
 
Nẹp inox tại Lâm Đồng
 
  • Ferritic: nhóm inox này chứa hàm lượng carbon rất thấp nên có đặc tính mềm, thường được gọi là thép mềm. Một số loại inox thuộc nhóm này như inox 430, inox 410,…
  • Duplex (Austenitic – Ferritic): Duplex được coi là một giải pháp thay thế tuyệt vời cho Austentitic và Ferritic với giá thành thấp hơn. Những loại phổ biến trong nhóm này có thể kể đến như inox 2101, inox 2304, inox 2205,…
  • Martensitic: loại inox có độ cứng tương đối lớn bởi có thể chứa đến 13% Crom.
Đa số nẹp inox được ưa chuộng hiện nay thuộc nhóm Austenitic, cụ thể là inox 304. Một số ít khác thuộc loại inox 201 với giá thành thấp hơn. 
 
 

Tính chất và ưu điểm của nẹp inox 304

Độ bền cao và gia công dễ dàng

Nẹp được chế tạo từ inox 304 có độ bền cao với khả năng chịu lực tốt, khó bị cong vênh khi gặp phải va chạm. Ngoài ra, inox 304 còn kế thừa đặc tính mềm dẻo của nhóm Austenitic nên rất dễ dàng gia công và dát mỏng.
 
nẹp la inox
 

Khả năng chống ăn mòn tốt

Thành phần có chứa hàm lượng Niken và Crom giúp nẹp inox 304 có khả năng chống ăn mòn rất tốt, có thể tiếp xúc với hoá chất hoặc sử dụng được trong môi trường khắc nghiệt.

Tính thẩm mỹ cao

Bề mặt của nẹp inox có độ sáng bóng cao cùng với màu sắc ánh kim, mang lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và bắt mắt. Ngoài ra nẹp inox ngày nay còn được xử lý bề mặt bằng công nghệ chân không hiện đại PVD để mạ màu, tạo ra một bảng màu sắc lên đến hơn 60 màu khác nhau, có thể đáp ứng mọi yêu cầu và sở thích thẩm mỹ của khách hàng. Bên cạnh đó, màu sắc được mạ bằng công nghệ PVD có độ bền màu cực kỳ cao, không tự phai màu, gần như là vĩnh viễn trong môi trường bình thường.
 
nẹp inox chữ t
 

Tính ứng dụng cao

Nẹp inox 304 được gia công để tạo ra nhiều mẫu mã và kích thước đa dạng giúp nẹp có thể linh hoạt lắp đặt tại nhiều vị trí cũng như trên nhiều bề mặt vật liệu, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng và thẩm mỹ của người dùng. Nẹp inox 304 được dùng để che khuyết điểm góc tường, xử lý khe giãn cách sàn nhà, nẹp inox kết thúc đá, trang trí trần nhà, nẹp chống trượt cầu thang,…
 
Nẹp inox tại Lâm Đồng
 

Một số mẹo nhận biết nẹp inox chuẩn 304

Như đã đề cập bên trên, nẹp inox có nhiều loại khác nhau do có tỉ lệ Niken khác nhau. Những khách hàng mới hoặc không nắm rõ các hiểu biết cần thiết về nẹp inox sẽ rất dễ mua phải nẹp inox 304 trá hình, pha tạp các kim loại rẻ tiền khác, kém chất lượng. Rất khó để nhận biết nẹp inox 304 bằng mắt thường, vì vậy bạn có thể áp dụng một số mẹo sau để phân biệt nẹp inox 304 với một số nẹp inox cấp thấp hơn.

Dùng nam châm để thử

Nẹp inox 304 không hút nam châm trong khi một số inox cấp thấp hơn như inox 201 có thể hút nhẹ nam châm. 

Dùng dung dịch axit

Cách này chỉ nên thử trên một mẫu nẹp nhỏ để tránh các ảnh hưởng không mong muốn đến chất lượng cả thanh nẹp. Inox 304 không phản ứng với axit trong khi inox cấp thấp hơn sẽ xuất hiện hiện tượng sủi bọt nếu có dung dịch axit rơi vào.

Dùng thuốc thử chuyên dụng

Đây cũng là một cách thử bằng dung dịch nhưng ở mức chuyên nghiệp hơn. Thuốc thử chuyên dụng sẽ không làm hư hại nẹp hoặc xảy ra các sự cố ảnh hưởng đến chất lượng nẹp. Dùng thuốc thử nhỏ lên nẹp, nếu thuốc chuyển sang màu xanh thì nẹp chuẩn inox 304.
 
nẹp inox góc vuông
 
Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều khách hàng trăn trở khi mua nẹp inox 304 là làm sao để chọn ra nhà cung cấp nào uy tín trong hàng ngàn nhà cung cấp nẹp trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng nẹp inox 304, bạn có thể tham khảo và tìm hiểu về công ty chúng tôi – Công ty TNHH TM XD Thời Đại Mới.

Thời Đại Mới – nhà cung cấp và phân phối nẹp inox 304 uy tín tỉnh Lâm Đồng

Công ty TNHH TM XD Thời Đại Mới là một đơn vị uy tín chuyên sản xuất và phân phối nẹp chuẩn inox 304 tại tỉnh Lâm Đồng. Nẹp inox của Thời Đại Mới được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo chất lượng đạt chuẩn inox 304. Đồng thời, đến với Thời Đại Mới, khách hàng còn có nhiều sự lựa chọn hơn với danh mục nẹp inox đa dạng mẫu mã, kích thước, và màu sắc, chẳng hạn như nẹp inox chữ u, nẹp inox chữ l, nẹp la inox,… đảm bảo mang đến sự hài lòng và cảm nhận tuyệt vời khi khách hàng tin chọn sử dụng nẹp của Thời Đại Mới.
Nếu có nhu cầu hoặc bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm, đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp đến chúng tôi qua số hotline để được giải đáp và tư vấn miễn phí.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.85/5
4.85 sao của 1728 đánh giá
Nẹp inox tại Lâm Đồng
Nẹp inox tại Lâm Đồng Nẹp inox tại Lâm Đồng Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55