nepinoxgiare

Nẹp inox tại Kiên Giang

Nẹp inox tại Kiên Giang Link
1. Nẹp inox trang trí là gì? Chi tiết
2. Đặc điểm của nẹp inox trang trí Chi tiết
3. Một số loại nẹp inox được sử dụng phổ biến hiện nay Chi tiết
4. Các mẹo vệ sinh và bảo quản nẹp inox đúng cách tại nhà Chi tiết
5. Địa điểm bán nẹp inox trang trí giá rẻ uy tín tại Kiên Giang Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Ngày nay, do mức sống được nâng cao nên yêu cầu của con người về chất lượng cuộc sống cũng ngày càng tăng. Được biết là trang trí nội thất chiếm một vai trò vô cùng quan trọng trong không gian sống tiện nghi và chất lượng cao của chúng ta. Vì thế mà đòi hỏi vật liệu xây dựng cũng như dịch vụ thiết kế nội thất phải hết sức được quan tâm và chú trọng. Với xu hướng phát triển và ưa chuộng thiết kế và trang trí nội thất như hiện nay, các nhà thiết kế ưu tiên sử dụng các loại nẹp trang trí để thiết kế các công trình, nhà ở, văn phòng,… trở nên sang trọng, bắt mắt và có độ thẩm mỹ cao hơn.
 
Nẹp inox tại Kiên Giang
 
Trong đó phải kể đến nẹp inox trang trí – một loại nẹp với các tính năng và công dụng vượt trội đối với không gian nội thất. Chắc hẳn bạn đã bắt gặp nẹp inox được lắp đặt ở một vài nơi nào đó, nhưng liệu bạn đã biết hết các thông tin về chúng. Nếu chưa thì hôm nay bạn tham khảo qua bài viết này nhé, Công ty Thời Đại Mới sẽ mang đến cho bạn tất tần tật thông tin của nẹp inox.

1. Nẹp inox trang trí là gì?

Với sự phát triển của nền công nghiệp luyện kim hiện đại, nhiều phát minh mới đã ra đời, đặc biệt là các sản phẩm trong lĩnh vực trang trí và thiết kế, trong số đó phải kể đến nẹp inox trang trí. Tuy là được ra mắt sau các dòng nẹp gỗ hay nẹo nhựa, nhưng nẹp inox có thể được xem là con cưng trong làng nẹp trang trí vì nhận được sự yêu thích và tin tưởng của khách. Các loại nẹp trang trí như nẹp gỗ, nẹp nhôm, nẹp đồng,nẹp inox đều có công dụng như nhau, chúng được sử dụng để bảo vệ và trang trí các góc và được ứng dụng ở nhiều vị trí khác nhau, chẳng hạn như sàn nhà, cầu thang,  vách tường, trần nhà, cửa sổ,…
 
Nẹp inox tại Kiên Giang
 
Tuy nhiên với chất liệu inox 304 thì nẹp inox trở nên ưu tú hơn với các tính năng ưu việt mà không phải loại nẹp nào cũng có như khả năng chống ăn mòn cao, chịu lực và chịu nhiệt tốt, màu sắc đa dạng,…
 

2. Đặc điểm của nẹp inox trang trí

  • Chất liệu: Nẹp inox trang trí hay còn gọi là nẹp inox 304 là loại nẹp được sản xuất từ nguyên liệu thép không gỉ - một loại thép được sử dụng rộng rãi và phổ biến trên toàn thế giới. Inox 304 tồn tại song song với cái loại inox khác như inox 202, inox 201, inox 316,…đều không gỉ và có đầy đủ tính chất cơ bản một hôn hợp kim loại như sắt, cacbon, crom, niken,…trong đó crom và nike chiếm tỉ lệ cao nên tạo ra được tính cứng và bền cho inox. Tuy nhiên thì inox 304 vẫn được xem là loại có chất liệu và chất lượng cao so với các loại còn lại. Vì vậy được ứng dụng để lắp đặt tại các vị trí cả trong nhà lẫn ngoài trời mà không sợ bị mối mọt, ăn mòn hoặc các tác động từ môi trường bên ngoài.

Nẹp inox tại Kiên Giang

  • Màu sắc: Vượt trội hơn các loại nẹp nhôm, đồng hay nẹp gỗ, ngoài màu bạc, nẹp inox còn có màu đồng, vàng, đen, hồng và có thể yêu cầu màu theo ý của khách hàng. Nẹp được mạ PVD nên màu sắc đẹp, bền và không bị phai màu theo thời gian. Tùy vào thiết kế nội thất và gam màu sơn tường mà bạn có thể lựa chọn loại nẹp phù hợp cho ngôi nhà của mình. 
  • Hình dáng, mẫu mã: Để đáp ứng được mọi nhu cầu và thị hiếu của người dùng, nẹp inox được sản xuất với mẫu mã đa dạng, hình dạng và kích thước phong phú như nẹp inox chữ T, nẹp inox chữ L, nẹp inox chữ V, Nẹp inox góc vuông, góc tròn,…để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cái phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.
  • Có độ bền cao, khả năng chống ăn mòn tốt: Nhờ làm từ chất liệu inox 304 dày dặn, chắc chắn có 11% Crom mà inox có khả năng chịu lực và chịu nhiệt lên đến 870 độ C. Do đó nẹp inox còn rất được hay sử dụng để nẹp kệ, tủ,…mà không sợ đổ vỡ, hư hỏng.  Đồng thời với khả năng chống ăn mòn cao thì nẹp inox còn được thoải mái lắp đặt tại nhiều vị trí cả trong nhà lẫn ngoài trời mà không sợ bị gỉ sét hay hư hỏng sau một thời gian sử dụng. Chính nhờ các tính năng ưu việt này mà nẹp inox được xem là con cưng trong làng nẹp trang trí.

Nẹp inox tại Kiên Giang

3. Một số loại nẹp inox được sử dụng phổ biến hiện nay

  • Nẹp inox LA: Được ứng dụng rộng rãi trong rất nhiều lĩnh vực, đặc biệt là dùng để sản xuất các dụng cụ nhà bếp, công nghiếp thực phẩm, và còn ứng dụng trong sản xuất phụ tung oto,…
  • Nẹp inox chữ T: Là loại nẹp thường được sử dụng để lắp đặt tại các vị trí có khe hở như sàn gỗ, vách ngăn để tạo được sự liên kết liền mạch giữa giữa vật liệu, ngoài ra còn thường dùng để che đi các khuyết điểm như vứt nứt,…tạo được sự hoàn hảo và đẹp mắt cho cả không gian nội thất.
  • Nẹp inox chữ V: Đây là loại nẹp inox được dùng phổ biến nhất trong trang trí nội thất hiện nay. Dùng để lắp đặt tại các góc nhà, góc tường, góc vuông 90 độ, góc nội thất,…để bảo vệ vật liệu tránh sứt mẻ, nứt vỡ khi có các va đập mạnh xảy ra. Ngoài ra còn có tác dụng làm đẹp cho từng ngóc ngách của căn nhà, tăng độ tinh tế, thẩm mỹ cho không gian kiến trúc.
  • Nẹp inox chữ L: Thường dùng để lắp đặt tại các vị trí như cầu thang, hồ bơi,…để ngăn ngừa và phòng tránh các tai nạn trơn trượt té ngã, vì nẹp inox chữ L sẽ làm tăng độ ma sát. Điển hình là nẹp inox cầu thang, sẽ giúp các thành viên trong gia đình được bảo vệ an toàn không lo té ngã ngay cả khi cầu thang bị ẩm ướt.

Nẹp inox tại Kiên Giang

4. Các mẹo vệ sinh và bảo quản nẹp inox đúng cách tại nhà

  • Khi nẹp bị bám bụi, dầu mỡ, thức ăn thì có thể dùng một chiếc khăn sạch lau qua. Nếu vết bẩn cứng đầu thì hãy dùng một chiếc khăn ẩm vắt ráo lau thật kĩ cho đến khi sạch bạn nhé.
  • Không dùng các dung dịch tẩy rửa có độ pH cao hoặc có chưa chất tẩy mạnh vì sẽ làm bay màu sơn của nẹp hoặc tệ hơn sẽ làm hỏng bề mặt làm, gây mất thẩm mỹ, tốt nhất hãy dùng nước thường để lau chùi và vệ sinh nẹp.
  • Không dùng giấy nhám hoặc vật sắt nhọn ma sát nhiều với bề mặt nẹp vì sẽ làm trầy xướt, lâu dần sẽ gây rỉ sét, hư hỏng nẹp.
  • Không tháo dỡ, di chuyển, lắp vào tháo ra nhiều lần vì sẽ khiến nẹp bị méo mó, cong vênh, gây khó khăn trong quá trình lắp đặt lại hoặc tệ hơn là hỏng nẹp.
  • Khi nẹp bị rỉ sét hoặc có vết ố thì hãy dùng một củ khoai tây cắt bỏ đầu, chà mạnh lên vị trí bị gỉ, củ khoai có càng nhiều mủ thì khả năng làm sạch càng cao. Hoặc có thể dùng nước cốt chanh, nhỏ lên bề mặt bị ố để tầm 5-10 phút sau đó lau sạch.

5. Địa điểm bán nẹp inox trang trí giá rẻ uy tín tại Kiên Giang

Nẹp inox tại Kiên Giang

Nẹp inox trang trí hiện đang rất được lòng khách hàng ở kể cả trong nước lẫn nước ngoài. Hiện nay trên  thị trường có rất nhiều nơi cung cấp các loại nẹp với đủ mẫu mã đủ màu săc đủ giá cả. Nhưng hãy là người tiêu dùng thông minh và sáng suốt, lựa chọn những cơ sở uy tín chất lượng để mua sắm cho ngôi nhà của mình bạn nhé. Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết lựa chọn ở đâu thì có thể tham khảo ngay tại công ty Thời Đại Mới nhé. 
 
Công Ty TNHH TM XD nội thất Thời Đại Mới chuyên phân phối ra thị trường các sản phẩm Nẹp trang trí bằng Đồng, Nhôm, Inox. Với tiêu chuẩn chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Sản phẩm đã và đang được các Khách Hàng và đối tác tin tưởng và có uy tín trên thị trường. Nếu có bất kì thắc mắc nào, hãy truy cập vào website của chúng tôi hoặc liên hệ tại hotline để được tư vấn và giải đáp.
 
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.62/5
4.65 sao của 2178 đánh giá
Nẹp inox tại Kiên Giang
Nẹp inox tại Kiên Giang Nẹp inox tại Kiên Giang Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55