nepinoxgiare

Nẹp inox tại Gia Lai

Nẹp inox tại Gia Lai Link
Nẹp inox 304 Chi tiết
Mẹo nhận biết nẹp inox 304 Chi tiết
Thời Đại Mới – Nhà cung cấp và phân phối nẹp inox 304 uy tín tỉnh Gia Lai  Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp inox là một vật liệu vô cùng quen thuộc tại các công trình xây dựng trong những năm gần đây. Nẹp inox sở hữu vẻ ngoài sáng bóng lộng lẫy cùng với những đặc tính như độ bền cao và tuổi thọ sử dụng lâu dài nên được nhiều người dùng săn đón không phải là một điều khó hiểu. Nếu bạn đang có ý định sử dụng nẹp inox hoặc cần tìm hiểu về loại nẹp này thì đừng bỏ qua bài viết bên dưới nhé. Thời Đại Mới sẽ cung cấp một số thông tin cần thiết về nẹp inox để người dùng hiểu rõ hơn về loại phụ kiện này.
 
nẹp inox chữ v
 

Nẹp inox 304

Có thể một số bạn không biết rằng inox là tên gọi chung của rất nhiều dòng inox khác nhau, chẳng hạn như inox 201, inox 304, inox 202,… Sở dĩ inox có nhiều loại đến như vậy là do chúng có tỉ lệ các nguyên tố trong hợp kim khác nhau. Inox là một hợp kim của sắt và được hình thành bởi năm kim loại chính là Crom, Mangan, Carbon, Niken và Sắt. Ngoài ra, trong hợp kim còn có một số nguyên tố khác đóng vai trò ổn định hợp kim hoặc để củng cố một số tính chất của hợp kim như gia tăng độ mềm hay độ cứng,… 
 
nẹp inox bo góc
 
Trong đó, inox 304 là dòng chất liệu tiên tiến nhất và phù hợp nhất để chế tạo vật liệu trang trí nội thất. Trong thuật ngữ của ngành luyện kim, inox 304 còn được biết đến với những cái tên quen thuộc là thép không gỉ hay thép chống ăn mòn. 
Inox 304 là một hợp kim của sắt chứa hàm lượng niken và crom cao, khoảng 18% Crom và 8% Niken do đó nó có độ bền và khả năng chống gỉ, chống ăn mòn tốt, khả năng chịu nhiệt cao, giúp nẹp có thể sử dụng tốt trong mọi điều kiện môi trường, thậm chí là môi trường có hoá chất.
 
nẹp inox chữ u
 
Trên thực tế, rất khó để phân biệt nẹp inox 304 với các dòng inox khác bằng mắt thường. Rất dễ mua nhầm phải nẹp inox cấp thấp hơn với chất lượng kém hơn. Vì giá thành của inox 304 có phần cao hơn so với các loại còn lại nên khiến nhiều khách hàng e ngại khi lựa chọn, dẫn đến nhiều tình trạng khách hàng chọn mua “nẹp inox giá rẻ” nhưng sử dụng một thời gian ngắn thì xảy ra hiện tượng nổ và phồng rộp. Hãy là một người tiêu dùng thông thái để chọn ra sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất với nhu cầu của mình. 

Mẹo nhận biết nẹp inox 304

Do có sự khác biệt trong thành phần hoá học nên nẹp được làm từ inox 304 có một số tính chất khác biệt với những dòng inox khác, cụ thể là inox 201. Nhờ vào những đặc tính này mà chúng ta có thể dùng để nhận biết nẹp inox 304 khi mua. 
 
nẹp inox tại Gia Lai
 
Dưới đây là một số mẹo để nhận biết nẹp:
  • Kiểm tra độ hoàn thiện bề mặt: nẹp inox 304 thường có bề mặt bóng hơn và mịn hơn so với các dòng inox cấp thấp như inox 201. Nếu nẹp dễ dàng bị xước dăm, trầy thì khả năng cao đó không phải là inox 304.
  • Sử dụng nam châm: nẹp inox 304 không chứa Magie nên không có khả năng hút nam châm, nếu dùng nam châm để gần nẹp mà nẹp hút hoặc hút nhẹ nam châm thì nẹp đó không phải inox 304 hoặc có pha tạp chất.
 
nẹp inox chữ v
 
  • Kiểm tra tính chất vật lý: nẹp inox 304 có tính chất chống ăn mòn tốt hơn so với các cấp inox thấp hơn như inox 201. Để kiểm tra tính chất này, bạn có thể thử xịt một ít dung dịch axit clohidric 5% lên bề mặt nẹp. Nếu nẹp inox 304 thì không bị phân hủy, trong khi nẹp inox 201 bị ăn mòn, thì đó là một dấu hiệu để phân biệt giữa hai loại nẹp này.
  • Dùng thuốc thử inox 304 chuyên dụng: đây cũng là một cách thử inox bằng dung dịch nhưng ở mức chuyên nghiệp hơn. Thuốc thử chuyên dụng sẽ không làm hư hại nẹp hoặc xảy ra các sự cố ảnh hưởng đến chất lượng nẹp. Dùng thuốc thử nhỏ lên nẹp, nếu thuốc chuyển sang màu xanh thì nẹp chuẩn inox 304.
 
nẹp inox tại Gia Lai
 
Tuy nhiên, không phải ai cũng sẵn sàng thử nẹp trong lúc đi mua nẹp. Do đó điều khiến nhiều khách hàng trăn trở nhất khi chọn mua nẹp inox 304 là làm sao để chọn ra nhà cung cấp nào uy tín trong hàng ngàn nhà cung cấp nẹp trên thị trường hiện nay.
Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng nẹp inox 304, bạn có thể tham khảo và tìm hiểu về công ty chúng tôi – Công ty TNHH TM XD Thời Đại Mới.

Thời Đại Mới – Nhà cung cấp và phân phối nẹp inox 304 uy tín tỉnh Gia Lai 

Công ty TNHH TM XD Thời Đại Mới là một đơn vị uy tín chuyên cung cấp và gia công nẹp inox 304 chuẩn chất lượng tại tỉnh Gia Lai. Nẹp inox của Thời Đại Mới được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo chất lượng đạt chuẩn inox 304. Đồng thời, đến với Thời Đại Mới, khách hàng còn có nhiều sự lựa chọn hơn với danh mục nẹp inox đa dạng mẫu mã, kích thước, và màu sắc, chẳng hạn như nẹp inox chữ l, nẹp inox chữ u, thanh la inox 304, nẹp inox chống trượt cầu thang,… đảm bảo mang đến sự hài lòng và cảm nhận tuyệt vời khi khách hàng tin chọn sử dụng nẹp của công ty chúng tôi.
 
 
Nếu có nhu cầu hoặc bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm, đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp đến chúng tôi qua số hotline để được giải đáp và tư vấn miễn phí.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.84/5
4.85 sao của 3436 đánh giá
Nẹp inox tại Gia Lai
Nẹp inox tại Gia Lai Nẹp inox tại Gia Lai Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55