nepinoxgiare

Nẹp inox tại Đồng Tháp

Nẹp inox tại Đồng Tháp Link
1. Các loại nẹp inox trang trí thông dụng Chi tiết
2. Công dụng của nẹp inox trang trí nội thất Chi tiết
3. Quy trình thi công nẹp inox Chi tiết
4. Cách bảo quản nẹp inox luôn sáng bóng Chi tiết
5. Những lưu ý giúp nẹp inox bền đẹp hơn Chi tiết
6. Mẹo vệ sinh nẹp inox tại nhà Chi tiết
7. Địa chỉ mua nẹp inox trang trí uy tín tại Đồng Tháp Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Việc trang trí nội thất có vai trò rất quan trọng cho không gian sống giúp chúng ta thoải mái, chất lượng hơn. Các vật dụng và các dịch vụ thi công thiết kế nội thất ngày càng phát triển hơn. Theo xu hướng hiện nay, các nhà thiết kế sử dụng nẹp trang trí để thiết kế cho công trình, ngôi nhà, văn phòng,… trở nên sang trọng, bắt mắt, thẩm mỹ hơn.

1. Các loại nẹp inox trang trí thông dụng

1.1. Nẹp inox hình chữ V

Nẹp inox hình chữ V đang được ưa chuộng trên thị trường phụ kiện trang trí nội thất hiện nay. Nẹp inox chữ V thường được lắp ở các góc vuông 90 độ, các mối nối tiếp giáp giữa các vật liệu trang trí với nhau. Bên cạnh đó nẹp còn bảo vệ các góc tường tránh bị sứt mẻ khi có va chạm hoặc giúp che đi các khuyết điểm không mong muốn trong quá trình thi công. 
Nẹp inox tại Đồng Tháp
Nẹp chữ V chủ yếu được sử dụng cho gạch men, đá kính, các phần khoan, làm điểm nhấn ở các góc, cạnh tường. Việc sử dụng nẹp chữ V để trang trí các góc tường với bề mặt các thanh vuông góc với nhau nên có thể đẩy nhanh quá trình thi công, tạo độ sáng bóng cho toàn căn nhà.

1.2. Nẹp inox hình chữ U

Nẹp inox hình chữ U dùng để xử lý các khe nối, mối nối giữa gạch, đá, tạo điểm nhấn sang trọng cho thiết kế nội thất ngôi nhà. Nẹp trang trí cũng được sử dụng thêm vào với mục đích tạo sự tô điểm cho không gian. Xem thêm: Kết hợp nẹp kim loại với sàn gỗ tạo nên nét nổi bật cho không gian nội thất
Nẹp inox tại Đồng Tháp
Với sự đa dạng về kích thước của nẹp inox chữ U và tính ứng dụng cao, bạn có thể ứng dụng nẹp chữ U vào mọi không gian trong ngôi nhà của mình. Nẹp chữ U là loại nẹp che đi những khoảng hở nhỏ, tuy nhiên nẹp chữ U không linh hoạt về chiều dài và chiều rộng như nẹp inox chữ T.

1.3. Nẹp inox hình chữ T

Nẹp inox hình chữ T được ứng dụng nhiều trong trang trí nội thất như làm nẹp lót sàn, nẹp chỉ là vật liệu tô điểm để trang trí tường, nẹp inox chữ T còn có thể làm đường ron chống trượt cho cầu thang, sườn dốc. Do kích thước đa dạng kể cả chiều dài và chiều rộng nên nẹp chữ T dễ dàng thi công ở nhiều nơi, nhiều vị trí nên được sử dụng phổ biến với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau.
Nẹp inox tại Đồng Tháp
Đối với các bề mặt như tường, tủ quần áo và bàn làm việc, nẹp chữ T là một lựa chọn hoàn thiện hiệu quả, tăng thêm độ bóng cho bề mặt, giảm khoảng trống và sự đơn điệu cho vật dụng.

1.4. Nẹp LA inox

Nẹp LA inox được ứng dụng rộng rãi trong sản xuất bàn bếp, đồ dùng nhà bếp, nhu yếu phẩm hàng ngày, dùng trong công nghiệp thực phẩm, làm vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất, sản xuất các chi tiết xe hơi…
 
Nẹp inox tại Đồng Tháp

2. Công dụng của nẹp inox trang trí nội thất

Các loại nẹp inox trang trí thường, inox trang trí mạ vàng được sử dụng để giải quyết các khe hở, mối nối giữa các vật liệu. Nẹp giúp che đi những khuyết điểm lớn của nội thất, chỉ bo viền mép tủ, bàn ghế, nẹp tường, chạy chỉ tường,...
Nẹp inox tại Đồng Tháp
Nẹp trang trí tạo sự an toàn, chống trơn trượt trên các nền gạch, sàn gỗ hoặc cầu thang… Bên cạnh đó nẹp còn giúp tạo nên những không gian sang trọng hiện đại, tạo tính thẩm mỹ cao. Tính ứng dụng đa dạng giúp nẹp phù hợp với nhiều công trình.
Nẹp trang trí inox có nhiều ưu điểm vượt trội và là sự lựa chọn tốt nhất cho các công trình kiến trúc và trang trí nội thất. Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua nẹp inox trang trí hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.
Nẹp inox tại Đồng Tháp
Hiện nay, nẹp trang trí đang là sự lựa chọn của nhiều nhà thiết kế, cũng như sự lựa chọn của nhiều gia đình. Sản phẩm nẹp luôn thu hút khách hàng không chỉ bởi tính ứng dụng cao mà giá thành tương đối rẻ so với các sản phẩm khác. Xem thêm: Thiết kế nội thất biến ngôi nhà của bạn trở nên ấn tượng

3. Quy trình thi công nẹp inox

Bước 1: Dùng keo chuyên dụng trong xây dựng để kết dính với gạch, đá, gỗ, kính và các vật liệu khác. Sử dụng keo silicone/titebond để kết dính và để vài phút cho keo khô giúp tạo khả năng kết dính rất cao.
Bước 2: Vệ sinh nẹp. Dụng cụ cần thiết: cồn 90 độ mua ở hiệu thuốc tây, khăn giấy mềm, khăn lau mềm. Cho cồn vào khăn giấy hoặc vải mềm
Nẹp inox tại Đồng Tháp
Bước 3: Lau bề mặt và nơi cần làm sạch, lau nhẹ là sẽ sạch.
Bước 4: Dùng giấy hoặc khăn nhưng không thấm cồn, lau xung quanh sẽ sạch như mới, nên lau ngay sau khi lau cồn vì sau khi cồn bay hơi sẽ còn cặn bẩn bám trên cồn, và sẽ mất nhiều thời gian hơn để lau lại.

4. Cách bảo quản nẹp inox luôn sáng bóng

  • Nẹp trang trí inox là dụng cụ không thể thiếu trong trang trí nội thất. Sản phẩm này rất lý tưởng để làm chân tường và lấp đầy các khoảng trống ở các góc. Trong quá trình sử dụng, bạn cần giữ gìn nẹp trang trí để giúp sản phẩm giữ được độ sáng bóng mà không làm mất đi vẻ đẹp của nó.
Nẹp inox tại Đồng Tháp
  • Không sử dụng giấy nhám hoặc bánh mài khi làm sạch nẹp nếu không, nó sẽ mất đi độ bóng và bị rỉ sét.
  • Không cọ rửa nẹp inox bằng axit mạnh hoặc chất tẩy rửa ăn da vì chúng có tính ăn mòn và sẽ làm ố bề mặt.
  • Sau khi vệ sinh, lau khô bằng khăn sạch. Tránh để nước đọng sẽ làm cho nẹp kim loại bị ố vàng và dễ rỉ sét.
Nẹp inox tại Đồng Tháp
  • Khi thanh nẹp inox bị dính dầu mỡ hay thức ăn phải làm sạch ngay tránh làm giảm tuổi thọ của sản phẩm.
  • Hạn chế tháo nẹp khi không cần thiết. Việc tháo lắp có thể làm hư hỏng, trầy xước bề mặt sản phẩm và khiến sản phẩm nhanh chóng bị rỉ sét, ố vàng.

5. Những lưu ý giúp nẹp inox bền đẹp hơn

Hiện nay, để bắt kịp với thời đại, nhiều gia chủ đã lựa chọn các loại nẹp inox để trang trí cho ngôi nhà của mình. Nó không chỉ đa dạng về mẫu mã mà từng chi tiết đều rất tinh tế, sắc sảo và đặc biệt là tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, có một số điều bạn cần lưu ý khi sử dụng sản phẩm này để kéo dài tuổi thọ của nó.
Nẹp inox tại Đồng Tháp
Nẹp inox rất kỵ với các chất tẩy rửa như cồn, có thể làm ố vàng, mất thẩm mỹ hoặc làm hỏng nẹp của bạn. Đừng bao giờ để nước ngọt đổ vào nẹp vì nó sẽ chuyển sang màu vàng rất nhanh làm xấu nẹp. Nếu được chăm chút cẩn thận, sản phẩm có thể bền đẹp từ 5 đến 10 năm.
Không đặt vật nặng lên nẹp inox vì nó sẽ gây trầy xước, móp méo và làm mất thẩm mỹ của toàn bộ ngôi nhà trong quá trình tháo, lắp.

6. Mẹo vệ sinh nẹp inox tại nhà

Trong quá trình sử dụng hàng ngày, chúng ta không thể tránh khỏi bụi bẩn bám vào các đồ vật trong nhà. Đặc biệt các góc của nẹp inox rất dễ ẩn chứa bụi bẩn. Vì vậy, đối với các vết bẩn thông thường, chỉ cần lau các thanh nẹp bằng khăn ẩm. Sau đó loại bỏ vết bẩn bằng khăn khô hoặc khăn giấy.
Nẹp inox tại Đồng Tháp
Nếu vô tình để axit hoặc chất ăn mòn bám vào nẹp, bạn có thể dùng khoai tây chà mạnh lên vết đen và lau đều trên nẹp bị gỉ. (Khoai tây càng tươi thì càng có nhiều nhựa để chà). Sau đó lau sạch bằng khăn mềm. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng nước cốt chanh để loại bỏ các vết rỉ sét khác. Lưu ý bạn chỉ cần lau trong khoảng 5-10 phút trước khi kỳ cọ. Cuối cùng lau lại bằng khăn sạch.
Nẹp inox tại Đồng Tháp
Nếu có vết bẩn trên nẹp khó tẩy bằng khăn thông thường, bạn có thể xịt khăn bằng nước lau kính để loại bỏ vết bẩn. Bạn có thể dùng nước cốt chanh hoặc giấm thay cho thuốc tẩy. Lau sạch bụi bẩn bằng vải mềm vắt kiệt nước, sau đó lau lại bằng vải khô.

7. Địa chỉ mua nẹp inox trang trí uy tín tại Đồng Tháp

Hiện nay Công ty Thời Đại Mới chúng tôi tự hào phân phối các loại nẹp trang trí như  nẹp đồng, nẹp inox, nẹp inox giá rẻ, nẹp nhôm... đảm bảo chất lượng 100%.
Nẹp inox tại Đồng Tháp
Thời Đại Mới chuyên cung cấp nẹp tại Đồng Tháp và trên nhiều tỉnh thành khác được nhiều hộ gia đình và chủ công trình dự án tin tưởng và lựa chọn.
Nẹp inox tại Đồng Tháp
Công ty chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên tận tình, chuyên nghiệp sẽ luôn tư vấn và giải đáp thắc mắc cho bạn trong thời gian nhanh nhất. Quý khách có nhu cầu mua sắm các sản phẩm nẹp trang trí nội thất hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí về sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi. Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu của chúng tôi.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.93/5
4.95 sao của 2823 đánh giá
Nẹp inox tại Đồng Tháp
Nẹp inox tại Đồng Tháp Nẹp inox tại Đồng Tháp Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55