nepinoxgiare

Nẹp inox tại Đắk Nông

Nẹp inox tại Đắk Nông Link
Chất liệu của nẹp inox trang trí nội thất Chi tiết
Công dụng của nẹp inox trang trí nội thất  Chi tiết
Các cách thi công nẹp inox Chi tiết
Thời Đại Mới – Nhà cung cấp và phân phối nẹp inox 304 uy tín tỉnh Đắk Nông Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Hãy cùng Thời Đại Mới tìm hiểu về chất liệu, công dụng và cách thi công nẹp qua bài viết bên dưới nhé!

Chất liệu của nẹp inox trang trí nội thất

Đa số nẹp inox hiện nay đều được chế tạo từ inox 304, đây là chất liệu có đặc tính phù hợp nhất để làm vật liệu trang trí nội thất. Inox 304 còn được gọi với cái tên quen thuộc khác là thép không gỉ hay thép chống ăn mòn vì chúng có độ bền cao, khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt, khả năng chống gỉ và chống ăn mòn tốt.
 
nẹp inox chữ u
 
Bên cạnh chất liệu inox 304, nẹp inox còn có những dòng cấp thấp hơn như inox 201, inox 204,… với giá bán rẻ hơn nhưng chất lượng kém hơn. 
Vì giá thành của inox 304 có phần cao hơn so với các loại còn lại nên khiến nhiều khách hàng e ngại khi lựa chọn. Hãy là một người tiêu dùng thông thái để chọn ra sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất với nhu cầu của mình. 

Công dụng của nẹp inox trang trí nội thất 

Trang trí trần nhà và vách nhà

Công dụng trang trí trần của nẹp inox gồm có:
  • Tạo điểm nhấn cho trần và vách nhà: Bằng cách sử dụng nẹp inox để tạo ra những đường viền hoặc hình dạng đặc biệt trên trần và vách nhà, người dùng có thể tạo ra những điểm nhấn nổi bật giúp không gian căn nhà trở nên đẹp mắt và sang trọng hơn. 
 
nẹp inox tại Đắk Nông
 
  • Che đi những đường xước hoặc khuyết tật trên trần và vách nhà: Nẹp inox cũng có thể được sử dụng để che đi những đường xước hoặc khuyết điểm trên trần và vách nhà, giúp trần và vách nhà trở nên hoàn hảo hơn. Nẹp inox khe đá là một giải pháp tuyệt vời cho các khuyết điểm trên vách nhà.
  • Tăng tính thẩm mỹ cho không gian: Nẹp inox có thể được sử dụng để kết hợp với các loại đèn trang trí để tạo ra một không gian trang trí độc đáo, thu hút sự chú ý của mọi người.
 
nẹp inox trang trí trần
 

Chống trượt cầu thang

Các loại cầu thang hiện nay đều được làm từ các chất liệu như đá granite, gỗ, gạch men,…khiến việc đi lại bị trơn trượt diễn ra rất thường xuyên. Dùng nẹp inox 304 lắp vào các mũi bậc thang giúp tạo độ dính và tăng ma sát cho cầu thang, từ đó chống trơn trượt và tăng độ an toàn cho người đi trên đó.
Bên cạnh việc đảm bảo an toàn cho người sử dụng, nẹp cầu thang còn có tác dụng bảo vệ mũi bậc thang hạn chế tình trạng sứt mẻ, nứt vỡ do chịu lực tác động từ người đi. Không chỉ vậy mà còn giúp tạo điểm nhấn, làm nổi bật khu vực cầu thang cho gia chủ.
 
nẹp inox chống trượt cầu thang
 

Kết thúc và kết nối sàn nhà

Một công dụng phổ biến của nẹp inox là dùng để lắp đặt vào vị trí kết thúc sàn, giúp che đi khe giãn cách để giúp cố định sàn không bị xê dịch mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cho sàn nhà. Loại nẹp có công dụng này thường có tên gọi là thanh L inox 304. 
Ngoài công dụng kết thúc sàn, nẹp inox còn được lắp trên sàn nhà để che đi khoảng ghép nối giữa hai mặt sàn khác nhau, chẳng hạn như sàn phòng bếp và sàn phòng khách.

Các cách thi công nẹp inox

Có nhiều cách để thi công nẹp inox, tùy vào mục đích sử dụng và điều kiện kỹ thuật của từng công trình mà có thể lựa chọn cách phù hợp. Sau đây là một số cách thi công phổ biến: 
  • Đóng nẹp inox: Sử dụng các tấm inox dày khoảng 1-2mm, sau đó cắt, uốn và đóng theo hình dạng và kích thước yêu cầu. Sau đó, nẹp inox được gắn lên bề mặt bằng keo và đinh tán. 
  • Dán nẹp inox: Sử dụng băng keo đặc biệt để dán nẹp inox lên bề mặt. Phương pháp này đơn giản, tiết kiệm thời gian và chi phí, nhưng có thể không đảm bảo tính chắc chắn và độ bền của nẹp inox.
 
 
  • Hàn nẹp inox: Sử dụng máy hàn TIG hoặc MIG để hàn nẹp inox lên bề mặt. Phương pháp này đảm bảo tính chắc chắn và độ bền của nẹp inox, nhưng yêu cầu kỹ thuật và kinh nghiệm hàn cao để đảm bảo chất lượng hàn.
Tùy vào điều kiện kỹ thuật và yêu cầu của từng công trình mà có thể lựa chọn cách phù hợp để thi công nẹp inox.
Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng nẹp inox 304, bạn có thể tham khảo và tìm hiểu về công ty chúng tôi – Công ty TNHH TM XD Thời Đại Mới.
 
nẹp inox chữ v
 

Thời Đại Mới – Nhà cung cấp và phân phối nẹp inox 304 uy tín tỉnh Đắk Nông

Công ty TNHH TM XD Thời Đại Mới là một đơn vị uy tín chuyên cung cấp và gia công nẹp inox 304 chuẩn chất lượng tại tỉnh Đắk Nông. Nẹp inox của Thời Đại Mới được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo chất lượng đạt chuẩn inox 304. Đồng thời, đến với Thời Đại Mới, khách hàng còn có nhiều sự lựa chọn hơn với danh mục nẹp inox đa dạng mẫu mã, kích thước, và màu sắc, chẳng hạn như nẹp inox chữ l, nẹp inox chữ u, thanh la inox 304, nẹp inox trang trí gạch, nẹp inox trang trí đá, nẹp inox chống trượt cầu thang,… đảm bảo mang đến sự hài lòng và cảm nhận tuyệt vời khi khách hàng tin chọn sử dụng nẹp của công ty chúng tôi.
 
nẹp inox chữ v
 
Nếu có nhu cầu hoặc bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm, đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp đến chúng tôi qua số hotline để được giải đáp và tư vấn miễn phí.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.81/5
4.85 sao của 645 đánh giá
Nẹp inox tại Đắk Nông
Nẹp inox tại Đắk Nông Nẹp inox tại Đắk Nông Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55