nepinoxgiare

Nẹp inox tại Bạc Liêu

Nẹp inox tại Bạc Liêu Link
1. Tìm hiểu chung về nẹp inox trang trí Chi tiết
2. Ưu và nhược điểm của nẹp inox trang trí Chi tiết
3. Ứng dụng của nẹp inox trong trang trí nội thất Chi tiết
4. Các mẹo phân biệt nẹp inox thật và giả Chi tiết
5. Địa điểm bán nẹp inox giá rẻ uy tín tại Bạc Liêu Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Theo đà phát triển của xã hội, chất lượng sống của con người ngày càng được nâng cao, chính vì thế mà con người ngày càng có những nhu cầu cao hơn về mọi thứ như ăn, mặc, phương tiện, và thậm chí là nhà ở. Hiện nay, nhà ở không chỉ là “nơi để trở về”, mà còn là không gian sinh hoạt, nghỉ ngơi giải trí của con người, vì thế mà việc đầu tư trang trí và thiết kế nội thất cũng rất được quan tâm và chú trọng.
 
Nẹp inox tại Bạc Liêu
 
Đi kèm với đó là các vật liệu và phụ kiện trang trí cũng phát triển không ngừng, điển hình là các loại nẹp trang trí. Với công dụng vừa làm đẹp vừa bảo vệ các phụ kiện trong nội thất thì nẹp rất được khách hàng yêu thích và tin tưởng sử dụng. Trong đó phải kể đến nẹp inox trang trí. Nếu bạn vẫn còn  mơ hồ hoặc chưa biết rõ hết về tác dụng của nẹp inox đối với không gian nội thất thì có thể tìm hiểu thông qua bài viết này của Thời Đại Mới nhé.

1. Tìm hiểu chung về nẹp inox trang trí

Nẹp inox trang trí hay thường được gọi là nẹp inox 304 là một loại nẹp làm từ chất liệu thép không gỉ. Đây là một chất liệu có độ bền cao, chịu lực và chịu nhiệt tốt nên rất được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Với các công dụng tuyệt vời như dùng làm phụ kiện trang trí nội thất, tạo điểm nhấn và độ thẩm mỹ cho không gian, còn được dùng để che chắn các khuyết điểm của vật liệu sau quá trình thi công, giúp nhà ở có độ tinh tế và hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ nhất.
 
Nẹp inox tại Bạc Liêu

2. Ưu và nhược điểm của nẹp inox trang trí

Ưu điểm:

  • Có độ bền cao, khả năng chịu lực và nhiệt tốt, không bị ăn mòn: Với chất liệu thép 304 không gỉ, được chế tạo từ hợp kim crom, sắt, niken,…với tỉ lệ crom chiếm 11%, làm tăng độ cứng cáp cho inox. Ngoài ra, inox có khả năng chịu được nhiệt độ lên đến 875 độ C và chịu nung chảy ở 925 độ C. Do đó mà khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng nẹp inox mà không cần phải lo lắng bất cứ điều gì về chất lượng cũng như tuổi thọ của nẹp. Đồng thời, với tính chất không bị gỉ sét, không bị ăn mòn mà nẹp inox được gia chủ thoải mái lắp đặt ở kể cả trong nhà lẫn ngoài trời mà không sợ nẹp bị hư hỏng hay cũ qua thời gian.

Nẹp inox tại Bạc Liêu

  • Là vật liệu an toàn: Inox là một vật liệu an toàn, vì không bị ăn mòn hay tác động bởi các tác nhân bên ngoài như cồn hay dầu hay các hóa chất khác nên nẹp inox không thải ra ngoài các chất độc hại có hại cho sức khỏe người dùng.
  • Có màu sắc đa dạng: Một điểm nổi bật của nẹp inox so với các loại nẹp khác đó là có màu sắc đa dạng như vàng sáng, vàng mờ, bạc sáng, bạc mờ, đen, hồng,..Hoặc thậm chí khách hàng có thể yêu cầu trực tiếp bên sản xuất làm ra màu sắc mà họ thích.
  • Có mẫu mã hình dáng kích thước phong phú: Nẹp inox trang trí có nhiều loại như nẹp inox chữ V, nẹp inox LA, nẹp inox cầu thang, nẹp inox gắn đá, nẹp inox góc đá vuông, nẹp inox góc đá tròn,…Mỗi loại sẽ có những công dụng khác nhau và được các thợ thi công lắp đặt vào từng vị trí khác nhau để phát huy tối đa công dụng đó. Xem thêm: Các mẫu nẹp inox góc được ưa chuộng hiện nay trang trí nội thất.

Nhược điểm:

Nẹp inox có giá thành khá cao so với với loại nẹp khác trên thị trường
Nẹp inox có độ bám dính trên bề mặt vật liệu không cao bằng các loại nẹp gỗ, nẹp đồng, nẹp nhôm,…

3. Ứng dụng của nẹp inox trong trang trí nội thất

Nẹp inox tại Bạc Liêu

  • Dùng như phụ kiện trang trí, làm đẹp cho không gian kiến trúc:  Như đã biết thì nẹp inox có công dụng chính là trang hoàng cho căn nhà của bạn trở nên đẹp đẽ và sang trọng hơn. Với màu sắc và hình dáng bắt mắt, nẹp khi được kết hợp với các nội thất cũng như chất liệu trong căn nhà như gỗ, kính, đá đều rất hài hòa và làm tăng được giá trị cũng như vẻ đẹp của vật liệu. Nẹp trang trí thường được lắp đặt lên các vị trí như vách tường, sàn nhà, góc tường, cầu thang, trần nhà, cửa,…làm nổi bật được nơi đó, tạo điểm nhấn để không gian phòng ốc bớt đơn điệu.
  • Dùng để che chắn các khuyết điểm vật liệu: Sau quá trình thi công thì công trình chắc chắn sẽ để lại những khuyết điểm như các khe rãnh, mối nối, khoảng cách vật liệu,…chính vì vậy mà trong trường hợp này nẹp inox sẽ phát huy công dụng của mình. Không chỉ che được các vị trí đó, mà còn giúp cho cả không gian phòng như có sự liên kết liền mạch.
  • Ngoài ra còn có một ứng dụng vô cùng quan trọng đó là có tác dụng đảm bảo sự an toàn cho người dùng. Dễ hiểu nhất đó chính là nẹp chống trượt cầu thang, với công dụng làm tăng độ ma sát cho các bậc thang  khi di chuyển lên xuống ngay cả khi bậc thang bị ẩm ướt, Bảo vệ sự an toàn cho các thành viên thân yêu trong gia đình.Ngoài ra còn có các loại nẹp lắp đặt che đi các vết nứt vật liệu sắt nhọn, hạn chế các sự cố dẫn đến tổn thương. Đặc biệt là các gia đình có trẻ em và người già.

Nẹp inox tại Bạc Liêu

4. Các mẹo phân biệt nẹp inox thật và giả

Vì là loại nẹp có chất lượng tốt, giá trị cao và được sử dụng vô cùng phổ biến trên thị trường, nên hiện nay có rất nhiều bên cung cấp tràn lan các loại nẹp inox giả, kém chất lượng cho khách hàng. Hãy là một người tiêu dùng thông minh và sáng suốt để phân biệt nẹp inox thật và nẹp inox giả sau khi tham khảo một số mẹo sau đây nhé:
  • Đơn giản và dễ dàng nhất đó là mẹo căn cứ vào độ sáng bóng của nẹp. Inox thật sẽ có độ bóng sáng và mịn hơn so với inox giả, ngoài ra nếu dùng một thời gian mà nẹp không giữ được độ bóng như ban đầu thì rất có thể là bạn đã mua trúng hàng giả.
  • Dùng nam châm để kiểm tra inox thật hay giả: Đây là cách được dùng phổ biến nhất hiện nay. Khi bạn đưa thanh nam châm lại gần nẹp inox, nếu bạn có nhận có lực hút mạnh hay từ tính thì rất có thể đây là nẹp inox giả, ngược lại nếu độ hút nhẹ hoặc hầu như không cảm nhận được lực hút thì là nẹp inox thật.
  • Dùng axit nóng 70 độ hoặc dung dịch thử chuyên dụng: Nếu nẹp inox tác dụng với dung dịch mà ra màu đen sì thì là nẹp giả, còn vẫn giữ nguyên màu sắc ban đầu thì là nẹp inox thật.

Nẹp inox tại Bạc Liêu

5. Địa điểm bán nẹp inox giá rẻ uy tín tại Bạc Liêu

Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm và sử dụng nẹp inox để trang trí cho ngôi nhà thân yêu của mình mà vẫn đang phân vân chưa tìm được nhà cung cấp uy tín. Thì đừng lo lắng nhé, bạn có thể tham khảo qua sản phẩm của công ty chúng tôi – Công ty Thời Đại Mới.
 
Nẹp inox tại Bạc Liêu
Công Ty TNHH TM XD nội thất Thời Đại Mới chuyên phân phối ra thị trường các sản phẩm Nẹp trang trí bằng Đồng, Nhôm, Inox. Với tiêu chuẩn chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Sản phẩm đã và đang được các Khách Hàng và đối tác tin tưởng và có uy tín trên thị trường. Nếu có bất kì thắc mắc nào, hãy truy cập vào website của chúng tôi hoặc liên hệ tại hotline để được tư vấn và giải đáp.
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.63/5
4.65 sao của 2049 đánh giá
Nẹp inox tại Bạc Liêu
Nẹp inox tại Bạc Liêu Nẹp inox tại Bạc Liêu Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55