nepinoxgiare

Nẹp inox tại An Giang

Nẹp inox tại An Giang Link
1. Nẹp inox trang trí là gì? Chi tiết
2. Ứng dụng của nẹp inox trong trang trí nội thất Chi tiết
3. Cách vệ sinh và bảo quản nẹp inox đúng cách Chi tiết
4. Địa chỉ cung cấp nẹp inox uy tín tại An Giang Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Ngày nay, nhu cầu thiết kế và trang trí nội thất ngày càng tăng cao, do vậy mà việc sử dụng các phụ kiện làm đẹp cho không gian nhà ở, phòng ốc cũng vì thế mà tăng theo. Đặc biệt phải kể đến nẹp trang trí, bởi chúng là món phụ kiện được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất hiện nay trong hầu hết các công trình thi công nhà ở và kiến trúc. 
Nẹp trang trí có rất nhiều loại với đa dạng chất liệu và mẫu mã, tuy nhiên nẹp inox luôn là lựa chọn hàng đầu của mọi nhà bởi tính an toàn và các ứng dụng trên cả tuyệt vời mà chúng mang lại trong trang trí nội thất và làm đẹp cho căn nhà. Chắn hẳn ai cũng đã từng bắt gặp nẹp inox tại một số công trình nhưng không phải ai cũng biết rõ về tính chất, công dụng,…của chúng. Vì thế hôm nay, Công ty Thời Đại Mới sẽ mang đến cho bạn một số thông tin đầy bổ ích về nẹp inox.
 
Nẹp inox tại An Giang

1. Nẹp inox trang trí là gì?

Đây là món phụ kiện được các thợ thi công nhà nhà thiết kế sử dụng để bảo vệ các góc cạnh, hoặc các bộ phận khác của nội thất như thảm, cửa, cầu thang,…nhắm giúp cho không gian nội thất trở nên nổi bật, sang trọng và đẹp mắt hơn.
Với các tính chất như có độ bền, chịu nhiệt, chịu lực tốt và  dễ dàng thi công, đồng thời còn có vẻ ngoài bắt mắt hơn với màu sắc đa dạng, bề mặt láng bóng, lấp lánh thì nẹp inox có thể được xem là con cưng trong làng trang trí nội thất. 
Với chất liệu inox 304, 201, 202 thì inox là một loại vật liệu được xem là khá an toàn lành tính đối với người sử dụng, ngoài ra còn đa dạng mẫu mã hình dáng, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Nói tóm lại, nẹp inox là món đồ trang trí rất đáng đầu tư cho không gian nhà ở mọi gian đình.
 
Nẹp inox tại An Giang

2. Ứng dụng của nẹp inox trong trang trí nội thất

Nẹp trang trí thường có các ứng dụng giống nhau trong việc trang trí phòng ốc và làm đẹp cho ngôi nhà. Riêng với nẹp inox vì có các ưu điểm vượt trội mà việc ứng dụng chúng vào thiết kế nội thất cũng có nhiều điểm khác biệt hơn:

2.1 Được dùng để che đi các khuyết điểm trong quá trình thi công:

Trong quá trình thi công, không thể tránh khỏi các trường hợp bị lộ khuyết điểm vật liệu như các khe hở giãn cách, các khe nối giữa các vật liệu,mép sàn, khe tường,…Nên các thợ thi công thường hay sử dụng nẹp inox để che đi các khuyết điểm không đáng có đó. Vì thường trong thiết kế nội thất, người ta rất quan tâm và để ý đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất, nên việc sử dụng nẹp inox để làm hài hòa, hoàn mỹ và tăng thêm độ tinh tế sắc sảo cho từng ngóc ngành trong ngôi nhà là một lựa chọn hoàn hảo. Người ta sẽ thấy mọi không gian trong nhà được liền mạch và tinh tế, không thể nhận ra đâu là vị trí các mối nối. Chỉ cảm thấy nẹp được lắp đặt làm tăng thêm phần ấn tượng và sang trọng cho cả căn phòng.
 
Nẹp inox tại An Giang

2.2 Được dùng để đảm bảo sự an toàn cho người dùng:

Như đã biết thì trong ngôi nhà, có vô vàn ngóc ngách tiềm ẩn mối nguy hiểm cho các thành viên trong gia đình như bậc thang, góc nhọn tường, cạnh vật liệu sắc nhọn, khe hở sàn nhà,…đặc biệt là các gia đình có người già và trẻ nhỏ thì càng đáng lo ngại hơn. Vì thế mà việc dùng nẹp inox trang trí lắp đặt tại các vị trí trên càng trở nên quan trọng và đáng đầu tư hơn bao giờ hết, điển hình là nẹp inox chống trượt cầu thang. Vì hầu hết hiện nay, mọi nhà thường lát các bậc cầu thang bằng gỗ hoặc đá granit, chúng có độ trơn nhất định, vì vậy mà sử dụng nẹp inox để nẹp tại đầu mép bậc thang sẽ làm tăng độ ma sát và giảm trơn trượt ngay cả khi cầu thang bị ẩm ướt. Ngoài ra, tại các vị trí như khe hở sàn nhà hay cạnh vật liệu sắc nhọn cũng rất dễ là nguy cơ gây các vết thương cho các thành viên trong gia đình. Do đó, bên cạnh ưu điểm làm đẹp và trang trí ra thì nẹp inox còn có ứng dụng quan trọng trong việc đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
 
Nẹp inox tại An Giang

2.3 Được dùng để làm đẹp và trang trí cho các không gian nội thất:

Nhờ các tính chất nổi bật như có độ bền, chịu nhiệt và chịu lực tốt, khả năng chống ăn mòn cao và đặc biệt là màu sắc đa dạng nổi bật. Nẹp inox có thể xem là một lựa chọn hàng đầu để trang trí cho không gian nội thất của bạn trở nên tinh tế và bắt mắt hơn. Có thể kết hợp nẹp inox để trang trí lên tường nhà, cột nhà, trần nhà, thậm chí là sàn nhà để mọi ngóc ngách đều trở nên nổi bật. Ngoài ra còn có thể dùng gắn vào cửa sổ, các cạnh bàn, kệ bếp, tủ,…sẽ làm cho nội thất có điểm nhấn, bớt trống trải và trông đẹp mắt hơn rất nhiều.
 
Nẹp inox tại An Giang

3. Cách vệ sinh và bảo quản nẹp inox đúng cách

Cách vệ sinh nẹp:

  • Khi nẹp bị bám bụi bẩn hoặc thức ăn hay dầu mỡ thì hãy sử dụng một chiếc khăn sạch lau qua, nếu vết bẩn cứng đầu thì có thể thay thế bằng một chiếc khăn ẩm ráo nước lau thật kĩ vị trí bị bẩn. Nhớ đảm bảo sau khi lau không được để nước đọng lại trên bề mặt nẹp, vì sẽ rất dễ làm hỏng bề mặt lâu dần gây gỉ sét nẹp.
  • Khi nẹp bị gỉ sét, có thể dùng một củ khoai tẩy, cắt đầu rồi chà mạnh lên vị trí bị gỉ, mủ tiết ra từ củ khoai sẽ có công dụng tẩy đi vết sét trên bề mặt nẹp một cách nhanh chóng. Ngoài ra còn có thể dùng nước cốt chanh để tẩy đi vết ố hoặc vết sét, lưu ý để nước cốt chanh tiếp xúc với bề mặt nẹp khoảng 5-10 phút sau đó mới dùng khăn lau sạch đi.

Nẹp inox tại An Giang

Cách bảo quản nẹp luôn mới:

  • Không dùng dung dịch vệ sinh có độ pH quá cao hoặc có chứa chất tẩy mạnh vì rất dễ làm hỏng bề mặt nẹp, làm mất đi độ bóng loáng và vẻ đẹp ban đầu.
  • Không dùng giấy nhám hoặc các vật có đầu sắt nhọn chà sát bề mặt nẹp vì sẽ làm trầy xước và lâu dần sẽ gây nên hiện tượng gỉ sét nẹp.
  • Hạn chế việc tháo dỡ, di chuyển nẹp nhiều lần, như thế sẽ làm nẹp rất dễ bị cong vênh, hư hỏng mất đi hình dáng ban đầu, khiến việc thi công trở nên khó khắn, nghiêm trọng hơn là hỏng nẹp. Xem thêm: Cách bảo quản nẹp inox trang trí luôn sáng bóng tại nhà.

4. Địa chỉ cung cấp nẹp inox uy tín tại An Giang

Hiện nay trên thị trường cung cấp rất đa dạng và phong phú các loại nẹp cả trong nước lẫn hàng ngoại nhập. Nhưng để tìm được một nơi uy tín chất lượng để gửi trao niềm tin thì có lẽ là một vấn đề lo lắng của nhiều người. Vì vậy, nếu bạn đang tìm một địa chỉ cung cấp nẹp inox trang trí nói riêng và nẹp trang trí nói chung thì có thể tham khảo qua công ty chúng tôi – Công ty Thời Đại Mới. Nơi cung cấp cho khách hàng với đầy đủ mọi loại nẹp mà khách hàng cần với chất lượng tuyệt vời. Qúy khách không cần phải lo lắng về bất cứ điều gì bởi công ty chúng tôi luôn đảm bảo các chính sách và điều khoản hấp dẫn cho khách hàng.
 
Nẹp inox tại An Giang
 
Công Ty TNHH TM XD nội thất Thời Đại Mới chuyên phân phối ra thị trường các sản phẩm Nẹp trang trí bằng Đồng, Nhôm, Inox. Với tiêu chuẩn chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Sản phẩm đã và đang được các Khách Hàng và đối tác tin tưởng và có uy tín trên thị trường. Nếu có bất kì thắc mắc nào, hãy truy cập vào website của chúng tôi hoặc liên hệ tại hotline để được tư vấn và giải đáp.
 
 
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.87/5
4.95 sao của 2815 đánh giá
Nẹp inox tại An Giang
Nẹp inox tại An Giang Nẹp inox tại An Giang Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55