nepinoxgiare

Nẹp Inox giá rẻ uy tín chất lượng Quận 2 TPHCM

Nẹp Inox giá rẻ uy tín chất lượng Quận 2 TPHCM Link
1. Nẹp inox tạo điểm nhấn cho trang trí nội thất, công trình Chi tiết
2. Những loại nẹp inox thường được sử dụng ở đâu? Chi tiết
3. Ưu điểm của nẹp inox trang trí Thời Đại Mới Chi tiết
4. Một vài lưu ý khi lau chùi, vệ sinh nẹp inox trang trí Chi tiết
Nẹp inox giá rẻ chất lượng tại Quận 2 TPHCM Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp inox Quận 2 có thiết kế gọn nhẹ, độ bền, chống ăn mòn cao, kiểu dáng sáng bóng, nhiều mẫu mã đẹp và màu sắc bắt mắt. Inox rất thích hợp để lựa chọn làm nẹp trang trí trong nội và ngoại thất sang trọng và tăng tính thẩm mỹ cao. Nẹp inox sẽ mang lại cảm giác sang trọng và rộng rãi cho căn phòng của bạn. Tạo điểm nhấn, sáng bóng và khác biệt là điểm mạnh của Inox. Trang trí theo phong cách cổ điển hay hiện đại, inox đều có thể làm được. Đây hiện là xu hướng nội thất hiện đại.

1. Nẹp inox tạo điểm nhấn cho trang trí nội thất, công trình

  • Nẹp inox đang là xu hướng nổi bật trong trang trí nội thất hiện nay. Tuy chỉ là vật liệu phụ trong các công trình xây dựng nhưng không thể thiếu trong thiết kế công trình trở nên đẳng cấp, sang trọng hơn, là điểm nhấn nổi bật cho không gian nhà, mang tính thẩm mỹ cao.
  • Các sản phẩm trang trí có nhiều lựa chọn đa dạng và mẫu mã phù hợp với đa số những không gian nội thất gia đình như Nẹp inox chữ V – Nẹp inox chữ T – Nẹp inox chữ U, LA inox… Rất thích hợp để ốp lát bảo vệ những góc trong, góc ngoài của tường. Nẹp cạnh giường, nẹp len chân tường, nẹp chống trơn, nẹp thảm, nẹp ốp tường, bo viền giúp tăng vẻ đẹp sang trọng cho nội thất và tiện dụng cho quá trình sử dụng.
  • Các sản phẩm được nẹp và viền inox được gia cố tăng thêm độ bền. Đặc biệt là các cạnh, góc dễ trầy xước, vỡ thì nẹp inox với thiết kế gọn nhẹ, chịu nhiệt tốt, chống ăn mòn cao ngày càng trở nên phổ biến và được khách hàng lựa chọn sử dụng nhiều nhất.

Nẹp Inox giá rẻ uy tín chất lượng Quận 2 TPHCM

2. Những loại nẹp inox thường được sử dụng ở đâu?

Nẹp inox vàng gương thường sử dụng để trang trí nội thất phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ,… Nẹp inox 304 có tính thẩm mỹ cao, tạo được rất nhiều điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn. Thông thường có 3 loại nẹp inox trang trí được sử dụng phổ biến nhất hiện nay và công dụng mỗi loại tùy vào các trường hợp khác nhau.

2.1. Nẹp T inox

Thường được sử dụng trang trí, gắn vào các khe hở của rãnh, khe giãn cách. Nẹp inox chữ t được dùng rất nhiều ở mảng nội thất gỗ, trang trí nội thất giúp cho không gian trở nên sang trọng hơn.
Nẹp Inox giá rẻ uy tín chất lượng Quận 2 TPHCM

2.2. Nẹp U inox

Sử dụng ở các khe gạch, khe đá, khe kính, khe gỗ, làm điểm nối giữa các vật liệu khác nhau giúp tạo nên điểm nhấn, độ cách biệt giữa những vật liệu trang trí nội thất.
Nẹp Inox giá rẻ uy tín chất lượng Quận 2 TPHCM

2.3. Nẹp V inox

Loại nẹp này thường được sử dụng để trang trí ở các góc, cạnh... giúp bảo vệ các góc không bị sứt mẻ khi va chạm và che các khuyết điểm của tường. Xem thêm: Tiềm năng của nẹp inox trang trí chữ V
Nẹp Inox giá rẻ uy tín chất lượng Quận 2 TPHCM

3. Ưu điểm của nẹp inox trang trí Thời Đại Mới

  • Kích thước đa dạng: Đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng đặt nẹp tại những vị trí khác nhau, Thời Đại Mới đã nghiên cứu thực tế và sản xuất các loại nẹp inox chữ T với kích thước đa dạng. Khi lựa chọn sản phẩm nẹp inox chữ T của Thời Đại Mới, khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn kích thước phù hợp từ 6mm, 8mm, 10mm, 12mm, 14mm, 20mm, 25mm, 30mm, 40mm.
  • Màu sắc phong phú: Các loại nẹp inox chữ T của Thời Đại Mới được sản xuất với nhiều màu sắc phong phú với tính thẩm mỹ cao, bắt mắt. Sử dụng nẹp sẽ giúp trang trí, tạo điểm nhấn cho các khe hở trong ngôi nhà. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn màu sắc theo sở thích hay theo tông màu chủ đạo của ngôi nhà. Một số màu sắc của nẹp inox chữ T Thời Đại Mới là trắng gương, vàng gương, trắng xước, vàng xước. Ngoài ra, Thời Đại Mới có thể cung cấp cho quý khách hàng các sản phẩm với màu sắc khác nhau theo bảng màu cụ thể. 

Nẹp Inox giá rẻ uy tín chất lượng Quận 2 TPHCM

  • Khả năng chịu lực tốt: Sản phẩm nẹp inox chữ T Thời Đại Mới sử dụng nguyên liệu là inox 304 cứng rắn, có thể chịu được tác động lực lớn mà không bị biến dạng. Đặc biệt, sản phẩm nẹp inox có độ bền cao hơn nhiều so với gỗ, nhựa hay kính. Ưu điểm các loại nẹp inox là không bị oxy hóa trong môi trường thông thường, có thể giữ màu tốt, không hoen gỉ cũng như phai màu trong quá trình sử dụng. 
  • Thao tác vệ sinh dễ dàng: Ưu điểm của các loại nẹp inox chữ T của Thời Đại Mới là chất liệu sử dụng không thấm nước với bề mặt sáng bóng nên người dùng có thể dễ dàng thao tác vệ sinh bề mặt bằng khăn ướt hay nước mà không làm hư hỏng hay ẩm mốc. Tuy nhiên để đảm bảo không ảnh hưởng đến sản phẩm thì khi vệ sinh bề mặt nẹp, bạn nên tránh dùng các dung dịch hay chất tẩy rửa mạnh. 
  • Lắp đặt, thi công nhanh chóng, đơn giản: Loại nẹp inox chữ T của Thời Đại Mới có trọng lượng và kích thước gọn nhẹ nên có thể lắp đặt và thi công nhanh chóng, đơn giản bằng cách sử dụng keo chuyên dụng liên kết với các vật liệu. Bạn chỉ cần sử dụng keo dán ở mặt sau của nẹp và gắn vào vị trí cần liên kết sau đó cố định cho keo khô cứng để hoàn thiện lắp đặt, trang trí hay liên kết các bề mặt vật liệu cùng nẹp. 

Nẹp Inox giá rẻ uy tín chất lượng Quận 2 TPHCM

4. Một vài lưu ý khi lau chùi, vệ sinh nẹp inox trang trí

Khi lau chùi và vệ sinh nẹp inox trang trí, có một vài lưu ý cần lưu ý để đảm bảo nẹp luôn giữ được vẻ đẹp và sáng bóng như mới.
  • Không dùng chất tẩy rửa chứa axit hoặc kiềm: Chất tẩy rửa có axit hoặc kiềm có thể làm ảnh hưởng đến bề mặt inox, làm hỏng bề mặt và làm giảm độ bóng sáng của sản phẩm.
  • Sử dụng chất tẩy rửa phù hợp: Để tránh gây hại cho bề mặt inox và làm mất đi tính thẩm mỹ của sản phẩm, cần sử dụng chất tẩy rửa nhẹ, chuyên dụng, phù hợp với chất liệu inox
  • Dùng bàn chải mềm và khăn mềm: Sử dụng bàn chải mềm và khăn mềm để lau chùi với độ ma sát nhẹ nhàng trên bề mặt nẹp inox trang trí.
  • Không sử dụng đồ dùng cứng, chứa kim loại: Nên tránh sử dụng đồ dùng chứa kim loại, hay là vật liệu cứng (giấy nhám, mũi dao, bàn chải kim loại,…) để lau chùi nẹp inox trang trí, vì có thể làm xước bề mặt và gây mất tính thẩm mỹ của sản phẩm.
  • Vệ sinh thường xuyên: Nên vệ sinh nẹp inox trang trí thường xuyên để giữ cho sản phẩm luôn sạch đẹp và bền đẹp. Đối với các hóa chất hay dầu mỡ, nên lau sạch nẹp ngay sau khi bị dính bẩn, bởi các hóa chất hay dầu mỡ dính trên nẹp một thời gian rất dễ làm cho nẹp bị ố vàng, gỉ sét
  • Tránh tiếp xúc với hóa chất: Tránh tiếp xúc với hóa chất, đặc biệt là hóa chất có tính ăn mòn cao, để tránh làm hỏng bề mặt nẹp inox trang trí.
Nẹp Inox giá rẻ uy tín chất lượng Quận 2 TPHCM
 
Với những lưu ý trên, bạn có thể bảo quản và vệ sinh nẹp inox trang trí một cách tốt nhất, giữ cho sản phẩm luôn sáng bóng và đẹp mắt như mới.

Nẹp inox giá rẻ chất lượng tại Quận 2 TPHCM

Thời Đại Mới là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm nẹp chỉ inox, nẹp góc inox, nẹp inox 304 cao cấp trang trí cho phòng ngủ của bạn. Sản phẩm của chúng tôi có đa dạng mẫu mã và kiểu dáng với inox chất lượng cao đạt tiêu chuẩn với giá thành cạnh tranh nhất thị trường.
Nẹp Inox giá rẻ uy tín chất lượng Quận 2 TPHCM
Thời Đại Mới hiện là một trong những đơn vị cung cấp nẹp inox chất lượng trang trí hàng đầu khu vực TP.HCM. Nẹp inox của chúng tôi sở hữu số lượng mẫu mã, chất lượng tốt và đa dạng kiểu dáng nhất. Khách hàng hoàn an tâm khi mua sản phẩm của chúng tôi với giá cả phải chăng và chất lượng tuyệt đối mà chúng tôi mang lại. Khách hàng vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi trong hôm nay để được nhân viên công ty tư vấn miễn phí và báo giá chi tiết nhất.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.58/5
4.65 sao của 1286 đánh giá
Nẹp Inox giá rẻ uy tín chất lượng Quận 2 TPHCM
Nẹp Inox giá rẻ uy tín chất lượng Quận 2 TPHCM Nẹp Inox giá rẻ uy tín chất lượng Quận 2 TPHCM Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55