nepinoxgiare

Nẹp Inox ốp góc chữ V thường được sử dụng ở đâu?

Nẹp Inox ốp góc chữ V thường được sử dụng ở đâu? Link
Nẹp Inox ốp góc chữ V Chi tiết
Nẹp Inox trang trí chữ V - Nẹp Inox ốp góc chữ V thường được sử dụng ở đâu? Chi tiết
Mua nẹp Inox ốp góc chữ V giá rẻ ở đâu? Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Trên thị trường hiện nay tồn tại nhiều loại nẹp khác nhau như nẹp nhựa, nẹp hợp kim nhôm…các loại với chất lượng và mẫu mã hình dạng khác nhau nhằm phục vụ các múc đích trang trí thi công kiến trúc nội thất khác nhau. Nẹp INOX là một trong số các loại nẹp đó. Nẹp inox trang trí là loại nẹp mới xuất hiện trên thị trường với ưu điểm đẹp, sáng bóng và sang trọng, loại nẹp này đang dần được thị trường ưa chuộng. Đặc biệt là nẹp inox chữ V.
 
 

Nẹp Inox ốp góc chữ V

Nẹp Inox ốp góc chữ V với tính năng trang trí nội thất tạo điểm nhấn và tăng tính thẩm mỹ cao nên nẹp được nhiều người tiêu dùng và các đơn vị xây dựng sử dụng nhiều cho các vị trí góc cạnh như sảnh thang máy, các góc của nhà vệ sinh, góc hộp kỹ thuật tòa nhà, các góc cột giúp tránh vỡ góc do va đập mạnh.

Nẹp Inox ốp góc chữ V
 
Nẹp Inox chữ V vàng trang trí được sử dụng rất nhiều trong công trình xây dựng hiện nay vì các ưu điểm nổi trội của nó như: màu sắc đẹp, mẫu mã đa dạng, độ thẩm mỹ cao, chống va đập vỡ mép tốt,...
 
Với mong muốn giải quyết khó khăn trong việc lắp đặt ở các góc, các đoạn kết thúc, trang trí nội thất tạo điểm nhấn, che chắn bảo vệ các góc cạnh, chống trơn trượt, thi công nhanh và bảo vệ môi trường trong trang trí nội thất cho ngôi nhà của quý khách hàng.

Những sản phẩm nẹp góc inox được yêu thích nhất:

  • Nẹp góc Inox V 10 mm

Nẹp góc Inox V 10 mm
 
  • Nẹp góc Inox V 15 mm

Nẹp góc Inox V 15 mm
 
  • Nẹp góc Inox V 20 mm

Nẹp góc Inox V 20 mm
 
  • Nẹp góc Inox V 25 mm

Nẹp góc Inox V 25 mm
 
  • Nẹp góc Inox V 30 mm

Nẹp góc Inox V 30 mm
 
 
Màu sắc nẹp trang trí chữ V: Màu vàng bóng, màu vàng mờ, màu Inox, màu inox, màu sâm banh bóng, sâm banh mờ
Cách thi công và lắp đặt nẹp inox góc chữ V: Bằng cách sử dụng keo silicone, titebond để liên kết với các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính.

Nẹp Inox trang trí chữ V - Nẹp Inox ốp góc chữ V thường được sử dụng ở đâu?

Nẹp Inox góc chữ V sử dụng để ốp góc tường trang trí cho góc tường và bảo vệ góc không bị sứt mép khi sử dụng. Ngoài ra, nẹp Inox ốp góc chữ V còn có thể sử dụng để bo các cạnh góc vuông của bàn, tủ hay các cạnh cầu thang… đều rất đẹp.
Nẹp inox góc V chủ yếu được dùng cho gạch men, đá, kính, được lắp đặt tại các góc 90 độ nên tiết kiệm phần gạch men, đá, kính khoan đi để lắp đặt, thời gian thi công nhanh giúp tạo điểm nhấn và thẩm mỹ cao trong trang trí nội thất các góc ngoài.
Với tính thẩm mỹ đẹp và ứng dụng rất đa dạng thì nẹp Inox ốp góc chữ V thường xuyên được sử dụng để trang trí nội thất và tạo điểm nhất ở những công trình cao cấp như khách sạn, nhà hàng, quán karaoke...
Nẹp Inox ốp góc chữ V

Mua nẹp Inox ốp góc chữ V giá rẻ ở đâu?

Thời Đại Mới là một trong những công ty chuyên cung cấp nẹp chữ V cao cấp chất lượng, giá tốt tại TP.HCM. Sản phẩm của chúng tôi đều là hàng cao cấp, màu sắc đẹp, đa dạng mẫu mã, bền theo thời gian, độ dày chắc chắn và không gỉ sét.
Công ty còn sản xuất và gia công nẹp inox chữ V theo kích thước riêng để phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Ngoài ra, khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí từ các nhân viên của công ty có kinh nghiệm trong các công trình xây dựng, đồng thời giúp hỗ trợ thi công khi khách hàng có nhu cầu.
Khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi thì hãy nhanh chóng liên hệ ngay với chúng tôi để được nhân viên tư vấn và báo giá tốt nhất.
Nẹp Inox ốp góc chữ V
 
Nếu bạn có nhu cầu sử dụng nẹp trang trì cho không gian của bạn hãy liên hện với chúng tôi Công ty Thời Đại mới chuyên cung cấp các loại nẹp đồng la với mức giá phù hợp với chất lượng sản phẩm. Công ty xin cam kết cung cấp sản phẩm đạt chất lượng quốc tế, với đơn hàng lớn sẽ áp dụng chính sách ưu đãi cho quý khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi vòn nhận gia công các loại nẹp theo yêu cầu của khách hàng chỉ cần cung cấp bản vẽ cho chúng tôi. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ 0944209955 để được tư vấn.
Có rất nhiều cách trang trí mà bạn có thể sử dụng để làm nổi bật cho ngôi nhà của bạn. Cùng tham khảo bài viết để có những cách trang trí .
 
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.83/5
4.85 sao của 3244 đánh giá
Nẹp Inox ốp góc chữ V thường được sử dụng ở đâu?
Nẹp Inox ốp góc chữ V thường được sử dụng ở đâu? Nẹp Inox ốp góc chữ V thường được sử dụng ở đâu? Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55