nepinoxgiare

Nẹp inox mạ đồng

Nẹp inox mạ đồng Link
Nẹp Inox trang trí Chi tiết
Đặc điểm vượt trội của nẹp inox mạ đồng Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp Inox mạ đồng có độ bóng cao và rất bền trong quá trình sử dụng, trang trí nội thất luôn mang lại vẻ đẹp tự nhiên. Nẹp inox là lựa chọn hàng đầu khi trang trí những công trình hiện đại và sang trọng.
 
 
Nẹp inox mạ đồng thường được áp dụng trong các mục đích như trang trí tường hoặc là trang trí cầu thang, nó đang ngày càng khả định với xu hướng của các gia đình ưu ái sử dụng loại nẹp này. Mặc dù đây chỉ là vật trang trí phụ nhưng không thể đánh giá thấp được giá trị mà nó mang lại, nhờ sản phẩm này mà không gian trở nên sang trọng và nổi bật hơn rất nhiều.
 
Nẹp inox mạ đồng
 

Nẹp Inox trang trí

Nẹp inox được tạo ra với vật liệu là inox đặc với kích cỡ và mẫu mã đa dạng phù hợp với từng nhu cầu. Đối với những không gian có nội thất hiện đại, các gia chủ có nhu cầu muốn chọn các loại nẹp inox để trang trí và che khuyết điểm cho những điểm nối, vì inox có bề ngoài sang trọng và sáng giá phù hợp với công việc như thế này. Bên cạnh đó nẹp inox là một vật trang trí tạo điểm hút mắt cho vách, tường, cách tủ, cửa,...
 
Nẹp inox mạ đồng
 
Nẹp inox là sản phẩm được đặc biệt ưa chuộng đối với nhiều gia chủ dùng trong thiết kế và sửa sang nội thất. Không chỉ dừng lại ở nhiệm vụ che khuyết điểm mà nẹp inox còn có những màu sắc bắt mắt và khả năng chống chịu được những tác động khắc nghiệt của môi trường, chống ăn mòn, còn chịu được nhiệt độ rất cao.
 
Nẹp inox mạ đồng
 
Người ta sử dụng nẹp inox mạ đồng vì độ đẹp sắc sảo và đặc tính chắc chắn, sức bền và nâng tầm thẩm mỹ cao lên vượt trội. 
 
 
Nẹp inox mạ đồng
 
Các loại nẹp inox mạ đồng có vai trò như thế nào?
 
Nẹp inox chữ V - Giải pháp trang trí gạch men, đá kính
 
Gạch men và đá kính là những loại vật liệu không thể thiếu trong thi công xây dựng những ngôi nhà hiện đại. Lúc này sử dụng nẹp V inox trang trí cho gạch men, đá kính sẽ rất tuyệt vời, có thể bảo vệ và trang trí các góc cạnh 90 độ của ngôi nhà, tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn.
 
Nẹp inox mạ đồng
 
Bên cạnh đó, sử dụng nẹp inox chữ V lúc này còn tiết kiệm được thời gian thi công, giảm thiểu tiếng ồn và bụi bặm. Ngôi nhà của bạn sẽ sang hơn, đặc biệt là với loại nẹp inox 304 vốn rất sáng và bền màu.
 
Nẹp inox chữ L - Cách làm đẹp đơn giản không ngờ
 
Nẹp inox chữ L sử dụng ốp mũi bậc cầu thang, làm nẹp viền cột, khung hình, nẹp kết thúc sàn gỗ, gạch, đá hoa cương,… Với nẹp inox mạ đồng thì bạn sẽ luôn hài lòng với ngôi nhà của mình. Lợi thế của nẹp inox chữ L là thi công nhanh chóng và hiệu quả.
 
Nẹp inox mạ đồng
 
Nẹp inox chữ U - Tạo điểm nhấn ngay trên điểm lỗi thi công
 
Với những khe giãn cách, khe nối giữa các vật liệu được làm từ gạch, gỗ, đá, kính bạn cũng có thể xử lý bằng loại nẹp inox chữ U. Loại nẹp này còn gọi là nẹp giãn cách. Nẹp inox chữ U có độ bền cao, chịu được va đập, chịu được nước nên có thể tạo điểm nhấn ngay trên những lỗi xảy ra trong quá trình thi công công trình.
 
Nẹp inox mạ đồng
 
Nẹp inox chữ T - Giải pháp tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất
 
Nẹp inox chữ T chính là giải pháp tối ưu trong việc tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất. Trong thi công xây dựng thường để lại các khe giãn cách, khe nối giữa các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính hay  khe hở trên các vách tường hoặc sàn nhà. Lúc này cách xử lý vấn đề tối ưu nhất chính là sử dụng nẹp inox chữ T.
 
Sử dụng nẹp inox 304 chữ T để xử lý khe hở trên vách sàn, tường nhà hoặc khe nối giữa các loại vật liệu trang trí vừa hiệu quả vừa mang tính thẩm mỹ cao. Nếu bạn sử dụng nẹp inox mạ đồng thì tính thẩm mỹ của không gian ngooi nhà càng cao hơn nữa. Vì vậy, dùng nẹp inox chữ T còn tạo ra bản sắc riêng biệt cho không gian ngôi nhà.
 
Nẹp inox mạ đồng
 

Đặc điểm vượt trội của nẹp inox mạ đồng

Nẹp inox mạ đồng được làm từ chất liệu inox 304, chất liệu này có những đặc điểm vô cùng nổi trội như chống trọi được với môi trường khắc nghiệt, độ bền bỉ, tồn tại lâu và giữ được độ đẹp sau một thời gian dài sử dụng. Nẹp inox mạ đồng có nhiều mẫu mã nhằm phù hợp với các gu thẩm mỹ khác nhau  và nhu cầu trang trí khác nhau của các gia chủ.
 
Nẹp inox mạ đồng
 
Ngoài những đặc điểm trên thì nẹp inox mạ đồng còn có các đặc điểm ưu tú như sau: trọng lực nhẹ dễ dàng cho thi công; độ bóng của sản phẩm rất tốt; nổi bật hơn so với các loại nẹp gỗ, nẹp nhựa; được bao phủ bởi lớp tĩnh điện nên bề mặt khó bong tróc, vẫn giữ được vẻ ban đầu.
 
Nẹp inox mạ đồng
 
 
Mua nẹp inox mạ đồng ở đâu chất lượng giá rẻ?
 
Khách hàng nên lựa chọn loại nẹp inox 304 mạ đồng để đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ cho công trình của mình.
 
Thời Đại Mới là một địa chỉ uy tín về gia công các loại nẹp inox trang trí. Nếu bạn đang quan tâm đến bảng báo giá nẹp inox thì hãy liên hệ ngay với công ty để được tư vấn sớm nhất.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.50/5
4.55 sao của 1643 đánh giá
Nẹp inox mạ đồng
Nẹp inox mạ đồng Nẹp inox mạ đồng Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55