nepinoxgiare

Nẹp inox chữ V vàng

Nẹp inox chữ V vàng Link
Ứng dụng của nẹp inox chữ V cao cấp trong trang trí nội thất Chi tiết
Địa chỉ bán nẹp inox chữ V vàng giá rẻ tại TPHCM Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp inox chữ V vàng được ứng dụng phổ biết trong thi công các không gian nội và ngoại thất với độ cứng, chống trầy xước, chống ăn mòn và chống bay màu nên nẹp inox chữ V được dùng để ốp góc tường tại những công trình công cộng như trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn, góc tường bệnh viện,...
 
 
Nẹp inox chữ V vàng được làm từ chất liệu inox 304 với các ưu điểm nổi bật thu hút được nhiều người sử dụng. Vì nó có nhiều mẫu mã khác nhau rất đẹp mắt cho người dùng chọn lựa chọn. Nẹp có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt nhất nên có thể sử dụng được trong nhiều môi trường khác nhau.
 
Nó được sử dụng trang trí nội thất có khả năng chống chịu oxi hóa rất tốt, không bị ăn mòn, cũng như biến đổi màu sắc và giữ mãi được vẻ đẹp, làm nên sự bền bỉ dài lâu của sản phẩm. Tạo điều kiện thuận lợi cho người sử dụng khi không phải thay thế hay sửa chữa vật dụng.
 
Nẹp inox chữ V vàng
 
Các loại nẹp làm từ inox 304 thường được sử dụng chủ yếu cho gạch men, đá kính; lắp đặt tại các góc 90 độ, nên tiết kiệm được phần gạch men, đá kính khoan đi để lắp đặt, đỡ tốn thời gian công sức, tránh gây tiếng ổn, giảm bụi bẩn, bảo vệ môi trường. Ngoài ra, chúng được sử dụng nhằm bảo vệ và trang trí các góc cạnh, làm điểm nhấn trên tường, sàn nhà, bể bơi…
 
Nẹp inox chữ V vàng còn có tác dụng bảo vệ các góc khỏi sứt mẻ, biến dạng hoặc che đi các góc bị sứt, khiếm khuyết. Do bề mặt là các thanh vuông góc với nhau nên quá trình thi công nhanh, tính thẩm mỹ cao tạo nên độ sáng bóng cho những góc cạnh của ngôi nhà bạn.
 
Nẹp inox chữ V vàng

Ứng dụng của nẹp inox chữ V cao cấp trong trang trí nội thất

  • Đây là dòng sản phẩm dùng để bo góc 90 độ, góc bo vuông, bảo vệ góc không bị sứt mẻ. Ghép góc không cần mài cạnh gạch tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất. Nẹp inox chữ V cũng thường lắp đặt khá nhiều tại vị trí cầu thang căn hộ, bảo vệ những góc tường, mép tủ, đồ vật trong nhà. Tránh gây tiếng ồn, giảm bụi bẩn và bảo vệ môi trường khi thi công.
  • Sản phẩm nẹp chữ V chủ yếu dùng để trang trí, xử lý ốp góc cột, các mối tiếp giáp giữa những vật liệu trang trí. Nẹp đồng trang trí chữ V có bề mặt cắt ngang là hình chữ V, tạo thành từ 2 mặt vật liệu vuông góc với nhau nhưng có kích thước bằng nhau. Những kích thước chính của sản phẩm này là: chiều dài 2.7m, bề rộng: 10mm, 20mm, 30mm, 50mm, 60mm.

Nẹp inox chữ V vàng

Lưu ý khi sử dụng nẹp inox chữ V

Khi lựa chọn sản phẩm nẹp inox trang trí chữ V bạn cần tìm kiếm đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín. Để có những tư vấn phù hợp với không gian cần trang trí của mình. Bên cạnh đó sẽ đảm bảo hàng chất lượng, giá cả hợp lý. Khi sử dụng cần lưu ý đến một vài mẹo bảo quản giúp sản phẩm sáng bóng và mới theo thời gian.
  • Quá trình lau sạch bụi bẩn hãy sử dụng khăn mềm thấm nước, chú ý vắt kiệt nước chỉ để khăn hơi ẩm và lau lại bằng khăn mềm thật khô.
  • Với những vết ố: Dùng chất tẩy nhẹ rồi xịt lên khăn lau sạch vị trí vết có ố. Có thể dùng nước cốt chanh hoặc dấm thay thế cho chất tẩy. Nhớ lau lại bằng nước và khăn khô ngay sau khi xử lý được vết ố.

Nẹp inox chữ V vàng

  • Với vết rỉ sét trên bề mặt: Dùng mặt cắt của củ khoai tây cắt đầu rồi chà mạnh lên chỗ rỉ trên thanh nẹp đó.
  • Không nên tháo dỡ khi không cần thiết vì dễ làm hỏng nẹp, móp méo. Cũng có thể gây trầy xước bề mặt của sản phẩm.
  • Tuyệt đối không sử dụng chất tẩy rửa có thành phần axit hoặc hoặc xút nhiều vì chất này làm ăn mòn và làm ố bề mặt. Không dùng giấy nhám hoặc đá mài trong quá trình vệ sinh nẹp vì sẽ làm mất độ bóng của nẹp và gây gỉ sét.

Nẹp inox chữ V vàng

Địa chỉ bán nẹp inox chữ V vàng giá rẻ tại TPHCM

Thời Đại Mới là địa chỉ chuyên cung cấp nẹp inox HCM trang trí uy tín trong lĩnh vực chuyên sản xuất và cung cấp các loại nẹp với giá thành thấp nhất thị trường hiện nay. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đảm bảo chất lượng và đáp ứng mọi tiêu chuẩn về độ bền màu, độ cứng, độ hao mòn. Ngoài ra, công ty chúng tôi còn cung cấp và phân phối nhiều loại sản phẩm nẹp đồng trang trí và nẹp nhôm trang trí giá rẻ nhất tại TPHCM. Quý khách hàng có nhu cầu mua nẹp inox chữ V vàng chính hãng và giá rẻ thì hãy nhanh chóng liên hệ ngay chúng tôi để được nhân viên tư vấn và báo giá tốt nhất.
 
NẸP INOX CHỮ V
NẸP INOX 304 V10MM NẸP INOX 304 V10MM
NẸP INOX 304 V15B NẸP INOX 304 V15B
NẸP INOX 304 V15MM NẸP INOX 304 V15MM
NẸP INOX 304 V20B NẸP INOX 304 V20B
NẸP INOX 304 V20MM NẸP INOX 304 V20MM
NẸP INOX 304 V25MM NẸP INOX 304 V25MM
NẸP INOX 304 V30B NẸP INOX 304 V30B
NẸP INOX 304 V30MM NẸP INOX 304 V30MM
Xem thêm
  • Currently 4.49/5
4.55 sao của 1145 đánh giá
Nẹp inox chữ V vàng
Nẹp inox chữ V vàng Nẹp inox chữ V vàng Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55