nepinoxgiare

Nẹp inox chống trượt cầu thang chất lượng cao

Nẹp inox chống trượt cầu thang chất lượng cao Link
Nẹp chống trượt cầu thang là gì? Chi tiết
Chất liệu của nẹp inox chống trượt cầu thang Chi tiết
Ưu điểm của nẹp inox 304 chống trượt cầu thang Chi tiết
Cách thi công nẹp inox chống trượt cầu thang Chi tiết
Thời Đại Mới – Nhà sản xuất và phân phối nẹp inox 304 uy tín TP.HCM Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Xã hội ngày càng phát triển thì cơ sở hạ tầng ngày càng được mở rộng và tăng cường đầu tư, chính vì thế mà lĩnh vực kiến trúc và xây dựng cũng trở thành một đề tài vô cùng hot trong những năm gần đây, đặc biệt là thị trường thiết kế nội thất. Do chịu tác động từ mật độ dân số cũng như đô thị hoá, hầu hết các công trình lớn nhỏ hiện nay đều được xây cao tầng từ nhà hàng, khách sạn, đến nhà ở thông thường. Vấn đề an toàn khi di chuyển giữa các tầng cũng vì thế mà trở thành yêu cầu quan trọng nhất đối với mọi công trình. Nẹp inox chống trượt cầu thang là một trong các loại nẹp inox trang trí không thể thiếu trong mọi công trình cao tầng. Hãy cùng Thời Đại Mới tìm hiểu về loại phụ kiện đặc biệt này qua bài viết bên dưới nhé!
 
Nẹp inox chống trượt cầu thang
 

Nẹp chống trượt cầu thang là gì?

Nẹp chống trượt cầu thang là những thanh phụ kiện định hình được dùng để lắp đặt vào các mũi bậc thang với mục đích tăng ma sát cho người di chuyển trên đó. 
Ngoài khả năng chống trượt, nẹp chống trượt cầu thang còn được ứng dụng trong nhiều trường hợp với nhiều công dụng khác nhau. 
 
Nẹp inox chống trượt cầu thang chất lượng cao
 
Dưới đây liệt kê những công dụng chính của nẹp chống trượt cầu thang:
  • Tăng ma sát, hạn chế trơn trượt cho người di chuyển.
  • Bảo vệ mũi bậc thang khỏi các vấn đề sứt mẻ hay nứt vỡ.
  • Tăng khả năng chịu lực cho mũi bậc thang.
  • Cảnh báo an toàn cho người di chuyển, giúp người di chuyển dễ dàng xác định được khoảng cách giữa các bậc thang.
  • Tạo điểm nhấn trang trí, làm nổi bật khu vực cầu thang.

Chất liệu của nẹp inox chống trượt cầu thang

Đúng như tên gọi, nẹp inox chống trượt cầu thang được chế tạo từ inox, còn được biết đến với cái tên quen thuộc là thép không gỉ. Inox là hợp kim của sắt được hình thành bởi ba nguyên tố chính bao gồm Crom, Mangan và Nito. 
Tuy nhiên, inox là tên gọi tắt của rất nhiều loại inox. Trên thực tế, inox có rất nhiều loại chẳng hạn như inox 304, inox 201, inox 202,… do có tỉ lệ các nguyên tố trong hợp kim khác nhau. Trong số đó, inox 304 là chất liệu được ứng dụng phổ biến nhất để làm phụ kiện nội thất. 
 
Nẹp inox chống trượt cầu thang
 
Nẹp inox chống trượt cầu thang chất lượng cao là nẹp được chế tạo từ inox 304 với hàm lượng Niken tối thiểu 8.1% và hàm lượng Crom tối thiểu là 10.5%. Tỉ lệ này củng cố một số đặc tính của inox giúp nẹp inox 304 có độ bền vượt trội hơn so với các loại còn lại. 

Ưu điểm của nẹp inox 304 chống trượt cầu thang

  • Tuổi thọ cao: Chất liệu inox 304 có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống gỉ, và chống ăn mòn tốt. 
  • Độ bền màu cao: Bề mặt nẹp được xử lý bằng công nghệ chân không hiện đại PVD, tạo ra một lớp cấu trúc kim loại nhiều tầng bao phủ nẹp, tăng khả năng chống trầy xước và giữ màu sắc bền bỉ không phai theo thời gian. 
  • Dễ dàng gia công: Khả năng chịu nhiệt cao lên đến hơn 1100 độ C nên dễ dàng gia công và tạo hình bằng các phương pháp hàn.
 
Nẹp inox chống trượt cầu thang
 
  • Lắp đặt đơn giản: Thao tác lắp đặt đơn giản chỉ với keo dán nẹp chuyên dụng (Xbond, Silicon,…).
  • Tính năng linh hoạt: Nẹp inox chống trượt cầu thang không chỉ có công dụng tăng ma sát, chống trơn trượt mà còn giúp tạo cảnh báo bậc thang, tăng độ bền cho cầu thang, trang trí và tạo điểm nhấn cho không gian căn nhà. Ngoài ra, nẹp inox chống trượt cầu thang còn sử dụng được trên nhiều chất liệu khác nhau như gạch, gỗ, đá,…
  • Đa dạng màu sắc: Nẹp inox 304 ngày nay được ứng dụng công nghệ mạ màu PVD tạo ra bảng màu sắc vô cùng đa dạng, đáp ứng mọi yêu cầu thẩm mỹ của người dùng và mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Cách thi công nẹp inox chống trượt cầu thang

Nẹp inox chống trượt cầu thang là một trong những loại nẹp có cách thi công đơn giản và nhanh chóng nhất vì chỉ cần dùng keo chuyên dụng (Tbond, Xbond,…) và gắn vào mũi bậc thang. Loại nẹp này được lắp đặt sau khi đã ốp lát xong bậc cầu thang.
 
Nẹp inox chống trượt cầu thang chất lượng cao
 

Thời Đại Mới – Nhà sản xuất và phân phối nẹp inox 304 uy tín TP.HCM

Công ty TNHH XD TM Thời Đại Mới là một trong những nhà cung cấp nẹp trang trí nội thất uy tín nhận được sự tin tưởng từ hàng nghìn khách hàng trên khắp cả nước. Nẹp inox 304 chống trượt cầu thang do Thời Đại Mới cung cấp được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến và trang thiết bị máy móc hiện đại, cam kết chất lượng nẹp đạt tiêu chuẩn inox 304 với đa dạng kích thước và màu sắc, đảm bảo phục vụ cho mọi yêu cầu sử dụng từ khách hàng. 
 
Nẹp inox chống trượt cầu thang chất lượng cao
 
Ngoài những mẫu nẹp có sẵn, công ty chúng tôi còn nhận gia công nẹp inox theo yêu cầu của khách hàng, chẳng hạn như nẹp inox kết thúc đá, nẹp la inox,… Với kinh nghiệm dày dặn và đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình, Thời Đại Mới đảm bảo mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng khi trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ của công ty chúng tôi.
 
 
Nếu bạn có nhu cầu hoặc thắc mắc về sản phẩm, đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số hotline hoặc truy cập trực tiếp vào website chính thức của công ty để nhận được sự tư vấn sớm nhất. 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.86/5
4.95 sao của 3411 đánh giá
Nẹp inox chống trượt cầu thang chất lượng cao
Nẹp inox chống trượt cầu thang chất lượng cao Nẹp inox chống trượt cầu thang chất lượng cao Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55