nepinoxgiare

Nẹp đồng và một số mẹo sử dụng nẹp đồng

Nẹp đồng và một số mẹo sử dụng nẹp đồng Link
Nẹp đồng trang trí  Chi tiết
Phân loại nẹp đồng  Chi tiết
Cách chọn mua nẹp đồng chất lượng tại TPHCM Chi tiết
Lựa chọn mua nẹp đồng phù hợp với nhu cầu Chi tiết
Địa chỉ mua nẹp đồng giá rẻ tại TPHCM Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Trong thiết kế nội thất hiện nay, các gia chủ vẫn mong muốn có được một ngôi nhà không chỉ đẹp mà còn phải tiện nghi để  là nơi sinh hoạt và nghỉ ngơi của  mọi thành viên trong gia đình. Và ngày nay, sàn gỗ công nghiệp vẫn được ưa chuộng bởi vẻ đẹp sang trọng. 

Nẹp đồng trang trí 

  • Nẹp đồng trang trí là cách tạo điểm nhấn chi tiết thẩm mỹ đặc biệt cho căn hộ. Sử dụng nẹp trong trang trí nội thất còn giúp chống trơn trượt cho công trình, che đi các khe hở ở chân tường. Nẹp đồng nguyên chất, hợp kim đồng, hay nẹp mạ đồng phù hợp với mọi phong cách thiết kế, đa dạng mẫu mã nên được người tiêu dùng sử dụng.

Địa chỉ bán nẹp đồng TPHCM giá rẻ và chất lượng

  • Nẹp đồng là một phụ kiện trang trí sang trọng mang lại phong cách mới cho không gian mới, nẹp hay phào trang trí dù ở nơi nào như chân tường, cầu thang,... đều nổi bật mà gia chủ muốn tạo sự khác biệt cho không gian nhà ở của mình. Sử dụng nẹp đồng nguyên chất 100% hay nẹp kim loại mạ đồng mang lại tính thẩm mỹ và độ bền cao phù hợp với mọi công trình. Xem thêm So sánh nẹp nhôm và nẹp đồng

Địa chỉ bán nẹp đồng TPHCM giá rẻ và chất lượng

Phân loại nẹp đồng 

  • Nẹp đồng chữ L: Được sử dụng để che, bịt các đầu nối hoặc đoạn kết thúc sàn gỗ, đá, nội thất...Là phụ kiện hoàn hảo cho không gian ngôi nhà. Nẹp đồng chữ L là không thể thiếu khi nó vừa là vật kết thúc hay che đi phần ranh giới giữa các vị trí nối thảm hay sàn gỗ tránh cho việc bị bung những sợi thảm.
Nẹp đồng chữ L
  • Nẹp đồng chữ T: Sản phẩm này thường được sử dụng trong ngăn hay nối các đoạn đứt của sàn gỗ, xử lý khe hở giãn cách trên vách tường, khe nối giữa vật liệu gạch, đá, gỗ, kính tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất. Với độ bền cao, chống thấm nước tốt nên trên thị trường sử dụng rất nhiều loại nẹp này.
Nẹp đồng chữ T
Nẹp đồng chữ F: dùng cho mũi bậc cầu thang chống trơn trượt khi đi lại. Nẹp đồng chữ F dùng để kết thúc những vị trí tiếp giáp giữa sàn và bề mặt tường, che đi những khuyết điểm của sản, những khe rãnh của sàn gỗ. Ngoài ra, nẹp F còn tạo ra những đường chỉ chạy dọc theo bờ tường, biến không gian nội thất trở lên hoàn hảo hơn và sắc nét hơn. 
Nẹp đồng chữ F
Nẹp đồng chữ V:  thường dùng để lắp đặt các góc 90 độ, bảo vệ ko bị sứt mẻ, ghép góc không phải mài cạnh gạch, tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất. Nẹp chữ V thường sử dụng để bịt đầu mối ở cạnh vuông của sàn gỗ công nghiệp.
Nẹp đồng chữ V
Nẹp đồng chữ V có nhiều kích thước độ rộng khác nhau, màu sắc cũng như chất liệu khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với sở thích, phong thủy và không gian nội thất chung của mình.
Tham khảo thêm giữu nẹp Nhôm và nẹp Đồng tại So sánh nẹp nhôm và nẹp đồng

Địa chỉ bán nẹp đồng TPHCM giá rẻ và chất lượng

Cách chọn mua nẹp đồng chất lượng tại TPHCM

Sản phẩm nẹp đồng rất đa dạng về mẫu mã, chất lượng, giá cả. Và tâm lý chung của khách hàng thì ai cũng muốn mua những sản phẩm chất lượng nhưng giá rẻ. Thực ra giá cả thường đi đôi với chất lượng. Điều bạn nên quan tâm là mua được sản phẩm mà chất lượng tương xứng với giá cả hợp lý nhất.
Hoặc nếu bạn chịu khó theo dõi bạn có thể tận dụng các dịp khuyến mãi, tri ân khách hàng của các đơn vị cung cấp uy tín. Đây là dịp hiếm có để bạn mua được nẹp đồng giá rẻ tại TPHCM nhưng chất lượng đảm bảo.
 
Đại chỉ bán nẹp đồng TPHCM giá rẻ bà chất lượng

Lựa chọn mua nẹp đồng phù hợp với nhu cầu

Nếu với nguồn chi phí hạn hẹp bạn có thể cân nhắc sử dụng sản phẩm nẹp nhựa, nẹp nhôm thay vì nẹp đồng. Nẹp nhựa, nẹp nhôm thường có mức giá mềm hơn, chất lượng và mẫu mã thì không thua kém nẹp đồng. Thậm chí sản phẩm này còn khắc phục được một số nhược điểm của nẹp đồng như không bị oxy hóa. Nhưng nẹp đồng sẽ có giá trị thẩm mỹ nghệ thuật, có thể đánh bóng làm cho sản phẩm cũ sau nhiều năm sử dụng trở nên bóng đẹp như ban đầu.
 
Nẹp đồng sau 10 đến 20 năm sử dung thậm chí hơn thế nữa nó vẫn giữ được giá trị thẩm mỹ nghệ thuật. Không như nẹp nhôm và nẹp nhựa sau một thời gian sử dụng sẽ bị bể, móp, trầy xước, phai màu làm mất đi độ thẩm mỹ.
 
Địa chỉ bán nẹp đồng TPHCM giá rẻ và chất lượng

Địa chỉ mua nẹp đồng giá rẻ tại TPHCM

Thời Đại Mới là công ty chuyên nẹp đồng giá rẻ tại TPHCM. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều là hàng chất lượng và giá cả vô cùng hợp lý cho các khách hàng. Sản phẩm đảm bảo đa dạng mẫu mã, xuất xứ và đảm bảo chất lượng tốt và các sản phẩm của chúng tôi đều có giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm, uy tín, bảo hành chu đáo từng công trình nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại nẹp đồng trang trí nội thất như:
  • Nẹp đồng nguyên chất: Nẹp chữ V, T, F, U, L các loại
  • Nẹp, phào nẹp đồng
  • Nẹp góc sàn thảm, sàn gỗ
  • Nẹp bo viền
  • Nẹp mạ đồng: nẹp đồng chống trượt cầu thang
Địa chỉ bán nẹp đồng TPHCM giá rẻ và chất lượng
 
Nẹp đồng/mạ đồng có khoảng giá rộng nên đến với Thời Đại Mới quý vị sẽ được cung cấp  những mẫu nẹp đồng vừa chất lượng mà vừa giá rẻ làm hài lòng quý khách hàng. Chúng tôi cung cấp đa dạng các loại nẹp đồng, nẹp nhựa, nẹp nhôm,…để khách hàng lựa chọn.
Sản phẩm của Công ty Thời Đại Mới luôn đẹp, rất bền và giá cả cạnh tranh. Nhìn chung, hệ thống nẹp trang trí bằng nhôm có nhiều ưu điểm vượt trội về mẫu mã và độ bền. Việc dễ dàng thích ứng với nhiều đặc điểm và môi trường làm việc khác nhau khiến nẹp  nhôm trang trí được  nhiều người yêu thích. Bên cạnh đó, công ty còn cung cấp, gia công và phân phối nẹp trang trí, nẹp inox, nẹp nhôm, nẹp đồng,... Vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi để dược tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh nhất.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.85/5
4.85 sao của 2625 đánh giá
Nẹp đồng và một số mẹo sử dụng nẹp đồng
Nẹp đồng và một số mẹo sử dụng nẹp đồng Nẹp đồng và một số mẹo sử dụng nẹp đồng Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55