nepinoxgiare

Nẹp đồng trang trí chữ T ứng dụng hoàn hảo trong không gian nội thất gia đình

Nẹp đồng trang trí chữ T ứng dụng hoàn hảo trong không gian nội thất gia đình Link
Nẹp chữ T khung là gì?  Chi tiết
Những loại nẹp chữ T phổ biến Chi tiết
Công dụng của chân chống chữ T  Chi tiết
Các biện pháp bảo dưỡng và làm sạch khi sử dụng nẹp đồng thau  Chi tiết
Ưu điểm khi chọn sản phẩm nẹp đồng trang trí  Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp đồng trang trí, đặc biệt là Nẹp đồng chữ t được sử dụng rộng rãi trong nhà và ngoài trời. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết những thông tin và công dụng của dòng sản phẩm này để tự tin trang trí cho không gian sống của mình. Bài viết hôm nay Thời Đại Mới cung cấp những thông tin cần thiết về dòng sản phẩm này. 

Nẹp chữ T khung là gì? 

  • Nẹp đồng trang trí chữ T đã trở thành một phần không thể thiếu trong thiết kế và thi công nội thất. Mỗi phòng đều có sự khác biệt tùy theo sở thích và phong thủy. Hãy để những ý tưởng sống góp phần tạo nên một cuộc sống mới và một không gian sang trọng ấn tượng.  
  • Nẹp chữ T có bề mặt rộng như thanh chống đồng T4mm. Đồng thau T10mm-35mm, chiều dài thanh 4m. Tuy nhiên, nẹp đồng được cắt theo kích thước mong muốn của bạn và có thể được làm với màu bóng, tráng gương hoặc màu giả cổ. Các thanh ray trang trí, thường được sử dụng trong thiết kế nội thất, chẳng hạn như sản xuất thanh ray sàn, chỉ cần thêm một điểm nhấn vào tường để tạo ra một đường nối chống trượt trên cầu thang. 

Nẹp đồng trang trí chữ T ứng dụng hoàn hảo trong không gian nội thất gia đình

Những loại nẹp chữ T phổ biến

Nẹp đồng T30 có gân

  • Sản phẩm đồng T30 được làm bằng đồng nguyên chất có trọng lượng nhẹ và độ bền cao. Thực tế là gỗ bị mối mọt, móp méo và nhựa rất dễ hỏng. Và đây là một loại khí cụ chỉnh hình bền, chắc, không bị ảnh hưởng bởi môi trường, nhưng không bị rỉ hoặc ăn mòn. 
  • Nẹp Đồng Gân T30 có các loại bằng đồng mờ, đồng đánh bóng cao và đồng giả cổ. Nẹp đồng T3030x10x4000mm, phù hợp với mọi mục đích trang trí. Kết nối các vật liệu với nhau hoặc ở mép tường… dễ dàng lắp ráp.  

 Nẹp đồng T15 có gân  

  • Vì là sản phẩm chống trượt nên có thể sử dụng ngay cả ở cầu thang. Tạo hình hai đường thẳng song song với thiết kế nhỏ gọn như T15 gân guốc. Nhấn mạnh vẻ đẹp lộng lẫy của công trình bạn đang xây dựng.
  • Sản phẩm phào chỉ đồng T15 được đúc trên dây chuyền tiên tiến của nhà máy. Là sự kết hợp của hợp kim đồng, kẽm, hợp kim nhôm và các bộ phận khác. Kích thước tiêu chuẩn của máy là 15 x 8 x 1.5 x 4000 mm. Trong đó 15 mm là chiều rộng, 8 mm là chiều sâu,1,5 mm là độ dày và 4000 mm là chiều dài.

  Nẹp đồng trang trí chữ T ứng dụng hoàn hảo trong không gian nội thất gia đình

Nẹp đồng trơn T15mm thanh đồng 

  • Nẹp đồng T15 trơn nói chung là sản phẩm đồng nguyên chất có hình chữ T, có bề mặt nhẵn. Thường dùng để trang trí giữa hai mí vật liệu song song như viền sàn gỗ hoặc mí đá. Mặt khác, nóòn đóng vai trò là thanh ray nối hai tấm trang trí 3D và nhiều ứng dụng khác.
  •  Kích thước tiêu chuẩn là 15 x 8 x 1.5 x 4000 mm, tất nhiên là rất bền. Ngay cả khi màu sắc của nẹp thay đổi, nó có thể được đánh bóng để có độ bóng cao.  

Nẹp trang trí bằng đồng thau T20 

Với kích thước 20 x 8 x 1,5 x 4000 mm, trơnT20 thường được dùng làm ray nối sàn gỗ và nối các vỉa đá. Nó được sử dụng như một đường viền giữa hai tấm trải sàn để che đi những khuyết điểm giữa hai loại vật liệu này. Chúng tạo thành những đường thẳng song song với ranh giới trang trí và do đó tạo nên điểm nhấn ấn tượng của tòa nhà.  

Nẹp đồng T10 có gân 

Nẹp đồng T10 có gân được sử dụng chủ yếu để làm nẹp chống trượt cho cầu thang. Hoặc tạo cánh tủ, tấm nhựa, và stanchions trang trí để bọc ghế. Không phải sản phẩm nào cũng có tính năng và tính thẩm mỹ tuyệt vời. Điều hữu ích cho khách hàng lựa chọn là giá cả phù hợp với đối tượng tiêu dùng của khách hàng. Xem thêm: Top 7 loại nẹp đồng trang trí ưa chuộng nhất hiện nay
Nẹp đồng trang trí chữ T ứng dụng hoàn hảo trong không gian nội thất gia đình

Công dụng của chân chống chữ T 

  • Thanh chữ T mang đến phong cách, điểm nhấn riêng cho ngôi nhà đồng thời thể hiện cá tính riêng của gia chủ. Đỉnh đồng trang trí hình chữ T có nhiều kích thước và chiều rộng khác nhau. Được kết hợp với nhiều màu sắc giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với công trình của mình. Xem thêm: Sức hút của nẹp đồng trang trí chữ T 
  •  Mối nối và vách ngăn là một trong những vật liệu thiết yếu để xây dựng và lắp đặt sàn và thảm. Có khả năng ghim, cố định diện tích sàn và ngăn cách hai phòng ở cùng một tầng. Nẹp đồng tạo tác dụng chống trơn trượt và đảm bảo tính thẩm mỹ.  
  • Chúng ta biết rằng màu sắc của đồng tượng trưng cho sự giàu có và quý tộc. Hiện nay, xu hướng sử dụng đồng thau để trang trí trong nhà và ngoài trời. Những bức trướng bằng đồng không chỉ dùng để trang trí cho những bức tường, vách ngăn trong nhà. Các hành động cũng có thể được nhìn thấy trong sảnh trung tâm thương mại. 
  • Giá  đỡ chữ T bằng đồng cực kỳ linh hoạt và có nhiều chỉ số kích thước. Do đó, nó có thể dễ dàng thích ứng với các loại cấu trúc tòa nhà khác nhau. Chân đế chữ T thường được làm bằng các vật liệu như hợp kim nhôm và sơn tĩnh điện. Nó có một thiết kế đơn giản và bền, nhưng nó cũng trông đẹp. Thích hợp để trang trí nhấn mạnh các chi tiết của nội thất trong phòng. 

Nẹp đồng trang trí chữ T ứng dụng hoàn hảo trong không gian nội thất gia đình

Các biện pháp bảo dưỡng và làm sạch khi sử dụng nẹp đồng thau 

  • Khi chọn giá treo chữ T bằng đồng, bạn cần chọn kích thước và màu sắc phù hợp với phòng trang trí của mình. Bạn cũng cần chọn một nhà cung cấp có thể đảm bảo sản phẩm chất lượng cao và giá tốt. Khi sử dụng, bạn cần tuân thủ một số mẹo bảo dưỡng để sản phẩm luôn sáng bóng và mới trong thời gian dài. 
  • Đối với quá trình lau bụi bẩn, hãy dùng khăn mềm thấm nước, lưu ý chỉ vắt bớt nước để khăn còn hơi ẩm, sau đó lau lại bằng khăn mềm và khô. Đối với vết bẩn: Sử dụng chất tẩy rửa nhẹ và xịt một miếng vải để loại bỏ vết bẩn. Bạn cũng có thể dùng nước chanh hoặc giấm thay cho thuốc tẩy. Nhớ lau sạch bằng nước và khăn khô sau khi đã loại bỏ hết bụi bẩn. 
  • Nẹp dễ bị tổn thương nên không được tháo rời khi không cần thiết. Nó cũng có thể làm xước bề mặt của sản phẩm.
  • Trong mọi trường hợp, bạn không nên sử dụng các chất tẩy rửa có chứa thành phần axit hoặc ăn da. Các chất này tấn công và làm biến màu bề mặt. Không sử dụng giấy nhám hoặc đá mài. Nẹp mất đi vẻ sáng bóng và rỉ sét. 

Nẹp đồng trang trí chữ T ứng dụng hoàn hảo trong không gian nội thất gia đình

Ưu điểm khi chọn sản phẩm nẹp đồng trang trí 

  • Giá sản phẩm của các loại nẹp đồng trang trí Chân đế đồng cam kết chất lượng và an toàn rẻ nhất trên thị trường. 
  • Vì màu sắc và kích thước khác nhau, bạn có thể đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Đặc biệt, khách hàng có thể đặt hàng theo yêu cầu sử dụng của mình. 
  • Không bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. 
  • Tất cả các sản phẩm đều từ nhà sản xuất và nhập khẩu, rõ ràng, minh bạch và có xuất xứ chính hãng. 
  • Nếu mặt hàng không được hứa hẹn và nơi xuất xứ không chính xác, Các chất này tấn công và làm biến màu bề mặt. Không sử dụng giấy nhám hoặc đá mài. Nẹp mất đi vẻ sáng bóng và rỉ sét. 

Nẹp đồng trang trí chữ T ứng dụng hoàn hảo trong không gian nội thất gia đình

Thời Đại Mới được biết đến là cửa hàng “vàng” chuyên bán nẹp trang trí chất lượng cao với giá cả hợp lý. Đội ngũ nhân viên, cố vấn chuyên nghiệp với thái độ phục vụ niềm nở. Đây là một trong những điểm đến đáng tin cậy khi khách hàng có nhu cầu mua nẹp đồng chất lượng cao. Không chỉ cung cấp nẹp đồng, Thời Đại Mới còn cung cấp các loại nẹp nhôm trang trínẹp inox trang trí. Với sự đa dạng về sản phẩm và đảm bảo về chất lượng, chúng tôi đảm bảo sẽ giới thiệu tới khách hàng các danh mục sản phẩm mới nhất và thông dụng nhất hiện nay.  Phân loại theo chức năng, màu sắc và thiết bị đi kèm với hướng dẫn đặc biệt ngoài các sản phẩm liên quan tuỳ theo nhu cầu sử dụng của khách hàng. 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.69/5
4.75 sao của 1325 đánh giá
Nẹp đồng trang trí chữ T ứng dụng hoàn hảo trong không gian nội thất gia đình
Nẹp đồng trang trí chữ T ứng dụng hoàn hảo trong không gian nội thất gia đình Nẹp đồng trang trí chữ T ứng dụng hoàn hảo trong không gian nội thất gia đình Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55