nepinoxgiare

Nẹp đồng sàn gỗ giá rẻ

Nẹp đồng sàn gỗ giá rẻ Link
Nẹp đồng sàn gỗ là gì? Chi tiết
Ưu điểm nẹp đồng sàn gỗ trong trang trí nội thất Chi tiết
Công dụng của nẹp đồng sàn gỗ Chi tiết
Các loại nẹp đồng sàn gỗ phổ biến trên thị trường Chi tiết
Thời Đại Mới - Nhà cung cấp và phân phối nẹp đồng sàn gỗ giá rẻ chất lượng Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Được sản xuất từ đồng thau nguyên chất, nẹp đồng sàn gỗ có công dụng chủ yếu là phân cách sàn gỗ và sàn gạch, nẹp trang trí, chống trượt cầu thang,... Dòng sản phẩm này trong quá trình thi công và lắp đặt sàn gỗ đã và đang trở thành một trong những sự lựa chọn tối ưu đáp ứng những điều kiện cần và đủ cho công trình kiến trúc nội thất. Sau đây, Thời Đại Mới sẽ mang đến tất tần tật những thông tin về nẹp đồng sàn gỗ từ ưu điểm đến các mẫu nẹp phổ biến qua bài viết sau.
 

Nẹp đồng sàn gỗ là gì?

Là loại phụ kiện dành cho sàn gỗ có chất liệu bằng đồng, nẹp đồng sàn gỗ dùng cho việc thi công sàn gỗ tự nhiên hoặc công nghiệp.

Nhìn chung, sàn gỗ cơ bản có vẻ ngoài vô cùng đơn điệu và tẻ nhạt, do đó cần phải lựa chọn những phụ kiện đi kèm nhằm tô điểm, sao cho làm nổi bật lên vẻ khác biệt của sàn gỗ, thu hút ánh nhìn người xem. Việc sử dụng nẹp đồng sàn gỗ sẽ thể hiện sự chăm chút, tỉ mỉ của gia chủ trong từng chi tiết nhỏ của không gian nội thất.

Nẹp đồng sàn gỗ giá rẻ

Nẹp đồng sàn gỗ là một trong những loại phụ kiện sàn gỗ cần thiết và mang đến cho không gian sống sự tinh tế, vẻ đẹp hiện đại. Ứng dụng nẹp đồng sàn gỗ trong quá trình thi công và lắp đặt là một sự lựa chọn tối ưu, nhằm đáp ứng điều kiện cần và đủ cho công trình.

Trong đó, điều kiện cần là cố định bề mặt sàn hay làm điểm nối hai không gian trên cùng một mặt phẳng. Còn điều kiện đủ là đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ cao, gam màu đồng lộng lẫy, kiêu sa tạo nên vẻ đẹp sang trọng, thời thượng, với ý nghĩa mang lại thành công, may mắn và tiền tài cho gia chủ.

Nẹp đồng sàn gỗ giá rẻ

Ưu điểm nẹp đồng sàn gỗ trong trang trí nội thất

  • Vẻ đẹp sang trọng, hiện đại: Đồng là vật liệu toát lên sự lộng lẫy, cuốn hút và được sử dụng trong các nội thất hoàng gia, vương giả.
  • Độ bền bỉ theo thời gian: Không sợ bị xước bề mặt khi sử dụng, được đánh giá là loại vật liệu cao cấp, có độ bền cao, chống chịu va đập hiệu quả.
  • Sắc vàng của đồng: Mang đến cảm giác thời thượng, quý phái cho mọi không gian, mọi đồ vật. 

Nẹp đồng sàn gỗ giá rẻ

  • Cố định sàn gỗ: Giúp sàn gỗ không bị xê dịch, hạn chế tình trạng cong vênh sàn.
  • Bảo vệ góc sàn: Tránh khỏi sứt mẻ, những tác động va chạm từ yếu tố ngoại cảnh với mép sàn, khắc phục phần chênh cao, thấp của sàn gỗ.
  • Che khuyết điểm: Xử lý khoảng cách khe tường và sàn gỗ 1 – 2cm hoặc làm mối nối quan trong giữa 2 loại sàn gỗ.

Nẹp đồng sàn gỗ giá rẻ

Công dụng của nẹp đồng sàn gỗ

Nẹp sàn gỗ là phụ kiện tạo được những nét hoàn hảo nhất khi lắp phần kết thúc sàn. Nẹp tạo sự kết hợp liền mạch giữa sàn và cửa ra vào, nhà vệ sinh hay ở các mũi bậc cầu thang. Giữa các tấm gỗ với nhau hay các sàn này với sàn khác cũng có thể dùng nẹp để tạo dự kết nối. Sử dụng nẹp sàn gỗ giúp sàn không mất đi vẻ đẹp tự nhiên vốn có, giữ được tính thẩm mỹ cho toàn bộ công trình.
 
Ngoài ra, nẹp còn được sử dụng để lắp đặt viền sàn gỗ khi thi công hoặc cố định điểm nối giữa các bản ván sàn. Nẹp đồng sàn gỗ sẽ tăng thêm vẻ đẹp có phần đơn điệu nhất trong ngôi nhà, sự sang trọng và dịu dàng của gỗ kết hợp với tính kim loại có trong nẹp đồng khiến căn phòng của bạn trở nên thu hút hơn rất nhiều.
 
Nẹp đồng sàn gỗ giá rẻ
 

Các loại nẹp đồng sàn gỗ phổ biến trên thị trường

1. Nẹp đồng chữ T

Loại nẹp này thường được sử dụng cho nối sàn, làm nẹp thông phòng để che khe hở mạch. Các công trình thường sử dụng các bản chữ T có bản rộng từ 1cm đến 3 cm. Bề mặt của nẹp có thể là gân hoặc trơn.

Nẹp có hiết kế kiểu dáng đơn giản nhưng độ thẩm mỹ mang lại cho không gian nội thất vô cùng sang trọng. Nẹp có tuổi thọ cao, bền bỉ theo thời gian nên được ứng dụng nhiều tại các hạng mục trong trang trí nội ngoại thất.

Nẹp đồng sàn gỗ giá rẻ

2. Nẹp đồng chữ V

Có công dụng chủ yếu là nẹp mũi bậc cầu thang nhằm trang trí, bảo vệ mũi bậc, chống trơn trượt bậc cầu thang. Thường được ốp góc tường nhằm bảo vệ góc tường, tránh va đập. Nẹp đồng chữ V có các bản rộng 2 cm, 3 cm, 5 cm. (Xem thêm: Biến sàn gỗ đơn điệu trở nên thời thượng bằng nẹp đồng trang trí)

Nẹp đồng sàn gỗ giá rẻ

3. Nẹp đồng chữ L

Loại nẹp này thường được sử dụng làm nẹp kết thúc cho sàn hoặc sử dụng tại các vị trí mép cầu thang để chống trơn trượt. Loại nẹp này rất an toàn cho các gia đình có trẻ nhỏ hoặc người già. Loại nẹp chữ L có các bản từ L1.5cm rộng đến L3.5 cm rộng.

Nẹp đồng sàn gỗ giá rẻ

4. Nẹp đồng chữ U

Đây là loại nẹp giãn cách tạo liên kết chặt chẽ giữa 2 mặt của sàn.

Nẹp đồng sàn gỗ giá rẻ
 

Thời Đại Mới - Nhà cung cấp và phân phối nẹp đồng sàn gỗ giá rẻ chất lượng

Công Ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Nội Thất Thời Đại Mới là một trong những địa chỉ cung cấp nẹp đồng sàn gỗ chính hãng và chất lượng tại TPHCM. Tại đây chuyên cung cấp, sản xuất và gia công nẹp trang trí hàng đầu với phương châm “Uy Tín – Chất Lượng – Kinh Tế”. Công ty cam kết về tiêu chuẩn chất lượng của sản phẩmtinh tế trong từng chi tiết nhỏ, dịch vụ hàng hóa uy tín và giá thành phải chăng, cùng những chính sách ưu đãi hấp dẫn, nhằm đáp ứng ra thị trường và nhu cầu của mọi khách hàng.

Nẹp đồng sàn gỗ giá rẻ

Đến với Thời Đại Mới, quý khách hàng sẽ được giới thiệu hàng loạt các sản phẩm, phụ kiện nẹp trang trí phong phú, đa dạng về mẫu mã, màu sắc và chủng loại từ nẹp inox, đến nẹp đồng, nẹp nhôm,… cùng sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tâm, chu đáo đểlựa chọn ra những sản phẩm tốt nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0944 20 99 55 hoặc truy cập vào website www.nepinoxgiare.com để được tư vấn miễn phí và báo giá nẹp trang trí tốt nhất.

Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.72/5
4.75 sao của 2020 đánh giá
Nẹp đồng sàn gỗ giá rẻ
Nẹp đồng sàn gỗ giá rẻ Nẹp đồng sàn gỗ giá rẻ Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55