nepinoxgiare

Nẹp đồng la trong trang trí nội thất

Nẹp đồng la trong trang trí nội thất Link
1. Nẹp đồng la là gì? Chi tiết
2. Ưu điểm Chi tiết
3. Nhược điểm Chi tiết
4. Ứng dụng Chi tiết
5. Một số loại mẫu nẹp đồng la phổ biến Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Việc trang trí nội thất đã không còn quá xa lạ với mọi người nữa. Vì hiện nay, trang trí nội thất đang trở thành những xu hướng và trào lưu, được mọi người bắt kịp rất nhanh. Bởi vì trang trí nội thất mang lại cho ngôi nhà bạn bớt đi sự đơn điệu và dung dị, mà thay vào đó sẽ làm cho ngôi nhà được nâng lên một vẻ đẹp mới và tạo cho gia chủ những cảm giác mới lạ. Mọi người sử dụng rất nhiều phụ kiện để làm tôn lên sự đẹp đẽ cho ngôi nhà bằng các đồ trang trí nội thất, các gương, thảm, các lightdown, hay dreamcatcher...Nhưng phụ kiện đang được dùng nhiều nhất và được mọi người săn đón đó chính là các loại nẹp trang trí bằng kim loại. Trong đó, nẹp đồng la đang được sử dụng nhiều trong các hạng mục lớn và nhỏ của các công trình xây dựng.Phụ kiện nẹp đồng la được dùng làm ron cho các loại đá hoa cương hay đá mài. Ngoài ra, chúng còn được dùng để làm chỉ trang trí để chạy trên tường với nhiều loại chất liệu khác nhau như gạch bông, gỗ, kính, đá,... Nẹp còn được dùng để chống sự trơn và trượt của cầu thang, giúp tránh được các rủi ro xảy ra và đảm bảo được sự an toàn cho mọi người trong việc di chuyển. Các đường nét vô cùng sắc bén và tinh tế và khi được kết hợp với màu vàng ánh kim sẽ mang lại sự thời thượng và đẳng cấp cho không gian cho nhà bạn. 
 

1. Nẹp đồng la là gì?

Nẹp đồng la trong trang trí nội thất

  • Nẹp đồng la là loại nẹp được chế tạo từ hợp kim đồng hoặc bằng đồng nguyên chất. Với thiết kế kiểu dáng vô cùng đơn giản và gọn nhẹ đã mang lại cho không gian những tính thẩm mỹ cao và nâng giá trị của ngôi nhà lên rất nhiều. 
  • Phụ kiện nẹp đồng la có tuổi thọ trung bình cao và được thi công nhiều trong các công trình ngoại hay là nội thất. Giúp biến hóa cho công trình xây dựng được thêm đẹp và bền bỉ hơn nhiều.

Nẹp đồng la trong trang trí nội thất

  • Đó là lí do mà dòng sản phẩm này luôn được nhiều người cân nhắc và ưu ái lựa chọn bởi các gia chủ và những ông thầu lớn trong giới xây dựng, đặc biệt là đối với những công trình công cộng như khu nghỉ dưỡng, các căn hộ cao cấp, các nhà hàng, khách sạn.

Nẹp đồng la trong trang trí nội thất

2. Ưu điểm

Nẹp đồng la trong trang trí nội thất

  • Vì được chế tạo từ hợp kim của đồng và kẽm nên sản phẩm có độ bền cực kì cao.
  • Có khả năng chịu được các lực mạnh từ bên ngoài và nơi có nhiệt độ cao nhưng sẽ không làm cho chúng bị biến dạng hay mất đi hình dạng ban đầu của sản phẩm. Giống như ưu điểm của nẹp đồng chữ F.
  • Sản phẩm có độ cứng và sự chắc chắn nên sẽ không làm cho nẹp bị biến dạng hay bị bẻ cong bởi những sự tác động mạnh, hay có thể là các yếu tố do thời tiết quá khắc nghiệt.

Nẹp đồng la trong trang trí nội thất

  • Sản phẩm có độ thẩm mỹ cao vì những đường nét của nẹp vô cùng tinh xảo, nên khi chúng được lắp đặt ở không gian nhà bạn sẽ làm cho chúng trở nên lung linh và đẹp hơn rất nhiều, và giúp nâng cao được giá trị của ngôi nhà lên.
  • Nẹp đồng la được làm từ hợp kim đồng, chỉ có kim loại đồng và kẽm nên sẽ không gây bất kì sự ảnh hưởng nào đến sức khỏe của người dùng chúng.
  • Quá trình thi công và lắp đặt vô cùng dễ và nhanh chóng, giúp cho bạn tiết kiệm được cả thời gian và tiền bạc.

Nẹp đồng la trong trang trí nội thất

3. Nhược điểm

Nẹp đồng la trong trang trí nội thất

  • Bởi vì nẹp đồng la có khối lượng hơi nặng so với những loại chất liệu khác, nên khả năng cách điện cũng giảm đi đáng kể.
  • Nẹp đồng la không đa dạng về màu sắc của sản phẩm, chỉ có hai màu cơ bản là màu vàng bóng và vàng mờ.
  • Khi sản phẩm dễ bị xảy ra quá trình oxi hóa khi gặp phải những dung dịch có nồng độ axit cao.

Nẹp đồng la trong trang trí nội thất

4. Ứng dụng

Nẹp đồng la trong trang trí nội thất

  • Nẹp đồng la được dùng nhiều trong việc làm viền cho các bức tường, trần nhà hay các cạnh của các đồ nội thất như bàn, ghế, tủ, các khung hình,... Khi chúng được lắp đặt ở nhà bạn, sẽ làm cho thêm phần hiện đại và sang trọng bởi màu sắc ánh vàng của nẹp đã làm cho không gian trở nên bừng sáng.
  • Bạn có thể sử dụng nẹp đồng la làm chỉ để chạy âm tường, hay chạy chỉ trên trần nhà hay trên tường, có thể dùng làm ron cho gạch bông hay đá hoa cương. Mục đích của những việc này là để tạo được điểm nổi bật và điểm nhấn cho toàn bộ không gian nhà bạn.

Nẹp đồng la trong trang trí nội thất

  • Nẹp đồng la còn được dùng để lắp đặt vào các vị trí trên cầu thang, để hạn chế được những rủi ro không lường trước.
  • Nẹp đồng la có thể làm ron cho cầu thang máy hay là cột nhà. Giúp tăng giá trị và tính thẩm mỹ của ngôi nhà hơn rất nhiều.

Nẹp đồng la trong trang trí nội thất

5. Một số loại mẫu nẹp đồng la phổ biến

Nẹp đồng la trong trang trí nội thất

Nẹp đồng la 10x10mm

Nẹp đồng la trong trang trí nội thất

  • Nẹp đồng la này có kích thước chiều rộng là 10mm, chiều cao cũng 10mm và có chiều  dài là 3000mm
  • Loại nẹp này được dùng nhiều trong các hạng mục của các công trình kiến trúc và xây dựng. Chúng được dùng để làm ron cho gạch men, hay đá hoa cương. Có thể được dùng làm để trang trí các vách ngăn, hay trang trí trên tường. Những điều đó sẽ giúp cho không gian của ngôi nhà thêm thầy sang trọng và quý phái. Ngoài ra, chúng còn được dùng để kéo dài được tuổi thọ và duy trì được độ bền bỉ cho các công trình xây dựng.

Nẹp đồng la 5x5mm

Nẹp đồng la trong trang trí nội thất

  • Nẹp đồng này có kích thước chiều rộng là 5mm, chiều cao 5mm, và có chiều dài là 3000mm.
  • Loại nẹp này cũng được dùng để làm ron cầu thang với các chất liệu khác nhau như để chống lại sự trơn trượt. Nẹp đồng la 5x5mm sẽ làm cho không gian nhà bạn trở nên nổi bật và có hồn hơn rất nhiều, so với tình trạng chưa được trang trí và lắp đặt.

Nẹp đồng la 3x20mm

Nẹp đồng la trong trang trí nội thất

  • Nẹp có kích thước chiều rộng là 20mm, chiều cao 3mm và chiều dài là 4000mm.
  • Nẹp dùng để làm viền bàn cho các đồ nội thất trong nhà như ghế, bàn, tủ đồ, hay các khung tranh. Ngoài ra, chúng còn được dùng để làm ron cho các cột tường ở trong nhà.

Nẹp đồng la 3x5mm

Nẹp đồng la trong trang trí nội thất

  • Loại nẹp này có kích thước chiều rộng là 5mm, chiều cao là 3mm và chiều dài là 3000mm.
  • Được dùng để làm điểm nhấn và sự nổi bật cho các vách tường, trần nhà hay các vách ngăn. Làm ron để chạy trên các vật liệu như gạch men, gạch bông, đá hoa cương.

Nẹp đồng la trong trang trí nội thất

Nẹp đồng la trong trang trí nội thất

Công ty Thời Đại Mới chuyên cung cấp các loại nẹp trang trí. Chúng tôi tự hào là đơn vị luôn đi đầu trong lĩnh vực trang trí. Chúng tôi có  nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, nên chúng tôi luôn hiểu được khách hàng của mình cần những gì. Chúng tôi luôn cố gắng cải thiện sản phẩm của mình để có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Hàng bên chúng tôi là sản phẩm có chất lượng cao và có gái thành rẻ nhất ở TPHCM.  Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn thêm về  các thông tin của sản phẩm và cách vệ sinh nẹp khi bị ố vàng.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.88/5
4.95 sao của 1980 đánh giá
Nẹp đồng la trong trang trí nội thất
Nẹp đồng la trong trang trí nội thất Nẹp đồng la trong trang trí nội thất Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55