nepinoxgiare

Nẹp đồng là gì Và những điều nên biết về nẹp đồng

Nẹp đồng là gì Và những điều nên biết về nẹp đồng Link
Màu sắc và chủng loại Chi tiết
Đặc điểm của nẹp đồng trang trí Chi tiết
Ứng dụng của nẹp đồng  Chi tiết
Các lưu ý khi sử dụng Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Trên thị trường hiện nay có đa dạng mẫu mã nguyên liệu nẹp trang trí nội thất như gỗ, nhựa,.. được sử dụng trong những công trình nhà cửa. Không thể không kể đến một chất liệu đang thú hút giới thiết kế đó chính là nẹp đồng trang trí
 
 
Các loại nẹp đều có một công dụng chung đó là trang trí nhà cửa và che khuyết điểm vị trí nào đó. Các vật dụng này thường được lắp ở các vị trí như tường, sàn nhà, cột đá, trần nhà, khe hở giãn cách hai mặt phẳng nguyên liệu,... Cũng bởi vì thế mà mẫu mã của chúng rất đa dạng, có thể đáp ứng những nhu cầu khác nhau đối với các khách hàng khác nhau.
 
Nep-dong-la-gi-nhung-dieu-nen-biet-ve-nep-dong
 
Trong số đó nổi bật phải kể đến đó là nẹp đồng trang trí. Loại nẹp trang trí này được làm từ chất liệu đồng thau đặc, nguyên chất và được tin dùng trong các công trình lớn bé. Có thể được áp dụng cho nội thất và ngoại thất vị độ chất lượng của nó. Đặc biệt là đối với sàn gỗ, nẹp đồng là thứ giúp cho sự kết hợp trở nên hoàn hảo. Khi kết hợp trang trí sàn gỗ với nẹp đồng thì không một ánh mắt nào có thể cưỡng lại được vẻ đẹp thu hút ấy.
 
Nep-dong-la-gi-nhung-dieu-nen-biet-ve-nep-dong
 

Màu sắc và chủng loại

Hiện nay nẹp đồng có các dòng với màu sắc chủ yếu sau:
  • Đồng bóng
  • Đồng mờ
Những màu sắc này đều tạo cho không gian một phong cách hiện đại và sang trọng. Chúng tạo điểm nhấn riêng biệt khi sử dụng sản phẩm, không gian nhà cửa sẽ trở nên hoàn thiện khi bạn biết cách ứng dụng sản phẩm này. Nẹp đồng có tính ứng dụng vô cùng cao so với mặt bằng chung các loại nẹp, chúng được sử dụng trong đa dạng không gian nhà cửa.
 
Nep-dong-la-gi-nhung-dieu-nen-biet-ve-nep-dong
 
Có hai loại nẹp đồng chính là: nẹp mặt trơn và mặt gân.
 
Kích thước phổ biến nhất của nẹp đồng đó là dài từ 2 mét rưỡi đến 3 mét, chiều rộng phụ thuộc vào từng loại, dày trung bình từ 3-5mm.
 
Nep-dong-la-gi-nhung-dieu-nen-biet-ve-nep-dong
 

Đặc điểm của nẹp đồng trang trí

Vì chúng mang lại tính thẩm mỹ tuyệt vời mà nhiều khách hàng đã tin dùng nẹp đồng vào nhiều công trình, không gian khác nhau trong nhà. Được ưa chuộng không kém nẹp inox, nẹp đồng có những đặc điểm riêng biệt và không kém phần vượt trội.
 
Nep-dong-la-gi-nhung-dieu-nen-biet-ve-nep-dong
 
Chất liệu đồng là chất liệu cứng cáp, rất khó để bị bẻ cong hoặc gây sứt mẻ, có khả năng chịu nhiệt tốt.
 
Với độ sáng bóng, chúng nổi tiếng với độ thẩm mỹ cao, màu vàng giúp không gian nhà trở nên sang trọng và quý phái. 
 
Nep-dong-la-gi-nhung-dieu-nen-biet-ve-nep-dong
 
Các mẫu mã với kích thước đa dạng, kiểu dáng vô cùng bắt mắt và nhiều chủng loại. Ứng dụng cao tới các vị trí khó lắp đặt, như cầu thang, góc cạnh...
 
Nep-dong-la-gi-nhung-dieu-nen-biet-ve-nep-dong
 
Chất liệu đặc đảm bảo 100% đồng thau nên sản phẩm khó bị oxy hóa sau một thời gian sử dụng. Độ bền bỉ cao có thể sử dụng được lâu. Đối với khí hậu của Việt Nam thì việc lắp đặt nẹp đồng là vô cùng thoải mái.
 
Nep-dong-la-gi-nhung-dieu-nen-biet-ve-nep-dong
 

Ứng dụng của nẹp đồng 

Nẹp đồng hiện rất nổi tiếng và được ưa chuộng bởi mọi nhà vì nhiều đặc điểm ưu việt và nổi bật. Các công trình như nhà ở, khách sạn, biệt thự,.. đều có thể sử dụng thi công nẹp đồng. Sau đây là các ứng dụng của chúng:
 
Trang trí: màu vàng nổi bật là yếu tố quyết định khi áp dụng chúng trong trang trí nhà cửa. Sản phẩm được lắp đặt tại các vị trí góc, cạnh tường, bảo vệ các góc nhọn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Nẹp đồng sàn gỗ là một trong những sản phẩm trang trí ấn tượng nhất.
 
Nep-dong-la-gi-nhung-dieu-nen-biet-ve-nep-dong
 
Cầu thang: chất liệu xây dựng cầu thang thường là gỗ, đá, gạch men nên dễ gây ra trơn trượt và vì vậy nẹp đồng đã được sản xuất để làm công việc bảo vệ khi lắp đặt tại cầu thang. Nẹp đồng giúp cho cầu thang mất đi độ trơn trượt và còn làm điểm nhấn nổi bật cho cầu thang và sản phẩm nẹp đồng chống trượt cầu thang luôn được tin tưởng sử dụng để mang lại sự an toàn.
 
Là vật dụng liên kết các vật liệu khác nhau: Giữa hai bề mặt của nhiều công trình sẽ có khe hở như sàn nhà, trần,.. thì nẹp đồng có thể lấp những khe hở đó đồng thời che khuyết điểm thô của công trình. 
 
Để biết thêm về tính ứng dụng của Nẹp đồng trang trí tại các vị trí khác nhau vui lòng xem thêm: Nẹp đồng trang trí là lựa chọn hoàn hảo.
 

Các lưu ý khi sử dụng

 
Các vật dụng trang trí thường có những điểm cần lưu ý để giúp sản phẩm bền hơn, ứng dụng được hoàn hảo hơn.
 
Nẹp đồng là vật liệu trang trí khá nặng và chúng không thể cách điện. Khi lắp đặt cần tránh các nguồn điện gần đó và sử dụng mạch điện ngầm đã được bảo vệ kỹ lưỡng để đạt được an toàn tuyệt đối.
 
Nep-dong-la-gi-nhung-dieu-nen-biet-ve-nep-dong
 
Nẹp đồng với các màu vàng thì bạn nên cân nhắc khi sử dụng chúng để dung hòa màu sắc. Màu vàng sẽ khá bắt mắt và dễ gây ảnh hưởng đến các màu không tương thích.
Khi gặp kiềm hoặc axit thì nẹp đồng có khả năng bị oxy hóa. Bởi vì thế nên tránh sử dụng các loại dung dịch tẩy rửa có chứa những hóa chất mạnh để vệ sinh nẹp đồng.
 
Công ty Thời Đại Mới chuyên cung cấp các loại nẹp trang trí chất lượng và bền lâu. Các nguyên liệu trang trí bắt mắt và đa dạng chúng tôi có thể cung cấp cho bạn. 
 
 
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.73/5
4.75 sao của 1382 đánh giá
Nẹp đồng là gì Và những điều nên biết về nẹp đồng
Nẹp đồng là gì Và những điều nên biết về nẹp đồng Nẹp đồng là gì Và những điều nên biết về nẹp đồng Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55